No menu items!
HomePhong ThủyPhật Bản Mệnh và lời khuyên cho 12 con giáp

Phật Bản Mệnh và lời khuyên cho 12 con giáp

Mỗi con giáp trong 12 con giáp đều có Phật Bản Mệnh của riêng mình. phật bản mệnh Điều này sẽ phù hộ cho chúng ta có cuộc sống bình an, công việc hanh thông thuận lợi, sức khỏe dồi dào,… Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tham khảo nhé. Muaban.net Tìm hiểu về 8 vị Phật của 12 cung hoàng đạo!

Phật bản mệnh và lời khuyên cho 12 con giáp
Phật bản mệnh và lời khuyên cho 12 con giáp

1. Phật Bản mệnh là gì?

Phật Bản Mạnh (hay còn gọi là Phật Bản Thân, Phật Bản Mệnh) là 8 vị Phật chính phù hộ độ trì cho 12 con giáp. Mỗi người cầm tinh một cung hoàng đạo khác nhau sẽ có một vị Phật tương ứng khác nhau. Vì vậy, tất cả chúng ta sinh ra đều có một vị Phật Sinh mệnh riêng luôn che chở, bảo vệ.

phật bản mệnh
phật bản mệnh

Ban đầu tên Đức Phật là người bảo vệ bản mệnh ra đời và mang ý nghĩa của một vị Phật luôn che chở, bảo vệ (bảo vệ) cuộc đời (số mệnh) của chúng ta. Dưới sự bảo trợ của Đức Phật Bản Mệnh, mỗi con người trên trái đất sẽ luôn được bình an, may mắn và hạnh phúc.

Xem thêm: Mệnh Kim hợp màu gì? Có ý nghĩa gì? Cách xem màu hợp với từng người

2. Ý nghĩa Phật Bản Mãn cho 12 con giáp – 8 vị Phật Bản Mãn tương ứng với 12 con giáp

2.1 Năm Tý – Thiên Thủ Thiên Nhãn

Tuổi Tý – Thiên Thủ Thiên Nhãn
Tuổi Tý – Thiên Thủ Thiên Nhãn

Thiên Thủ Thiên Nhãn hay Quán Thế Âm Nghìn Tay Nghìn Mắt là một trong Tứ Đại Bồ Tát trong tín ngưỡng cổ xưa. Tất cả đều là thị giả của Đức Phật A Di Đà. Quán Thế Âm Bồ Tát cùng với Phật A Di Đà hợp thành “Tây Phương Tam Thánh”. Thiên Thủ Thiên Nhãn là một trong những phản ứng phổ biến nhất của Quán Thế Âm Bồ Tát.

Biểu tượng “nghìn tay” của Quan Thế Âm mang ý nghĩa cứu giúp chúng sinh, “nghìn mắt” có thể nhìn khắp nhân gian, nghe thấu ngàn lẻ một kiếp. Người tuổi Tý khi đeo ngọc bội Thiên Thủ Quan Thế Âm Bồ Tát sẽ luôn được che chở, vượt qua sóng gió, biết phát tâm sống lương thiện.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhà hướng Đông đặt bếp hướng nào hợp phong thủy tốt cho gia chủ?

2.2 Tuổi Ất Sửu – Hư Không Tam Tạng Bồ Tát

Hư Không Tạng Bồ Tát là Phật Bản Mệnh cho tuổi Sửu, Dần
Hư Không Tạng Bồ Tát là Phật Bản Mệnh cho tuổi Sửu, Dần

Hư Không Tam Tạng Bồ tát, còn gọi là Khổ Tạng Kim Cương, là vị đệ nhất bổn tôn trong Tam thế chư Phật, được thế gian tán thán vì công đức vô lượng bao trùm khắp hư không. Trí tuệ và sự bền bỉ vô biên của Hư Không Tam Tạng được so sánh với giá trị quý giá của một viên kim cương.

Người tuổi Sửu, Dần khi mang theo tượng Phật bản mệnh Hư Không Tạng bằng ngọc bích sẽ giúp cho đường tài lộc ngày càng vượng phát, họ có thể làm ra và tích lũy được nhiều của cải. Đồng thời, họ sẽ được quý nhân phù trợ, hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm: Phong Thủy Tỳ Hưu và một số điều có thể bạn chưa biết

2.3 Tuổi Thìn Tỵ – Phổ Hiền Bồ Tát

Phổ Hiền Bồ tát là vị Phật bản mệnh cho tuổi Thìn, Tỵ
Phổ Hiền Bồ tát là vị Phật bản mệnh cho tuổi Thìn, Tỵ

Phổ Hiền Bồ Tát là một trong Tam Thánh Hoa Nghiêm, thị giả bên cạnh Đức Phật Thích Ca và Văn Thù Bồ Tát. Dân gian thường mô tả Ngài ngồi trên lưng một con voi trắng có sáu ngà – biểu tượng của trí tuệ uy nghiêm và khả năng vượt qua mọi trở ngại. Ngoài ra, Phổ Hiền Bồ tát còn nổi tiếng với những hành động từ bi và công đức vô biên.

Người tuổi Thìn, Tỵ khi mang tượng Phổ Hiền Bồ Tát bằng ngọc và thành tâm hướng Phật sẽ được ngài giúp đỡ khiến công việc thuận lợi hơn, vấn đề tài lộc tăng cao, có thể tránh xa. từ những kẻ làm hại thế giới. Cuộc sống của họ sẽ ấm no và bình yên hơn.

2.4 Tuổi Mão – Văn Thù Bồ Tát

Văn Thù Bồ tát là Phật bản mệnh cho người tuổi Mão
Văn Thù Bồ tát là Phật bản mệnh cho người tuổi Mão

Bồ tát Văn Thù được biết đến với danh hiệu “Manjusri”. Anh ta có một cơ thể màu tím với ánh vàng, hình dạng giống như một đứa trẻ. Từ tay phải, anh ta cầm một thanh kiếm kim cương, tượng trưng cho trí tuệ sắc bén. Trong khi đó, tay trái cầm cành sen xanh, tượng trưng cho trí tuệ và trí tuệ cao nhất. Ngài cưỡi sư tử, ngụ ý trí tuệ xuất chúng và khả năng phá vỡ bóng tối nên còn được gọi là “Đại Trí Tuệ”.

Người tuổi Mão khi mang mặt ngọc của Văn Thù Bồ Tát và làm chủ được tâm lành sẽ giúp con đường học hành suôn sẻ, thuận lợi hơn. Họ sẽ có thể đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và tận hưởng sự thịnh vượng về tài sản. Ngoài ra, người tuổi Mão sẽ được trời phú cho nhiều cảm hứng sáng tạo, tính kiên trì và khả năng vươn lên trong sự nghiệp.

Xem thêm: Kiếm Phong Kim Mệnh Là Gì? Tính cách và số phận là gì?

2.5 Năm Canh Ngọ – Đại Thế Chí Bồ tát

Đại Thế Chí Bồ Tát là Phật Kiếp Ngựa
Đại Thế Chí Bồ Tát là Phật Kiếp Ngựa

Đại Thế Chí Bồ Tát và Quán Thế Âm Bồ Tát là hai trong Tây Phương Tam Thánh, thị giả bên cạnh Đức Phật A Di Đà. Đại Thế Chí Bồ tát thường dùng ánh sáng trí tuệ soi khắp nơi và giúp thế gian vượt qua khổ đau. Ông cũng nổi tiếng với nghị lực vô biên, đi đến đâu cũng tạo nên chấn động trời đất. Ông có khả năng xua đuổi tà ma và bảo vệ chúng sinh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa thần số học số 9: Con số của hoài bão, trách nhiệm và lý tưởng

Người tuổi Ngọ khi mang theo mặt ngọc của Đại Thế Chí Bồ Tát bên mình sẽ được ngài phù hộ trong ánh sáng trí tuệ, giúp con đường học vấn hanh thông, sự nghiệp thuận lợi. Ánh sáng bất diệt của Phật pháp còn giúp diệt ác, mang lại nhiều điều may mắn, giúp họ tìm ra con đường đúng đắn để phát triển tài năng và đạt được những lý tưởng cao đẹp nhất.

2.6 Năm Đinh Dậu – BĐS Minh Vương

Bất Động Minh Vương là vị Phật Bản Mệnh cho người tuổi Dậu
Bất Động Minh Vương là vị Phật Bản Mệnh cho người tuổi Dậu

Bất Động Minh Vương, còn gọi là Acalanatha trong tiếng Phạn là Bất Động Tôn Giả hay Bất Động Tôn Giả. Ông được thiên hạ tôn là Bất Động Minh Vương, sứ giả “bất di bất dịch”. Chữ “bất động” ở đây có nghĩa là lòng từ bi vững vàng, không bị sóng gió cuộc đời lay chuyển hay lay chuyển, còn chữ “Minh” có nghĩa là ánh sáng trí tuệ.

Người sinh năm Dậu khi mang mặt ngọc Bất Động Minh Vương sẽ được ngài âm thầm bảo vệ. Họ sẽ biết phân biệt đúng sai và nắm bắt cơ hội. Hơn nữa, họ cũng sẽ có đủ tinh thần minh mẫn và điềm tĩnh để vượt qua mọi khó khăn và nghịch cảnh. Cuối cùng, họ sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong gia đình.

Đọc thêm: Mệnh Thủy là gì? Cách Tính Vận Mệnh Chính Xác Nhất Mà Bạn Nên Biết

2.7 Tuổi Mùi Thân – Như Lai Đại Nhật

Như Lai Đại Nhật là vị Phật Bản Mệnh cho tuổi Mùi và Thân
Như Lai Đại Nhật là vị Phật Bản Mệnh cho tuổi Mùi và Thân

Như Lai Đại Nhật là pháp thân của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, là biểu tượng của ánh sáng trí tuệ, giúp soi sáng mọi nơi và phá tan mọi bóng tối. Ánh sáng của Đức Phật khác với ánh sáng của mặt trời, vì nó có thể chiếu sáng mọi thời và không gian.

Người tuổi Mùi và Thân khi sở hữu mặt ngọc Như Lai Đại Nhật sẽ được Đức Phật Thích Ca Mâu Ni phù hộ để luôn giữ tâm trong sáng, tránh xa điều ác. Họ có thể cảm nhận được bản chất của vạn vật và hấp thụ tinh thần của tự nhiên để phát triển trong cuộc sống. Mặt khác, chủ nhân của viên đá quý này sẽ có sức mạnh vượt qua những trở ngại và tiến lên để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống, đảm bảo một cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

2.8 Tuổi Tuất, Hợi – A Di Đà Phật

Phật A Di Đà là vị Phật bản mệnh cho tuổi Tuất và Hợi
Phật A Di Đà là vị Phật bản mệnh cho tuổi Tuất và Hợi

Đức Phật A Di Đà hay còn gọi là Vô Lượng Thọ là vị Phật được tôn thờ nhiều nhất trong Đại thừa vì tượng trưng cho lòng từ bi và trí tuệ trong sáng. Ông cũng là giáo chủ của thế giới phương Tây cực lạc.

Người tuổi Tuất, Hợi khi sở hữu miếng ngọc có hình Phật A Di Đà sẽ được ban cho trí tuệ siêu việt. Họ sẽ được giúp xóa tan mệt mỏi phiền não trong cuộc sống. Hơn nữa, họ cũng sẽ có được sức mạnh kiên cường để xây dựng nền tảng cho một cuộc sống an nhàn, yên ổn cho đến mai sau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem ngày tốt khai trương năm 2024 chuẩn xác theo từng tháng

Xem thêm: Đại Hải Thủy là gì? Mệnh Đại Hải Thủy hợp màu gì? Vận mệnh gì? Hướng nào?

3. Một số lời khuyên về cuộc sống của Đức Phật cho 12 con giáp

Một số lời khuyên về Bản mệnh của Phật cho 12 con giáp
Một số lời khuyên về Bản mệnh của Phật cho 12 con giáp

3.1 Có nên thờ Phật Bản Mệnh không?

Người Phật tử thường đặt câu hỏi “Có nên thờ Đức Phật của đời mình không?” Và câu trả lời là có”. Khi người Phật tử thành tâm lễ bái, thờ Phật của chính mình thì sẽ nhận được rất nhiều điều tốt lành từ Phật Mẫu, bởi Phật Mẫu có thể che chở, bảo vệ cho những ai thành tâm kính trọng.

3.2 Cách thỉnh Phật Độ Thọ

Để xin Phật thọ có hai cách phổ biến là đến chùa hoặc tự làm ở nhà.

Ý nghĩa Phật bản mệnh cho 12 con giáp
Cách thỉnh Phật bản mệnh

Đối với cách thứ nhất, trước khi đến chùa, Phật tử cần chuẩn bị những thứ cần thiết, bao gồm Phật đản, gia chủ, dầu thơm, mâm nước tịnh, lễ chay, trái cây. , bánh kẹo và tiền hương khói. Thời điểm nên chọn là buổi sáng để khai quang tượng Phật, khi đến chùa Phật tử cần tìm một vị sư để có thể làm lễ an vị tượng Phật. Sau khi giác ngộ, khuôn mặt của Đức Phật nên được bảo quản tốt.

Cách thứ hai là làm thủ tục thỉnh tượng Phật Tổ thọ tại gia. Người thực hiện cần chuẩn bị các vật dụng như đã nêu trên và niệm chú nhập tượng Phật. Các bài thuyết minh bao gồm lạy Phật A Di Đà, cầu phúc cho gia chủ, cầu sức khỏe và trí tuệ, và trì tụng một số câu thần chú khác. Điều quan trọng nhất là phải có lòng tự trọng và tâm hướng đến lòng từ bi cứu giúp của Đức Phật.

Đọc thêm: Bí Mật Về Sức Mạnh Của Hỏa Đầu Mạnh Sơn Có Thể Bạn Chưa Biết

3.3 Đeo Phật bản mệnh đúng cách

Để giữ Đức Phật trong sạch, cần tránh tiếp xúc với những vật ô uế hoặc bụi bặm. Vì vậy, nhiều người chọn đeo mặt Phật thay cho vòng tay hay nhẫn, bởi khi đeo vào cổ thì có thể đeo hàng ngày, còn khi đeo vào tay thì phải tháo ra khi tiếp xúc với những vật bẩn, ô uế. .

Ngoài ra, để việc xông mặt Phật luôn hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau:

  1. Để mặt Phật ở nơi sạch sẽ.

  2. Tránh để người khác chạm vào mặt Phật của bạn.

  3. Đeo sản phẩm khi tâm hướng thiện, không làm việc ác.

  4. Không được để Đức Phật Hằng Sống ở nơi ô uế, ô uế.

  5. Lau và làm sạch bằng vải sạch và nước sạch.

  6. Khi không đeo, bảo quản sản phẩm ở nơi sạch sẽ và giữ trong hộp.

Sau khi cung cấp thông tin về 8 vị trí phật bản mệnh tương ứng với 12 con giáp, Muaban.net Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc tôn kính và tiếp xúc với chư Phật trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn nhẫn, dây chuyền hợp phong thủy để giúp cuộc sống bình yên hơn, gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Xem thêm: Bát giác là gì? Giải đoán để hiểu vận mệnh con người năm 2023

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN