No menu items!
HomePhong ThủyMơ Thấy Mình Khóc Là Điềm Báo Gì? Dấu Hiệu Tốt Hay...

Mơ Thấy Mình Khóc Là Điềm Báo Gì? Dấu Hiệu Tốt Hay Xấu?

Nội Dung Chính

Khóc là hiện tượng tự nhiên của con người, đa phần chúng ta khóc khi gặp phải chuyện buồn, đau lòng nên khi mơ thấy mình khóc, mọi người thường hay nghĩ đó là điềm không may. Vậy có phải nằm mơ thấy mình khóc luôn mang điềm báo xấu hay không? Cùng tìm hiểu điềm báo và con số may mắn khi mơ thấy mình khóc qua bài viết ngay sau đây. 

I. Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy mình khóc

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ không thể tránh khỏi những chuyện buồn khiến ta phải rơi lệ. Tiếng khóc sẽ giúp ta giải tỏa nỗi buồn, phiền muộn ra bên ngoài. Vì thế khi mơ thấy mình khóc, bạn cũng không cần quá hoang mang hay lo lắng vì sợ nó sẽ mang điềm báo xấu. 

mơ thấy mình khóc
Ý nghĩa điềm báo giấc mơ thấy mình khóc

Thực tế, giấc mơ thấy mình khóc đa số là điềm báo tốt, sắp có tin vui bởi vì nước mắt sẽ cuốn trôi nỗi buồn, phiền muộn sẽ qua đi, niềm vui sẽ tới. 

Mỗi giấc mơ sẽ mang ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào từng hoàn cảnh của giấc mơ đó. Cùng tìm hiểu các giấc mơ thấy mình khóc sẽ mang những điềm báo nào ngay ở phần bên dưới. 

II. Điềm báo các giấc mơ thấy mình khóc

Mơ thấy mình khóc là một giấc mơ khá thú vị và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Cùng Mua Bán giải mã điềm báo các giấc mơ thấy mình đang khóc mà mọi người hay gặp nhất nhé.

nằm mơ thấy mình khóc
Các giấc mơ mọi người thường gặp khi mơ thấy mình khóc

1. Mơ thấy mình khóc nức nở

Giấc mơ thấy mình khóc nức nở là điềm báo tốt lành cho bạn và người thân trong gia đình. Những kế hoạch và dự định sắp tới của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Bạn sẽ cảm thấy viên mãn và hài lòng với cuộc sống và công việc của mình.

Hoặc có thể bạn sẽ nghe được tin vui từ người thân, có thể trong gia đình sẽ có ai đó đỗ đạt hoặc thành danh trong sự nghiệp. 

2. Nằm mơ thấy mình khóc vì người yêu cũ

Giấc mộng này cho thấy rằng bạn vẫn còn tình cảm với người yêu cũ. Nếu có thể bạn nên hàn gắn mối quan hệ với người ấy, đừng vì chuyện nhỏ nhặt mà bỏ lỡ nhau. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  5 loại tiền xu phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ

Ngoài ra, nếu bạn nằm mơ thấy mình khóc vì người yêu cũ bỏ đi, đây có thể là tín hiệu sắp tới bạn sẽ nhận được thứ gì đó từ người ấy để lại.

mơ thấy mình khóc vì người yêu cũ
Mơ thấy mình khóc vì người yêu cũ chứng tỏ bạn vẫn còn tình cảm với người ấy

3. Ngủ mơ thấy mình khóc vì người thân mất

Mơ thấy người thân mất, tuy là việc buồn nhưng đây lại là điềm báo tốt, báo hiệu bạn sẽ có đủ năng lực, tự tin để vượt qua nghịch cảnh, khó khăn sắp tới trong cuộc sống. Những kế hoạch và dự định mà bạn vạch ra trước đó sẽ có cơ hội thành công cao.

>>> Tham khảo: Nằm Mơ Thấy Bé Trai Có Ý Nghĩa Gì? Là Điềm Tốt Hay Xấu? 

4. Mộng thấy mình khóc vì có ai đó bỏ đi

Trường hợp bạn mơ thấy mình khóc vì có ai đó bỏ đi, đây là dấu hiệu bạn sẽ có cơ hội thừa hưởng được tiền tài và những đồ vật có giá trị từ họ để lại; hoặc còn mang ý nghĩa bạn sẽ có túi tiền khá rủng rỉnh. Vì thế, đừng quá lo lắng đây sẽ là điềm báo xấu, ngược lại tiền tài sẽ đến với bạn đó.

5. Ngủ mơ thấy mình và người khác cùng khóc

Mơ thấy mình và người khác cùng khóc, mang ý nghĩa tốt lành, bạn sắp có tin vui. Đây là dấu hiệu may mắn trong công việc và tình cảm, bạn sẽ sớm nhận được tin vui ngay thôi. Vì đây là nước mắt của hạnh phúc, hãy chờ đợi, bạn sẽ nhanh đón nhận được niềm vui này.

mơ thấy mình và người khác cùng khóc
Giấc mơ thấy mình và người khác cùng khóc mang ý nghĩa tốt lành

6. Nằm ngủ thấy mình khóc trước mặt người khác

Ngủ mơ thấy mình khóc trước mặt người khác là điềm báo bạn sẽ thuận buồm xuôi gió trong công việc, sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

Còn nếu bạn chưa lập gia đình thì giấc mơ này dự báo sắp có hỷ sự đến với bạn, hãy chuẩn bị tinh thần kết hôn đi nhé, bạn sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn đấy.

7. Mơ thấy mình khóc thầm

Nếu bạn mơ thấy mình khóc thầm có nghĩa là bạn sắp nhận được nhiều tài lộc, may mắn, các kế hoạch, dự định mà bạn ấp ủ sẽ được tiến hành một cách thuận lợi và suôn sẻ. May mắn sẽ đến với bạn trong nhiều việc về cả tình duyên và tiền tài.

Vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch hay ý tưởng nào, hãy mạnh dạn thực hiện nó, biết đâu thành công sẽ đến với bạn.

8. Ngủ mơ thấy mình ngồi trên giường khóc

Trường hợp nếu bạn ngủ mơ thấy mình ngồi trên giường khóc thì đây là điềm gở. Bạn nên cảnh giác trong những ngày sắp tới có thể sẽ nhận được hung tin, có thể liên quan đến chuyện tang thương hay chết chóc.

Ngủ mơ thấy mình ngồi trên giường khóc
Điềm gỡ khi mơ thấy mình ngồi trên giường khóc

9. Chiêm bao thấy mình khóc mà bị toát mồ hôi ướt đẫm cả người

Bạn nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều không may có thể xảy đến trong đời sống tình cảm, có thể là giận hờn, gây gổ hay cãi vã, mâu thuẫn đến mức cạch mặt nhau trong một khoảng thời gian, có thể là 1 tuần, 1 tháng hoặc lâu hơn. 

Tuy nhiên, mâu thuẫn này sẽ sớm được giải quyết nếu một trong hai bên chịu mở lời và ngồi lại hòa giải với nhau. Bạn hãy cố gắng bắt chuyện trước để hàn gắn mối quan hệ, đừng để cái tôi quá lớn mà đánh mất đi người mình yêu thương.

10. Mơ thấy mình đang ốm nhưng vừa cười vừa khóc

Đây sẽ là tin vui về sức khỏe cho bạn nếu mơ thấy mình đang ốm nhưng lại vừa cười vừa khóc, hoặc trường hợp khác là mơ thấy một bệnh nhân nào đó rơi nước mắt. Điềm báo tình trạng sức khỏe của bạn sẽ có tiến triển, bệnh cũ thuyên giảm, ngoài ra bạn sẽ hạn chế được các bệnh ốm vặt khác. 

Mơ thấy mình đang ốm nhưng vừa cười vừa khóc
Hãy tập trung chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn nhé

Lời khuyên nhỏ cho bạn khi mơ thấy mình đang bệnh nhưng lại vừa cười vừa khóc đó chính là hãy tập trung chăm sóc sức khỏe, đây là giai đoạn bạn cần chú ý và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

11. Khi đang yêu mơ thấy mình khóc 

Những ai đang yêu, mơ thấy mình khóc là điềm báo về tình cảm của cả 2 đang đi đúng hướng, bạn sẽ càng thấu hiểu và quan tâm tới nửa kia hơn. Đây là điềm báo tốt giúp cả 2 tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại. 

12. Giấc mơ thấy mình khóc sưng cả mắt

Giấc mơ thấy mình khóc sưng cả mắt là điềm báo xấu, gia đình của bạn sắp gặp biến cố lớn. Có thể là sự ra đi của người thân hay người quen bạn, họ đều là những người mà bạn rất yêu quý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xác định hướng bếp chi tiết | Những điều cấm kỵ khi đặt bếp
Giấc mơ thấy mình khóc sưng cả mắt
Nằm mơ thấy mình khóc sưng cả mắt là điềm báo xấu

Bạn cũng đừng quá lo lắng về chuyện xui rủi hay sự chia lìa sẽ tới vì cuộc đời con người cũng sẽ đối mặt với điều đó, không sớm thì muộn. Nó có thể xảy đến hôm nay, ngày mai hoặc vài năm sau nữa, lời khuyên dành cho bạn là hãy lạc quan và trân trọng từng phút giây bên gia đình và người thân yêu của mình.

13. Mơ mình khóc khi đang có bầu

Nếu bà bầu mơ thấy mình khóc thì có lẽ sắp tới sẽ xuất hiện cơ hội để bạn phát triển bản thân mình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để bạn đón nhận sự giúp đỡ từ mọi người.

Đừng từ chối sự giúp đỡ này mà hãy tiếp nhận nó từ những người xung quanh mình, vì điều đó sẽ giúp bạn bước đi một cách thuận lợi nhất trên con đường đời của mình.

Đang có thai mơ thấy mình khóc
Mơ thấy mình khóc khi đang có thai

14. Mộng thấy vừa khóc vừa cãi nhau

Dấu hiệu của điềm báo không may cho tình cảm của bạn. Vừa khóc vừa cãi nhau trong mơ về những mâu thuẫn không đáng có, là dấu hiệu không mấy tốt đẹp, mối quan hệ của 2 người sẽ dần rạn nứt.

Tốt nhất, hai bạn nên tìm cách ngồi lại nói chuyện với nhau để giải quyết mâu thuẫn, hai bên phải học cách thỏa hiệp với nhau để hàn gắn mối quan hệ này.

15. Nằm mơ thấy mình khóc không ra nước mắt

Nằm mơ thấy mình khóc không ra nước mắt là biểu hiện cho thấy bạn đang gặp nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Bạn muốn có ai đó để trút hết tâm sự trong lòng ra, nhưng lại không tìm được. Vì thế mà bạn cảm thấy vô cùng khó chịu trong lòng. 

mơ thấy mình khóc không ra nước mắt
Trường hợp mơ thấy mình khóc không ra nước mắt

Lời khuyên dành cho bạn là hãy đi ra ngoài, nói chuyện với mọi người, có thể tâm sự với một người bạn mà bạn tin tưởng, hoặc thậm chí là một người lạ để giải tỏa nỗi buồn chất chứa trong lòng. Ngay cả khi bạn không tìm được một người nào để tâm sự thì hãy đến những không gian thoáng, gần gũi thiên nhiên cũng là một lựa chọn không tồi.

16. Ngủ mơ thấy mình khóc ra máu

Ngủ mơ thấy mình khóc ra máu có nghĩa là sức khỏe của bạn đang trong tình trạng báo động. Trong thời gian sắp tới hãy chú ý sức khỏe, thăm khám và bồi bổ cho cơ thể của mình hơn.

17. Mơ thấy mình khóc ra kim cương

Nếu bạn mơ thấy mình khóc ra kim cương thì điềm báo muốn nói với bạn rằng bạn sắp nhận được cơ hội làm ăn phát đạt rồi đấy.

mơ thấy mình khóc ra kim cương
Mơ thấy mình khóc ra kim cương là điềm lành

Bạn nên nắm bắt lấy cơ hội này, đừng để vụt mất vì đây là cơ hội rất hiếm có dành cho bạn.

18. Nằm mơ thấy mình khóc ra vàng

Chiêm bao thấy mình khóc ra vàng là điềm báo không quá may mắn, công việc của bạn sắp tới vướng phải một số thử thách và gian nan.

Chú ý tới những quyết định của bản thân sắp tới vì có thể nó sẽ là sai lầm khiến bạn cảm thấy vô cùng hối hận. Do đó, bạn nên xem xét thật kỹ trước khi muốn quyết định một việc gì đó, tránh gặp phải những sai lầm không đáng có.

19. Nằm mơ thấy bạn thân của mình khóc

Giấc mơ thấy bạn thân của mình khóc là điềm báo bạn vừa làm gì đó có lỗi với người bạn này. Hãy mở lời xin lỗi với họ trước, họ sẽ sẵn sàng tha lỗi cho bạn thôi. Đừng vì cái tôi quá cao mà mất đi mối quan hệ đặc biệt này.

20. Nằm mơ nghe thấy tiếng khóc nức nở

Trường hợp bạn nằm mơ nghe thấy tiếng khóc nức nở nghĩa là sắp có tin rất vui mừng, điều may mắn sẽ đến với bạn. Hãy đón nhận món quà cuộc sống này và bỏ bớt áp lực xuống nhé!

Nằm mơ nghe thấy tiếng khóc nức nở
Nằm mơ nghe thấy tiếng khóc nức nở, có nghĩa sắp có tin mừng

21. Mơ thấy người khác khóc và nhìn thấy răng của họ

Hãy cẩn thận khi bạn có giấc mơ thấy người khác khóc và nhìn được răng của họ. Điềm báo giấc mơ này cho rằng bạn sẽ dính tới các vấn đề về kiện tụng, luật pháp. Do đó, bạn nên cẩn trọng trong những việc sắp tới. 

Nếu bạn đã lỡ vướng vào việc kiện tụng rối rắm này thì cũng đừng quá lo lắng, tỷ lệ cao là bạn sẽ chiến thắng và vượt qua nó một cách ổn thỏa thôi.

ngủ mơ thấy mình khóc
Hãy cẩn thận khi bạn có giấc mơ thấy người khác khóc và nhìn thấy răng của họ

22. Mơ thấy một người lạ vừa đi về phía bạn vừa khóc

Mơ thấy một người lạ vừa đi về phía bạn vừa khóc được xem là điều không may mắn. Ngoài ra, nếu người lạ này vừa khóc vừa than thở, kể lể với bạn là điềm báo bạn sắp đối mặt với thử thách nào đó trong tương lai không xa. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thạch Lựu Mộc Hợp Với Nghề Gì? Tính Cách Và Vận Mệnh Ra Sao?

23. Mơ thấy người ở xa đến nhà mình khóc

Đây được xem là điềm báo xấu khi chiêm bao thấy người ở xa đến nhà mình khóc. Trong bất cứ việc gì, bạn cũng cần nên cẩn trọng, suy tính kỹ lưỡng, tránh các rắc rối xấu sau này.

24. Mộng thấy chồng hoặc vợ khóc

Mộng thấy chồng hoặc vợ khóc là điềm báo tình cảm của cả hai đã không còn được như xưa nữa, dần xuất hiện những lầm lỗi và mâu thuẫn. Tình cảm của 2 người sẽ nảy sinh sự rạn nứt và có thể sẽ dẫn đến tan vỡ.

mơ thấy vợ khóc
Mơ thấy chồng hoặc vợ khóc là điềm báo gì?

25. Giấc mơ thấy người chết khóc

Giấc mơ thấy người chết khóc là điềm hung, cảnh báo bạn sắp gặp phải chuyện đen đủi liên quan đến tai tiếng. Có người đang cố ý làm xấu danh tiếng của bạn. Hãy cẩn thận hơn, đề phòng cảnh giác và kiểm soát lời nói, hành động của mình. 

26. Mơ thấy người thân hoặc bạn bè của mình khóc

Mơ thấy người thân hoặc bạn bè của mình khóc có nghĩa là họ đang rất nhớ bạn. Hãy dành thời gian quan tâm với họ nhiều hơn, có thể họ đang cảm thấy rất cô đơn và cần đến sự an ủi, sẻ chia từ bạn. 

27. Mộng thấy ai đó khóc trong vòng tay mình

Mộng thấy ai đó khóc trong vòng tay của mình là điềm báo may mắn, nhiều tài lộc sẽ đến với bạn. Đây là cơ hội tốt để bạn chớp lấy thời cơ thực hiện các dự án, kế hoạch của mình đang ấp ủ.

nằm mơ thấy người khác khóc trước mặt mình
Ngủ mơ thấy có ai đó khóc trong vòng tay của mình

28. Nằm ngủ thấy trẻ con khóc

Nếu bạn nằm ngủ mơ thấy trẻ con khóc, có thể đây là điềm báo bạn hoặc gia đình bạn đang ngóng chờ việc kết hôn và sinh con. Mặc dù vậy, bạn chưa tìm được đối tượng thành hôn phù hợp cho mình.

Lời khuyên dành cho bạn là đừng quá nôn nóng, hãy cứ bình tĩnh rồi người phù hợp với bạn sẽ xuất hiện thôi.

III. Bật mí các con số may mắn khi mơ thấy mình khóc

Những con số may mắn nào khi mơ thấy mình khóc sẽ mang đến tài lộc cho bạn. Sau đây là một vài con số mà Mua Bán tổng hợp được khi mơ thấy mình khóc.

Giấc mơ thấy mình khóc

Con số tài lộc tương ứng

Nằm mơ thấy mình khóc 

87 – 85

Nằm mơ thấy con gái mình khóc 

63

Nằm mơ thấy con trai mình khóc 

74

Nằm mơ thấy mình khóc ra máu

64 – 48

Nằm mơ thấy mình khóc ra kim cương

07 – 92

Nằm mơ thấy mình khóc ra vàng

70 – 33

Nằm mơ thấy người khác khóc to

90 – 65

Nằm mơ thấy mình khóc sưng cả mắt

98 – 78

Nằm mơ thấy mình khóc nức nở

99

Nằm mơ thấy mình khóc trên giường

44

Nằm mơ thấy bạn thân khóc

48 – 35

Nằm mơ thấy mình khóc trước mặt người yêu

88 – 08

Nằm mơ thấy mình khóc vì người yêu cũ

12

Nằm mơ thấy mình khóc ở nhà

70

Nằm mơ thấy mình khóc ở công ty

79 – 97

Nằm mơ thấy mẹ khóc

19 – 84

Nằm mơ thấy trẻ con khóc

92 – 43

Nằm mơ thấy chồng hoặc vợ khóc

16 – 39

Lời kết

Qua bài viết trên, Mua Bán hy vọng đã giúp bạn giải mã giấc mơ thấy mình khóc và con số may mắn tương ứng của nó. Nếu thấy bạn thấy bài viết hay và bổ ích thì hãy chia sẻ với bạn bè của mình nhé! Đừng quên truy cập vào trang muaban.net thường xuyên để cập nhật những bài viết hay và bổ ích nhé! Chúc bạn gặp nhiều may mắn!

>>Xem thêm:

  • Mơ Thấy Trúng Số Là Điềm Báo Gì? Nên Đánh Con Gì?
  • Ngủ Mơ Thấy Bị Rượt đuổi Là điềm Báo Gì? Tốt Hay Xấu?
  • Mơ Thấy Mèo Là điềm Báo Gì? Báo Hiệu điềm Lành Hay điềm Dữ?

 

Mơ thấy mình khóc to, nức nở là điềm gì?

Đây là điềm báo tốt lành cho bạn và người thân trong gia đình. Công việc, dự định sắp tới của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Hay bạn sẽ nhận được tin vui, thi đỗ đạt hoặc thành danh trong công việc từ người trong gia đình mình.

Con số may mắn khi mơ thấy mình khóc?

87 – 85

Nằm mơ thấy mình khóc vì người yêu cũ là điềm gì?

Giấc mơ này cho thấy rằng bạn vẫn còn tình cảm với người yêu cũ. Nếu có thể bạn nên hàn gắn mối quan hệ với người ấy, đừng vì chuyện nhỏ nhặt mà bỏ lỡ nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN