No menu items!
HomePhong ThủyMộ kết là gì? Muốn may mắn thì đừng bỏ qua điều...

Mộ kết là gì? Muốn may mắn thì đừng bỏ qua điều này

Cuối cùng là gì?? Đây là một quan niệm khá xa lạ bởi hiện tượng này cực kỳ hiếm gặp và bất kỳ gia đình nào cũng lo sợ gặp phải khi đi thăm mộ. Để giải đáp những thắc mắc này, những thông tin liên quan đến cái kết sẽ được bật mí từ A đến Z ngay dưới đây.

Phải biết hóa giải mồ mả mới được hưởng lộc
Phải biết hóa giải mồ mả mới được hưởng lộc

1. Ngôi mộ cuối cùng là gì?

Ngôi mộ cuối cùng là gì? Khái niệm này đã xuất hiện từ rất lâu và được lưu truyền cho đến ngày nay. Có thể bạn đã gặp một kết thúc nhưng không biết nó được gọi là gì. Và để hiểu được khái niệm và hiện tượng này, chúng ta sẽ phải xem cách hiểu của ông bà ta thời gian qua. Chi tiết như sau:

1.1. Theo dân gian

Theo quan niệm dân gian, mồ mả là gì? Khi khoa học chưa phát triển như ngày nay, ông cha ta tin rằng tận thế là một hiện tượng siêu nhiên không lời giải đáp. Người ta cho rằng đó là điềm gở khi trời đất không chấp nhận thi thể của người đã khuất. Và nó sẽ có ảnh hưởng xấu đến gia đình và con cháu.

1.2. Theo Đạo Phật

Theo đạo Phật, thế nào là tận cùng của mồ mả?
Theo đạo Phật, thế nào là tận cùng của mồ mả?

Theo quan niệm của Phật giáo, mồ mả là gì? Sau khi một người chết, linh hồn rời khỏi cơ thể. Tuy nhiên, nếu người đó còn dính mắc với thế giới, anh ta sẽ không rời khỏi cơ thể đó và lang thang trong thế giới.

Những linh hồn không xác thân này có thể trở thành những linh hồn oán hận nếu họ vẫn còn chấp trước và suy nghĩ xấu. Ngược lại, nếu người đó còn sống và ban nhiều phúc lành thì sẽ trở thành vị thần quyền năng, cứu nhân độ thế, phù hộ cho con cháu. Nếu gặp trường hợp người chết có phước thì nên bằng mọi cách giữ gìn thân xác của họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xếp Hạng 12 Cung Hoàng Đạo Nữ Xinh Đẹp Nhất Trong Vòng Tròn Hoàng Đạo

Xem thêm: Tình yêu đa thê là gì? Khám Phá Ngoại Hình Người Yêu Theo Nhân Học

1.3. theo khoa học

Ngôi mộ cuối cùng là gì? Những ngôi mộ là những ngôi mộ mà thi hài không bị phân hủy dù đã được chôn cất nhiều năm. Hoặc cũng có thể là trường hợp bị phân hủy nhưng siêu chậm, không giống như những xác chết thông thường.

Theo khoa học, lý do nằm ở chỗ mô được xây dựng trong đất có trường khí tốt. Do đó, đất mộ sẽ hấp thụ năng lượng tốt của mặt trăng trái đất. Trong phong thủy, người ta cho rằng đó là do đất có long mộ.

Theo khoa học, kết quả là đất có trường năng lượng tốt
Theo khoa học, kết quả là đất có trường năng lượng tốt

Vì đất hấp thụ năng lượng từ mộ nên sẽ tăng khả năng bảo quản thi hài lâu hơn so với đất bình thường. Kết quả là thi thể sẽ mất nhiều thời gian để phân hủy hơn bình thường. Để xem liệu có một sức mạnh tổng hợp, bạn có thể thử như sau:

  • Cách 1: Cắm một cành héo xuống đất ngay phần mộ. Nếu hôm sau cành đó tươi tốt trở lại thì có hiện tượng trầm trọng.
  • Cách 2: Bạn có thể quan sát đất xem đất trong mộ có nở ra và thoát khí hay không. Vào ban đêm, rất có thể sẽ có hiện tượng “Hồn ma” xuất hiện, đó là dấu hiệu sắp có mồ mả.

2. Cái kết tốt hay xấu?

Sau khi biết cái kết là gì, chắc hẳn nhiều bạn sẽ rất sợ hãi nếu gặp phải tình huống đó. Vì mùi của xác chưa phân hủy hết sẽ rất khó chịu, thậm chí khó chịu. Vì vậy, nhiều bạn sẽ nghĩ rằng mồ mả sẽ mang lại những điều xui xẻo cho gia chủ và người thân.

Tuy nhiên, sự thật là theo quan niệm dân gian, khi một người trong gia đình được chôn cất là một điềm lành. Vì cơ thể người chết hài hòa với trường khí tốt của thổ mộ nên dưới mô có long huyệt.

Ngôi mộ thường là một điềm tốt
Ngôi mộ thường là một điềm tốt

Và tất nhiên, khi mộ được xây dựng trên mộ sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho gia đình và người thân của người đã khuất. Chỉ cần bạn xử lý tốt hiện tượng mô mộ, chăm sóc tốt phần mộ của người đã khuất thì mọi việc sẽ tốt đẹp. Đặc biệt, gia đình của người đã khuất sẽ có cuộc sống sung túc, giàu sang và may mắn.

3. Bia mộ gồm những loại nào?

Với những điều trên chưa chắc bạn đã hiểu hết thế nào là kết bài. Vì có khá nhiều trường hợp liên quan đến mồ mả. Có thể có một số trường hợp cái kết sẽ rất “dị”, những điều mà bạn khó có thể tưởng tượng được. Chi tiết cách thức mua bán sẽ được tiết lộ trong phần tiếp theo:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Giáp Tuất hợp hướng nào? Chọn hướng xây nhà để giàu sang phú quý

3.1. Mộ tơ hồng làm quan lớn

hoa thị là gì? Nhiều người trong số các bạn chắc cả đời không biết kết cục là gì. Có một trường hợp siêu hiếm được gọi là quan. Tức là khi mở nắp quan tài, bạn sẽ thấy một lớp lụa màu hồng bọc quanh quan tài. Thậm chí có thể xuất hiện thêm những nốt phỏng nước màu trắng đục dễ dàng bao bọc xung quanh cơ thể.

3.2. kết thúc mộ

Đầu mộ cho thấy long mạch rất mạnh
Đầu mộ chứng tỏ long mạch rất mạnh

Cái kết trong mộ là gì? Trường hợp này cũng siêu hiếm. Khi mở nắp quan tài, bạn sẽ thấy bên trong có hơi ẩm, mặc dù bên trong ngôi mộ cực kỳ khô ráo. Đồng thời, bên cạnh ngôi mộ có thể xuất hiện một số động vật sống.

Đặc biệt, nếu bên cạnh mộ thấy xuất hiện một con rắn vàng, chứng tỏ mảnh đất đó có long mạch rất mạnh. Và đồng thời, phần còn lại của người quá cố có thể được dán lại với nhau, tạo thành một bức tượng.

Trong trường hợp này, gia chủ phải lập tức đắp mộ để giữ vượng khí và tránh để long mạch thoát ra ngoài. Khi bốc mộ, chắc chắn gia đình người đã khuất sẽ gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc.

>>> Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu 1985 và dự đoán vận mệnh năm 2023

4. Làm lễ bốc mộ

Như Mua và Bán giải thích kết luận trên, đây thường là một điềm tốt. Tuy nhiên, một ngôi mộ đôi khi có thể là một ngôi mộ. Dù gặp phải trường hợp nào cũng nên biết cách xử lý ổn thỏa để mong người đã khuất phù hộ độ trì. Hơn hết, đối với sự “ngồi nhà” của người đã khuất, cần phải xử lý một cách sáng suốt hơn.

Phải mời chân tu về làm lễ hóa giải
Phải mời chân tu về làm lễ hóa giải

Theo quan niệm của Phật giáo, khi gia đình gặp họa thì phải động mộ hoặc thắp hương mới cát tường. Tuy nhiên, trước khi làm việc đó, giả chủ cần lập bàn thờ để cúng tế và xin phép người đã khuất. Đồng thời cung thỉnh các bậc cao tăng, các bậc chân tu đạo hạnh chân chính siêu thoát cho hương hồn người quá cố.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây Thường Xuân Là Gì? Đặc Điểm Và Ý Nghĩa Phong Thủy

Khi đã thiết lập xong nghi thức xin phép người đã khuất, siêu thoát cho vong linh, họ sẽ không còn lưu luyến nhất là chuyện mồ mả. Và việc còn lại chỉ là chọn ngày lành tháng tốt để dời quan, bốc mộ về vùng đất bình yên hơn. Chỉ như vậy thì gia đình và gia chủ mới có cuộc sống bình an, hưởng phúc lành.

5. Phân biệt mộ, mả, mả

Bạn đã biết kết bài là gì nhưng chưa biết cách phân biệt các loại kết bài! Trên thực tế, ngôi mộ sẽ thông từ chân lên đỉnh đầu, từ chân lên đầu sẽ diễn ra quá trình phân hủy. Tuy nhiên, cũng có những ngôi mộ diễn ra theo hướng ngược lại do yếu tố “Long mạch”.

Gravestone có nhiều dạng khác nhau như tơ hồng, phẳng, mạng nhện, luân xa,… Gravestone sẽ có các màu trắng, hồng, đỏ như chu sa sẽ là loại mạnh nhất. Nhìn chung sẽ có 3 loại mộ dưới đây:

Cuối mộ là gì khá khó phân biệt với đầu mộ, đầu mộ?
Cuối mộ là gì khá khó phân biệt với đầu mộ, đầu mộ?
  • Mồ mả: Là mô bị rải rác chôn vùi nhiều năm mà xác không phân hủy được. Nguyên nhân là do chỗ chôn bị kín khí khiến khí không thoát ra được. Khi từ cơ tích tụ lại làm cho xác người quá cố không thể phân hủy.
  • Ngôi mộ cuối cùng là gì? Đây là trường hợp đất ở Tuyết Thổ có long mạch, có nguồn sinh khí tốt. Qua đó tích tụ năng lượng của đất trời, kết tinh lại với nhau bên trong quan tài. Phần thân có thể kết tinh thành nhiều thứ như tơ hồng, nước trắng,… Đồng thời phát ra nguồn khi tốt giúp vạn vật sinh sôi.
  • Mộ: Là ngôi mộ đã bị đập phá nhưng bên trong mộ còn những mảnh đất nung màu hồng tươi. Màu đó cho thấy giới mộ điệu đang chơi cực tốt. Gia đình của người đó sẽ thịnh vượng, may mắn về mọi mặt.

6. Tóm tắt

Mua Hi vọng câu trả lời trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn Kết thúc là gì?. Khi gặp trường hợp này, đừng sợ hãi mà hãy vui mừng vì những bức tường đều là những điềm báo lạnh lùng. Mọi người chỉ cần chăm sóc, xử lý mộ thần khéo léo, đúng cách thì sẽ nhận được sự phù hộ, phù hộ từ người đã khuất.

Xem thêm:

  • Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trên dái tai
  • Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ tay. Khám phá mệnh của gia chủ
  • Không gian là gì? Vị trí của vách ngăn trên khuôn mặt
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN