No menu items!
HomePhong ThủyMệnh thủy hợp mệnh gì và khắc mệnh gì? Chi tiết nhất...

Mệnh thủy hợp mệnh gì và khắc mệnh gì? Chi tiết nhất 2023

Nội Dung Chính

Người mệnh Thủy hợp màu gì?? Trong ngũ hành có hai mối quan hệ cơ bản là tương sinh và tương khắc. Trong đó, mối quan hệ tương hỗ là cùng nhau thúc đẩy sự phát triển. Ngược lại, mối quan hệ trái chiều sẽ kìm hãm, hạn chế sự phát triển của nhau. Vì vậy, để một cá nhân phát triển tốt nhất theo quy luật ngũ hành, cần hiểu và nắm bắt mối quan hệ này. Nếu bạn cũng đang mang mệnh Thủy và chưa biết mệnh Thủy hợp với mệnh gì và dòng chữ gì? Hãy Mua Hãy tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

I. Tổng quan về người mệnh Thủy/nhiều Thủy

Trước khi chia sẻ về mệnh Thủy là gì, Mua Bán xin chia sẻ về mệnh Thủy. Nước (Thủy) là một trong 5 yếu tố của Năm yêu tô. Hạnh Thúy đóng một vai rất quan trọng. Vì có thể thấy Nước ảnh hưởng rất lớn đến sự sống của vạn vật và con người.

Đặc biệt, nước còn là nguyên tố linh động, chúng có thể chuyển từ thể lỏng sang thể rắn và thể khí, xuất hiện ở bất cứ đâu.

Có thể thấy Nước ảnh hưởng rất lớn đến sự sống của vạn vật và con người.
Có thể thấy Nước ảnh hưởng rất lớn đến sự sống của vạn vật và con người.

Trong ngũ hành, người mệnh Thủy sẽ có mối quan hệ tương sinh với người mệnh Kim, (Kim sinh Thủy) và ngược lại với người mệnh Hỏa (Thủy gặp Hỏa). Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm cung hoàng đạo là gì thì hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuổi Sửu 1985 trọn đời và dự đoán vận hạn năm 2023

II. Tính cách người mệnh Thủy và người sinh mệnh Thủy sinh năm nào?

1. Tính cách người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy hợp màu gì? Cách chia ly của người mệnh Thủy như thế nào? Hãy cùng Mua bán tìm hiểu qua thông tin sau.

Với tính cách đặc trưng thuộc hành Thủy (nước), những người mang mệnh Thủy thường có tính cách hiền lành, gần gũi. Họ có khuynh hướng sáng tạo và khả năng nghệ thuật rất tốt. Trong giao tiếp, người mệnh Thủy cũng rất khéo léo. Họ có tố chất để trở thành nghệ sĩ, nhà thiết kế hoặc làm những công việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo, tư vấn, chăm sóc gia đình.

Người mệnh Thủy có tố chất làm nghệ sĩ, nhà thiết kế hoặc làm các công việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo, tư vấn và chăm sóc.
Người mệnh Thủy hợp màu gì? Tính cách người mệnh Thủy

Tuy nhiên, những người mang mệnh Thủy lại có cảm xúc mạnh mẽ. Họ rất nhạy cảm, dễ bị cảm xúc chi phối. Vì vậy, trong mọi cuộc tranh cãi, người mệnh Thủy luôn là người bị tổn thương và khó hàn gắn nhất. Đây cũng là yếu điểm của người mệnh Thủy.

2. Mệnh Thủy sinh năm nào?

Mệnh Thủy bao gồm 6 âm đó là: Kiến Hạ Thủy (nước suối trong khe nhỏ), Tuyền Trung Thủy (nước trong xanh đầu nguồn rừng sâu), Trường Lưu Thủy (nước sông dài chảy ra biển lớn), Thiên Hà Thủy (nước mưa trong trời) , Đại Khê Thủy (nước trong suối lớn), Đại Hải Thủy (nước biển).

Nếu bạn muốn biết người thuộc cung hoàng đạo nào, sinh năm bao nhiêu và mệnh gì thì hãy theo dõi bảng sau:

Năm sinh

Tuổi

Bản chất của định mệnh

1936, 1996

Bính Tý

Kiến Hạ Thủy

1937, 1997

Nghệ thuật làm móng

Kiến Hạ Thủy

1944, 2004

Áo giáp

Tuyền Trung Thủy

[19452005[19452005

năm con dậu

Tuyền Trung Thủy

1952, 2012

Nhâm Thìn

Trường Lưu Thủy

1953, 2013

bạn rắn

Trường Lưu Thủy

1966, 2026

Bính Ngọ

Thiên Hà Thủy

1967, 2027

Đinh Mùi

Thiên Hà Thủy

1974, 2034

Giáp hổ

Đại Khê Thủy

1975, 2035

giao thừa

Đại Khê Thủy

1982, 2042

Nhâm Tuất

Đại Hải Thủy

1983, 2043

con lợn

Đại Hải Thủy

III. Quy luật ngũ hành

1. Mối quan hệ tương hỗ

Người mệnh Thủy hợp màu gì? Mệnh Thủy có hợp với mệnh thổ không? Để xét mệnh Thủy hợp với màu gì nhất trước tiên bạn cần hiểu rõ mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành. Cụ thể đó là:

  • Kim sinh Thủy
  • Mộc Thủy
  • Mộc sinh Hỏa
  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
Thủy hợp mệnh gì và khắc với mệnh gì là băn khoăn của rất nhiều người.
Mệnh gì tương hợp và khắc với mệnh gì là băn khoăn của rất nhiều người.

2. Mối quan hệ nghịch đảo

Muốn biết Mệnh ở cung nào thì cũng phải dựa vào tương quan ngũ hành để xét:

  • Khắc gỗ kim loại
  • Chạm khắc gỗ
  • Thổ khắc Thủy
  • nước và lửa
  • Hỏa khắc Kim
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mũi Tên 258 Trong Thần Số Học: Ý Nghĩa Và Định Hướng Phát Triển

IV. Người mệnh Thủy hợp màu gì? Khắc với mệnh gì?

1. Người mệnh Thủy hợp màu gì?

Nhìn vào mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành trên bạn sẽ thấy người mệnh Thủy tương sinh với người mệnh Kim và Mộc.

Do đó, nếu bạn là người mệnh Thủy đang tìm đối tác làm ăn lâu dài hoặc kết hôn/cưới vợ thì nên chọn những người có mệnh Kim hoặc Mộc. Chắc chắn mối quan hệ tương sinh này sẽ mang lại nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc của bạn.

Người mệnh Thủy hợp màu gì?  Nhìn vào mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành trên bạn sẽ thấy người mệnh Thủy tương sinh với người mệnh Kim và Mộc.
Người mệnh Thủy hợp màu gì? Nhìn vào mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành trên bạn sẽ thấy người mệnh Thủy tương sinh với người mệnh Kim và Mộc.

2. Mệnh Thủy là gì?

Bên cạnh việc quan tâm mệnh Thủy hợp với màu gì thì bạn cũng nên biết mệnh Thủy hợp với mệnh gì. Người mệnh Thủy khắc chế được mệnh Hỏa và bị khắc chế bởi mệnh Thổ.

Vì vậy, người mệnh Thủy nếu có ý định tìm đối tác làm ăn, tìm bạn đời thì nên cân nhắc, tránh chọn người thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa để hạn chế những điều không may mắn trong cuộc sống và công việc.

3. Mạng Thủy hợp với số nào?

Nếu bạn tuyệt vời số phận của nước là gì và Nếu mạng thủy hợp với số nào thì tham khảo con số tương ứng với cung, quẻ trong bát quái và ngũ hành sau:

Con số

Củ hành

quẻ

Đầu tiên

Nước

khảm

2

Thổ Nhĩ Kỳ

Khôn ngoan

3

Gỗ

Chân

4

Gỗ

Đắt

5

Thổ Nhĩ Kỳ

không thuộc bất kỳ thẻ nào

6

Cây kim

Có thể

7

Cây kim

xứ Đoài

số 8

Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể

9

Ngọn lửa

Thủy tinh

Nhìn vào bảng trên bạn sẽ thấy người mệnh Thủy hợp với số 1, 6, 7 để tăng vượng khí, đón may mắn, phúc lộc. Nên tránh lựa chọn gồm: 2, 3, 4, 5, 8 và 9. Nếu người mệnh Thủy chọn những số này sẽ bị hao tài, tốn của.

V. Mệnh Thủy hợp với tuổi nào?

Bên cạnh câu hỏi Nước có mệnh gì, nhiều người còn quan tâm emSao Thủy hợp với tuổi nào? Đặc biệt là những người đang tìm đối tác làm ăn, kết hôn.

Theo quan hệ tương sinh trong ngũ hành thì người mệnh Thủy tương hợp với các tuổi như: Nhâm Thân, Quý Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất. , Tân Hợi, Giáp Tý, Ất Sửu.

Số phận của nước là gì?
Số phận của nước là gì? Mệnh Thủy hợp với tuổi nào?

Người mệnh Thủy khi kết hợp với những tuổi này thì công việc rất thuận lợi, vợ chồng hạnh phúc trọn vẹn.

BỞI VÌ. Chọn vật phẩm, vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy để tăng vượng khí

1. Vật phẩm phong thủy nên đặt trong nhà người mệnh Thủy

Ngoài việc băn khoăn về Mệnh thủy là gì, nhiều người vẫn muốn biết về đồ vật phong thủy cho người mệnh Thủy. Trên thực tế, ngày nayCó rất nhiều vật phẩm mà người mệnh Thủy nên bày trong nhà để mang lại nhiều may mắn, tài lộc & phú quý cho gia chủ. Đó là:

  • Bể nuôi cá:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhà hướng tây bắc đặt bếp hướng nào hợp phong thủy cho gia chủ

Theo phong thủy, việc đặt bể cá cảnh sẽ giúp người mệnh Thủy điều chỉnh nguồn tài chính cũng như điều hòa âm dương trong nhà, mang lại may mắn và tài lộc.

Mệnh thủy là gì?
Số phận của nước là gì? Vật phẩm phong thủy nên đặt trong nhà người mệnh Thủy
  • Thần tài:

Gia chủ mệnh Thủy có thể đặt tượng Thần tài trong phòng khách hoặc trên bàn làm việc với hy vọng và mong muốn đón nhiều vận may mới.

  • Pha lê, Thạch anh:

Pha lê và thạch anh mang năng lượng dương của hành Thổ, đây được coi là vật trang trí không thể thiếu đối với những người đang kinh doanh, cầu tài lộc, thi cử đỗ đạt, mang lại sức khỏe cho gia chủ. .

>>> Xem thêm: Thạch anh tím và 6 tác dụng thần kỳ mà ít người biết

  • rồng:

Gia chủ mệnh Thủy nếu tượng rồng đối diện với cửa ra vào hoặc cửa sổ sẽ mang lại nhiều tài lộc, có thể giúp công việc suôn sẻ.

  • Sư tử đồng:

Nếu gia chủ mệnh Thủy đặt tượng sư tử trong nhà có thể hỗ trợ sức khỏe và tài lộc trong gia đình. Tượng sư tử bằng đồng có tác dụng trấn áp tà khí, những điều xấu.

  • Con cóc vàng:

Cóc vàng hay còn gọi là cóc ba chân. Nếu người mệnh Thủy bày cóc vàng trong nhà có tác dụng thu hút tài lộc, tránh tà và bảo vệ gia chủ.

2. Vật phẩm phong thủy nên đặt trên bàn của người mệnh Thủy

Ngoài ra, những vật phẩm phong thủy mà người mệnh Thủy nên đặt trên bàn làm việc hoặc trong phòng làm việc để kích tài lộc và thu hút may mắn đó là:

  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tỳ Hưu
  • Thiềm Thừ
  • Tượng Phúc Lộc Thọ
  • Tượng ngựa
Số phận của nước là gì?
Số phận của nước là gì? Vật phẩm phong thủy nên đặt trên bàn của người mệnh Thủy

Trên đây là những chia sẻ của Mua and Sale về mệnh Thủy là gì, tính cách người mệnh Thủy, mối quan hệ tương sinh – tương phản. Và bên cạnh đó là những chia sẻ về những vật phẩm mà người mệnh Thủy nên chọn để tăng tài lộc, sức khỏe và may mắn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với những ai quan tâm Người mệnh Thủy hợp màu gì? Đừng quên ghé thăm Muaban.net để mua được vật phẩm, vật phẩm phong thủy chuẩn đẹp với giá tốt.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Bạn có biết sao Thủy có màu gì không? Tìm câu trả lời ngay bây giờ!
  • 12 loại cây phong thủy giúp hút tài lộc nên biết
  • Tỳ hưu phong thủy và một số điều có thể bạn chưa biết
  • Sư Tử (23-22/7): Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp 2023

Trấn Thành – Biên tập nội dung

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN