No menu items!
HomePhong ThủyMệnh Mộc Hợp Số Nào? Khám Phá Ý Nghĩa Những Con Số...

Mệnh Mộc Hợp Số Nào? Khám Phá Ý Nghĩa Những Con Số Hợp Với Mệnh Mộc

Trong lĩnh vực phong thủy, Sự kết hợp của các con số của Sao Mộc là gì? Là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cũng giống như những mệnh khác, người thuộc mệnh Mộc cũng sẽ có những con số may mắn riêng, giúp mang lại tài lộc, thăng quan tiến chức cho bản mệnh. Vậy bạn có biết sao Mộc tương sinh với số nào không? Chúng có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

Số hợp thành của sao Mộc là gì?  Những điều bí ẩn có thể bạn chưa biết?
Số hợp thành của sao Mộc là gì? Những điều bí ẩn có thể bạn chưa biết?

1. Sơ lược về mệnh Mộc

Mệnh Mộc tương sinh với mùa xuân trong năm tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của cỏ cây, hoa lá. Bên cạnh đó, Mộc còn là sự chở che, bảo vệ cho kẻ yếu, chống lại sự phá hoại.

Chính vì thân gỗ là thực vật nên sống và phát triển nhờ nguồn nước mà thiên nhiên ban tặng. Vì vậy, có thể kết luận Mộc sống được là nhờ Thủy. Dưới đây là năm sinh và đặc điểm tính cách của người mang mệnh Mộc:

1.1 Năm sinh của người mệnh Mộc

Tuổi Năm sinh Mệnh theo nạp âm
Năm mới 1928, 1988 Đại Lâm Mộc (cây lớn trong rừng)
thế kỷ tị nạn 1929, 1989
Nhâm Ngọ 1942, 2002 Dương Liễu Mộc (Poplar Willow)
Mùi thân mến 1943,2003
Canh 1950, 2010 Bạch Mộc Tùng (cây Tống Bạch)
thỏ năm mới 1951,2011
Mậu Tuất 1958, 2018 Địa mộc bình (cây ở đồng bằng)
năm con lợn 1959,2019
Nhâm Tý 1959,2019 Đỗ Mộc Tang (cây dâu tằm)
bạn sửu 1973, 2033
súp cơ thể 1980, 2040 Thạch Lựu Mộc (Cây Lựu)
Tân Dậu 1981, 2041
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nằm ngủ hướng nào tốt cho sức khỏe và cả tài vận?

1.2 Đặc điểm tính cách của người mang mệnh Mộc

Rộng lượng, linh hoạt và hài hòa là bản tính của người mệnh Mộc. Họ nhân từ, giàu tình cảm, thích kết bạn và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Phong thái của anh ấy nhanh nhẹn, nhưng cảm xúc của anh ấy thường thất thường.

Mộc là loại cây sống trong rừng nên tính cách cũng sẽ cứng rắn hơn phần nào. Bản chất thông minh nên Mộc biết cách làm việc với người khác. Họ cũng rất chăm chỉ và tự tin, hiểu biết và xã giao nên thường sẽ thành công. Nam mệnh Mộc rất bản lĩnh và nhiều tham vọng. Nữ mệnh này rất ngây thơ, dễ tin người và hay gây sự với người khác.

Sự kết hợp của số sao Mộc là gì?  Tính cách có gì đặc biệt?
Sự kết hợp của số sao Mộc là gì? Tính cách có gì đặc biệt?

Bên cạnh những ưu điểm, người mệnh Mộc cũng có một số nhược điểm về tính cách như: bảo thủ, cố chấp, không phục tùng dù là người sai, đôi khi nóng giận, mất kiểm soát.

2. Số hợp và khắc của mệnh Mộc

Theo thuyết ngũ hành, những người mang mệnh Mộc được chia thành Mộc Chấn và Mộc Tốn. Theo đó, mệnh Mộc tương sinh với 3, 9, 4 và 1, còn Mộc Tốn sẽ hợp với 1, 3 và 4. Nhìn chung, mệnh này sẽ hợp với 4 số 1, 3, 4 và 9. Đây là ý kiến. Ý nghĩa từng con số:

  • Số 1: Số đầu tiên trong dãy số tự nhiên. Theo thuyết ngũ hành, số 1 sẽ tượng trưng cho thần thánh, trường thọ, sức khỏe và địa vị.
  • Số 3: Có câu “Vững như kiềng ba chân”, đó cũng chính là ý nghĩa của số 3 trong ngũ hành, tượng trưng cho sự cân bằng, bền vững. Vì vậy, khi nhắc đến số 3, người ta sẽ liên tưởng ngay đến sự thịnh vượng và trường sinh bất lão.
  • 4: Theo quan niệm dân gian từ xa xưa, số 4 được coi là con số không may mắn, đồng thời vị trí của nó cũng nằm ngay cạnh chữ Tử trong “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”. Tuy nhiên, ở một khía cạnh tốt lành khác, số 4 được hiểu là gấp đôi số 2, mang ý nghĩa may mắn và hạnh phúc nhân đôi. Ngoài ra, số 4 còn tượng trưng cho 4 mùa trong năm thể hiện sự ấm no, đủ đầy.
  • Số 9: Dù bạn có thuộc hành Mộc hay không thì số 9 là con số sẽ mang lại may mắn cho nhiều người. Vì đây là số của vua chúa, tượng trưng cho sự thịnh vượng và thánh thiện. Trong tiếng Hán số 9 còn được gọi là Cửu nghĩa là “trường tồn”, trường tồn theo thời gian.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tháng 10 âm 2023 của 12 con giáp – Chi tiết tiền tài, tình duyên, sức khỏe
Ý nghĩa các con số thuận lợi theo mệnh Mộc
Ý nghĩa các con số thuận lợi theo mệnh Mộc

Ngoài những con số thuận thì người mệnh Mộc cũng sẽ có những con số ngược lại đó là con số 6 và 7. Về mặt phong thủy, nếu sử dụng những con số trong cuộc sống sẽ giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. và công việc đi xuống, những bất lợi thường sẽ tìm đến bạn. Thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tai họa khó lường.

3. Hướng dẫn chọn số mang lại may mắn và thành công cho người mệnh Mộc

Với những thông tin trên, bạn đã phần nào biết được tính cách và đâu là con số hợp – khắc với người mệnh Mộc. Tiếp theo, để tăng thêm may mắn, người mệnh Mộc có thể tham khảo thêm cách chọn sim số điện thoại hay biển số xe hợp với mệnh của mình nhé!

3.1 Số điện thoại (SIM)

Khi chọn sim điện thoại, người mệnh Mộc nên chọn cả số chẵn và số lẻ, cả số dương và số âm. Để cân bằng, bạn nên chọn sim có 5 số âm và 5 số dương, vừa ổn định vừa mang lại may mắn.

Số hợp thành của sao Mộc là gì?  Cách chọn sim số đẹp
Số hợp thành của sao Mộc là gì? Cách chọn sim số đẹp

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng quy luật âm dương hòa hợp để chọn sim, sử dụng âm dương, sử dụng âm dương. Ngoại trừ số 0 là số cân bằng âm dương (mệnh nào cũng dùng được), bạn có thể chọn theo cách sau:

  • nếu bạn mang định mệnh tChọn sim có nhiều số dương như: 1, 7, 9.
  • Nếu bạn là người mệnh dương nên chọn sim có nhiều số âm như 2, 4, 6.

Để xác định gia chủ mệnh Âm hay Dương ta dựa vào Thiên Can của tuổi gia chủ và tra cứu trong bảng sau để xác định:

áo giáp Att Bình Móng tay Mậu Năm Canh Mới Uống Quý giá
Đầu tiên 2 3 4 5 6 7 số 8 9 mười
Tích cực Dấu trừ Tích cực Dấu trừ Tích cực Dấu trừ Tích cực Dấu trừ Tích cực Dấu trừ

Có thể bạn chưa biết: Cách tính sim phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi và những điều cần lưu ý

3.2 Biển số xe

Số hợp thành của sao Mộc là gì?  Cách chọn bãi biển đẹp cho xe của bạn
Số hợp thành của sao Mộc là gì? Cách chọn bãi biển đẹp cho xe của bạn

Để chọn được biển số may mắn cho người mệnh thổ cần kết hợp cả 2 yếu tố:

  • Biển số ngũ hành: Chọn biển số có ngũ hành tương sinh (hành Thủy) hoặc tương sinh (hành Mộc) sẽ giúp chủ nhân có một chuyến đi bình an, suôn sẻ, tránh hỏng hóc, xe bền bỉ. hơn. Cụ thể, biển báo mang số 1 và số 2.
  • Quẻ của biển số: Biển số xe chứa quẻ cát sẽ giúp gia tăng tài vận và mang lại nhiều may mắn. Ví dụ như các biển: tam hoa, tứ quý, lặp kép, tiến đều, v.v.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận giải tử vi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2024 chuẩn xác nhất

Có thể bạn chưa biết: Biển số xe 97 có ý nghĩa gì? Ý nghĩa phong thủy số 97

4. Quan niệm về con số tốt xấu và linh thiêng có thật không?

Ở góc độ văn hóa, mỗi con số sẽ mang một ý nghĩa nhất định. Chẳng hạn, số 4 gần với chữ Tử nên bị coi là số xấu, trong khi số 6, 8, 9 từ trước đến nay luôn được coi là số may mắn.

Phổ biến nhất vẫn là số 6 và 8, nó là sự kết hợp của bộ ba Nhất Lộc Phát (168), Nhất Phát Lộc (186), Nhất Phát Lộc (618). Và ngày nay khi khoa học phát triển, phong thủy cũng được nghiên cứu một cách nghiêm túc và kỹ lưỡng. Số điện thoại, số nhà, số xe… khi kết thúc bằng các số 1, 6, 7, 8, 9 được coi là số may mắn.

Số hợp thành của sao Mộc là gì?  Ý nghĩa tâm linh của từng con số
Số tổng hợp của sao Mộc là gì? Ý nghĩa tâm linh của từng con số

Theo các thầy phong thủy, số 9 là con số quan trọng nhất, nó là tinh hoa của đất trời – “Voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng cờ”. Đây cũng là con số được người Việt coi là con số đẹp và thiêng liêng nhất trong dãy số từ 1 đến 10.

Tuy nhiên, theo quan điểm của nhà Phật, không có số tốt xấu, cũng không có ngày tốt ngày xấu. Tất cả tùy thuộc vào quan niệm và niềm tin của mỗi người để định số tốt xấu.

Tóm lại, việc tìm kiếm Sự kết hợp của các con số của Sao Mộc là gì? Và cách chọn và sử dụng những con số đó phù hợp với mệnh Mộc sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Do đó, nếu có ý định chọn biển số hay mua sim điện thoại, hãy chú ý thật kỹ để nâng cao vận may nhé! Mua Bán chúc bạn thành công trong chặng đường tiếp theo!

Xem thêm:

  • Bí quyết chọn sim số đẹp theo phong thủy mang lại may mắn và tài lộc
  • eSIM là gì? Ưu – nhược điểm và cách sử dụng eSIM
  • Biển số xe 27 có ý nghĩa gì? Ý nghĩa phong thủy số 27
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN