No menu items!
HomePhong ThủyLuận Giải Ý Nghĩa Sao Tử Phù Tại Mệnh Và Các Cung...

Luận Giải Ý Nghĩa Sao Tử Phù Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Lá Số

Trong Tai Sui, Ngôi sao của cái chết luôn nằm trong bộ ba Đạo Không Sát. Người xưa vẫn cho rằng đây là một trong những chòm sao “có tài có tật” nhất và là điềm báo về những tin xấu không hề nhẹ. Nếu bạn có Tử Phù thì cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng Mua bán tìm hiểu thêm về ý nghĩa của chòm sao này qua bài viết dưới đây nhé.

Nhận định tổng quan về sao Tử Phù
Tìm hiểu ý nghĩa sao Tử Phù trong các cung hoàng đạo

I. Thông tin chung về sao Tử Phủ

Tử Phù là sao thứ sáu trong mười hai sao vòng cung Sao Thái Tuế. Đây là một sao luôn nằm trong bộ ba Tứ Phúc Đường gồm Tử Phù, Phúc Đức, Thiếu Đường mà người ta vẫn hay nói đến.

Sao Tử Phù hay còn gọi là sao Tiểu Hao trong lá số Trung Châu phái. Sao này luôn bị coi là sao xấu vì có ảnh hưởng không tốt đến tài vận, hôn nhân và sức khỏe. Trong gia đình, sao Tử Phù còn gây rắc rối về tình cảm, tiền bạc hao hụt, tình cảm gia đình rạn nứt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nam Mạng Luận Giải Chi Tiết Nhiều Phương Diện
Thông tin chung về sao Tử Phù
Thông tin tổng hợp và chi tiết về sao Tử Phù

II. Ý nghĩa sao Tử Phù tại Mệnh

Tử Phủ trong Mạnh ký nói rõ nhất về tổng quan của một người. Đây có thể là những thứ gắn bó với người đó trong suốt cuộc đời.

1. Luận về tính cách

SỐNG định mệnh, sao Tử Phù thuộc người thường gặp nhiều rắc rối, bất lợi. Đây là mẫu người có trí thông minh, nhanh nhẹn, giàu nghị lực và có nhiều tài lẻ. Tuy nhiên, cuộc sống của họ rất khó khăn nên bản tính có phần hay thay đổi.

Tử Phủ may mắn là thường có sao Nguyệt Đức đồng cung nên người mang sao này luôn biết cách vượt qua khó khăn. Nguyệt Đức là sao có tính chất hòa giải nên chủ nhân của sao này thường có lòng nhân, biết trầm lặng, thoát khỏi mọi ưu phiền.

Ngoài ra, sao Thiên Lương còn lục hợp với Tử Phù nên người này sẽ có tính cách thiện lương, có nhân duyên với nhà Phật cũng như trường phái nghiên cứu tâm linh.

Tính cách sao Tử Phù tại cung mệnh
Ý nghĩa sao Tử Phù tại cung mệnh

2. Bài văn về sự nghiệp & gia đình

Sao Tử Phủ luôn gặp Đào Hoa, chủ về những cuộc tình dang dở. Dù được nhiều người thích, theo đuổi nhưng tình yêu luôn trắc trở. Đúng như câu “nhiều mối nằm im”.

Sự nghiệp & Gia đình
Sao Tứ Phủ trong 12 con giáp

III. Ý nghĩa sao Tử Phù trong các cung trong bản đồ sao

Bên cạnh cung bản mệnh, sao Tử Phù ở mỗi cung đều có những ý nghĩa riêng ảnh hưởng đến vận thế của mỗi người.

1. Cung Phúc Đức

Tọa ở cung Phúc Đức, Tử Phủ có thân nhân thường phát tâm tu tập theo đạo Phật. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng tính tình hiền lành, chân chất và nhân hậu. Phần mộ tổ tiên thường được chôn gần nơi đặt tượng Phật Bà. Những người ở cung Phúc Đức có sao Tử Phù thì thường gặp trục trặc trong quan hệ với người thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mệnh Thổ hợp nghề gì? Làm nghề gì để nhanh phát tài phát lộc
Cung Phúc Đức
Ý nghĩa Tử Phủ chiếu ở cung Phúc Đức

2. Cung Diên Trạch

Tử Phù ở chủ Thiên Trạch cung chủ về những rắc rối, tai ương và những vấn đề không may liên quan đến gia đình. Nếu ở đây cũng có Thiên Lương hay Thiên Đồng, Quang Quý, những người này có khuynh hướng tu hành, thờ Phật Bà để giải thoát khổ đau.

Tìm hiểu thêm: Luận Giải Ý Nghĩa Thiên Địa Trong Mệnh Và Các Dấu Hiệu Khác Trong Đồ Số

3. Cung Quan Lộc

Đóng ở Quan Lộc, sao Tử Phù thường làm các công việc liên quan đến dịch vụ, cứu hộ, sửa chữa. Người có sao chiếu mệnh này cần tập trung hơn vào công việc và cẩn thận trên nhiều mặt vì công việc thường gặp nhiều trở ngại.

cung quan lộc
Sao Tử Phủ hộ chiếu cung Quan Lộc

4. Cung tên đầy tớ

Có sao Tử Phù trong cung Chủ về người hầu hạ chủ về hiềm khích giữa bạn bè hoặc cấp dưới. Nếu gặp thêm Đào Hoa thì sau khi kết hôn càng được nhiều người tán tỉnh, để ý. Đây là những người dễ gặp tai ương về tình cảm, bất luận là nam nữ hay thân tộc.

5. Thiên cung

Nằm ở cung điện thiên đường, sao Tử Phủ ra ngoài xã hội thường lấy phần thiệt về mình là chính và luôn chịu thua người khác. Nếu gặp thêm Đào Hoa hoặc Hồng Loan ở đây là người điềm đạm, được nhiều người khác giới quý mến.

cung điện của thiên đường
Cung Thiên Di có sao Tử Phù chiếu mệnh

6. Cung và quân Át

Tử Phủ phản ánh trong địa chi của chúa Tích Át về những điềm xấu. Gia chủ dễ bị bệnh vặt, tai nạn và những tai ương không đáng có.

Xem thêm: Sao Quan Phù – Luận Giải Ý Nghĩa Các Cung Mệnh Chính Xác Nhất

7. Cung Tài Lộc

Đóng Tài Bài, sao Tử Phù cho thấy tài sản sẽ dễ bị tiêu hao. Gia chủ cần tích cực làm từ thiện, cúng dường, quyên góp để giảm bớt điều này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 tuổi phạm Tam Tai năm 2024 | Cách hóa giải Tam Tai, giảm bớt vận xui

8. Cung hoàng đạo xấu xí

Nếu ngôi sao Zifu ở trong biểu tượng hoàng đạo, con cái của gia chủ dễ bị tai nạn nhỏ, bệnh vặt. Đa số những người này thường sẽ bị hiếm muộn, phải chạy chữa nhiều nơi mới có con nhưng lại có phúc là con cái hiểu biết, hiếu thảo, ngoan ngoãn. Đồng thời sao Tử Phù ở đây cũng là một điềm lành, báo hiệu chủ nhân dễ sinh con gái.

tử vi
Tử Phủ chiếu ở cung Tử Tức có ý nghĩa gì?

9. Cung Phu Thê

Trong cung Phu Thê, sao Tử Phù có tác dụng tương đối dễ chịu. Những người này thường có bạn đời rất hòa nhã, độ lượng và bao dung, có tấm lòng hướng thiện và tu hành. Tuy nhiên, người bạn đời này cũng rất dễ mắc bệnh tật hoặc tai họa.

10. Cung điện huynh đệ

Anh chị em của gia chủ có sao Tử Phù chiếu mệnh thường rất dễ mến, có lòng nhân ái và hay nhường nhịn người khác. Bên cạnh đó, họ cũng có thiên hướng đặc biệt nghiên cứu các chủ đề tâm linh.

Cung điện của anh trai
Huynh đệ có sao Tử Phù

11. Cung điện mẹ

Tử Phủ ngay cung phụ mẫu là nói về cha mẹ có tấm lòng lương thiện, tính tình hiền lành, cũng có khuynh hướng tu hành. Nếu cùng hội với Đào Hoa, Nguyệt Đức thì cha mẹ kết hôn sớm, khi còn trẻ có nhiều mối duyên dang dở nên rất khoan dung với con cái trong chuyện tình cảm, không hạn chế nhiều.

Dưới đây là những thông tin chi tiết nhất về Ngôi sao của cái chết và ý nghĩa trong mỗi cung hoàng đạo. Hi vọng nội dung hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về tử vi vận mệnh và các giai đoạn trong cuộc đời của mình. vui lòng truy cập Muaban.net thường xuyên để nhận được những thông tin hữu ích nhất về Phong thủy.

Xem thêm: Tham Lang là gì? Lá số tử vi có sao Tham lang là tốt hay xấu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN