No menu items!
HomePhong ThủyLuận Giải Ý Nghĩa Sao Đẩu Quân Ở Cung Mệnh Và Các...

Luận Giải Ý Nghĩa Sao Đẩu Quân Ở Cung Mệnh Và Các Cung Khác Trong Lá Số

Trong lá số tử vi ở mỗi cung, mỗi sao lại có những ý nghĩa khác nhau. Tại sao Dou Quan là một trong những sao cực kỳ quan trọng trong vòng sao Thái Tuế. Với tên chính xác là Tứ Đầu Quân, ngôi sao này biểu thị sự bảo vệ và an ninh. Hãy cùng Mua Bán Tìm hiểu chi tiết ý nghĩa của sao Đẩu Quân trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao Dou Quan
Tại sao Dou Quan

I. Thông tin chung về Sao Đấu Quán

  • Mệnh: Hỏa
  • Đặc điểm chính: Cậu chủ khá khó tính và ngăn nắp nên dễ trở thành người cô độc
  • Khí hóa: Ác tinh
  • Cách an sao Đẩu Quân: Đầu tiên cần xác định rõ vị trí của sao Đẩu Quân dựa vào năm, tháng, giờ sinh. Cụ thể, bắt đầu từ vị trí cung có sao Thái Tuế (sao Thái Tuế sẽ nằm ở cung có địa chỉ năm sinh) được coi là ngày 1/1. Từ đó, ngược chiều kim đồng hồ cho đến tháng sinh. , từ vị trí Đây gọi là giờ Tý, chạy tiếp đến giờ sinh, cuối cùng dừng lại ở cung nào thì có Đẩu Quân.

II. Diễn Giải Sao Đẩu Quân Tại Mệnh

Dưới đây là một số luận giải về tính cách và sự nghiệp của người mang sao Đẩu Quân:

1. Tính cách

Người được sao Đẩu Quân chiếu mệnh hay còn gọi là Thiên Bình thường có tính cách hiếu động, tràn đầy nhiệt huyết và tính tò mò của các vì sao. Họ có xu hướng thích khám phá, đổi mới và tìm kiếm những trải nghiệm mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhà hướng Đông hợp tuổi nào để đem lại may mắn, tiền tài?
Tính cách người có sao Đẩu Quân chiếu mệnh
Tính cách người có sao Đẩu Quân chiếu mệnh

Tuy nhiên, họ cũng có thể trở nên bướng bỉnh, ích kỷ và khó chịu khi bị ngăn cản hoặc từ chối ý muốn của mình. Họ có thể cảm thấy không an toàn và không thích những thay đổi đột ngột trong cuộc sống của họ. Ngoài ra, người mang sao Đẩu Quân chiếu mệnh còn có tài giao tiếp, thích giải quyết các vấn đề phức tạp. Họ thường thông minh, độc lập và có tầm nhìn.

2. Sự nghiệp

Người có sao Đẩu Quân chiếu mệnh là người có tính cách thẳng thắn, dứt khoát và nhiệt tình. Họ có sức mạnh vượt trội và sự nghiệp thường rất thành công. Tuy nhiên, điều quan trọng là người sinh dưới sao Đẩu Quân phải học cách kiềm chế tính nóng nảy, không nên gượng ép trong công việc. Nếu họ có thể sử dụng quyền lực của mình một cách hiệu quả, họ có thể trở thành những nhà lãnh đạo vĩ đại và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Xem thêm: Ý nghĩa sao Vượng trong cung mệnh và các cung hoàng đạo khác

III. Ý nghĩa của ngôi sao Dipper trong các dấu hiệu

Ở mỗi cung hoàng đạo, ý nghĩa tốt xấu của sao Diu Jun là khác nhau. Dưới đây là giải thích chi tiết ý nghĩa mà Mua Bán đã tổng hợp.

1. Cung Phúc Đức

Sao Đẩu Quân là một trong Tứ Hải Tinh, tương ứng với hành Kim và nằm ở hướng Tây Bắc trên các trụ ngày giờ trong cung Phúc Đức. Người có sao Đẩu Quân ở cung Phúc Đức thường được biết đến là người có cuộc đời đầy thăng trầm, khó khăn. Họ thường gặp nhiều thử thách trong cuộc sống, khó tìm được niềm vui và hạnh phúc.

Cung Phúc Đức
Cung Phúc Đức

Ngoài ra, người có sao Đẩu Quân ở cung Phúc Đức cũng có tính cách độc lập, không đồng tình với ý kiến ​​của người khác nên dễ gây mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Điều này cũng dẫn đến tình trạng gia đình thiếu hòa khí, trở nên khắt khe với nhau.

Nếu kết hợp với cát tinh thì tổ tiên ngày xưa có người làm quản lý kho hàng, tài chính. Người có sao Đẩu Quân chiếu mệnh cần chú ý trong việc thờ cúng để tránh bị tổ tiên nghiêm khắc, khó tính trừng phạt nặng nề.

2. Cung Diên Trạch

Sao Đẩu Quân là một trong những sao quan trọng về vận mệnh Phong thủy. Khi sao Đẩu Quân tọa lạc tại cung Điền Trạch sẽ tạo nên ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của gia chủ.

Cung Diên Trạch
Cung Diên Trạch

Người có sao Đẩu Quân chiếu mệnh thường khó bán nhà đất dẫn đến phải trừ hao tài sản, duy trì nhà cửa. Họ cẩn thận trong chi tiêu và ăn uống; đôi khi trở nên keo kiệt, khắt khe nếu đi cùng Cô Quả, Lộc Tồn, Vũ Khúc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nằm mơ thấy mất xe máy là điềm báo gì? Điềm lành hay dữ?

3. Cung Quan Lộc

cung quan lộc
cung quan lộc

Người mang sao Đẩu Quân ở cung Quan Lộc thường đảm nhận công việc trông coi, quản lý quân nhu, lương thực hoặc tài chính. Do yêu cầu công việc phải làm cẩn thận, đúng nguyên tắc; Điều này dẫn đến dễ làm mất lòng người khác.

4. Cung tên đầy tớ

Cung nô lệ
Cung nô lệ

Ở cung Không Bộc, người có mệnh Dậu Quân thường ít bạn bè, không có nhiều giao thiệp bên ngoài. Họ cũng là người nghiêm khắc nên khi chơi với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh thường tính toán thiệt hơn. Vì vậy, họ hầu như không có bạn bè để chơi lâu dài.

5. Thiên cung

cung điện của thiên đường
cung điện của thiên đàng

Tương tự như vậy khi ở cung Không Bộc, người có sao Đẩu Quân chiếu mệnh ở cung Thiên Di thường là người hay lang thang một mình mỗi khi ra ngoài. Nên thường ít bạn, ít người chơi cùng.

6. Cung và quân Át

cung ác
cung ác

Trong tử vi phong thủy, cung Nhân Mã là một trong những cung đại diện cho sức khỏe và tình trạng sức khỏe của gia đình. Khi sao Đẩu Quân tọa ở cung Tiết Ách, người mang cung mệnh này thường mắc chứng bệnh mất ngủ, tâm trạng thường lo lắng, căng thẳng. Họ thường bị cao huyết áp và dễ bị trầm cảm.

Đừng bỏ lỡ: Sao Quan Phù – Luận Giải Ý Nghĩa Các Cung Mệnh Chính Xác Nhất

7. Cung Tài Lộc

Cung điện giàu có
Cung điện giàu có

Trong cung Tài Bạch, người được sao Đẩu Quân chiếu mệnh thường là người có tài giữ gìn tài lộc. Họ cẩn thận về tiền bạc nên rất phù hợp với lĩnh vực tài chính hoặc kinh tế. Nếu được cát tinh kết hợp, họ có thể giữ chức vụ cao như nắm giữ ngân sách quốc gia hay kế toán trưởng của một tập đoàn lớn.

8. Cung hoàng đạo xấu xí

tử vi
tử vi

Cung Hoàng Đạo tượng trưng cho hạnh phúc và tình yêu thương của gia đình. Tuy nhiên, khi sao Đẩu Quân đặt ở cung Tử Phủ thì người mang mệnh thường hiếm muộn, chậm có con. Nếu bạn có con, bạn cũng sẽ trở nên khó tính khi lớn lên; khó sống chung.

9. Cung Phu Thê

Phủ Thê
Phủ Thê

Cung Phu Thê là cung đại diện cho quan hệ tình yêu, hôn nhân của gia đình. Tuy nhiên, người có cung Đẩu Quân khi được đặt ở cung này lại là người mê muội, cô độc, khó tìm được bạn đời. Họ là những người kén chọn, đòi hỏi nhiều thứ ở bạn đời nên thường kết hôn muộn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuổi Tỵ 2001 – Tử vi Tân Tỵ chi tiết trọn đời chính xác nhất 2023

10. Cung điện huynh đệ

Cung điện của anh trai
Cung điện của anh trai

Người có sao Đẩu Quân chiếu mệnh ở cung Huynh đệ thường ít anh em. Anh chị em cũng thường là những người khó tính, hay đòi hỏi; Thường khó nói chuyện hòa hợp. Nếu ở với Cô Quả, Vũ Khúc, Lộc Tồn hay Thất Sát thì dễ trở thành góa bụa.

11. Cung điện mẹ

cung điện của mẹ
cung điện của mẹ

Ở cung Mẹ, người có sao Đẩu Quân chiếu mệnh thường có cha mẹ nghiêm khắc, khó tính. Điều này dẫn đến việc con cái và cha mẹ không hòa thuận, dễ gây bất hòa trong gia đình.

IV. Các sao ảnh hưởng sao Diệu Quân

Theo Tứ Đại Thiên Vương trong phong thủy, có 4 sao ảnh hưởng xấu đến sao Diệu Quân, đó là:

  • Sa Trường Võ – Thiên Y: Sao này biểu thị sự khô khan, cứng nhắc, đôi khi mang đến đấu đá, xung đột. Khi Thiên Bình xuất hiện ở vị trí của Diu Jun, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm và các mối quan hệ của một người.
  • Vượng Nhãn – Nguyệt Đức: Sao Vượng Nhãn mang đến sự lạnh lùng, cô độc, đôi khi hấp dẫn không tốt cho người Đẩu Quân. Khi ngôi sao này xuất hiện ở vị trí của chòm sao Bắc Đẩu, nó sẽ gây ra sự bất ổn về tình cảm và làm giảm sức mạnh may mắn của người đó.
Các sao ảnh hưởng sao Diệu Quân
Các sao ảnh hưởng sao Diệu Quân
  • Đồng Tuyền – Thiên Cơ: Sao Đồng Tuyền biểu thị cho những hạn chế, giới hạn, đôi khi gây lo sợ, bất an. Khi sao này xuất hiện ở vị trí sao Thất Sát sẽ gây bất ổn và giảm bớt sức mạnh may mắn trong sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe.
  • Cự Môn – Thiên Đức: Cự Môn biểu thị sự lẻ loi, cô độc, cảm giác bị bỏ rơi. Khi sao này xuất hiện ở vị trí Thất Sát sẽ gây ra những bất ổn về tình cảm, tình cảm và ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của người đó.

Đây là bài viết chia sẻ thông tin chi tiết về Tinh Đấu Quân. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như đặc điểm tính cách của người có sao Đẩu Quân chiếu mệnh. Đừng quên ghé thăm thường xuyên Muaban.net để cập nhật những thông tin mới nhất về tử vi, phong thủy.

Đọc thêm:

  • Luận Giải Ý Nghĩa Thiên Địa Trong Mệnh Và Các Dấu Hiệu Khác Trong Đồ Số
  • Diễn Giải Ý Nghĩa Đại Môn Tại Mệnh Và Từng Cung Trong Đồ Số
  • Diễn Giải Ý Nghĩa Tử Tinh Tại Cung Mệnh Và Các Dấu Hiệu Khác Trong Lá Số
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN