No menu items!
HomePhong ThủyKiếm Phong Kim Là Mệnh Gì? Cá Tính Và Vận Mệnh Ra...

Kiếm Phong Kim Là Mệnh Gì? Cá Tính Và Vận Mệnh Ra Sao?

Là một trong sáu người nạp âm thuộc Kim, phong cách trang sức được cho là mệnh Kim mạnh nhất. Tính cách của người này là gì? Tiền vận, trung vận và hậu vận như thế nào? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

Kiếm Phong Kim là gì?
Phong Kim Kiếm là gì? Số phận là gì?

1. Kiếm Phong Kim nghĩa là gì?

Theo âm Hán Việt, Kiếm Phong Kim có nghĩa là vàng trên kiếm hay vàng trên lưỡi kiếm. Tượng trưng cho vàng được tôi luyện bằng lửa để tạo độ sắc bén, tượng trưng cho sự uy nghiêm và quyền lực.

Kiếm cũng là vũ khí được sử dụng phổ biến từ xa xưa, tạo nên vận mệnh của các bậc đế vương. Vì vậy, biểu tượng thanh kiếm cũng thường được biểu tượng cho những địa vị cao quý, phục vụ cho chính thể Hoàng gia. Có thể nói mệnh Kiếm Phong Kim được coi là mệnh Kim mạnh nhất trong các mệnh Kim xét theo nạp âm.

phong cách trang sức
Kiếm Phong Kim nghĩa là gì?

2. Kiếm Phong Kim ra đời năm nào?

Người mang Kiếm Phong Kim sinh vào các năm: 1992 (Nhâm Thân), 1993 (Quý Dậu). Người thuộc bản mệnh ngày nào cũng toát lên vẻ lạnh lùng, nghiêm túc. Với những người thuộc mạng Kiếm Phong Kim năm 1992 có phần “ngớ ngẩn” hơn những người sinh năm 1993.

Xem thêm: Tử vi 1992 – Tử vi trọn đời năm 2023 chi tiết mới nhất

3. Tử vi trọn đời Kiếm Phong Kim

3.1. Sự nghiệp

Người mệnh Kiếm Phong Kim mang trong mình những nét tính cách đặc trưng của nguyên tố Kim. Vì là mệnh Kim mạnh nhất nên họ có tư duy nhạy bén, tốt, phù hợp với những công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán, phân tích dữ liệu, công nghệ thông tin,… Nếu làm việc trong những lĩnh vực này, họ sẽ phát huy hết khả năng của mình. năng lực và có một nghề nghiệp tương đối thuận lợi hơn so với các nghề khác.

Bản thân Kiếm Phong Kim là những người độc lập, có phần bảo thủ nên thường ít tiếp thu những lời góp ý từ mọi người xung quanh, muốn giúp đỡ cũng khó. Những người mệnh Kiếm Phong Kim nếu có cái nhìn thoáng hơn về thế giới quan thì chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cúng thần Tài cuối năm mang đến tài lộc cho gia chủ
Thành công trong sự nghiệp
Người mệnh này càng dễ thành công trong sự nghiệp sau này nếu cởi mở đón nhận
  • Về tài lộc: Bản mệnh có chút trắc trở khi công việc thường khó được như ý muốn. Đôi khi công sức bỏ ra không tương xứng với thu nhập. Tuy nhiên, mệnh này rất kiên trì, họ luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất dù chưa nhận được phần thưởng tương xứng. Đây chính là thế mạnh giúp họ thành công trong tương lai.
  • Về phương tiện: Nhân viên trong giai đoạn này thường có khả năng thăng tiến cao hơn so với những người tự kinh doanh. Tuy nhiên, nếu biết cởi mở hơn và nắm bắt cơ hội, bạn sẽ có số phận tốt hơn.
  • Về thế giới bên kia: Vận mệnh của người mệnh tương đối an nhàn vì khi còn trẻ họ sống rất kỷ luật, chăm chỉ và kiên trì.

3.2. Yêu gia đình

Về tình yêu:

Có thể thấy người mệnh Kiếm Phong Kim là người chung thủy nhất trong các mệnh Kim. Họ có những tiêu chuẩn chọn bạn đời của riêng mình, đôi khi tiêu chuẩn khá cao và khắt khe hơn so với những tuổi khác. Tuy nhiên họ ít khi nhìn lại bản thân mình cần thay đổi điều gì nên vấn đề tình cảm gặp chút khó khăn, rối rắm.

Những người tuổi này thường là những người ưu tiên lựa chọn tài chính và sự nghiệp hơn hôn nhân nên thường không quá vội vàng trong tình yêu. Vì thế, dễ thấy họ thường kết hôn muộn.

Đặt sự nghiệp lên trên tình yêu
Người mệnh này coi trọng sự nghiệp hơn tình yêu nên thường kết hôn muộn

Khi đang trong một mối quan hệ tình cảm, nếu cảm thấy có gì đó không ổn, họ thường là người đầu tiên đưa ra quyết định dứt khoát dù vẫn còn yêu nhau.

Về gia đình: Trong gia đình thường xảy ra cãi vã hoặc cha mẹ ly thân nhưng lại sống với nội hoặc ngoại. Nếu nam mệnh Kiếm Phong Kim đã lấy vợ thì vợ của mệnh này thường là người thùy mị, chấp nhận hy sinh nhiều. Nếu là nữ mệnh Kiếm Phong Kim, họ thường rất độc lập và không phụ thuộc tài chính vào chồng.

Có thể bạn quan tâm: Mệnh Hợp Kim Hoa là gì? Bật Mí 9 Loài Hoa May Mắn Cho Bản Mệnh 2023

4. Tính cách nổi bật của người mệnh Kiếm Phong Kim

4.1. Lợi thế

Nhắc đến yếu tố Kim, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự cứng rắn, mạnh mẽ, lạnh lùng và sắc bén. Điều này hoàn toàn trùng hợp với người mệnh Kim nói chung và Kiếm Phong Kim nói riêng.

Chúng khá ngông cuồng trong một số trường hợp. Người mệnh này là người có nét tính cách Kim mạnh mẽ nhất: ngay thẳng, trung thành, không thích xu nịnh, sống có nguyên tắc, suy nghĩ sâu sắc, quyết đoán.

Mạnh
Định mệnh này là những người mạnh mẽ

Ngoài ra, họ còn có tinh thần hiệp sĩ, đại trượng phu ít ai bì kịp, mỗi khi người khác cần giúp đỡ, họ sẵn sàng chìa tay ra giúp đỡ không màng danh lợi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Đinh Mùi hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

4.2. Khuyết điểm

Đôi khi ưu điểm của Kiếm Phong mệnh Kim lại là nhược điểm của chính mình. Cũng vì tính cách quyết đoán, lạnh lùng mà họ thường trở nên thờ ơ, lãnh đạm trong một số vấn đề.

Thận trọng
Mệnh đề này khá bảo thủ trong suy nghĩ

Nhược điểm lớn nhất của bản mệnh chính là tính bảo thủ và cố chấp, cũng bởi họ luôn có chính kiến ​​riêng khó ai thay đổi được. Nếu là bạn đời của Kiếm Phong Kim, bạn nên cố gắng khuyên bảo nhẹ nhàng, đưa ra những phân tích có lý, có lý để họ lắng nghe và tiếp thu.

5. Phong Kim kiếm có màu gì?

Kiếm Phong Kim rất hợp với những đồ vật bằng kim loại, hoặc vàng, bạc, bạch kim cũng rất hợp. Những màu tương khắc với vàng, bạc như xám, trắng sẽ vô cùng phù hợp với mệnh kim. Bên cạnh đó, Thổ sinh Kim nên các màu thuộc Thổ như nâu, vàng cũng hỗ trợ tốt cho người có Kiếm Phong mệnh Kim.

Kiếm Phong Kim có màu gì?
Kiếm Phong Kim có màu gì?

5.1. Gợi ý màu sơn nhà phù hợp

Màu sơn nhà phù hợp Giải thích
Thư tín: Tông màu nâu và vàng Màu tương sinh là màu giúp ngôi nhà đón nhiều tài lộc cho gia chủ, hạn chế bệnh tật
Tương thích: Tông màu trắng, xám, xám Với gam màu phổ biến dễ dàng lựa chọn chất liệu, màu sơn, nội thất giúp không gian sống hài hòa. Giúp gia chủ sống thoải mái trong chính ngôi nhà của mình
Quầy tính tiền: màu xanh lá Màu khắc chế là màu mà bản mệnh có thể chế ngự được. Có nghĩa là mọi điều xui xẻo đều có thể hóa giải ổn thỏa. Gia chủ có thể chọn gam màu này để làm điểm nhấn nhẹ cho ngôi nhà.

5.2. Gợi ý màu xe phù hợp

Màu xe phù hợp Giải thích Đề xuất mô hình xe hơi
có đi có lại: màu vàng nâu Màu tương sinh giúp bản mệnh sử dụng xe hiệu quả nhất. Một chiếc ô tô giúp chủ nhân của nó kiếm được nhiều tiền, phát tài phát lộc.
  • Xe: Vios vàng đồng, XPander nâu, MG5 vàng tươi, Accent vàng kem,…
  • Xe máy: Lead vàng kem/nâu, SYM Shark nâu, Vespa vàng…
Tương thích: trắng, xám, xám Xe có màu tương sinh với mệnh của chủ nhân sẽ có tuổi thọ cao hơn, tránh được tai nạn khi lưu thông trên đường.
  • Các dòng xe: Mazda trắng, Vios xám, City trắng, Accent trắng,…
  • Xe máy: Vespa trắng, SH trắng, Lead xám, Vision trắng,…
Quầy tính tiền: màu xanh lá Màu khắc chế là màu mà bản mệnh có thể chế ngự được. Xe màu này giúp chủ nhân tránh bị lạc đường, hư hỏng giữa đường, bị phạt,…

Thường thì màu xanh lục khá hiếm trên thị trường xe hơi, nhưng không phải là không có. Ví dụ: Chevrolet Spark màu xanh lục. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng xe sang như: Mercedes, Audi, Lexus,… có thể đặt hàng riêng bảng màu tùy theo sở thích.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Thân hợp hướng nào? Hướng nhà tài lộc cho người tuổi Thân

5.3. Gợi ý đá phong thủy phù hợp với Kiếm Phong Kim

Màu đá phù hợp Giải thích Gợi ý loại đá phù hợp

Thư tín: màu vàng nâu

Màu tương sinh mang hành Thổ nghĩa là sinh tài lộc cho bản mệnh. Mệnh Kiếm Phong Kim khá hợp để đeo trang sức, đá quý. Thạch Anh Tóc Vàng, Tóc Nâu, Hổ Phách, Citrine, Sapphire Vàng,…
Tương thích: trắng, xám, xám Màu tương hợp là màu của mệnh Kim, giúp bạn tôn lên những ưu điểm vốn có của mình trong công việc và cuộc sống. Thạch anh trắng, kim cương, đá mặt trăng, xà cừ, mã não trắng, ngọc trai,…
Quầy tính tiền: màu xanh lá Màu xanh thuộc hành Mộc, Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng một lượng nhỏ màu xanh trong trang sức phong thủy.
  • Các loại đá: Blue Strawberry Quartz, Ngọc bích, Peridot, Diopsite, Ngọc lục bảo (Emerald)
  • Các loại gỗ: trầm hương, khuynh diệp, đàn hương, huyết long v.v… đều dùng được

Ngoài ra, Kiếm Phong mệnh Kim nên kết hợp các vật phẩm bằng vàng, bạc, bạch kim như đồng hồ, nhẫn, dây chuyền,… vì chúng mang hành Kim. Ngoài ra, đối với các sản phẩm đá phong thủy, người dùng cũng nên tham khảo thêm Bát tự để chọn đá chính xác nhất.

hổ phách
Hổ phách rất hợp với mệnh Kim

6. Mệnh Kiếm Phong Kim hợp với mệnh nào? Mệnh nào?

Kiếm Phong Kim thuộc hành Kim nên phù hợp với các bản mệnh tương sinh cho Kim như hành Thổ, kể cả ngũ hành nạp âm thuộc hành Thổ như: Lộ Bàng Thổ, Bích Thượng Thổ , ốc Thanh Đầu Thổ, Sa Trung Thổ, Thượng Thổ, Đại Trạch Thổ.

Mệnh Kim này là người duy nhất không sợ lửa, vì mọi thanh kiếm đều phải được rèn từ lửa. Vì vậy, nếu người mệnh Kiếm Phong Kim có bạn đời là bạn đời, bạn đời thuộc hành Hỏa thì sẽ như “hổ thêm cánh”, thành công đến dễ dàng hơn.

7. Kiếm Phong Kim hợp hướng nào?

Mệnh Kim phong Kim nói riêng và mệnh Kim nói chung phù hợp với hướng Tây (thuộc hành Kim) bao gồm: chính Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Ngoài ra, hướng Đông Bắc cũng là hướng tốt cho bản mệnh khi chọn mua, xây nhà. Trong đó hướng tốt nhất là Tây và Tây Bắc.

Kiếm Phong Kim xây nhà hướng nào?
Kiếm Phong Kim xây nhà hướng nào?

Người mệnh này nên hạn chế chọn hướng Nam vì đây là hướng thuộc hành Hỏa, dù xây nhà hay xuất hành thì đây cũng là hướng của bản mệnh.

Bài viết trên đã tổng hợp những nội dung quan trọng về vận mệnh phong cách trang sức. Người mệnh này nên khắc phục nhược điểm bảo thủ để dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống. Mong rằng những ai mệnh Thủy đọc được bài viết này có thể hiểu thêm về mình. Đừng quên ghé thăm Muaban.net thường xuyên để đọc thêm nhiều thông tin bổ ích về phong thủy, tử vi,..!

>>> Xem thêm: 10 cây phong thủy mệnh Kim chiêu tài tấn lộc bình an

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN