No menu items!
HomePhong ThủyKhám phá những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo...

Khám phá những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp thu hút tài vận

Nhiều người trong chúng ta vẫn tin rằng mình phù hợp với một con số may mắn nào đó giúp chúng ta thu hút những điều tốt đẹp vào cuộc sống của mình. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những con số may mắn riêng. Vì thế con số may mắn của 12 cung hoàng đạo Đó là gì? Hãy Mua Hãy tìm hiểu ngay dưới bài viết này!

Con số may mắn cho Bạch Dương

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Bạch Dương

Cung Bạch Dương là những người sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4, những người thuộc cung này thường có tính cách thẳng thắn, cầu tiến và xông xáo. Trong tình yêu, Bạch Dương thường dễ chiếm được cảm tình của nửa kia bởi sự chân thật, thẳng thắn, không ngại ngùng.

Con số may mắn của Bạch Dương là số 1 ​​và số 9. Khi lựa chọn và gắn bó với những con số này sẽ giúp Bạch Dương gặp nhiều may mắn, dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp và tình duyên.

>>> Xem thêm: Bạch Dương là tháng mấy? Giải mã tất tần tật về cung Bạch Dương

Con số may mắn của Kim Ngưu

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người sinh từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5, những người này khá thông minh và khôn ngoan, rất biết tận dụng thời cơ để đạt được thành tựu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là số 2 và số 8. Đây là hai con số giúp Kim Ngưu gặp nhiều may mắn và lanh lợi nhất là trong học hành, thuận lợi trong thi cử và đỗ đạt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng Dẫn Cúng Thôi Nôi Cho Bé Trai, Bé Gái Khỏe Mạnh Theo Dân Gian

Con số may mắn của Song Tử

Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo - Song Tử
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử có ngày sinh từ 21/5 đến 20/6, đây là chòm sao tượng trưng cho sự dịu dàng, tốt bụng, hòa nhã với mọi người xung quanh nên thường được mọi người yêu mến.

Tuy nhiên, nhược điểm của những người này là đôi khi quá cả tin, dễ bị lừa gạt, lợi dụng và hay gặp phải rắc rối trong tình yêu hay cuộc sống.

Con số may mắn của Song Tử là số 3 và số 7. Khi kết thân với những con số này sẽ giúp Song Tử tránh được những điều xui xẻo, rắc rối không đáng có.

Con số may mắn của Cự Giải

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Cự Giải

Những người sinh từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7 là Cự Giải. Dấu hiệu này có tính cách điềm tĩnh, chín chắn và đặc biệt coi trọng sự độc lập.

Con số may mắn của Cự Giải là số 4 và số 6chúng sẽ giúp mang đến cho Cự Giải nhiều cơ hội tốt hơn trong cuộc sống, vì vậy hãy nắm bắt cơ hội để gặt hái trái ngọt nhé!

Con số may mắn của Sư Tử

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Sư Tử

Những người thuộc cung Sư Tử có ngày sinh từ 23/7 đến 22/8. Muốn thành công bạn phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều, và Sư Tử là những người như vậy, họ luôn cháy bỏng với khát khao cháy bỏng đạt được những gì mình mong đợi.

Tuy nhiên, Sư Tử cũng nên cân bằng giữa sức khỏe và cuộc sống. Có một vài dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang bị ảnh hưởng xấu. Một số con số là “thần hộ mệnh” cho bạn, nhất là trong vấn đề sức khỏe số 1, 4 và 6.

Con số may mắn của Xử Nữ

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Xử Nữ

Xử Nữ có ngày sinh từ 22/8 đến 21/9, những người thuộc cung này thường nhẹ nhàng, điềm tĩnh, cầu toàn và luôn muốn làm hài lòng những người xung quanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thiên Can là gì? Ý nghĩa của 10 Thiên Can trong phong thủy

Nhưng bạn cũng nên thoát ra khỏi cái vỏ bọc an toàn đó của bản thân, cần cho mọi người thấy giá trị thực sự của mình thì người khác mới trân trọng hơn. Số 2, 5 và 7 Đây là những con số giúp Xử Nữ tự tin hơn về bản thân.

>>> Xem thêm: Xử Nữ hợp với cung nào? Dấu hiệu khi Xử Nữ yêu thật lòng

Con số may mắn của Thiên Bình

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Thiên Bình

Là những người sinh từ 23 tháng 9 đến 22 tháng 10, Thiên Bình được coi là cung tò mò nhất. Hầu hết những người dưới dấu hiệu này đều thành công nhờ nỗ lực học tập.

Số 1, 2 và 7 là những con số may mắn của Thiên Bình, chúng sẽ giúp bạn gặt hái được những may mắn và cơ hội bất ngờ trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bọ Cạp

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Bò Cạp
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Bò Cạp

Cung Bọ Cạp hay còn gọi là Bò Cạp hay Bò Cạp là những người sinh từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11. Cơ hội trong cuộc sống của cung Bọ Cạp ngày càng rộng mở nhưng người thuộc cung này lại có tâm lý sợ sệt, hay chần chừ khi đưa ra quyết định.

Vì thế số 2, 7 và 9 là những con số may mắn và là “đòn bẩy” thúc đẩy bạn mạnh mẽ, dứt khoát hơn khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn của Nhân Mã

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Nhân Mã

Những người thuộc cung Nhân Mã sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12. Những người thuộc cung này vốn có tính hiếu thắng, họ luôn khao khát thể hiện bản thân để đạt được thành công và được mọi người công nhận.

Tuy nhiên, Nhân Mã không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân, số 3, 5 và 8 là những con số giúp bạn nhận được nhiều may mắn và cơ hội thể hiện mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bật mí các cung hoàng đạo nữ được nhiều người theo đuổi nhất

Con số may mắn của Ma Kết

Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo - Ma Kết
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Ma kết

Ma kết có ngày sinh từ 22/12 đến 19/1, đây là những người có tính cách nhẹ nhàng, thích sự an toàn, ngại bứt phá ra khỏi vỏ bọc của chính mình. Nhưng nếu muốn ghi dấu ấn trong đời, cung này cần vượt qua bóng tối của sự rụt rè và sợ hãi.

Các số 6, 8 và 9 sẽ góp phần tăng thêm sức mạnh, giúp Ma Kết luôn tự tin vào bản thân và thể hiện mình.

Con số may mắn của Bảo Bình

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2, họ là mẫu người sống có nguyên tắc, nề nếp và quy tắc trong cuộc sống. Đây là những điều giúp Bảo Bình dễ dàng đạt được và thành công.

Con số may mắn của cung hoàng đạo này là số 2, 3 và 7những con số này giúp Bảo Bình suôn sẻ, thuận lợi hơn trong công việc và cả đường tình duyên.

>>> Xem thêm: Bảo Bình hợp với cung nào? Giải mã bí mật tình yêu của Bảo Bình

Con số may mắn của Song Ngư

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Song Ngư

Song Ngư là những người sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3, là chòm sao đại diện cho sự cầu tiến, luôn cố gắng và nỗ lực vì đích đến của chính mình.

Khi Song Ngư chọn số may mắn số 4, 8 và 22 sẽ giúp tăng thêm nhiều may mắn trong công việc, đường tình duyên “trải thêm hoa hồng”.

Hy vọng với bài viết trên Mua đã giúp bạn trả lời con số may mắn của 12 cung hoàng đạo, đặc biệt là đối với cung hoàng đạo của bạn. Ngoài ra, đừng quên truy cập trang web Muaban.net để đọc thêm thông tin về cung hoàng đạo hãy khác đi!

>>> Xem thêm: Khám Phá Ngày Sinh 12 Cung Hoàng Đạo Theo Thiên Văn Cổ Đại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN