No menu items!
HomePhong ThủyKhám phá cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Sốc với 5...

Khám phá cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Sốc với 5 vị trí đầu

Mỗi cung hoàng đạo đều có những nét tính cách khác nhau. Có cung hoàng đạo mạnh thì cũng phải có cung hoàng đạo yếu. Vì vậy, bạn có một câu hỏi? Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Không? Bạn có thuộc top cung hoàng đạo yếu đuối? Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5 cung hoàng đạo yếu đuối nhất
Top 5 cung hoàng đạo yếu đuối nhất

về cung hoàng đạo

Trước khi tìm hiểu xem cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất trong 12 cung hoàng đạo, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về cung hoàng đạo này nhé.

Cung hoàng đạo là gì?

Cung hoàng đạo đã có từ rất lâu trước công nguyên, được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh cổ đại Babylon. Sau nhiều năm nghiên cứu về chiêm tinh học, các nhà chiêm tinh cổ đại Babylon tin rằng 12 cung hoàng đạo là sự kết hợp của một vòng tròn hoàn hảo. Vòng tròn này được chia thành 12 nhánh tương ứng với 360 độ. Theo đó, mỗi nhánh sẽ tương ứng với 1 cung hoàng đạo tương ứng với góc 30 độ.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo còn là biểu tượng của 12 tháng trong năm và được chia thành 4 nhóm nguyên tố chính: Đất, Trời, Lửa và Không khí. Điều này cũng giống như 4 mùa trong năm: xuân, hạ, thu, đông. Theo quy luật, cứ 3 dấu hiệu đại diện cho mỗi nhóm sẽ có những đặc điểm giống nhau.

Dựa vào 12 cung hoàng đạo, người ta có thể đoán được tính cách cũng như đường tình duyên, công danh sự nghiệp,… của người đó.

12 cung hoàng đạo
12 cung hoàng đạo

Để xác định mình thuộc cung hoàng đạo nào, người ta thường dựa vào ngày tháng năm sinh để tìm ra câu trả lời. Đây là sinh nhật 12 cung hoàng đạo mà bạn có thể tham khảo:

  • Cung hoàng đạo Bạch Dương: 21 tháng 3 – 20 tháng 4
  • Cung hoàng đạo Kim Ngưu: 21 tháng 4 – 20 tháng 5
  • Cung hoàng đạo Song Tử: 21 tháng 5 – 21 tháng 6
  • Cung hoàng đạo Cự Giải: 22/6 – 22/7
  • Cung hoàng đạo Sư Tử: 23 tháng 7 – 22 tháng 8
  • Cung Xử Nữ: 23/8 – 22/9
  • Cung hoàng đạo Thiên Bình: 23 tháng 9 – 23 tháng 10
  • Cung Bọ Cạp: 24/10 – 22/11
  • Cung Nhân Mã: 23/11 – 21/12
  • Cung Ma Kết: 22/12 – 19/01
  • Cung hoàng đạo Bảo Bình: 20 tháng 1 – 18 tháng 2
  • Cung Song Ngư: 19/2 – 20/3
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tượng Dê phong thủy – Cách bài trí và ý nghĩa nhiều may mắn

Cùng tìm hiểu top 5 cung hoàng đạo yếu đuối nhất hiện nay

Cung hoàng đạo yếu đuối nhất thường được đánh giá dựa trên 2 yếu tố chính là ngoại hình và tính cách. Thông thường đánh giá này dễ nhận thấy ở các bé gái hơn ở các bé trai. Dưới đây, chúng tôi sẽ xếp hạng top 5 cung hoàng đạo yếu đuối nhất như sau:

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất trong 12 cung hoàng đạo?
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất trong 12 cung hoàng đạo?

Top 1: Song Ngư

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất?  - Top 1 Song Ngư
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 1 Song Ngư

Được xếp vào top 1 những cung hoàng đạo yếu đuối nhất. Cung Song Ngư được mệnh danh là những cô nàng siêu vô địch. Song Ngư có tâm hồn rất nhạy cảm. Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư thường mơ mộng và dễ bị tổn thương. Những cô gái Song Ngư thường khó quên những câu chuyện đau buồn, hối tiếc mà mình đã trải qua trong quá khứ.

Song Ngư mang trong mình tâm hồn tự do tự tại như những chú cá tung tăng bơi lội. Vì vậy, những cô gái Song Ngư thường có tâm hồn lạc quan và tâm hồn thoải mái. Mọi thứ đều được họ nhìn qua cặp kính màu hồng. Các cô gái Song Ngư cũng tự tin vào bản chất tốt đẹp của mình, cuộc sống của họ tràn ngập tình yêu và mọi điều lãng mạn.

Trong tình yêu, cô gái Song Ngư yếu đuối nhưng ngọt ngào
Trong tình yêu, cô gái Song Ngư yếu đuối nhưng ngọt ngào

Một điều đặc biệt, con đường tình yêu của Song Ngư tuy yếu ớt nhưng lại phảng phất hương vị ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu tình yêu của họ có rạn nứt thì sau khi chia tay, bản thân Song Ngư cũng phải mất nhiều thời gian để cân bằng lại. Bên cạnh đó, vì có sở thích ăn mặc như công chúa và tính cách có phần dễ mít ướt nên các cô nàng Song Ngư dễ bộc lộ sự yếu đuối ra bên ngoài.

Top 2: Thiên Bình

Đứng thứ hai trong danh sách những cung hoàng đạo yếu đuối nhất là Thiên Bình.

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất?  - Top 2 Thiên Bình
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 2 Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên bình thường thiếu quyết đoán. Thông thường, họ mất nhiều thời gian để quyết định một việc gì đó hoặc cân bằng lại cuộc sống. Chính vì tính cách này mà Thiên Bình dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài, họ đã không ngừng chứng kiến ​​và vật lộn với mớ hỗn độn do mình tạo ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuổi Hợi 2023: Có quý nhân phù trợ, một năm thuận buồm xuôi gió
Tính cách của Thiên Bình thường thiếu quyết đoán
Tính cách của Thiên Bình thường thiếu quyết đoán

Bên cạnh tính cách thiếu quyết đoán, nếu là những cô gái Thiên Bình, họ thường thích chưng diện và rất chăm chút cho ngoại hình. Vì vậy, người thân hoặc bạn bè của một nàng Thiên Bình thường dành thời gian đợi họ chuẩn bị mỗi khi ra ngoài. Điều này không ít lần khiến Thiên Bình khiến người khác cảm thấy khó chịu.

>>>Tham khảo thêm: Khám phá cung hoàng đạo nào giàu nhất trong 12 cung hoàng đạo

Top 3: Ung thư

Cự Giải chính là câu trả lời hoàn hảo nhất khi xếp ở vị trí thứ 3 cho những cung hoàng đạo yếu đuối nhất.

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất?  - Top 3 Cự Giải
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 3 Cự Giải

Cô gái Cự Giải đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng là một tâm hồn mong manh và yếu đuối. Họ nhạy cảm và hơi nhút nhát. Bản chất Cự Giải là một cô gái dịu dàng và nữ tính. Họ luôn khiêm tốn, không chỉ trích hay bác bỏ người khác vì sợ làm tổn thương người khác.

Tính cách của Cự Giải có sự yếu đuối vì họ dễ dàng bị lung lay bởi lời cầu xin của ai đó. Tuy nhiên, một khi lòng tốt đặt nhầm chỗ, những cảm xúc tiêu cực sẽ có cơ hội nảy sinh trong lòng các cô nàng Cự Giải. Điều đó sẽ khiến họ buồn phiền, bực bội và đôi khi thất vọng với chính mình.

Cô nàng Cự Giải có tâm hồn mong manh, yếu đuối
Cô nàng Cự Giải có tâm hồn mong manh, yếu đuối

Bên cạnh việc dễ mềm lòng, các cô gái Cự Giải còn thích dựa dẫm vào người khác. Họ sẵn sàng nhờ người khác bất cứ công việc gì mà họ có thể yêu cầu. Vì vậy, họ dần mất đi sức mạnh và sự quyết tâm. Điều này đã khiến họ trở thành cung hoàng đạo yếu đuối thứ 3 trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo yếu đuối nhất.

Top 4: Xử Nữ

Nếu ai hỏi ngoài Song Ngư, Thiên Bình và Cự Giải, cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất tiếp theo? Câu trả lời là top 4 Xử Nữ.

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất?  - Top 4 Xử Nữ
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 4 Xử Nữ

Xử Nữ là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến cung hoàng đạo yếu đuối nhất. Những người thuộc cung Xử Nữ thường quá cẩn thận, họ hay lo lắng và hay cằn nhằn. Xử Nữ là những người phụ nữ thích quản lý mọi thứ và tỉ mỉ trong những gì họ làm.

Nữ Xử Nữ có nhiều việc phải làm nên thường mệt mỏi và buồn bã
Nữ Xử Nữ có nhiều việc phải làm nên thường mệt mỏi và buồn bã

Với tính cách thích quán xuyến nhiều thứ và tỉ mỉ, chính Xử Nữ lại ôm đồm và thêm thắt quá nhiều thứ cho mình. Với tính cách không cần lo nghĩ, các cô gái Xử Nữ thường mệt mỏi vì những lo lắng không cần thiết của bản thân khiến họ mệt mỏi. Hơn nữa, tính cách tỉ mỉ và hay phán xét khiến bản thân Xử Nữ cũng khó chịu và thường tự trách mình khi có những suy nghĩ tiêu cực.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào? Cách bố trí nhà ở sinh tài lộc?

Top 5: Kim Ngưu

Kim Ngưu cũng là cung hoàng đạo không thể không nhắc đến khi muốn biết cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất.

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất?  - Top 5 Kim Ngưu
Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? – Top 5 Kim Ngưu

Dù trong công việc hay cuộc sống, các cô gái Kim Ngưu luôn thể hiện mình là một người mạnh mẽ. Tuy nhiên, sâu bên trong họ khá nhạy cảm và yếu đuối. Khi đối mặt với màn đêm hay bóng tối, những suy nghĩ tiêu cực của họ nảy sinh khiến Kim Ngưu càng trở nên tiêu cực hơn.

Kim Ngưu có thói quen chăm sóc người khác. Đối với họ, chăm sóc gia đình, người thân và bạn bè là trách nhiệm mà họ phải thực hiện. Vì vậy, khi sự quan tâm và lo lắng trở nên thừa thãi đối với các cô gái Kim Ngưu.

Phụ nữ Kim Ngưu nhạy cảm và yếu đuối
Phụ nữ Kim Ngưu nhạy cảm và yếu đuối

Bên cạnh sự quan tâm chăm sóc, tính chiếm hữu của các cô gái Kim Ngưu đôi khi khiến người khác cảm thấy vui vẻ và đau khổ một cách bất thường. Việc họ cố gắng níu kéo, độc đoán khiến người ta cảm thấy nữ Kim Ngưu vừa khờ khạo vừa đáng thương. Vì vậy, khi được hỏi cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất, người ta sẽ dễ dàng trả lời đó là Kim Ngưu.

phần kết

Cung hoàng đạo nào yếu nhất là Song Ngư, Thiên Bình, Cự Giải, Xử Nữ hay Kim Ngưu? Suy cho cùng, đó chỉ là một yếu tố nhỏ quyết định sự yếu kém của một người. Mạnh mẽ hay yếu đuối phụ thuộc vào cách bạn chọn để đối mặt với bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Với thông tin về Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? đề cập trong bài báo. Muaban.net hi vọng đã giúp bạn đọc thấy được ưu điểm để phát huy và hạn chế nhược điểm mà mỗi cung mắc phải. Từ đó, giúp bạn có cách đối mặt và xử lý mọi việc trong cuộc sống tốt hơn.

>>> Xem thêm:

  • Kim Ngưu là tháng mấy? Kim Ngưu hợp với cung nào trong tình yêu và tình bạn?
  • Cung Mọc Cự Giải Với 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Sư Tử tương thích với cung hoàng đạo nào? Dấu hiệu khi Sư Tử yêu thật lòng
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN