No menu items!
HomePhong ThủyHạn Thiên La là hạn gì trong phong thủy? Ý nghĩa và...

Hạn Thiên La là hạn gì trong phong thủy? Ý nghĩa và cách cúng giải hạn 2023

Hạn Thiên La Đó là gì? Đây là vận hạn tốt hay xấu trong phong thủy? Nếu Hạn nộp thì chủ về tiền bạc và sự nghiệp. Hạn này chủ yếu liên quan đến tình duyên vợ chồng, sức khỏe và tâm lý của năm mạng tương ứng. Để hiểu hơn về thuật ngữ này, mời bạn cùng Muaban.net dành thời gian tham khảo nội dung sau đây nhé!

I. Hạn Thiên La là gì?

Hạn Thiên La
Hạn Thiên La là gì? “Thiên La bệnh lạ – Yêu ma quấy nhiễu tâm không yên”

“Bệnh của Thiên La là lạ

Không yên để ma quấy nhiễu tâm trí.”

Để hình dung về thuật ngữ Thiên La, ông bà ta ngày xưa đã dùng hai câu thơ lục bát như vậy để hình dung.

Ý nói: Những người gặp phải Hàn Thiên La cần đề phòng chuyện chia tay vợ chồng. Dù thế nào cũng cần kiên nhẫn chờ đợi để đảm bảo an toàn và hạnh phúc trong gia đình. Bên cạnh đó, dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng vội ghen tuông vô cớ, tránh vợ chồng tranh chấp qua lại.

Từ đó dẫn đến không đạt yêu cầu “những điều lớn lao” mất hòa khí, khó hàn gắn. Tuy nhiên, công việc nào cũng vậy, bạn cần bình tĩnh và quan tâm đến bản thân, nhưng cũng không nên quá bất an, lo lắng, buồn phiền nhé!

II. Ý nghĩa hạn Thiên La là hạn tốt hay xấu?

Hạn Thiên La
Hạn Thiên La mang ý nghĩa tốt hay xấu

Hạn Thiên La là gì? Thường mối này sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tình cảm. Cụ thể như:

  • vấn đề tình cảm: Thiên La hạn được ví như lưới trời. Gặp hạn này đồng nghĩa với việc ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh. Nhất là chuyện vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Những ghen tuông vô thường, tranh cãi qua lại dễ dẫn đến chuyện bé xé ra to. Lúc này, nếu cả hai mất bình tĩnh, lý trí sẽ dễ dàng đưa cuộc hôn nhân đi đến hồi kết. Gia đình ly tán, xa cách nhau.
  • Nhưng Vân đê vê tâm ly: Khi gặp phải hạn này, tâm tư của gia chủ sẽ thường bất ổn. Suy nhược cơ thể là có thể. Ngoài ra, người bị khô hạn sẽ phải mắc những căn bệnh lạ mà dù có cố chạy chữa cũng không khỏi. Cụ thể hơn, nó được coi là yếu tố của bệnh tâm thần như trầm cảm, thường xuyên nổi cơn thịnh nộ, khó tập trung. Đặc biệt hơn là những người thường xuyên rơi vào trạng thái mất ngủ, thường xuyên gặp ác mộng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cung Mọc Bạch Dương Và 12 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

>>> Xem thêm: Tử vi tuổi Tý 2023: Gặp nhiều trắc trở, cẩn thận kẻo thị phi

III. Hạn Thiên La ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của gia chủ?

Hạn Thiên La
Hạn hán Thiên La ảnh hưởng nhiều đến tình cảm, tinh thần

Gặp phải hạn Thiên La sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý. Từ đó gây bất lợi về mặt tình cảm và tinh thần cho người tương ứng với năm kiếp. Hạn hán Thiên La khiến người dân gặp hạn hán cảm thấy bất ổn về tinh thần. Họ luôn sống với sự lo lắng và căng thẳng. Cụ thể thời hạn tác động như sau:

1. Ảnh hưởng của Thiên La hạn đến vấn đề sức khỏe

Khi gặp hạn Thiên La, sức khỏe gia chủ thường mệt mỏi đau nhức, sinh bệnh lạ. Dù chạy chữa tốn kém nhưng bệnh vẫn không thoát. Vì vậy, cách tốt nhất là nghỉ ngơi nhiều hơn và ăn uống điều độ. Tuy nhiên, hãy kết hợp nó với tập thể dục và vận động. Tránh sử dụng các chất kích hoạt có hại như rượu, bia, thuốc lá, v.v.

2. Ảnh hưởng của Hàn Thiên La đối với vấn đề sự nghiệp

 Hạn Thiên La
Người gặp Hàn Thiên La nóng nảy dễ dẫn đến bất hòa

Với người bị hạn hán này, tính tình sẽ trở nên nóng nảy. Dẫn đến dễ mâu thuẫn qua lại lời qua tiếng lại trong công việc. Các mối quan hệ xung quanh cũng bị ảnh hưởng từ đó. Để cải thiện những vấn đề này, gia chủ cần bình tĩnh, suy nghĩ sáng suốt trong mọi tình huống công việc khi gặp Hàn Thiên La.

Đừng quá lo lắng về sức khỏe của bạn. Thời gian này, hãy tìm một người để tâm sự và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn và những biến cố trong cuộc sống. Đừng chất chứa quá nhiều giận hờn, buồn phiền trong lòng.

3. Ảnh hưởng của hạn Thiên La đối với các vấn đề trong cuộc sống

Hạn Thiên La
Vợ chồng thường xuyên cãi vã

Thời điểm Giới Hạn Thiên La lên sóng mạng vô cùng nhạy cảm. Bạn nên giữ bình tĩnh và lý trí trong tình cảm cũng như trong mọi hành động và lời nói. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt mâu thuẫn vợ chồng, hạn chế tranh chấp, xô xát không đáng có.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kim sinh Thủy mang ý nghĩa gì? Cách vận dụng kim sinh thuỷ trong đời sống

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho vợ/chồng mình. Quan tâm, đùm bọc lẫn nhau, đồng cảm và chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Đừng ghen tuông vô cớ, đừng cố gắng “vén tóc tìm dấu”. Vì hành động phi lý đó sẽ dẫn đến gia đình bất hòa, ly tán, con cái thiếu tình thương của cha, mẹ.

IV. Nam nữ sinh năm 2023 tuổi gì?

Hạn Thiên La
Năm 2023 (Quý Mão) Hàn Thiên La sẽ tương ứng với các mệnh nam, nữ

Cuộc đời mỗi người sinh ra đều được định sẵn phải trải qua tám mối. Hạn Thiên La là một trong tám hạn đó. Dù không có phương pháp hóa giải hoàn toàn hạn nhưng biết đâu tuổi cô có thể hóa hung thành lành. Trong năm 2023 (Quý Mão) Hàn Thiên La sẽ tương ứng với những nam, nữ có năm sinh như sau:

  • Chủ nhân nam có năm sinh tương khắc: 15, 24, 33, 42, 51, 59, 60, 68, 77, 86, 95.
  • Nữ chủ nhân có cùng năm sinh: 17, 26, 35, 44, 53, 62, 71, 79, 80, 88, 97.

Hạn Thiên La là một trong những hạn xấu. Nhưng nếu năm tuổi gặp hạn được sao tốt tại sao Cửu Diệu Niên Hạn thì có thể biến hạn nặng thành nhẹ. Thậm chí còn có cơ hội nhận được cát lành. Ngược lại, nếu nam hay nữ gặp sao xấu chiếu mệnh thì vận rủi sẽ nhân đôi.

Vậy những tuổi trên sẽ được sao nào phù hộ?

  • Đối với bổn mạng nam tuổi: 15, 24, 33, 42, 51, 60 sẽ gặp sao Vân Hớn thuộc hạn Thiên La, có thể nói trong năm bạn gặp hạn Thiên La sẽ là phúc khí. bởi chòm sao Vân Hớn. Vân Hớn là sao Trung Tinh (xấu trung bình, không lớn không nhỏ). Còn những người tuổi 68, 77, 86, 95 gặp sao Hàn Thiên La sẽ gặp sao Thái Dương chiếu mệnh. Sao Thái Dương (Cát Tinh – đây là chòm sao tốt) có khả năng giảm bớt những điều xui xẻo do hạn Thiên La mang đến.
Hạn Thiên La
Sao Vân Hớn thuộc hạn Thiên La, nếu tương xung chiếu vào thì hạn của bạn không lớn cũng không nhỏ.
  • Đối với nữ mệnh là các tuổi: 17, 26, 35, 44, 53, 62, 71, 79, 80 thì vào các tuổi tương ứng sẽ gặp chòm sao Thái Bạch thuộc hành vi Hàn Thiên La. sao này chiếu mạng sẽ cực xấu. Bạn cần chú ý hơn nếu gặp sao Thái Bạch. Còn các năm 80, 88, 97 sẽ được cai quản bởi sao Thái dương, đây là chòm sao tốt có khả năng hóa giải những điều xui xẻo.

>>> Xem thêm: Bộ ba tứ diện là gì? Tuổi hợp và kỵ của 12 con giáp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2024 đầy đủ và chi tiết nhất

V. Cách cúng sao giải hạn Thiên La 2023 đơn giản

Hạn Thiên La là gì? Nếu là hạn thì khó tránh, sớm muộn cuộc đời ai cũng phải trải qua. Giải thể hoàn toàn là không thể. Nhưng nhờ tuổi của cô ấy, bạn có thể xác định khi nào mình sẽ gặp hạn hán. Điều này giúp bạn chuẩn bị tốt hơn về mặt cảm xúc, tinh thần và thể chất. Việc hóa giải hạn Thiên La bạn nên chú trọng vào 3 yếu tố sau:

1. Vấn đề sức khỏe

Hạn Thiên La
Bạn nên tránh tiếp xúc với rượu nếu Hàn Thiên La năm thứ năm

Bạn nên thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý, chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Nên xây dựng cho mình một thực đơn ăn uống khoa học, kết hợp với luyện tập thể dục thể thao để nâng cao thể chất. Bên cạnh đó, bạn cần hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá, cà phê và các chất kích thích khác…

2. Vấn đề nghề nghiệp

Hạn Thiên La
Nên cẩn thận trong hành động và lời nói để tránh những cuộc cãi vã không cần thiết

Bạn cần cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói với các giao tiếp xã hội của mình. Nhằm tránh thị phi, hiểu lầm không đáng có. Ngay cả những sự kiện dường như nhỏ cũng có thể dẫn đến bất hòa.

3. Vấn đề cuộc sống

Quan hệ gia đình, đặc biệt là vợ chồng nên dành nhiều thời gian quan tâm lẫn nhau. Luôn cố gắng lắng nghe nhau để thông cảm và hiểu nhau, tránh ghen tuông. Tốt nhất là nên tin tưởng đối phương, nếu gặp khúc mắc hãy bình tĩnh chia sẻ để tìm ra hướng giải quyết nhé!

 Hạn Thiên La
Chọn tập yoga, thiền để tĩnh tâm cũng là cách hóa giải hạn Thiên La

Điều cuối cùng dành cho những bạn đã từng gặp Hàn Thiên La đó là hãy tu dưỡng tâm tính của mình. Mọi việc nên bình tĩnh suy xét, nên chia sẻ nỗi niềm với những người xung quanh. Không kìm nén được cảm xúc dẫn đến mắc các bệnh nan y về tinh thần. Bạn có thể tham khảo các bộ môn như thiền, yoga,… để giúp tập trung và cải thiện sức khỏe.

Với nội dung trong bài viết về Hạn Thiên La của Muaban.net hy vọng hữu ích với bạn. Giờ thì bạn đã hiểu thêm về thuật ngữ Thiên La là gì? Qua những thông tin trên, chúng ta có thể thấy rằng thuật ngữ này thường liên quan đến các mối quan hệ. Nếu gặp hạn này, đừng quên luôn giữ cho mình một tinh thần tỉnh táo, đừng lo lắng quá nhiều kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

>>> Xem thêm:

  • Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng: Làm sao để vượt qua năm đại hạn?
  • Bướm trắng bay vào nhà – Giải mã những bí ẩn đằng sau hiện tượng này
  • Chuồn chuồn bay vào nhà là điềm tốt hay xấu? Giải thích phong thủy về hiện tượng này
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN