No menu items!
HomePhong ThủyHạn Địa Võng là hạn gì trong phong thủy? Ý nghĩa và...

Hạn Địa Võng là hạn gì trong phong thủy? Ý nghĩa và cách cúng giải hạn 2023

Giới Hạn Võng Địa là một trong 8 đại hạn mà con người phải trải qua theo phong thủy. Hạn này được coi là điềm xấu ảnh hưởng đến nhiều vấn đề trong cuộc sống. Vậy thuật ngữ này là gì? Bị ảnh hưởng như thế nào? Làm thế nào để thờ hạn? Những thông tin mà Muaban.net tổng hợp dưới đây, sẽ giúp bạn giải đáp đầy đủ nhất thắc mắc trên.

Thuật ngữ của Hầm Đất là gì?

Chiếc võng đầy nỗi buồn

Lời ăn tiếng nói, giọng nói khó chịu

Qua 2 câu thơ trích dẫn trên, chúng ta phần nào hiểu được hậu quả mà hạn hán Địa Võng mang lại. Hạn Địa Võng là hạn rắc rối, hiểu lầm, thị phi, dù mình không làm gì cũng bị ảnh hưởng hoặc mang tiếng xấu về sau. Từ đó, dẫn đến tâm trạng của người gặp hạn hán cũng trở nên buồn chán, lo âu, mất tinh thần.

Giới Hạn Võng Địa
Hạn võng mang đến nhiều rắc rối, thị phi

Ý nghĩa: Hạn tốt hay xấu?

Võng Thổ tốt hay xấu? Để trả lời chính xác câu hỏi này, chúng ta có thể chia thành 2 yếu tố:

  • đạo đức: Nếu ai đó vi phạm các nguyên tắc đạo đức, họ thường bị những người xung quanh, xã hội và dư luận xã hội lên án mạnh mẽ. Điều đó sẽ tạo dư luận không tốt và là cơ sở cho những lời chê bai. Qua đó, người làm sai sẽ tìm cách sửa sai cho phù hợp.
  • Về luật: đây là những quy định bắt buộc, áp dụng cho mọi thành viên trong xã hội và buộc tất cả phải tuân theo. Nếu ai đó vi phạm điều này, thông thường sẽ bị trừng phạt tùy theo mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Do đó, những người gặp hạn Ma cà rồng Thổ có thể gặp phải các vấn đề về đạo đức hoặc pháp lý. Tệ hơn, có thể vướng vào vòng lao lý, chịu sự trừng phạt của pháp luật tùy theo mức độ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đá Emerald (Ngọc Lục Bảo) – Khám phá chi tiết về đá quý tộc này
cách hóa giải võng du
Võng Thổ Địa tốt hay xấu, nhưng có nhiều điềm xấu hơn

Tuy nhiên, hạn Địa Vong cũng có mặt tốt nhất định. Nó góp phần ổn định trật tự xã hội, ràng buộc con người tuân thủ các quy tắc đạo đức, quy luật xã hội.

Đây cũng được coi là hạn nhẹ nhất trong 8 hạn, nếu biết cách thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống, hơn hết là hạn Thổ Địa Vong đều có cách hóa giải.

>>> Tìm hiểu thêm: Xem tuổi động thổ năm 2023 – Có nên xông nhà riêng?

Võng Thổ ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của gia chủ?

Gặp hạn Thổ Vong, bản thân ít nhiều sẽ gặp vận xui ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần hay đời sống sự nghiệp. Một số ảnh hưởng mà Muaban.net tổng hợp cụ thể như sau:

Tác động của Giới hạn đối với Sức khỏe

Khi gặp vận xấu Địa Võng, bạn sẽ cảm thấy sức khỏe giảm sút, cơ thể suy nhược, dễ mắc bệnh. Người gặp hạn này luôn trong trạng thái mệt mỏi, kiệt sức.

Giới Hạn Võng Địa
Đất Võng hạn hán khiến sức khỏe giảm sút, hao mòn

Tác động của Giới hạn Ma cà rồng đối với các vấn đề nghề nghiệp

Dù doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, khi gặp hạn hán, bạn vẫn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Công việc không suôn sẻ, việc gì cũng không vừa ý, có tiểu nhân hãm hại, cản trở, quấy nhiễu. Từ đó, công việc làm ăn sa sút, tiền bạc hao hụt, vướng vào kiện cáo, tù tội.

Giới hạn trắc địa là gì?
Doanh nghiệp có nguy cơ xuống dốc

Ảnh hưởng của Hạn Địa Ngục đến các vấn đề trong cuộc sống

Gặp hạn Địa Võng thì thường vướng vào thị phi, đàm tiếu thị phi. Dễ bị người khác gièm pha, gặp điều bất công, ảnh hưởng đến danh dự, liên lụy gia đình.

võng đất hạn
Liên tục bị tố cáo, vu khống

Hạn Địa Võng còn khiến bạn dễ cáu gắt, tâm lý không thoải mái. Từ đó gây ra những xáo trộn trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa gây rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó kết giao các mối quan hệ mới.

    võng đất hạn
Cáu gắt, dễ nổi nóng ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ trong cuộc sống

Ngoài ra, hạn Địa võng còn mang lại những điều xui xẻo ảnh hưởng đến cơ thể. Nhẹ thì xây xác, xây xát, nặng thì nhập viện mà chết.

võng đất hạn
Hạn hán Đất Võng bị xây xát nhẹ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng

Nam mạng và nữ mệnh tuổi gì trong năm 2023?

Hạn Địa Võng được tính dựa vào năm sinh của mỗi cá nhân (theo âm lịch). Vận mệnh con người sẽ thay đổi theo từng năm. Khi đó, việc tính toán vận may của bản thân qua từng năm sẽ giúp dự đoán những điềm tốt xấu có thể xảy đến với bạn. Từ đó triển khai các giải pháp hạn chế, phòng tránh rủi ro nhằm hạn chế, hóa giải các rủi ro có thể xảy ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2023 nữ mạng: Một năm sung túc về tiền bạc

Nam mạng, những tuổi gặp phải hạn Địa Võng rơi vào các tuổi sau: 16, 25, 34, 43, 52, 61, 69, 70, 78, 87 và 96 tuổi.

Nữ mạng, tuổi hợi gặp hạn Địa Võng xảy ra vào các tuổi: 16, 25, 34, 43, 52, 61, 69, 70, 78, 87 và 96 tuổi.

Như vậy, vào năm 2023, các nhóm tuổi sau sẽ trải qua đợt hạn hán Earth Vortex:

  • Nam mạng: 1990 – Canh Ngọ – 34 tuổi, 1955 – Ất Mùi – 69 tuổi, 1954 – Giáp Ngọ – 70 tuổi, 1981 – Tân Dậu – 43 tuổi, 2008 – Mậu Tý – 16 tuổi, 1999 – Kỷ Mão – 25 tuổi, 1972 – Nhâm Tý – 52 tuổi), 1963 – Quý Mão – 61 tuổi, 1946 – Bính Tuất – 78 tuổi, 1937 – Đinh Sửu – 87 tuổi.
  • Nữ mạng: 1990 – Canh Ngọ – 34 tuổi, 1955 – Ất Mùi – 69 tuổi, 1954 – Giáp Ngọ – 70 tuổi, 1981 – Tân Dậu – 43 tuổi, 2008 – Mậu Tý – 16 tuổi, 1999 – Kỷ Mão – 25 tuổi, 1972 – Nhâm Tý – 52 tuổi), 1963 – Quý Mão – 61 tuổi, 1946 – Bính Tuất – 78 tuổi, 1937 – Đinh Sửu – 87 tuổi.
võng đất hạn
Năm 2023 nam nữ mệnh bị hạn Địa Võng

>>>Tìm hiểu thêm: Bộ ba tứ diện là gì? Tuổi hợp và kỵ của 12 con giáp

Cách giải hạn Ma Kết Thổ 2023 đơn giản

Ông bà ta thường có câu “có thờ, có kiêng, có trời, có lành” cho dù hạn Địa Võng là gì và hạn Địa Võng là tốt hay xấu thì chúng ta vẫn nên tìm cách hóa giải. Hạn Địa Võng để hạn chế lo âu, mọi sự bình an trong tâm hồn, giữ cuộc sống bình yên và tránh được những điều xui xẻo diễn ra trong cuộc sống.

Các vấn đề sức khỏe

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, khi gặp Võng Địa thì phải thường xuyên vận động, thể thao nhiều hơn để duy trì và nâng cao sức khỏe. Nếu chúng ta có một nền tảng sức khỏe tốt thì khi có sự cố xảy ra sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chúng ta.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tháng 4 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 4
võng đất hạn
Tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe

vấn đề nghề nghiệp

Làm ăn, buôn bán, làm ăn chân chính, không tham lam mà làm điều khuất tất. Vì trước sau gì cũng sẽ bị người khác ảnh hưởng, hãm hại. Không vì lợi ích trước mắt mà kinh doanh hàng kém chất lượng, hàng không có giấy tờ, gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

võng đất hạn
Kinh doanh chân chính giúp bạn hạn chế rủi ro

vấn đề cuộc sống

Cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng hứa hẹn suông hay khoe khoang mà ảnh hưởng đến quan hệ, hòa khí trong gia đình. Không tranh cãi, không chê bai người khác.

Tuân thủ luật lệ giao thông, quan sát kỹ đường đi để tránh những va chạm không đáng có.

Tích cực tình nguyện và giúp đỡ người khác. Không hoặc hạn chế sát sinh, giữ tâm lành cho mình thì hung hóa hung.

    võng đất hạn
Hãy cho đi và giúp đỡ người khác, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn

Không nên cho mượn tiền hay cho người lạ ngủ qua đêm kẻo gặp hạn, xui xẻo, chẳng may gặp kẻ xấu tham lam muốn chiếm đoạt hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của chúng ta.

Ngoài ra, để được yên tâm, chúng ta có thể cúng giải hạn Thổ Địa. Việc cúng sao giải hạn giúp thư thái tinh thần, xóa bỏ phiền muộn, lo âu cũng như hạn chế, giải trừ những tai họa khó lường.

    võng đất hạn
Khấn Võng Thổ Địa giải hạn, giải trừ điềm xấu

Qua bài viết Muaban.net đã chia sẻ, bạn có thể thấy Giới Hạn Võng Địa là một hạn xấu, ảnh hưởng lớn đến đường công danh, gia đạo, kinh tế và sức khỏe con người. Nó khiến những ai gặp vận xui này phải lo lắng, hoang mang. Nhưng chúng ta hãy nhớ rằng “đức năng thắng số”, nên điều chúng ta cần làm là sống lạc quan, làm những việc đúng với lương tâm, không mưu mô, hãm hại ai thì cuộc sống mới gặp nhiều may mắn, bình yên và sung túc. sẽ tìm thấy bạn.

>>> Xem thêm:

  • Tuổi nào sẽ gặp hạn hán năm 2023? Cách hóa giải tam tai 2023 hiệu quả
  • Sao Thái Bạch là gì? Những đặc điểm của sao Taibai bạn cần biết
  • Xem tuổi động thổ năm 2023 – Có nên xông nhà riêng?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN