No menu items!
HomePhong ThủyGiải mã toàn tập về cung Bọ Cạp năm 2023

Giải mã toàn tập về cung Bọ Cạp năm 2023

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thay đổi theo từng năm. Sẽ có điều tốt và điều xấu trong đó cUng thư ung thư. Hãy Mua Cùng giải mã trọn bộ cung hoàng đạo này trong năm 2023 qua bài viết dưới đây.

Bò Cạp
Bò Cạp

I. Cung Bọ Cạp là gì?

Một số thông tin về Bọ Cạp
Một số thông tin về Bọ Cạp
  • Tên và ngày sinh: Cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11) Ngoài ra còn có các tên gọi khác như Scorpio, Scorpio hay Scorpio.
  • Nhỏ: Thứ tự số 8
  • Biểu tượng: Bò Cạp
  • Ký hiệu: Chữ CODE
  • Yếu tố ràng buộc: Nước
  • Ngôi sao cai trị: Sao Diêm Vương
  • Khắc: Kim Ngưu
  • Tính cách chung: Kim Ngưu
  • Phối hợp tốt với: Sư Tử và Bảo Bình
  • Cặp đôi tốt với: Cự Giải và Song Ngư
  • Con số may mắn: 2, 7 và 9
  • Màu sắc tương hợp: Màu hạt dẻ và đỏ
  • Vật phẩm may mắn: Hoàng Ngọc và đá Opal nhiều màu
  • Loài hoa đại diện: Hoa mẫu đơn

II. Nguồn gốc thần thoại Hy Lạp

Theo thần thoại Hy Lạp, Bọ Cạp là thành phẩm thu được của nữ thần săn bắn Artemis. Đó là một sinh vật có kích thước khổng lồ không phải con người cũng không phải thần thánh. Mặt khác, Scorpio được mọi người biết đến với cái tên con trai của Gaia, vì vẻ ngoài to lớn của anh ta. Nhưng trên thực tế, Scorpio là con trai của Poseidon – vị thần cai quản đại dương bao la.

Nữ thần Artemis triệu hồi Scorpio và giao nhiệm vụ đánh bại Orion – một thợ săn hùng mạnh. Nhưng Cũng giống như nhiều anh hùng Hy Lạp khác, Orion quá kiêu căng và ngạo mạn để được các vị thần chú ý. Anh ta cũng khiến Artemis tức giận khi cố gắng cưỡng hiếp một trong những người hầu gái của cô.

Nguồn gốc cung Bọ Cạp
Nguồn gốc cung Bọ Cạp

Trong số các nữ thần, Artemis là người có tính cách khó chịu nhất và không ngại dùng bạo lực khi tức giận. Do đó, cô đã cử một con bọ cạp khổng lồ Scorpion đến tấn công Orion. Con bọ cạp bất ngờ trồi lên khỏi mặt đất và cắn đứt chân Orion. Mặc dù cả Orion và Scorpio đều được đặt tên theo các chòm sao, nhưng chúng không thể gặp nhau vì chúng ở vị trí đối nghịch nhau. Khi Scorpio tăng, Orion hạ xuống như thể vị thần khổng lồ này vẫn còn sợ Scorpio.

Trong một số dị bản, chính thần Apollo đã phái Scorpio đi giết Orion vì thấy nữ thần Artemis có hứng thú với Orion. Sau khi thực hiện hành động của mình, Apollo đã ăn năn và giúp Artemis treo bức tượng Orion trên bầu trời đêm. Kể từ đó, Orion luôn phải chạy trốn kẻ thù của mình.

Và trong câu chuyện về Phaethon – đứa con xấu số của thần mặt trời Helios, cũng có sự xuất hiện của một con bọ cạp. Phaethon cầu xin Helios để anh ta lái cỗ xe của cha mình. Nhưng Phaethon vô cùng ngạc nhiên khi thấy một con Scorpio khổng lồ và hung dữ đang chặn đường. Theo truyền thuyết, dấu vết của cỗ xe này đã tạo ra chòm sao Ba Jan (Eridanus). Cuối cùng, Zeus đẩy Phaethon ra khỏi cỗ xe của mình bằng một tia sét để chấm dứt sự hỗn loạn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Biển số xe 43 có ý nghĩa gì? Ý nghĩa phong thủy số 43

III. tính cách cung Bọ Cạp

1. Phụ nữ Bọ Cạp

Cá tính phụ nữ cung Bọ Cạp
Cá tính phụ nữ cung Bọ Cạp

Phụ nữ Bọ Cạp giàu tình cảm, chung thủy và tận tụy. Cuộc sống tình yêu của họ bền bỉ dù trải qua nhiều khó khăn, thất vọng và buồn phiền. Đôi khi những người phụ nữ này bị tình yêu làm cho mù quáng và yêu hết lòng. Hổ Cáp có thể chịu đựng những thăng trầm trong tình yêu, gột rửa những muộn phiền và tìm cách xoa dịu chúng. Khi đã tìm được nửa kia của mình, nàng Bọ Cạp sẽ quan tâm chăm sóc họ, đồng thời hoàn thiện bản thân để xứng đáng hơn với nửa kia của mình.

2. Nam Bọ Cạp

Đàn ông cung Bọ Cạp rất hiếu thắng và thích khuất phục đối thủ. Họ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giành chiến thắng nếu bắn trúng mục tiêu. Về tình yêu, đàn ông cung Bọ Cạp sẽ không nói những lời ngọt ngào, mơ mộng. Họ rất thực tế và hành động của họ nói to hơn lời nói. Đặc biệt, Hổ Cáp có tính chiếm hữu và hay ghen nên không muốn người khác chạm vào những thứ mình yêu quý.

>>> Xem thêm: Cung Thủy gồm những cung nào? Thủy Cung Đặc Điểm Tính Cách Tiết Lộ

IV. Gia đình và bạn bè Bọ Cạp

Khi tiếp xúc nhiều với Hổ Cáp, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra họ có hai đức tính tuyệt vời: Trung thành và tốt bụng. Trong mối quan hệ bạn bè, Bò Cạp luôn hy sinh và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi tình huống.

Những người xung quanh thuộc cung Bọ Cạp
Những người xung quanh thuộc cung Bọ Cạp

Về tình bạn, Bọ Cạp có rất ít bạn bè vì họ luôn tìm kiếm một tình bạn lâu dài và khiến họ tin tưởng. Vì vậy, quá trình trở thành một người bạn thực sự của Bọ Cạp mất nhiều thời gian. Bọ Cạp thích kết bạn với những người thú vị và tốt bụng. Khi họ xem ai đó như một người bạn thực sự, họ thực sự quan tâm và giúp đỡ khi bạn của họ gặp khó khăn. Nhưng nếu Bò Cạp bị phản bội, họ sẽ rất đau lòng và không bao giờ tha thứ cho người đó.

Bọ Cạp coi trọng sự trung thành, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Nếu ai đó hy sinh bản thân để giúp đỡ trong lúc khó khăn, họ sẽ biết ơn và ghi nhớ điều đó suốt đời. Bọ Cạp không thích những người đóng giả người khác, nói dối hoặc tâng bốc họ để đạt được mục đích của mình. Những người hời hợt và bóc lột cũng không thể làm bạn với Bò Cạp.

Ngoài ra, với sự nhiệt tình và hiểu biết của mình, Bò Cạp giải quyết các vấn đề một cách tốt nhất. Những người có dấu hiệu này hiếm khi lên tiếng hoặc để người khác nắm bắt cảm xúc của họ. Họ không phải là một người lãng mạn và thích sử dụng hành động hơn là lời nói.

Bò Cạp luôn cố gắng bảo vệ gia đình
Bò Cạp luôn cố gắng bảo vệ gia đình

Đối với gia đình mình, Bò Cạp chân thành xây dựng một mái ấm hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng họ luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên những người thân yêu. Bò Cạp là người vui tính, luôn mang lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người, ngay cả khi họ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tuy có vẻ ngoài lạnh lùng với những suy nghĩ độc đoán nhưng Bò Cạp lại luôn bao dung và vị tha cho gia đình mình. Họ chi tiêu những gì tốt nhất cho gia đình tôi và đừng để gia đình tôi phải chịu bất kỳ tổn hại nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chọn lọc 100+ hình xăm mệnh Thổ vừa hợp phong thuỷ vừa cuốn hút

Tóm lại, bất kể giới tính hay tuổi tác, những người thuộc cung Bọ Cạp đều có một sức hút và sự quyến rũ khó cưỡng. Họ là những người có nhu cầu tình cảm cao, muốn được yêu thương và quan tâm.

>>> Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo trả thù đáng sợ nhất 12 chòm sao

V. Bọ cạp trong tình yêu

Bọ Cạp ít khi bộc lộ cảm xúc, họ luôn tạo ra vẻ ngoài trầm tư và đôi khi tỏ ra nhẫn tâm trong suy nghĩ. Tuy nhiên, đó chỉ là lớp ngụy trang bên ngoài, còn sâu thẳm trong tâm hồn đây là một người yêu có tính cách hài hước và nhiệt tình. Bò Cạp dù là phụ nữ hay đàn ông đều có sức hút và sự quyến rũ khó cưỡng. Họ là những người có nhu cầu tình cảm cao, khao khát được yêu thương và quan tâm.

1. Mẫu người lý tưởng

Mẫu người lý tưởng của Bọ Cạp
Mẫu người lý tưởng của Bọ Cạp

Những người thuộc cung hoàng đạo này rất đam mê và luôn tìm kiếm sự thân mật và tình yêu tuyệt đối. Những điều này sẽ kích thích Bò Cạp, khiến họ có cảm giác muốn chinh phục, vui vẻ và hòa hợp trong mối quan hệ yêu đương.. Mẫu người lý tưởng của Bọ Cạp là người thông minh, thực tế và phải trung thực. Mẫu người phù hợp với Bọ Cạp là người có thể kiểm soát bóng tối bên trong Bọ Cạp.

2. Tính cách khi yêu

Khi yêu, Bọ Cạp có xu hướng chung thủy và tận tụy. Nhưng đôi khi họ nghi ngờ, sở hữu và thậm chí ghen tuông. Bọ cạp thường rất nhạy cảm mà không thừa nhận điều đó với đối tác của họ. Họ cẩn trọng trong việc lựa chọn, bắt đầu một mối quan hệ yêu đương và cũng cần thời gian cho bản thân để bắt đầu tin tưởng và tôn trọng mối quan hệ đó.

3. Sợ hãi trong tình yêu

Như đã nói ở trên, Bò Cạp có một nỗi ám ảnh và niềm tin tuyệt đối vào lòng trung thành. Trong tình yêu, họ sợ nhất là nửa kia của mình phản bội. Vì vậy, hãy tha thứ cho Bọ Cạp nếu họ đôi khi quá đa nghi.

>>> Xem thêm: Nam cung Bọ Cạp thích những cô gái như thế nào? Quan điểm của cung Bọ Cạp khi yêu

BỞI VÌ. sự nghiệp cung Bọ Cạp

Bò Cạp luôn phân biệt giữa công việc và tình yêu. Vì thế, họ không bao giờ gặp rắc rối khi phải lựa chọn giữa hai người. Bằng sự quyết tâm làm tất cả những gì mình muốn, Bọ Cạp luôn đạt được thành công trong bất kỳ ngành nghề nào. Nhưng sẽ có Một số ngành nghề là hoàn hảo cho họ.

Nghề nghiệp phù hợp với Bọ Cạp
Nghề nghiệp phù hợp với Bọ Cạp

1. Cá tính nơi công sở

Bò Cạp luôn lập kế hoạch và tận tâm để đạt được mục tiêu. Điều này giúp họ thực hiện tốt vai trò là người quản lý. Họ là một người có đầy đủ năng lực và trí tuệ để đối phó với những tình huống khó khăn trong công việc. Họ không có tư tưởng bỏ cuộc và luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc nhất. Họ có sự bình tĩnh và ổn định để hoạt động tốt trong môi trường căng thẳng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phân tích và nhận định nữ 2001 lấy chồng tuổi nào hợp nhất?

Bọ Cạp làm việc rất năng suất và mong muốn giá trị công việc tương xứng với những gì họ bỏ ra. Vì vậy, họ rất quan trọng vấn đề lương thưởng. Họ có một ngân sách tốt, nhưng chi tiêu của họ rất khiêm tốn. Họ làm việc chăm chỉ và sẽ làm bất cứ điều gì vì tiền. Họ muốn được độc lập và không phụ thuộc vào người khác. Nhưng họ vẫn thường xuyên vay nợ, thế chấp và các khoản trợ cấp không thuộc về họ.

2. Nghề nghiệp phù hợp

Tính cách của Bò Cạp được cho là lai giữa 11 cung hoàng đạo còn lại. Với tính cách đa dạng, khả năng thích ứng và năng lực tốt, Bọ Cạp phù hợp với các ngành nghề khác nhau. Đây được coi là ưu điểm lớn nhất của Bò Cạp mà không phải ai cũng có được. Các lựa chọn nghề nghiệp phù hợp nhất cho Bọ Cạp là nhà khoa học, nhà nghiên cứu, thám tử, cảnh sát, nhà tâm lý học, bác sĩ phẫu thuật, v.v.

>>> Xem thêm: Cung hoàng đạo nào tốt nhất? Bảng xếp hạng độ vượng phu của 12 cung

VII. Lời khuyên chân thành cho Bò Cạp năm 2023

2023 được coi là một năm yên bình đối với Bọ Cạp nhờ năng lượng Số lượng thuộc về Ngôi sao Gỗ rất mạnh. Vì vậy, tôiMột các cuộc sống vui mừng vui mừng thoải mái mái nhà trong tiến trình Chờ đợi nhặt chúng lên. PHỤ NỮNếu Bọ Cạp đang phải đối mặt với các lệnh cấm, không cho phép và hạn chế, giới hạn thời gian sẽ bị xóa hoặc giảm.

biểu tượng hoàng đạo cái nạo Phải ngược lại với khuôn mặt với các sức chống cự cực đi vào các thời gian điểm tốt nhất xác định TRONG năm, trưởng TRONG nhân công công việc các cuộc sống cốt lõi. Nếu họ Có thể bảo đảm đề xuất lực lượng sẽ vượt qua bởi vì tất cả trở lại do dự tường nhân công. May mắn sẽ đến vào lúc mà Bò Cạp không thể ngờ tới, điều quan trọng là Bò Cạp phải biết cách kiểm soát vận may để nâng cao cuộc sống của mình.

Lời khuyên cho Bọ Cạp năm 2023
Lời khuyên cho Bọ Cạp năm 2023

Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy tránh xa những người đang khiến cuộc sống của họ trở nên khốn khổ và xấu xấu hơn. Điều cần thiết là Bò Cạp nên thay đổi tính cách ương ngạnh, bướng bỉnh và không chịu nghe lời bất kỳ ai. Hai từ “Bỏ cuộc” không bao giờ có trong từ điển của Hổ Cáp. Vì vậy, dBiết là sẽ đau nhưng Bò Cạp vẫn ngoan cố đâm đầu vào. Nhưng hãy nhớ rằng, hạnh phúc là tài sản lớn nhất của cuộc đời. Vì vậy, Hổ Cáp phải học cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình để có được sự bình yên trong cuộc sống.

Bài viết trên của muaban.net đã giúp bạn hình dung ra một cung Bọ Cạp mạnh mẽ vào năm 2023. Gặp gỡ và tìm hiểu nhau Bò Cạp sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị. Theo dõi website Mua Bán để biết thêm nhiều cung hoàng đạo khác nhé.

>>> Xem thêm: Khám phá top 12 cung hoàng đạo hợp nhau nhất trong tình yêu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN