No menu items!
HomePhong ThủyGiải mã câu hỏi: 12 cung hoàng đạo ai lấy chồng đẹp...

Giải mã câu hỏi: 12 cung hoàng đạo ai lấy chồng đẹp trai nhất?

Nội Dung Chính

Có bao giờ bạn thắc mắc người bạn đời của mình sau này như thế nào không? Chắc hẳn bạn đã từng nghĩ đến rằng không biết mảnh ghép cuộc đời mình có vẻ ngoài như thế nào hay ai sẽ là người thích hợp với mình chứ? Bài viết này của Muaban.net sẽ bật mí nhiều điều về nửa kia cho các bạn nữ và giải đáp câu hỏi 12 cung hoàng đạo ai lấy chồng đẹp trai nhất đấy.

12 cung hoàng đạo ai lấy chồng đẹp trai nhất?
12 cung hoàng đạo ai lấy chồng đẹp trai nhất?

I. 12 cung hoàng đạo nên cưới ai? Ai sinh ra để dành cho nhau?

1. Bạch Dương nữ – Sư Tử nam

Tuy là 2 cung hoàng đạo thuộc nhóm cung lửa, tưởng chừng như là khắc tinh, nhưng khi 2 cung hoàng đạo này tái hợp thành một đôi thì ngọn lửa tình yêu bùng cháy dữ dội.

Nữ Bạch Dương được đánh giá là một cô nàng mạnh mẽ, độc lập, giản đơn và đồng thời cung là cô gái có trái tim ấm áp, mang ngọn lửa đam mê bất diệt trong tình yêu. Khi yêu, cô nàng Bạch Dương sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang lại hạnh phúc cho đối phương, sẵn sàng hy sinh và tha thứ cho người mình yêu thương.

12 cung hoàng đạo nên cưới ai? Ai sinh ra để dành cho nhau?
12 cung hoàng đạo nên cưới ai? Ai sinh ra để dành cho nhau?

Tương tự như cô nàng Bạch Dương, nam Sư Tử cũng thuộc nhóm cung lửa, mang tính cách độc lập và thẳng thắn nhưng cũng rất nhiệt tình và sôi nổi. Sư Tử nam đồng thời cũng mang một trái tim nhân hậu và ấm áp, chính vì vậy họ luôn được nhiều người yêu quý và tạo được hình ảnh, tình cảm tốt đẹp trong mắt đối phương. Họ luôn có thể đối mặt và vượt qua bất kì khó khăn nào trong cuộc sống, nên trong tình yêu, họ sẽ không ngần ngại tìm mọi cách để giữ cho ngọn nến tình yêu luôn được thắp sáng.

Chính vì những điểm tương đồng nên khi yêu nhau, cả hai đều có cùng chí hướng, dễ dàng hiểu được nhau và nâng đỡ nhau. Cả 2 dễ dàng hoà hợp tạo nên một câu chuyện tình yêu rực cháy, cảm xúc thăng hoa.

2. Kim Ngưu nữ – Ma Kết nam

Dù vẻ ngoài của nữ Kim Ngưu trông có thể nhẹ nhàng, mỏng manh nhưng thực chất, đây là một cô nàng có cá tính cực kì mạnh mẽ, bản lĩnh. Bên cạnh đó, những cô nàng Kim Ngưu luôn mang trong mình một vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn. Với một tính cách vô cùng mạnh mẽ và có một trái tim chất chứa đầy sự yêu thương nên khi sa vào tình yêu, nàng Kim Ngưu sẽ luôn dành trọn vẹn trái tim yêu thương của mình để vun đắp, xây dựng và bảo vệ tình yêu ấy. Họ sẽ luôn bên cạnh đối phương để bảo vệ và ủng hộ người mình yêu thương.

Ngoài ra, người thuộc cung hoàng đạo này có độ tin cậy rất cao, do vậy nên khi yêu đối phương có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự chung thuỷ.

Điểm tương đồng giữa hai mảnh ghép chính là thứ tạo nên sự hoà hợp. Tương tự với nàng Kim Ngưu, chàng Ma Kết tuy có tính cách tuân thủ quy tắc và hay cảnh giác để đề phòng những bất trắc, bên cạnh đó luôn mang trong mình nhiều tham vọng, cực kì kiên cường không chịu đầu hàng trước bất kì khó khăn nào.

Khi thật sự có tình cảm với đối phương, họ sẽ mong muốn chinh phục được đối phương bằng bất cứ giá nào. Và khi đã chinh phục được, chắc chắn họ sẽ không dễ dàng bỏ cuộc trong chuyện tình cảm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt tháng 12 năm 2023: Xem ngày cưới hỏi, sinh con, xuất hành

Khi Kim Ngưu và Ma Kết đến với nhau, chắc chắn họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo làm người khác phát ghen.

3. Song Tử nữ – Thiên Bình nam

Những cô nàng Song Tử vô cùng thông minh, sáng tạo, tự lập, tính cách thẳng thắn và khá hào phóng. Ngoài ra, họ cũng vô cùng quyến rũ. Các yếu tố trên có thể là điều biết bao người mong muốn có được, tạo nên một con người được cho là khá hoàn hảo. Nàng Song Tử rất dễ thích ứng, thích nghi nhanh với môi trường và con người xung quanh nên rất dễ để hoà hợp với đối phương trong chuyện tình cảm.

Chàng trai Thiên Bình là người mang trong mình một năng lượng tràn trề, là bậc thầy giao tiếp và biết cân bằng mọi việc trong cuộc sống. Khi yêu chàng Thiên Bình, đối phương không cần phải sợ rằng bản thân có thể bị bỏ rơi hay không được quan  tâm. Họ cũng là dạng người dễ thích nghi với môi trường xung quanh, là đặc điểm tương đồng đối với nàng Song Tử.

Vì là bậc thầy giao tiếp nên chàng Thiên Bình sẽ luôn làm cho những cô gái thông minh như nàng Song Tử cảm thấy cuốn hút. Thiên Bình mang năng lượng tràn trề một cách tích cực nên nữ Song Tử cũng sẽ không cần phải lo lắng rằng anh chàng này sẽ lớn tiếng với họ nếu có lỡ nóng giận quá đà mà thay vào đó, những anh chàng này rất biết cách dỗ dành người yêu của mình.

4. Cự Giải nữ – Song Ngư nam

Nữ Cự Giải có tính cách rất cẩn trọng, thích nhận được sự quan tâm, sự chú ý từ người khác. Tuy nhiên đôi lúc những cô nàng này sẽ bướng bỉnh, hay giận hờn.

Về chàng Song Ngư, tuy đôi lúc hơi nhạy cảm nhưng họ cực kì thông minh và tốt bụng. Họ cũng là kiểu người mộng mơ, lãng mạn, luôn ngập tràn niềm vui vẻ và lạc quan. Những anh chàng này luôn cởi mở, rất chân thành và luôn sẵn lòng lắng nghe tâm sự của người xung quanh. Chính vì vậy, Song Ngư cực kì dễ dàng trong việc chinh phục các cô nàng Cự Giải và hai người sẽ dễ dàng hoà hợp với nhau.

5. Sư Tử nữ – Nhân Mã nam

Sư Tử thuộc dạng người cực kì thông minh và lanh lợi, luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ và theo đuổi. Ngoài ra họ cũng rất coi trọng sự nghiệp của bản thân. Tuy nàng Sư Tử thích được khen ngợi nhưng họ không phải kiểu người thực dụng bởi họ vốn thông minh, độc lập. Trong tình yêu, điều nàng Sư Tử luôn đặt đầu chính là sự chung thuỷ, họ sẽ không bao giờ thay đổi trái tim mình khi đã thật sự yêu. Tình yêu của Sư Tử vô cùng nồng nhiệt và mãnh liệt.

Chàng trai Nhân Mã chính là mảnh ghép hoàn hảo đối với nàng Sư Tử vì họ mang những đặc trưng tính cách vô cùng tương đồng. Họ sống coi trọng sự trung thực và uy tín, sống hết mình và nhiệt tình với người xung quanh. Mọi hoạt động có ý nghĩa, họ sẽ đều khiến mọi người xung quanh phải công nhận mình. Khi yêu, họ cũng sẽ cho thấy sự mãnh liệt của họ đối với tình yêu. Sư Tử và Nhân Mã đến với nhau sẽ khiến điểm cộng nhân đôi, giúp nhau thăng tiến hơn trong cuộc sống và mang đến sự thăng hoa trong tình yêu.

6. Xử Nữ nữ – Kim Ngưu nam

Nàng Xử Nữ rất cá tính và thích sự thẳng thắn, có niềm đam mê lớn với nghệ thuật. Bên cạnh đó, nàng còn có khả năng nấu cực đỉnh và thích chăm sóc gia đình. Chính vì vậy, họ có thể là hình mẫu lí tưởng trong tình yêu. 

Chàng Kim Ngưu có nét tương đồng đối với nàng Xử Nữ chính là họ sẽ l người luôn có trách nhiệm trong mắt người khác, họ cũng có tính kiên nhẫn. Ngoài ra cũng rất thông minh và sáng tạo/

Khi nữ Xữ Nữ và nam Kim Ngưu kết hợp với nhau sẽ bổ trợ nhau, nâng đỡ nhau, làm chỗ dựa tinh thần cho nhau trong cuộc sống.

7. Thiên Bình nữ – Bảo Bình nam

Thiên Bình nữ - Bảo Bình nam
Thiên Bình nữ – Bảo Bình nam

Nữ thuộc cung Thiên Bình rất biết cách quan tâm đến người khác. Nữ Thiên Bình được cai trị bởi thần ái tình Venus nên mang sức quyến rũ để lôi cuốn người rơi vào con mắt ái tình của họ cực kì mãnh liệt. Người thuộc cung Thiên Bình không giải quyết các vấn đề theo ý kiến cá nhân mà suy xét rất kĩ lưỡng trên mọi phương diện. Một khi đã hết lòng vì tình yêu, họ yêu một cách cuồng nhiệt, say đắm và lãng mạn hơn bao giờ hết, họ sẽ cực kì chung thuỷ và rất tôn trọng đối phương.

Nét tương đồng với cung Thiên Bình, Bảo Bình luôn biết cách tôn trọng đối phương. Họ thuộc kiểu người rất tận tâm, thân thiện, mang một tâm hồn trong sáng, thuần khiết và chính những điều này cũng tạo nên một sức hút đặc biệt của họ đối với những người xung quanh.

Thiên Bình và Bảo Bình khi kết hợp với nhau sẽ trở thành một cặp đôi trai tài gái sắc, tạo nên một tình yêu nhẹ nhàng và yên ắng. Khi yêu nhau, hai cung hoàng đạo này dễ dàng tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ, biết cách nâng đỡ nhau trong cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt tháng 2 năm 2024: Ngày đẹp cưới hỏi, sinh con, nhập trạch

8. Bọ Cạp nữ – Cự Giải nam

Nữ Bọ Cạp chính là cung hoàng đạo rất bí ẩn và nhạy bén. Chính vì sự bí ẩn cùng với vẻ đẹp sắc xảo, họ dễ dàng thu hút được người khác bằng vẻ đẹp bên ngoài của mình. Nữ Bọ Cạp rất thẳng thắn, điều đó cũng khẳng định một phần uy tín và dễ dàng được người khác tin tưởng, bổ nhiệm. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng rất đa nghi nên khi yêu, họ dễ dàng ghen tuông và bộc lộ điều đó ra bên ngoài. Tuy vậy, khi thật sự đã đạt mức trưởng thành trong tình yêu thì sự ghen tuông này cũng vơi dần đi, đối phương có thể thấy được nàng Bọ Cạp sẽ ít khi nóng giận hay ghen tuông hơn. 

Về phần Cự Giải, các anh chàng này khá bình tĩnh và cận trọng. Không những vậy, họ còn  thuộc tuýp người vô cùng tinh tế và ấm áp. 

Khi Bọ Cạp và Cự Giải đến với nhau, họ bổ trợ cho nhau để cả hai dễ dàng phù hợp. Sự tinh tế, ấm áp của Cự Giải chính là thứ là thứ làm cho nàng Bọ Cạp xiêu lòng và ngày một trưởng thành hơn.

9. Nhân Mã nữ – Bạch Dương nam

Nữ Nhân Mã yêu thích sự tự do và độc lập. Họ cực kì khéo léo và thông minh. Bên cạnh đó cũng không kém phần quyến rũ. Chính vì những yếu tố đó, người có bản lĩnh, tinh tế và hiểu chuyện chính là tiêu chí chọn người đàn ông bên cạnh họ. Khi yêu, nàng Nhân Mã sẽ mang đến cho đối phương cảm thấy sự lạc quan, yêu đời. 

Chàng Bạch Dương sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho nàng Nhân Mã bởi nhiều tính cách tương đồng, giúp tình yêu chóng nảy, mầm đơm hoa kết trái bởi các chàng Bạch Dương cũng yêu thích sự độc lập, tự do, luôn sống hết mình và có một nguồn năng lượng vô tận.

10. Ma Kết nữ – Xử Nữ nam

Nữ Ma Kết rất thông minh, lịch thiệp, mạnh mẽ và cực kì thu hút. Bên cạnh đó, họ có lối sống và cách suy nghĩ khá thực tế, đồng thời cũng mang cho mình một phong cách sống cẩn thận và tiết kiệm. Tình yêu của họ luôn xuất phát từ sự thuần khiết của trái tim, mang khát khao cháy bỏng đối với tình yêu của mình, kết hợp giữa sự lãng mạn và thực tế chứ không hề thực dụng.

Nam Xử Nữ mang trong mình một tính cách đa sầu đa cảm và có trách nhiệm trong mọi việc. Khi có mâu thuẫn xảy ra, họ luôn tìm cách giải quyết vấn đề một cách chu đáo. Trong tình yêu, họ dễ bị thu hút bởi  các cô nàng mang cá tính mạnh mẽ nhưng chất chứa sự bí ẩn và ngọt ngào. Tính cách của 2 cung hoàng đạo này đồng thời cũng dễ dàng bổ sung cho nhau, nâng đỡ nhau.

11. Bảo Bình nữ – Song Tử nam

Bảo Bình nữ - Song Tử nam
Bảo Bình nữ – Song Tử nam

Nữ Bảo Bình rất thân thiện và biết cách chia sẻ. Trong tình yêu, họ tìm kiếm một người chất chứa sự chân thành và tình cảm mộc mạc, họ cũng cần sự tinh tế từ đối phương. Khi yêu, nàng ta sẽ mang đến một tình cảm sâu sắc để vun đắp hạnh phúc cho mối quan hệ.

Nam Song Tử là tuýp người khá hào phóng, nhiệt tình và năng động.

Cả 2 cung hoàng đạo này đều thuộc tuýp người đào hoa. Sự kết hợp này có thể vừa khiến người xung quanh ngưỡng mộ, đồng thời tính cách của họ cùng dễ dàng vun đắp cho tình yêu.

12. Song Ngư nữ – Bọ Cạp nam

Song Ngư là một cô nàng cực kì nữ tính. Họ có một tâm hồn đẹp, am hiểu về nghệ thuật và cực kì khéo tay. Tuy nhiên, họ cũng có một tâm hồn khá nhạy cảm, bởi thế nên họ cũng mang phần yếu đuối và nhạy cảm trong tình yêu nhưng họ vẫn luôn có lòng mong muốn rằng có thể  bảo vệ người mình yêu thương. Tình yêu Song Ngư trao đến đối phương luôn chất chứa sự chân thành, họ luôn mong muốn mình có thể tạo ra một màu hồng cho cuộc tình của họ bằng sự nhẹ nhàng và khéo léo của bản thân.

Song Ngư và Bọ Cạp đều thuộc nhóm nguyên tố Nước nên mang khá nhiều điểm tương đồng và dễ dàng hoà hợp với nhau, cả 2 sinh ra dường như là để dành cho nhau, hoà mình vào nhau như một làn nước.

II. Cung hoàng đạo nào mang vẻ ngoài điển trai nhất? 

1. Top 1: Nhân Mã 

Với sắc đẹp thiên bẩm, Nhân Mã mang vẻ đẹp đứng đầu bảng. Càng trưởng thành, nhan sắc cung hoàng đạo này không bị phai mờ đi mà thăng hạng theo từng ngày. Chính vì vậy họ có khả năng chinh phục các cô gái với vẻ đẹp trời cho này cực kì cao. Noo Phước Thịnh nằm trong top 100 chàng trai đẹp trai nhất thế giới cũng thuộc cung Nhân Mã.

2. Top 2: Thiên Bình

Là cung hoàng đạo vốn dĩ rất yêu cái đẹp nên họ không ngừng trau chuốt cho vẻ đẹp bên ngoài của mình. Những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này mang một vẻ đẹp tinh xảo, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Điều này chắc hẳn cũng gây đốn tỉm rất nhiều cô gái xung quanh họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Giáp Thìn xây nhà năm 2024 – Cẩn trọng Tam Tai, Thái Tuế

3. Top 3: Bọ Cạp

Nam Bọ Cạp vốn dĩ đã mang cho mình một vẻ đẹp bí ẩn, yếu tố chính tạo nên sự thu hút với những người xung quanh. Vốn dĩ, được trời ban cho một khuôn mặt đẹp cùng với sở hữu gu thời trang tinh tế, sắc đẹp của họ càng tăng thêm phần quyến rũ.

4. Top 4: Ma Kết

Nam Ma Kết
Nam Ma Kết

Ma Kết mang một vẻ đẹp sáng sủa, ưa nhìn cùng với cách ứng xử vô cùng lịch thiệp. Tuy không gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhưng với tính cách nhã nhặn của Ma Kết cũng khiến người ta phải dừng lại nhìn và đắm chìm vào nhan sắc ấy.

5. Top 5: Cự Giải

Tuy không mang vẻ đẹp xuất chúng nhưng sự tinh tế của chàng Cự Giải giúp anh ta ghi thêm điểm trong mắt đối phương, nhất là khi nhìn vào ánh mắt của anh ta, bạn có thể sẽ bị chìm vào sự ấm áp ấy. 

Nam Cự Giải - Lee Min Ho
Nam Cự Giải – Lee Min Ho

Diễn viên Lee Min Ho là một trong những minh chứng cho vẻ đẹp cuốn hút của các chàng Cự Giải.

6. Top 6: Sư Tử

Mệnh danh là “vị vua của rừng xanh”, Sư Tử mang vẻ ngoài cuốn hút kèm với tính cách sôi nổi, nhiệt huyết, có phần dịu dàng và chu đáo cũng không khỏi việc khiến cho phái nữ xao xuyến.

7. Top 7: Bạch Dương

Tuy nhan sắc Bạch Dương không có lợi thế bằng 6 cung hoàng đạo trên, nhưng sự hấp dẫn góp phần giúp nhan sắc chàng Bạch Dương thăng hạng chính là nhờ vào sự hấp dẫn từ phong cách sống của chàng. Càng tiếp xúc lâu dài, các cô gái xung quanh càng thấy được Bạch Dương cực kì thu hút.

8. Top 8: Song Ngư

Những chàng trai thuộc cung Song Ngư có vẻ ngoài ưa nhìn, thu hút người xung quanh bởi sự tinh tế và khéo léo.

9. Top 9: Bảo Bình

Tuy vẻ đẹp bên ngoài không mấy đặc biệt nhưng khi tìm hiểu sâu, vẻ đẹp bên trong chính là nguồn năng lượng để thu hút người xung quanh đấy nhé!

10. Top 10: Xử Nữ

Vẻ ngoài không mấy nổi bật nhưng Xử Nữ thường gây đốn tim các cô gái bởi nụ cười của mình, che lấp khuyết điểm bằng sự chân thành và tinh tế. 

11. Top 11: Song Tử

Xếp hạng thứ 11, Song Tử chắc chắn không thu hút người xung quanh bởi vẻ đẹp bên ngoài mà cung hoàng đạo này cần tiếp xúc lâu dài để lan tỏa được những điều tốt đẹp bên trong bản thân.

12. Top 12: Kim Ngưu

Nam Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu

Nằm ở cuối bảng nên có thể ngoại hình bên ngoài sẽ là khuyết điểm đối với những anh chàng Kim Ngưu. Bởi vì thế, Kim Ngưu cần nỗ lực rèn luyện bản thân để có được những tính cách thu hút, một tâm hồn đẹp, biến chúng thành năng lượng thu hút thay vì ngoại hình.

III. Ai sẽ lấy chồng đẹp trai nhất trong 12 cung hoàng đạo?

Từ những thông tin về cung hoàng đạo mang vẻ ngoài điển nhất và các cung hoàng đạo sinh ra là dành cho nhau, hãy cùng Muaban.net khám phá câu hỏi trong 12 cung hoàng đạo, ai sẽ may mắn lấy được anh chồng đẹp trai nhất ngay bên dưới:

1. Sư Tử – top 1 cung hoàng đạo lấy chồng đẹp trai nhất

Sư Tử kết hợp cùng Nhân Mã, chắc hẳn đây là cặp đôi đào hoa, đáng ngưỡng mộ nhất trong các cặp đôi cung hoàng đạo. Một cô gái được nhiều người ngưỡng mộ và theo đuổi cùng với một chàng trai mang sắc đẹp thiên bẩm từ vẻ ngoài đến gu ăn mặc. Hai bạn chắc chắn sẽ khiến những người xung quanh ghen tị phát hờn đấy nhé!

2. Top 2: Song Tử 

Sư Tử - top 2 cung hoàng đạo lấy chồng đẹp trai nhất
Sư Tử – top 2 cung hoàng đạo lấy chồng đẹp trai nhất

Song Tử và Thiên Bình đều mang trên mình một vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ. Khi đứng cạnh nhau, vẻ đẹp của 2 bạn càng tỏa sáng. Cả hai khi bên nhau sẽ cùng nhau thăng hạng nhan sắc theo từng ngày.

3. Top 3: Song Ngư

Vẻ đẹp vô cùng nữ tính của cô nàng Song Ngư kết hợp cùng sự bí ẩn của anh chàng Bọ Cạp lại càng tạo thêm sự đặc biệt cho cả 2, tạo nên một vẻ đẹp êm đềm, nhẹ nhàng không kém phần cuốn hút và quyến rũ.

Như vậy, Sư Tử chính là cung hoàng đạo may mắn có thể cưới được một chàng điển trai nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tiếp đó, vị trí thứ hai và ba lần lượt sẽ thuộc về Song Tử và Song Ngư. Đừng buồn vì mình không thuộc trong top 3 này, Muaban.net chúc bạn sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp với bản thân mình nhé!

Hi vọng các thông tin bài viết này của Muaban.net sẽ giúp bạn giải đáp được thắc về câu hỏi “12 cung hoàng đạo ai lấy chồng đẹp trai nhất?“. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật thật nhiều tin tức thú vị về các lĩnh vực nhà đấtphong thủyviệc làm,… bạn nhé!

>>> Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo hiếm nhất thế giới có thể bạn chưa biết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN