No menu items!
HomePhong ThủyCung Mọc Thiên Bình Và Những Tính Cách Riêng Khi Kết Hợp...

Cung Mọc Thiên Bình Và Những Tính Cách Riêng Khi Kết Hợp Với 12 Cung Mặt Trời

Nội Dung Chính

Nếu bạn đã khám phá ra bản đồ sao của bản thân và tìm ra cung mọc của mình là Thiên Bình thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu những thông tin cơ bản liên quan đến cung Mọc Thiên Bình từ tính cách cho đến những sự thật thú vị về vận mệnh nhé!

cung mọc Thiên Bình
Cùng khám phá về cung Mọc Thiên Bình

1. Tổng quan về cung Mọc Thiên Bình 

1.1. Ngoại hình

ngoại hình mọc thiên bình
Mọc Thiên Bình sở hữu ngoại hình xinh đẹp

Người thuộc cung mọc Thiên Bình hay cung mặt trời Thiên Bình thường có vẻ ngoài thu hút, vì chòm sao Thiên Bình là chòm sao “xinh đẹp” nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bởi vì Mọc Thiên Bình được cai trị bởi nữ thần Vệ Nữ vô cùng xinh đẹp.

Những người mang cung Mọc Thiên Bình đều sở hữu được vẻ ngoài duyên dáng, dịu dàng với nước da trắng trẻo, mũi thẳng, môi chúm chím, khuôn mặt hài hòa và vô cùng thu hút. Tạo hóa đã ưu ái dành tặng cho Mọc Thiên Bình không chỉ là khuôn mặt đẹp, mà còn cả một thể hình đầy đặn, cân đối và cũng vô cùng gợi cảm.

1.2.Tính cách

1.2.1. Ưu điểm
Thiên Bình
Mọc Thiên Bình đề cao sự công bằng

Mọc Thiên Bình là con người luôn đề cao sự công bằng, họ tự biết cách để có thể cân bằng mọi việc xoay quanh họ. Ưa thích sự gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ, so với các cung khác thì Mọc Thiên Bình là người giỏi kiểm soát cuộc sống của chính mình nhất.

Nguồn năng lượng mà Mọc Thiên Bình sở hữu đó chính là sự thu hút, quyến rũ, dù cho bạn chẳng làm gì đi nữa thì người xung quanh vẫn cảm giác bị thu hút vô điều kiện. Luôn là một người kỹ tính, đã quyết định làm gì thì đa phần đều chuẩn sát, ít mạo hiểm.

Luôn thẳng thắng từ chối những mối quan hệ mà họ cho là không cần thiết, dù vậy cung Mọc Thiên Bình vẫn luôn giữ thái độ hòa nhã và lịch sự cần có.

1.2.2.Nhược điểm

Bởi vì sự cẩn trọng mà Thiên Bình làm gì cũng luôn cẩn thận do đó việc hoàn thành công việc cũng mất nhiều thời gian hơn. Điểm yếu tiếp theo của cung Mọc Thiên Bình đó chính là luôn thản nhiên với mọi việc.

Họ luôn gặp hiểu lầm hay rắc rối bởi thái độ thờ ơ, thiếu chính kiến. Bởi khi đứng trước nhiều lựa chọn, họ không thể nhanh chóng quyết định điều gì mà phải cần kha khá thời gian để đưa ra quyết định nên đôi khi sẽ khiến nhiều cơ hội tốt bị bỏ lỡ. 

2. Cung Mọc Thiên Bình nam giới

mọc thiên bình nam
Mọc Thiên Bình nam chung thủy

Một người đàn ông Mọc Thiên Bình thì thường sẽ không cảm thấy hài lòng với sự đơn độc, dễ bị lừa dối bởi đối phương trong mối quan hệ yêu đương lẫn trong đời sống và cần rất nhiều thời gian để có thể bình tâm cũng như lấy lại tinh thần. 

Các mối quan hệ của nam Mọc Thiên Bình thường là những mối quan hệ lãng mạn và hào hoa. Anh chàng mọc Thiên Bình cũng rất chân thành và chung thủy.

3. Cung Mọc Thiên Bình nữ giới 

Nàng mọc Thiên Bình
Nàng Mọc Thiên Bình yêu thích tự do

Người nữ cung Mọc Thiên Bình thường là những người không chỉ quyến rũ mà còn rất thông minh. Tuy không thích độc thân nhưng họ sẽ không dễ dãi mà bị thu hút bởi những vẻ đẹp thông thường.

Họ sẽ không thích bị áp đặt hay bị ép buộc phải làm việc theo một khuôn khổ nhất định, tuy trước mặt họ có thể đồng ý với cách thức của bạn, nhưng thực chất họ đang làm việc theo cách riêng của họ chứ không nghe theo ai.

4. Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với 12 cung mặt trời 

4.1. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Bạch Dương

mọc Thiên Bình với mặt trời Bạch Dương
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Bạch Dương

Người có cung mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Bạch Dương trong bản đồ sao thường yêu thích sự lãng mạn nhưng lại khá nhạy cảm, không chỉ yêu thích cái đẹp mà họ còn mong muốn tìm kiếm được một nửa kia xinh đẹp. Vì vậy dễ dẫn đến những cuộc hôn nhân chóng vánh vì chưa được cân nhắc kỹ càng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt tháng 11 năm 2024: Xem ngày tốt cưới hỏi, xuất hành, khai trương

Bản thân bạn lại là một người vô cùng độc lập, nhưng lại không thích đơn độc mà cần có người khác bên cạnh. Cá nhân bạn rất yêu thích sự xã giao, là một con người của xã hội, những buổi tiệc trang trọng và hoành tráng.

Nhưng lại đánh giá bản thân khá cao, luôn đặt mình vào vị trí trung tâm mà không quan sát đến thái độ của mọi người xung quanh, đây chính là khuyết điểm của chính bạn.

4.2. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Kim Ngưu

Mọc Thiên Bình & mặt trời Kim Ngưu
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Kim Ngưu

Bạn là một người lãng mạn, có sự thông minh nhưng lại khá nhạy cảm nên dễ nhận về tổn thương, có ngoại hình thu hút, biết tạo điểm nhấn cho bản thân. Với cung mặt trời Kim Ngưu, bạn nếm trải cuộc đời sớm khiến bạn có nhiều kinh nghiệm sống, trưởng thành hơn và hấp dẫn hơn, đem đến cho mọi người một cảm giác học thức với thế giới nội tâm phong phú. 

Là một người có niềm đam mê cháy bỏng với việc kinh doanh, thích gầy dựng sự nghiệp riêng cho bản thân, trong công việc bạn cũng rất nghiêm khắc với cấp dưới. Thế nhưng lại trở nên khá yếu thế trong những câu chuyện tình cảm riêng tư. 

Luôn đặt niềm vui của gia đình lên hàng đầu, bạn yêu thương nửa kia của chính mình, trân trọng tổ ấm cá nhân và luôn chú tâm nuôi dạy đàn con của mình. 

4.3. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Song Tử

Mọc Thiên Bình & mặt trời Song Tử
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Song Tử

Mọc Thiên Bình cùng mặt trời Song Tử – đây là sự kết hợp tạo ra một con người hầu như là rất hoàn hảo, ít khuyết điểm, được mọi người xung quanh rất yêu quý và phải ghen tị bởi sự kết hợp đầy hoàn hảo này. Là những người nhạy bén, thông minh, luôn kiểm soát và dự đoán được tương lai của những quyết định của mình vì vậy những lựa chọn của họ thường rất ấn tượng, ít gây thiệt hại. 

Ngoài ra bạn cũng rất năng động, luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực đến cho những người xung quanh, họ cũng có khả năng thích nghi với những biến đổi trong cuộc sống khá ấn tượng.

Bạn cũng có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, luôn thích đổi mới và tiếp xúc với nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt là đối với những ngành nghề liên quan đến kinh doanh, chính trị và cả các hoạt động xã hội. 

Trong mối quan hệ yêu đương bạn vô cùng lãng mạn nhưng cũng rất độc lập, luôn ưu tiên những mối quan hệ hướng đến sự gắn kết bền chặt và lâu dài.

4.4. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Cự Giải

Mọc Thiên Bình & Cự Giải
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Cự Giải

Với cung mặt trời Cự Giải, bạn sở hữu tính cách thân thiện, hòa đồng, luôn cố gắng duy trì và kết nối thêm nhiều thật nhiều những mối quan hệ khác nhau. 

Đôi khi hành động này cũng khiến bạn sẽ rơi vào thế khó, luôn phải lưu giữ nhiều cảm xúc tiêu cực vào mình. Bạn có đôi mắt tinh anh, khả năng phân tích cẩn thận, điều này cũng giúp họ có thêm sự tập trung cao hơn trong mọi việc.

Trong công việc, bạn cũng có một sự thành công ấn tượng thế nhưng quá trình đi đến thành công lại có khá nhiều bão tố. Bạn luôn chủ động cân bằng mọi thứ trong việc sống và tư duy để có thể tránh được những hiểu lầm, xung đột có thể xảy ra.

Nếu ở trong vai trò là một người lãnh đạo thì các nhân viên dưới trướng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và công bằng bởi bạn luôn làm việc và cho ra những quyết định công bằng không thiên vị.

Bản thân bạn luôn thích hướng về tương lai, sống hết mình cho hiện tại và luôn biết trân trọng những gì đã xảy ra trong cuộc đời mình, lấy những vấp ngã làm động lực để làm bước đệm hướng đến cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn hơn. 

4.5. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Sư Tử

Mọc Thiên Bình & mặt trời Sư Tử
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Sư Tử

cung mặt trời Sư Tử, bạn mang tính cách của một người đầy bản lĩnh nhưng cũng rất tham vọng, sở hữu trí thông minh thượng thừa, có tầm nhìn xa trông rộng, khả năng sáng tạo không ngừng và có tư duy cũng như bản lĩnh hiện thực hóa các dự định trong đầu. Có phẩm chất của một nhà lãnh đạo giỏi, khả năng phán đoán sự việc cực kỳ nhanh nhạy, cái tâm với công việc luôn được đặt lên hàng đầu.

Nếu là một người lãnh đạo, thì chắc chắn cũng sẽ là một người lãnh đạo giỏi, luôn đem đến cho cấp dưới nguồn năng lượng tích cực và ấm áp. Bạn cũng dễ dàng có được tình cảm của mọi người nhờ vào tính tình chân thành và trung thực của chính mình.

Sự nhiệt huyết và năng động trong công việc chính là những vốn liếng quý giá nhất của chính bạn, đã đóng góp vào sự thành công đỉnh cao. Thế nhưng đó không phải hoàn toàn là đích đến của bạn, mà thứ bạn cần chính là tình yêu chân thành, mối quan hệ lâu dài có thể đi đến hôn nhân viên mãn. 

Bằng sự quyến rũ, thu hút vốn có của mình, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chinh phục đối phương mà không mất quá nhiều công sức. Là một người vui chơi hết mình vì tuổi thanh xuân nhưng đến khi bản thân thật sự cần một mối quan hệ nghiêm túc thì cũng vô cùng chân thành và trưởng thành.

4.6. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Xử Nữ

Mọc Thiên Bình & mặt trời Xử Nữ
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Xử Nữ

Bạn sở hữu sự thông minh, thích phán xét, đa nghi của Xử Nữ nhưng lại rất sáng tạo và có duyên với đám đông, luôn biết cách tận dụng sức hút của mình để gây ấn tượng với những người xung quanh, nhờ sự hoạt ngôn, sự năng động đó đã giúp bạn có được nhiều tình cảm của mọi người. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì? Hợp hướng nào?

Không có gì là hoàn hảo hoàn toàn nên bản thân bạn cũng có nhiều khuyết điểm cần phải cải thiện đó chính là sự tự tin thái quá, khi chỉ mới có vài thành tựu cơ bản trong công việc mà bạn đã nghĩ rằng đó là nhờ sự xuất sắc của bản thân. 

Điều này khiến bạn chủ quan hơn, nhìn đối thủ với cảm xúc xem thường, thiếu tôn trọng, sẽ có một ngày chính bạn sẽ không thể trở tay nếu như chỉ châm châm vào sự tự phụ của chính mình. Không những thế bạn cũng rất nhanh chán nản, không thể tập trung với một mục tiêu mà luôn thay đổi thường xuyên để tăng sự mới mẻ cho cuộc sống. 

Trong mối quan hệ tình cảm, bạn cũng khá là cầu toàn và bảo thủ, không thể hệ cụ thể được cảm xúc của bản thân dù đang yêu đối phương rất nồng nàn, luôn có những yêu cầu quá đáng và kì lạ với nửa kia của mình.

4.7. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Thiên Bình 

Mọc Thiên Bình & mặt trời Thiên Bình
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Thiên Bình

Đặc tính nổi bật của chòm sao Thiên Bình là bạn có một tâm hồn nồng nhiệt, yêu thương, sự độc đáo của bạn đã đem đến những làn gió mới, trong lành giữa thế giới nghiệt ngã, bạn tinh tế, yêu thích cái đẹp, thích thưởng thức những tác phẩm âm nhạc và có niềm đam mê bất tận với thiên nhiên hùng vĩ. Luôn sẵn sàng giúp đỡ và chăm sóc mọi người xung quanh

Trong công việc, bạn sẽ luôn là người đưa ra những ý tưởng độc đáo, có giá trị cao, cũng biết cách khiến bản thân trở nên mới mẻ hơn và càng ngày sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn, đem đến bầu không khí thoải mái và vui vẻ cho đồng nghiệp. 

Có thể là bạn đã phải trải qua nhiều đoạn tình cảm đổ vỡ, khiến cho trái tim của họ ngày càng có thêm nhiều tổn thương. Điều này làm cho bạn khó có thể nào mở lòng với những người mới hay cho mình cơ hội đến với một tình yêu mới để xoa dịu sự tổn thương sẵn có từ trước đây.

4.8. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Bọ Cạp

Mọc Thiên Bình & mặt trời Bọ Cạp
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Bọ Cạp

Bạn là một người có tính cách vị tha, giàu lòng trắc ẩn, dễ xúc động, nhưng lại khá thông minh. Với cung mặt trời Bọ Cạp (Thiên Yết/Thần Nông), bạn đem đến một sự bí hiểm nhất định nhưng lại vô cùng quyến rũ và cũng cực kì tinh tế. Không những thế bạn cũng là một người nhạy cảm, tinh tế, luôn khiến mọi người xung quanh phải dè chừng.

Như một thói quen, mỗi ngày bạn sẽ tự bồi đắp thêm sự tự tin cho chính mình, mọi người xung quanh đánh giá bạn là một nhà ngoại giao gỏi dang. Là con người của xã hội, thích hợp với những nghề nghiệp thiên về ngoại giao, cố vấn, khoa học,.. Tuy nhiên với khả năng bẩm sinh bạn cũng có thể thử sức với nghiệp diễn xuất hay thậm chí là trở thành một nhà văn. 

Dù là ở bất cứ thời điểm nào của cuộc đời, bạn cũng vô cùng nhiệt huyết với cuộc sống, từ những kinh nghiệm thực tế mà có thêm nhiều bài học quý giá cho tương lai và có cái nhìn về cuộc đời sâu sắc, thực tế hơn. 

Trong tình yêu, bạn là một người lãng mạn, chú trọng những hạnh phúc thực tế, đơn giản và chân thật, không phô trương, không ồn ào. 

4.9. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Nhân Mã

Mọc Thiên Bình & mặt trời Nhân Mã
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Nhân Mã

Kết hợp với cung mặt trời Nhân Mã, bạn là những người yêu thích sự tự do, thích đi khám phá đây đó, luôn có mục tiêu riêng, những lý tưởng cao cả. Không bao giờ chịu bỏ cuộc bởi hoàn cảnh mà sẽ hết mình chinh phục, là người tinh tế, giỏi trong cách hành xử khiến mọi người xung quanh cảm giác hài lòng, không nặng nề. 

Khi ở vị trí là một người lãnh đạo, bạn sẽ luôn truyền tải những cảm xúc tích cực, đem đến những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, trở thành một cấp trên tâm lý, chu toàn và luôn tôn trọng nhân viên của mình.

Sau khoảng thời gian sống hết mình với tuổi trẻ thì khi đến một giai đoạn nào đó bản thân bạn lại mong muốn sống chậm lại, đến với những mối quan hệ nghiêm túc và xây dựng tổ ấm gia đình riêng cho chính mình.

4.10. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Ma Kết 

Mọc Thiên Bình & mặt trời Ma Kết
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Ma Kết

Người có cung mọc Thiên Bình cùng với mặt trời Ma Kết sở hữu sự nhanh nhạy, cùng sự tham vọng mạnh mẽ điều này sẽ khiến cho tương lai của bạn có thêm rất nhiều những cuộc tranh cãi lớn tiếng, thậm chí là có xu hướng bạo lực. 

Dù cho bản thân có là người khôn khéo với sự thông minh thiên bẩm, thế nhưng bạn lại là một người khá nóng nảy, không thể kiểm soát được nguồn năng lượng của mình nếu như phải đối mặt với áp lực công việc. Vì sự tham vọng vốn có trong tính cách mà bạn lại chọn cách vùi mình vào công việc mặc cho cảm xúc và lý trí đang kêu gào đình công vì mệt mỏi. 

Còn trong chuyện tình cảm bạn lại là một người khá là cảm tính khi đã đặt quá nhiều tình cảm lẫn niềm tin vào đối phương mà không hề có đề phòng, bạn luôn cho đi mà không toan tính nên đôi khi người đau lòng và nhận nhiều tổn thương nhất lại chính là bản thân chứ không ai khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ý nghĩa phong thủy của nốt ruồi trên ngực chi tiết nhất

4.11. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Bảo Bình 

Mọc Thiên Bình & mặt trời Bảo Bình
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Bảo Bình

Với cung mặt trời Bảo Bình, cuộc sống của bạn sẽ luôn trở nên nhộn nhịp, bạn luôn bị ấn tượng bởi những thành tựu và những địa vị cao quý, thường xuyên dành sự tập trung nhất định để có thể hướng đến chinh phục ước mơ của mình và có xu hướng đắm mình hoàn toàn vào công việc. 

Cùng với nội tâm nhạy cảm, không thể khống chế được những gì sắp diễn ra thì thậm chí là việc xảy ra những hiểu lầm tiêu cực. Bạn cần nên cố gắng cân bằng cảm xúc cá nhân bằng những hoạt động thể thao hay thư giãn.

4.12. Cung Mọc Thiên Bình với mặt trời Song Ngư

Mọc Thiên Bình & mặt trời Song Ngư
Cung Mọc Thiên Bình kết hợp với mặt trời Song Ngư

Sự kết hợp Chiêm tinh giữa Thiên Bình và Song Ngư sẽ tạo nên một cá thể sở hữu sự sáng tạo mạnh mẽ, có thiên hướng âm nhạc, nhưng lại khá nhạy cảm. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào nguồn năng lượng vốn có của mình để chinh phục những nốt nhạc, việc sống trong thế giới âm nhạc sẽ giúp cuộc sống cũng như năng lượng của cuộc đời bạn trở nên hài hòa và cân bằng hơn. 

Bạn luôn có cái nhìn cuộc sống theo con mắt lãng mạn, tích cực , dù cho đấy là sự việc tăm tối thì cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn trong tay của họ, bạn có một ngoại hình dịu dàng, đằm thắm, kết hợp với vẻ đẹp đến từ trong tiềm thức cũng dễ dàng gây ấn tượng và duy trì được các mối quan hệ đặc biệt với những người xung quanh. 

Với năng khiếu sáng tác của mình, những ca khúc ấn tượng thể hiện được cảm xúc của bản  thân và nhận được sự yêu thương và đồng cảm với những người xung quanh. 

Trong chuyện tình yêu, bạn luôn cố gắng vun đắp tình yêu để có thể trao đến nửa kia những đoạn tình cảm tốt đẹp nhất và luôn mong muốn sự chân thành, trung thành tuyệt đối từ đối phương.

5. Một số sự thật thú vị về cung Mọc Thiên Bình có thể bạn chưa biết

5.1. Kim Tinh cai quản Nhà 1 và Nhà 8

Kim Tinh cai quản Nhà 1 và Nhà 8
Kim Tinh cai quản Nhà 1 và Nhà 8 đem đến nguồn năng lượng quyến rũ

Cung Mọc Thiên Bình thường có lối suy nghĩ khá đặc biệt, cho dù là nam hay nữ thì nguồn năng lượng tính dục của họ cũng sẽ rất mạnh mẽ, thường thì họ cũng phát ra nguồn năng lượng của sự hấp dẫn, quyến rũ. 

5.2. Cung Nhà 2 Thần Nông

Cung Nhà 2 Thần Nông
Cung Nhà 2 Thần Nông luôn bảo vệ gia đình

Có thể rằng hiện tại bạn đang không có một mối quan hệ tốt đẹp với gia định, họ hàng cũng vô cùng phức tạp. Không những thế những vấn đề liên quan đến tiền bạc thì biến đổi thất thường khó kiểm soát. 

Và cung Mọc Thiên Bình cũng có khuynh hướng bảo vệ gia đình, ít đi phô trương chuyện gia đình của bản thân và trân trọng người thân của mình. 

5.3. Hỏa Tinh cai quản Nhà 2 và Nhà 7

Hỏa Tinh cai quản Nhà 2 và Nhà 7
Hỏa Tinh cai quản Nhà 2 và Nhà 7 dễ gây ra tranh cãi

Thông thường thì những mối liên kết được đánh giá đặc biệt sẽ đến từ hôn nhân và tài chính. Bạn và nửa kia sẽ thường xuyên tranh cãi về những vấn đề về tiền bạc hoặc lúc này bạn của phải loay hoay để tìm kiếm sự ổn định về mặt tài chính.

5.4. Mộc Tinh cai quản Nhà 3 và Nhà 6

Mộc Tinh cai quản Nhà 3 và Nhà 6
Mộc Tinh cai quản Nhà 3 và Nhà 6 có mối quan hệ gia đình căng thẳng

Cung Mọc Thiên Bình thông thường sẽ có những mối quan hệ với anh chị em trong gia đình tương đối khá căng thẳng, đặc biệt là đối với những người em nhỏ hơn họ. Hoặc em bị bệnh, họ phải thường xuyên chăm sóc hoặc thậm chí là trả nợ cho người em của mình. 

5.5. Thổ Tinh cai quản Nhà 4 và Nhà 5

Thổ Tinh cai quản Nhà 4 và Nhà 5
Thổ Tinh cai quản Nhà 4 và Nhà 5 có mối quan hệ tốt với con cái

Cung Mọc Thiên Bình này thường sẽ có đặc biệt có một mối quan hệ cực kì tốt đẹp đối với con cái. Tuy nhiên bản thân họ lại cũng cực kỳ khắc khe với con cái. Bởi họ lựa chọn nuôi dạy con theo cách “thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi”.

5.6. Cung Nhà 10 Cự Giải

Cung Nhà 10 Cự Giải
Cung Nhà 10 Cự Giải thường làm nghề chăm sóc sức khỏe

Những người mang cung Mọc Thiên Bình thường sẽ thích hoạt động trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hay dịch vụ phục vụ mọi người: phục vụ nhà hàng, y tá, bác sĩ,…

Nếu bạn có một người mẹ là Thiên Bình thì chắc chắn bạn sẽ nhận được vô số lời khuyên, chia sẻ hữu ích trong kinh doanh từ mẹ. Thường thì Mọc Thiên Bình cung nhà 10 Cự Giải thường không phải lo toan quá nhiều về tiền bạc.

5.7. Cung Nhà 11 Sư Tử

Cung Nhà 11 Sư Tử
Cung Nhà 11 Sư Tử luôn nổi bật giữa đám đông

Bạn có một người ba mạnh mẽ, tài năng, luôn được người khác kính trọng, giỏi về giao tiếp. Bản thân cung mọc Thiên Bình cũng sẽ dễ dàng thành công và được mọi người chú ý đến hơn so với các mọc khác.

Đối với những người xung quanh, bạn không khác gì mặt trời với vầng hào quang tỏa sáng khắp nơi, luôn là người nổi bật nhất trong một nhóm người. 

Đây là toàn bộ các thông tin cơ bản về cung Mọc Thiên Bình mà các bạn cần nên biết nếu muốn hiểu thêm về những người thuộc cung này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về người có cung Mọc Thiên Bình bên cạnh bạn. Đừng quên ghé thăm Muaban.net thường xuyên để tìm hiểu thêm nhiều bài viết mới khác nhé!

>>>Tham khảo thêm:

  • Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào nhất? Tính cách cung Thiên Bình nữ
  • Cung Xà Phu là cung gì? – Cung hoàng đạo 13 có làm thay đổi trật tự 12 cung?
  • Cung Mặt Trăng Là Gì? Cách Tìm Moon Sign Và Ý Nghĩa 12 Moon Sign
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN