No menu items!
HomePhong ThủyCung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Bạn Có Nằm...

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Bạn Có Nằm Trong Số Đó?

12 cung hoàng đạo luôn có những điều thú vị, mỗi cung đều để lại dấu ấn và nét riêng. Vậy bạn có tò mò muốn xem những thứ này không? Cung hoàng đạo nào có nhiều thiên tài nhất?? Bạn có nằm trong Top 6 dưới đây không? Tham khảo bài viết ngay!

Cung Hoàng Đạo Nào Có Nhiều Thiên Tài Nhất - Bạn Có Trong Số Họ?
Cung hoàng đạo nào có nhiều thiên tài nhất – Bạn có trong số họ?

1. Ung thư

Cự Giải (tên tiếng Anh là Cancer) hay còn gọi là Cự Giải phương Bắc, tượng trưng là con cua, đây là cung chiêm tinh thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo, nằm giữa 90 và 120 độ kinh vĩ. thân hình.

Những người có ngày sinh từ 21/7 đến 22/6 sẽ thuộc cung này. Cự Giải còn được gọi là 1 trong 4 cung Thống trị (cùng với Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết) và 1 trong 3 trong 3 cung Nước (cùng với Bọ Cạp và Song Ngư).

Những con cua này được biết đến với tính cách trầm lặng và nhút nhát, vậy tại sao họ lại lọt top những cung hoàng đạo có nhiều thiên tài nhất? Vì tính cách của Cự Giải đôi khi phẳng lặng như mặt hồ không gợn sóng nhưng khi cần thiết thì lại dậy sóng như đại dương bao la nên không nên coi thường sự trầm lặng của Cự Giải.

Được trời phú cho trí thông minh và khả năng sáng tạo, Cự Giải rất có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, không những thế ở các lĩnh vực khác như kinh tế, người thuộc cung này vẫn có thể làm tốt và làm tốt. thành công dễ dàng.

Một số người nổi tiếng thuộc cung Cự Giải như: Thiên tài văn học Dan Brown, diễn viên điện ảnh Châu Tinh Trì, “đôi chân vàng” làng bóng đá Lionel Messi, thiên tài công nghệ Elon Musk, v.v.

Cung Hoàng Đạo Nào Có Nhiều Thiên Tài Nhất - Cự Giải
Cung Hoàng Đạo Nào Có Nhiều Thiên Tài Nhất – Cự Giải

2. Xử Nữ

Xử Nữ (tên tiếng Anh là Virgo) với các tên gọi khác như Xử Nữ, Thất Nữ, là cung chiêm tinh thứ 6 trong vòng tròn hoàng đạo, nằm giữa 150 và 180 độ kinh vĩ. Xử Nữ bao gồm những người sinh trong khoảng thời gian từ 22 tháng 8 đến 22 tháng 9, được tượng trưng bởi một trinh nữ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chim sẻ bay vào nhà là điềm gì? Điềm xui hay hên, ý nghĩa phong thuỷ

Theo chiêm tinh học, Xử Nữ gắn liền với nguyên tố Đất cổ điển nên thuộc nhóm cung Đất (cùng với Kim Ngưu và Ma Kết). Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng là một trong 4 cung của sự Chuyển hóa (cùng với Song Ngư, Song Tử và Nhân Mã).

Đối với câu hỏi cung hoàng đạo nào có nhiều thiên tài nhất, câu trả lời phải thuộc về một Xử Nữ với chỉ số IQ đáng ngưỡng mộ. Nguyên nhân có lẽ bắt nguồn từ tính cách cẩn thận, tỉ mỉ đến cầu toàn. Xử Nữ nổi tiếng là người cầu toàn. Họ luôn xử lý công việc một cách khoa học và hợp lý nhất. Mọi việc Xử Nữ làm đều rõ ràng và chính xác.

Bên cạnh tính cách cẩn thận đó, Xử Nữ còn sở hữu một trí nhớ tốt, giúp ích cho họ rất nhiều trong công việc. Xử Nữ luôn nổi bật và có thể thành công trong mọi lĩnh vực như nghệ thuật, kinh doanh, nghiên cứu, v.v.

Một số thiên tài thành công nổi tiếng có cung Xử Nữ như nhà văn tài năng Stephen King, diễn viên Phạm Băng Băng, ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld, v.v.

Cung Hoàng Đạo Nào Có Nhiều Thiên Tài Nhất - Xử Nữ
Cung hoàng đạo nào có nhiều thiên tài nhất – Xử Nữ

>>> Xem thêm: Khám Phá Ngày Sinh 12 Cung Hoàng Đạo Theo Thiên Văn Cổ Đại

3. Song Tử

Song Tử (tên tiếng Anh là Gemini) hay còn gọi là Song Tử, Gemini, đây là cung chiêm tinh thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo, và nằm trong khoảng từ 60 đến 90 độ kinh độ thiên cầu.

Những người có ngày sinh từ 21 tháng 5 đến 21 tháng 6 dương lịch sẽ thuộc cung này. Bên cạnh đó, Song Tử là 1 trong 3 cung thuộc nhóm Khí (cùng với Bảo Bình và Thiên Bình) và 1 trong 4 cung thuộc nhóm Biến đổi (gồm Song Ngư, Nhân Mã và Xử Nữ).

Điểm nổi bật làm nên thiên tài ở Song Tử là tính cách thông minh và tầm nhìn xa, trong mọi lĩnh vực Song Tử đều có kiến ​​thức sâu rộng và sâu rộng. Vì vậy, dù ở đâu Song Tử cũng luôn nổi bật, thích nghi nhanh nhờ tính cách nhanh nhạy, dễ tiếp thu và dễ học hỏi. Điều này mang lại cho họ nhiều cơ hội để trải nghiệm và khám phá các môi trường khác nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Quý Mão hợp hướng nào? Hướng nhà tài lộc cho người tuổi Quý Mão

Một số thiên tài nổi tiếng của Cự Giải là: Tổng thống Mỹ Donald Trump, diễn viên điện ảnh John Christopher Depp, diễn viên xuất sắc Angelina Jolie,…

Cung Hoàng Đạo Nào Có Nhiều Thiên Tài Nhất - Song Tử
Cung hoàng đạo nào có nhiều thiên tài nhất – Song Tử

4. Thiên Bình

Thiên Bình (tên tiếng Anh là Libra) hay còn gọi là Thiên Bình, nằm trong khoảng từ 180 đến 210 độ kinh độ thiên cầu, đứng thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo. Thiên Bình bao gồm những người sinh từ 23 tháng 9 đến 22 tháng 10 và được tượng trưng bởi cán cân công lý.

Thiên Bình là dấu hiệu của Người cai trị không khí, vì vậy dấu hiệu này thường lạc quan, hướng ngoại và cực kỳ cứng rắn. Sở hữu trí thông minh vượt trội và thiên hướng nghệ thuật nổi bật như hội họa, diễn xuất, ca hát,… từ nhỏ, Thiên Bình đã thể hiện mình nổi bật trong lĩnh vực này.

Người Thiên Bình đam mê và họ được là chính mình khi hòa mình vào nghệ thuật, họ có thể ca hát cả ngày, đắm chìm trong những bức vẽ mà không biết chán, thậm chí nghệ thuật có thể khiến họ thoát khỏi những áp lực của cuộc sống.

Không chỉ vậy, Thiên Bình còn có khả năng cân bằng cuộc sống nên họ luôn nuôi dưỡng và có điều kiện để phát triển niềm đam mê. Dù có hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay không, Thiên Bình vẫn là ngôi sao sáng trong số các cung hoàng đạo.

Một số diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong Thiên Bình là: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Baifern Pimchanok,…

Cung Hoàng Đạo Nào Có Nhiều Thiên Tài Nhất - Thiên Bình
Cung hoàng đạo nào có nhiều thiên tài nhất – Thiên Bình

5. Bảo Bình

Bảo Bình (tên tiếng Anh là Aquarius), là cung chiêm tinh thứ mười một trong vòng tròn hoàng đạo. Dấu hiệu này bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình, nằm ở vĩ độ 300 và 330 độ kinh thiên cầu, bao gồm những người sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2 dương lịch.

Theo chiêm tinh học, Bảo Bình là một cung Khí và là một trong bốn cung Ổn định (cùng với Bọ Cạp, Kim Ngưu, Sư Tử). Bảo Bình nằm trong danh sách những cung hoàng đạo thiên tài nhất bởi tính cách hài hước và tích cực. Những câu chuyện vui mà họ mang đến cho người khác không hề sáo rỗng hay vu vơ mà thể hiện sự thông minh của họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt cắt tóc tháng 2 năm 2024: Đón may mắn về tình duyên, sự nghiệp

Cái duyên hài hước của Bảo Bình rất độc đáo, không phải ai cũng có. Họ biết cách càn quét và thu hút sự chú ý của mọi người. Dấu hiệu này thường sẽ tỏa sáng và thành công như một diễn viên hài.

Một số người nổi tiếng trong Libra là Paris Hillton, Vanh Lag, Trấn Thành, v.v.

Cung Hoàng Đạo Nào Có Nhiều Thiên Tài Nhất - Bảo Bình
Cung hoàng đạo nào có nhiều thiên tài nhất – Bảo Bình

6. Song Ngư

Song Ngư (tên tiếng Anh là Pices), là cung chiêm tinh cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo, nằm trong khoảng từ 330 đến 0 độ kinh độ thiên cầu. Song Ngư là cung Nước của sự Thay Đổi, bao gồm những người sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3 dương lịch.

Song Ngư góp mặt trong danh sách những cung hoàng đạo có nhiều thiên tài nhất với tính cách nhạy cảm, mơ mộng, trí tưởng tượng phong phú và thiên hướng nghệ thuật tuyệt vời. Đây là điều khiến Song Ngư trở nên tài năng.

Ngoài tài năng nghệ thuật, Song Ngư còn sở hữu một trái tim nhân hậu, ấm áp giúp họ có cái nhìn đa chiều, đa sầu, đa cảm về nhân sinh quan của thế giới này. Một khi được định hướng và nuôi dưỡng tài năng, Ngư sẽ có những bước đột phá quan trọng trong cuộc đời. Một số lĩnh vực mà người này có thể thành công là: nghệ thuật, nghiên cứu, chuyên gia, v.v.

Một số người nổi tiếng trong và ngoài nước có cung Song Ngư như: Albert Einstein, Rihanna, Ngô Thanh Vân, v.v.

Cung Hoàng Đạo Nào Có Nhiều Thiên Tài Nhất - Song Ngư
Cung hoàng đạo nào có nhiều thiên tài nhất – Song Ngư

Đến đây chắc hẳn các bạn đã biết Cung hoàng đạo nào có nhiều thiên tài nhất? rồi phải không? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, Mua Bán hy vọng những thông tin chia sẻ trên hữu ích với bạn. Và nếu bạn quan tâm đến chủ đề này, hãy truy cập Muaban.net để cập nhật những chia sẻ mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

  • Cung Mọc Song Ngư Và 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Cung Hoàng Đạo Nào Đặc Biệt Nhất Và Đặc Biệt Để Làm Gì?
  • Sư Tử (23-22/7): Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp 2023
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN