No menu items!
HomePhong ThủyCung Hoàng Đạo Nào Học Giỏi Tiếng Anh Nhất Trong 12 Cung?

Cung Hoàng Đạo Nào Học Giỏi Tiếng Anh Nhất Trong 12 Cung?

Tiếng Anh là môn học quan trọng cho quá trình tìm việc. Tuy nhiên, không ít bạn trẻ phải đau đầu khi học. Thực tế, học tiếng Anh cũng cần có năng khiếu. Vì thế Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất?? Hãy cùng Mua Bán khám phá bảng xếp hạng dưới đây nhé!

Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất?
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất?

1. Song Tử (21/05 – 22/06)

Khi được hỏi cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất, câu trả lời chắc chắn là Song Tử. Không chỉ tiếng Anh mà tất cả các môn học khác Song Tử đều có thể học rất tốt.

Để giải thích điều này, những người thuộc chòm sao Song Tử được trời phú cho trí nhớ khổng lồ, bộ não mạnh mẽ của họ có thể lưu trữ một lượng lớn thông tin. Hơn nữa, cùng với sự nhạy bén, lanh lợi, ham học hỏi và tiếp thu nhanh, Song Tử dễ dàng thông thạo mọi ngoại ngữ chỉ trong thời gian ngắn tiếp xúc.

Song Tử
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Song Tử

2. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử ham học hỏi, luôn muốn nổi bật để khẳng định mình. Học tiếng Anh là điều Sư Tử không thể bỏ qua, bởi nếu họ có trình độ tiếng Anh tốt thì khả năng tỏa sáng của họ sẽ cao hơn một bậc.

Đó là lý do tại sao Leo luôn có động lực học tiếng Anh mạnh mẽ. Kết hợp với tinh thần ham học hỏi và sáng tạo trong học tập, Sư Tử biết cách tạo ra cách học của riêng mình, khiến bản thân dễ tiếp thu nhất có thể.

Bên cạnh đó, với sự tự tin, thích được mọi người chú ý, trong các lớp học tiếng Anh giao tiếp, Leo luôn chủ động lên tiếng bắt chuyện với mọi người, cũng như sẵn sàng hỏi ngay giáo viên khi chưa sẵn sàng. hiểu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận giải chi tiết ý nghĩa và đặc điểm sao Thiên Phủ ở các cung mệnh
cung sư tử
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Cung sư tử

3. Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ là những người cầu toàn, chăm chỉ và tỉ mỉ. Trong học tập, Xử Nữ luôn chăm chỉ hoàn thành mục tiêu mà mình đặt ra. Ví dụ, mục tiêu hôm nay là ghi nhớ 20 từ mới và làm 3 bài nghe, Xử Nữ sẽ làm bằng được, không nản chí. Vì là người cầu toàn nên Xử Nữ luôn khắt khe với bản thân như thế.

Không chỉ vậy, Xử Nữ còn sở hữu một bộ não thông minh, nhạy bén và tính cách ham học hỏi với những kiến ​​thức mới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Xử Nữ đứng trong Top 3 cung hoàng đạo học tiếng Anh giỏi nhất.

>>>Tham khảo thêm: Cung Mọc Xử Nữ Và 9 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Xử Nữ
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Xử Nữ

4. Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương là cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa. Chính vì vậy, nhiệt huyết và đam mê chính là động lực để Bạch Dương không ngừng trau dồi tiếng Anh của mình.

Bên cạnh đó, Bạch Dương mang trong mình năng lượng của sự chủ động, cầu tiến, ham học hỏi, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Bạch Dương dù có lúc hơi nản lòng nhưng họ lấy lại tinh thần rất nhanh vì ngọn lửa đam mê luôn tồn tại trong con người họ.

Trong giờ học tiếng Anh, Bạch Dương luôn nắm bắt cơ hội được giao lưu với giáo viên nước ngoài, thường xuyên phát biểu ý kiến. Nhờ đó, trình độ tiếng Anh của Bạch Dương ngày càng tiến bộ.

Bạch Dương
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Dấu hiệu Bạch Dương

5. Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Libras là những người hướng ngoại, thích giao lưu và học hỏi. Vì vậy, việc học giao tiếp bằng một ngôn ngữ mới không quá khó khăn với Thiên Bình. Họ có khả năng tiếp thu ngôn ngữ rất nhanh, đặc biệt là ngôn ngữ nói. Xét về ngữ pháp, Thiên Bình có thể không đứng đầu nhưng về khả năng giao tiếp tiếng Anh thì các cung khác phải chào Thiên Bình.

Thiên Bình
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Thiên Bình

6. Bò Cạp (23/10 – 22/11)

Ở vị trí thứ 6 là Bọ Cạp. Những người thuộc cung này có khả năng quan sát, tập trung và phân tích tốt. Họ chỉ lên tiếng khi thực sự chắc chắn với câu trả lời trong đầu. Do đó, khả năng học tiếng Anh của Bò Cạp ở mức trung bình, họ có thể giỏi ngữ pháp, từ vựng và viết nhưng về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, Bò Cạp lại chưa thực sự tự tin.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 14/1/2024| Xem ngày tốt xấu
Bò Cạp
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Cung Bọ Cạp

7. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã nổi bật với tính tò mò, ham học hỏi những điều mới, cởi mở và tràn đầy năng lượng tích cực. Trong học tập, các em luôn hào hứng học hỏi những điều mới lạ nhưng nhược điểm duy nhất cản trở các em trong quá trình học tập là dễ chán nản, nhanh chán dẫn đến bỏ dở giữa chừng.

Thời gian đầu bắt đầu học tiếng Anh, có thể các em sẽ rất hào hứng, học ngày học đêm, học bao nhiêu cũng được. Nhưng lâu dần họ dễ chán nản, không còn nhiệt tình như lúc đầu nữa. Chính vì thế việc học bị đình trệ cho đến khi “ngọn lửa” khác nhen nhóm.

Để học tiếng Anh tốt hơn, lâu hơn, Nhân Mã cần tìm một người bạn đồng hành để động viên Nhân Mã khi họ nản lòng.

chòm sao Nhân Mã
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Chòm sao Nhân Mã

8. Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình là một trong 3 cung Khí. Họ thông minh, nhanh trí nhưng lại khá bướng bỉnh, không dễ tiếp thu ý kiến ​​từ người khác. Họ chỉ tin vào bản thân, sự bướng bỉnh và lý trí. Họ có xu hướng phớt lờ mọi đề nghị của người khác và luôn làm theo ý mình. Vì vậy, dù học hỏi nhanh nhưng Bảo Bình khó sửa chữa những lỗi lầm đã ăn sâu vào thói quen của mình.

Một điểm yếu nữa của Bảo Bình là không chịu áp lực tốt, đôi khi hơi lười biếng dẫn đến khả năng học hỏi ngày càng hạn chế.

Muốn học tiếng Anh tốt hơn, bạn cần gạt bỏ tính “cứng đầu” và nên tìm cho mình một người bạn đồng hành trong học tập!

Bảo Bình
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Bảo Bình

9. Ma Kết (22/12 – 19/01)

Là một trong ba cung Đất, Ma Kết cực kỳ kiên trì, siêng năng và đầy tham vọng. Họ không thích giao du, kết bạn hay tụ tập. Trong học tập, học tập có thể rất khó khăn và không bao giờ bỏ dở giữa chừng. Với tính cách này, việc học phù hợp với các môn khoa học tự nhiên hơn là ngôn ngữ.

Vấn đề học giao tiếp bằng ngoại ngữ thực sự khó khăn đối với Ma Kết. Bởi vì họ thường im lặng trong các bài học nói, điều này ngăn cản họ cải thiện tiếng Anh của mình, đặc biệt là giao tiếp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng năm 2023: Liệu có phải một năm bùng nổ?
Ma Kết
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Ma Kết

10. Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư là một trong 3 cung Nước, tuy nhút nhát, ít nói, ít nói nhưng thực chất lại có khả năng giao tiếp rất trôi chảy, họ đặc biệt yêu thích nghệ thuật và sự sáng tạo.

Tiếng Anh đối với Song Ngư chỉ là công cụ, không phải đam mê. Vì vậy, họ chỉ thực sự muốn học và học thật tốt khi họ có lý do để học, chẳng hạn học để đi du học, định cư, xin học bổng, v.v.

cung Song Ngư
Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? – Cung Song Ngư

11. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mang cho mình biểu tượng Con cua cũng có lý do. Cự Giải khá thận trọng, rụt rè và nhút nhát, họ không thích nói quá nhiều và chỉ muốn lắng nghe. Chính vì vậy, trong các câu lạc bộ học tiếng Anh, các em chỉ ngồi một góc và lắng nghe mọi người nói. Chính vì lý do này mà các em học tiếng Anh không được tốt cho lắm.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cung Mọc Cự Giải Với 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Bệnh ung thư
Bệnh ung thư

12. Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Kim Ngưu cũng quá thận trọng và hướng nội. Bên cạnh đó, Kim Ngưu mất nhiều thời gian để suy nghĩ về một vấn đề. Thay vì mở miệng hỏi thầy, Kim Ngưu thường im lặng, tự mình tìm hiểu. Trong những khóa học ngắn hạn, đôi khi giáo viên còn không nhận ra sự tồn tại của Kim Ngưu.

Vì ít tương tác với giáo viên và bạn học nên Kim Ngưu học tiếng Anh rất chậm. Họ mất nhiều thời gian để tìm hiểu hơn các dấu hiệu khác.

chòm sao Kim Ngưu
chòm sao Kim Ngưu

Tất cả thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chính xác hơn về khả năng của bản thân, bạn nên lập bản đồ sao cá nhân, xem cung mọc, cung mặt trăng, cung mặt trời của mình là gì nhé!

Sau khi đọc bài viết trên, có lẽ bạn đã biết Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất? rồi phải không? Hi vọng bạn đã đọc những thông tin thú vị và hữu ích. Màn hình Muaban.net thường xuyên để tìm hiểu thêm các bài viết về cung hoàng đạo và phong thủy nhé!

>>> Xem thêm:

  • Top 3 cung hoàng đạo hiếm nhất thế giới có thể bạn chưa biết
  • Top 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất vòng tròn hoàng đạo
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN