No menu items!
HomePhong ThủyCây phong thủy theo tuổi phù hợp nhất cho 12 con giáp

Cây phong thủy theo tuổi phù hợp nhất cho 12 con giáp

Mỗi loại cây phong thủy sẽ phù hợp với một con giáp giúp mang lại may mắn, tài lộc cho bản thân hoặc gia đình. Cùng nhau Hướng dẫn mua bán học loại cây phong thủy theo tuổi Cùng theo dõi 12 cung hoàng đạo nhé!

12 cây phong thủy cho từng cung hoàng đạo

Cây phong thủy theo tuổi Tý: Cây Kim Tiền

Chuột là con vật đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người sinh năm Tý được biết đến là người chăm chỉ và cần cù. Nhưng đa phần người tuổi Tý là người không giữ được tiền. Vì không giỏi quản lý tiền bạc nên họ thường ngại đầu tư và không nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền. Vì vậy, loại cây phong thủy phù hợp nhất là cây Kim Tiền. Loại cây này có thể giúp người tuổi Tý thu hút tiền tài, may mắn, giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.

cây phong thủy theo tuổi
Cây kim tiền hợp với người tuổi Tý

Cây phong thủy theo tuổi Ất Sửu: Hoa phong thủy (Dứa cảnh nến đỏ)

Người tuổi Sửu cần cù, chăm chỉ và thực tế, thẳng thắn, trung thực nhưng khá bảo thủ. Có lẽ vì vậy mà đôi khi công việc không suôn sẻ và tiền bạc cũng không rủng rỉnh. Người tuổi Sửu nên chọn cây hoa giấy hay còn gọi là cây dứa cảnh nến đỏ. Bởi nó giúp bạn kiếm tiền thuận lợi hơn, mang lại may mắn về tiền bạc cho bản thân.

cây phong thủy theo tuổi
Cây phong lữ ra hoa hợp với người tuổi Sửu

Cây phong thủy theo tuổi Bính Dần: Cây ngũ gia bì

Họ là những người vô cùng mạnh mẽ, không ngại thử thách, rất có trách nhiệm, biết cách kiếm tiền. Cũng vì thế mà luôn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên, người tuổi Dần lại khá hấp tấp, vội vàng trong việc kiếm tiền dẫn đến nguy cơ cạn tiền, sự nghiệp, kinh doanh không thuận lợi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây lưỡi hổ ra hoa có ý nghĩa gì? Cách chăm sóc cây lưỡi hổ ra hoa

Để giảm bớt tính nóng nảy của tuổi này, lời khuyên dành cho bạn chính là cây Ngũ gia bì. Cây ngũ gia bì tạo sự bền vững, bên cạnh đó giúp gia chủ ổn định tài lộc, thu hút may mắn. Ngoài ra loài cây này còn mang ý nghĩa là sự hòa thuận, đoàn kết của các thành viên trong gia đình.

Cây phong thủy theo tuổi
Cây ngũ gia bì hợp với người tuổi Dần

Cây phong thủy theo tuổi Mẹo: Cây Phát Tài

Người tuổi Mẹo thường có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Hầu hết họ không biết nhiều thủ thuật để kiếm tiền. Quan niệm về tiền bạc cũng rất thấu đáo nên thường không dễ tích lũy của cải, tài sản. Nếu những người tuổi Mẹo muốn thay đổi vận mệnh thì việc chọn và trồng cây Phát Tài là điều không thể bỏ qua. Điều đáng chú ý khi người tuổi Thân chọn loại cây này là số lượng cây phải là số lẻ, không nên chọn số lượng cây là số chẵn.

Cây phong thủy theo tuổi
Cây tài lộc hợp với người tuổi Mẹo

>>> Xem thêm: Cây tài lộc núi – Ý nghĩa phong thủy và những điều bạn chưa biết

Cây phong thủy theo tuổi Bính Thìn: Cây xương rồng

Những người sinh năm Rồng mạnh mẽ và khoan dung. Tài lộc của họ rất tốt và mọi việc diễn ra suôn sẻ. Bên cạnh đó, họ là những người rất tham vọng nên việc gặp tiểu nhân quấy phá, từ đó ảnh hưởng đến đường tài lộc là điều khó tránh khỏi. Theo phong thủy, tuổi Nhâm Thìn cần chọn cây cảnh giúp hóa giải sát khí, và lựa chọn phù hợp nhất là cây xương rồng phong thủy.

cây phong thủy theo tuổi
Xương rồng hợp với người tuổi Thìn

Cây phong thủy theo tuổi Tỵ: Cỏ đồng tiền

Người tuổi Tỵ được coi là người bí ẩn nhất trong 12 con giáp. Tính tình họ bướng bỉnh, ưa mạo hiểm, thường gặp nhiều may mắn. Nhưng đôi khi họ tự ý làm để bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền. Trong số các loại cây phong thủy, cỏ đồng tiền được coi là loại cây phù hợp nhất với người tuổi Tỵ. Người tuổi này nên trồng một ít cây hoa đồng tiền trước cửa ra vào hoặc bậu cửa sổ sẽ giúp tăng vận may, hóa xui thành may, đồng thời giảm bớt tính khí bướng bỉnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Gương Bát Quái là gì? Tác dụng Của Gương Đối Với Phong Thủy Như Thế Nào?
Cây phong thủy theo tuổi
Cây kim tiền phù hợp với người tuổi Tỵ

Cây phong thủy theo tuổi Ngọ: Trầu bà

Những người sinh năm Ngọ mạnh mẽ và kiên cường. Trong vận may của họ, họ có ít vấn đề. Tuy nhiên, vì quá cứng đầu nên họ thường gặp phải những trở ngại nhất định trong việc kiếm tiền. Loại cây phong thủy phù hợp với người tuổi này là cây Trầu bà. Trầu cau giúp tập trung và thu hút tiền bạc vào một nơi, tránh lãng phí vào nơi khác. Ngoài ra, cây trầu bà với sắc xanh, vàng giúp mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Ngọ. Đó cũng là một ý tưởng giúp căn phòng trở nên thu hút hơn.

>> Xem thêm: Trầu bà đế vương và cách trồng giúp hút đại lộc

cây phong thủy theo tuổi
Trầu bà hợp với người sinh năm Ngọ

Cây phong thủy theo tuổi Mùi: Phong lan hoàng tử

Người tuổi Ngọ thường điềm đạm, ôn hòa và có năng khiếu nghệ thuật. Người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, thường được quý nhân giúp đỡ. Hầu hết họ là những người không có ham muốn kiếm tiền, vì vậy họ không phát triển sự giàu có. Cây phong lan là loại cây phù hợp với tính khí của người tuổi Mùi. Hãy đặt một chậu lan hồ điệp ở góc bên phải bàn làm việc, nó giúp tuổi Mùi gặp được quý nhân phù trợ trên con đường công danh.

cây phong thủy theo tuổi
Lan hồ điệp hợp với người tuổi Mùi

Cây phong thủy theo tuổi Thân: Cây tùng

Những người sinh năm Thân nhạy cảm, thông minh và có khả năng giải quyết vấn đề. Tuy là người biết nắm bắt cơ hội để phát triển nhưng lại không giỏi quản lý chi tiêu. Cây tùng bách lai hay còn gọi là tùng lá xẻ sẽ là sự lựa chọn hài hòa cho người tuổi này. Đặt trong không gian rộng, cửa không chỉ mang đến sự may mắn, thịnh vượng mà còn giúp gia chủ tăng thêm phần tinh tế cho ngôi nhà của mình.

cây phong thủy theo tuổi
Cây tùng bách lai hợp với người tuổi Thân

Cây phong thủy theo tuổi Kỷ Dậu: Sen Đá

Cây phong thủy hợp với người tuổi Dậu là Sen Đá. Điểm chung của những người tuổi Dậu là sự tận tâm, chăm chỉ và cầu toàn. Họ có vận số tốt, nhưng lại không biết giữ tiền, phung phí tiền bạc, của cải. Một chậu sen đá đặt ở bàn làm việc, cửa sổ hay ngoài ban công vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa mang lại nhiều thuận lợi cho con đường sự nghiệp của họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phong thủy vách ngăn phòng khách và 6 lưu ý quan trọng nên biết
Cây phong thủy theo tuổi
Cây mọng nước hợp với người tuổi Dậu

Cây phong thủy theo tuổi Giáp Tuất: Kim ngân

Tính cách gắn liền với những người sinh năm Tuất là sự thẳng thắn, trung thực và thông minh. Tuy nhiên, họ thiếu kiên nhẫn nên bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền. Vì vậy, con đường đến với sự giàu có trở nên khó khăn. Cây kim ngân là lựa chọn phong thủy phù hợp nhất cho người tuổi Tuất để khắc chế tính nóng nảy. Bên cạnh đó, cây kim ngân Nó cũng giúp mang tiền và giữ tài sản chặt chẽ hơn.

Cây phong thủy theo tuổi
Cây kim ngân hợp với người tuổi Tuất

Cây phong thủy theo tuổi Kỷ Hợi: Cây Nhất Mạt Hương

Người tuổi Hợi là con giáp cuối cùng trong 12 con giáp. Và thường được người khác coi là người có cuộc sống sung túc nhất, tiền đủ xài. Nhưng họ thường gặp phải tình trạng tiền mất tật mang, tiền dành dụm cũng chẳng được bao nhiêu. Cây phong thủy tốt nhất cho người tuổi Hợi là một chậu Nhất Mai hương. Cây Nhất Mạt Hương giúp người tuổi Hợi cân nhắc chi tiêu hợp lý, hóa giải vận xui, khiến tinh thần minh mẫn, vui vẻ trong mọi lĩnh vực, thúc đẩy tài lộc của bản thân.

Cây phong thủy theo tuổi
Cây hợp nhất cho người tuổi Hợi

Dưới đây là tóm tắt về các loài cây phong thủy theo tuổi 12 con giáp mà Cẩm Nang Mua Bán tổng hợp. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một loại cây trang trí nhà cửa mang lại nhiều may mắn và tài lộc, hoặc chọn được một món quà thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành cho người thân, bạn bè. Tham khảo thêm các bài viết về nhiều chủ đề khác nhau tại Muaban.net Vui lòng!

>>>> Bài viết cùng chủ đề:

  • 16 cây phong thủy trước nhà nên trồng giúp hút tài lộc
  • Cây phong thủy trồng trong nhà giúp gia chủ hút tài lộc
  • Cây hoa phong thủy – Ý nghĩa và cách trồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN