No menu items!
HomePhong ThủyBộ đôi Sao Thai Phụ, Phong Cáo là gì? Đặc trưng và...

Bộ đôi Sao Thai Phụ, Phong Cáo là gì? Đặc trưng và bình giải ý nghĩa

Nội Dung Chính

Theo Tử Vi đẩu số, Sao Thai Phụ và Phong Cáo tạo thành bộ đôi tam hợp, mang đến sức mạnh đầy đủ khi kết hợp với nhau. Vì vậy, khi xem xét ý nghĩa của sao Thai Phụ, ta cũng cần lưu tâm vị trí của sao Phong Cáo trong lá số tử vi. Theo dõi bài viết này của Mua Bán để tìm hiểu chi tiết về bộ đôi sao Thai Phụ và Phong Cáo cũng như những đặc trưng, ý nghĩa của chúng.

sao thai phụ
Bộ đôi Sao Thai Phụ, Phong Cáo sẽ có những ý nghĩa riêng theo tử vi đẩu số

I. Tìm hiểu tổng quan về Sao Thai Phụ và sao Phong Cáo

Sao Thai Phụ và Phong Cáo là những sao quan trọng trong tử vi và chiêm tinh học, có tác động đáng kể đến cuộc sống của con người. 

1. Sao Thai Phụ và sao Phong Cáo là gì?

Trong khía cạnh Tử Vi, sao Thai Phụ và sao Phong Cáo là hai sao tương hợp, thường nằm ở vị trí gần nhau, giữa chúng có sao Văn Khúc. Khi sao Thai Phụ kết hợp với sao Phong Cáo, sức mạnh và ý nghĩa của chúng sẽ thể hiện mạnh mẽ và sâu sắc nhất.

Sao Phong Cáo và sao Thai Phụ đều mang trong mình sự uy tín, trí tuệ và sự quý phái nhưng sao Phong Cáo tập trung hơn vào việc được khen thưởng, thăng tiến và gia tăng quyền lực, sự thăng chức. Trong khi đó, sao Thai Phụ lại tập trung chủ yếu vào việc nhận thức giấy khen, bằng cấp thay vì giá trị về tiền bạc hay quyền lực.

Bộ đôi sao này có tính chất bổ trợ nhau, giúp đường học hành, công danh may mắn, đạt được nhiều bằng cấp và khen thưởng. Chúng thường đồng hành với nhau để mang lại thành tựu và kết quả tốt từ những sự nỗ lực học tập.

Sao Thai Phụ và sao Phong Cáo là gì?
Sao Thai Phụ và Phong Cáo luôn bổ trợ nhau

2. Đặc trưng của sao Thai Phụ và Phong Cáo

Sao Thai Phụ thuộc ngũ hành Kim, chỉ liên quan đến giấy khen và bằng cấp và không có liên quan đến quyền lực hay tài chính. Sao này thường có tính tình điềm đạm, khiêm tốn và khoan dung.

Sao Phong Cáo thuộc ngũ hành Thổ, tượng trưng cho danh tiếng, khen thưởng, thăng cấp và quyền lực. Sao này thường có tính tự đắc, kiêu hãnh, thích tỏ ra quyền uy và thường phô trương vẻ bề ngoài.

Đặc trưng của sao Thai Phụ và Phong Cáo
Sao Thai Phụ và Phong Cáo có những đặc trưng riêng, nhưng không nhiều

Dù có sự khác biệt, cặp Thai Phụ và Phong Cáo vẫn tương hỗ cho nhau, làm tôn lên ý nghĩa về bằng cấp và khen thưởng. Các đặc điểm nổi bật và khác biệt của hai sao thường chỉ rõ ràng khi xuất hiện ở vị trí mệnh hoặc trong môi trường vận hạn có sao tương ứng. Nếu không, ý nghĩa chung của chúng vẫn là về bằng cấp, khen thưởng và huy chương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây đa búp đỏ: Đặc điểm, ý nghĩa và những lợi ích cho sức khỏe ít người biết

3. Cách an sao Thai Phụ và Phong Cáo

Có thể an sao Thai Phụ và Phong Cáo dựa theo việc thay đổi địa chi giờ sinh, cụ thể như sau: 

  • Sao Thai Phụ: Từ Cung Ngọ, đặt giờ Tý làm mốc chính và đi theo chiều kim đồng hồ đến địa chi giờ sinh. Từ đó sẽ xác định được vị trí nằm của sao Thai Phụ. 
  • Sao Phong Cáo: Từ cung Dần, đặt giờ Tý làm mốc chính và đi theo chiều kim đồng hồ đến địa chi giờ sinh. Từ đó sẽ xác định được vị trí nằm của sao Phong Cáo.
Cách an sao Thai Phụ và Phong Cáo
Có thể an sao Thai Phụ và Phong Cáo theo địa chi

Tham khảo thêm: Luận giải chi tiết về bộ đôi sao Tam Thai, sao Bát Tọa

II. Ý nghĩa Sao Thai Phụ tại cung mệnh

Sao Thai Phụ và Phong Cáo là bộ sao tương hợp, mang ý nghĩa bổ trợ, thúc đẩy phát triển về đường công danh, sự nghiệp. Sao Thai Phụ và Phong Cáo trong cung Mệnh thường là những người có danh chức, học hành tốt, đạt thành tích cao, thăng tiến trong công danh và nhận được nhiều bằng cấp, huy chương. Nếu họ tham gia thi cử hoặc tìm kiếm địa vị cao hơn, thường sẽ đạt được nhiều thành công và nhận được nhiều bằng cấp, công danh. Cụ thể như:

  • Sao Thai Phụ trong cung Mệnh: thường là người khoan dung, hòa nhã với mọi người. Họ có nhiều bằng cấp và thường được khen thưởng vì khả năng xuất sắc của mình. Đồng thời, nếu Phong Cáo đóng ở cung Tài, thường được khen thưởng và có thể dùng bằng cấp và học vị để kiếm tiền.
Ý nghĩa Sao Thai Phụ tại cung mệnh
Sao Thai Phụ tại cung mệnh thường nhấn mạnh bản lĩnh, cơ hội nhận nhiều bằng cấp
  • Phong Cáo trong cung Mệnh: thường mang đến nhiều bằng cấp, khen thưởng và thăng quan, tiến chức. Tuy nhiên, họ có thể có tính tự đắc, kiêu hãnh và thích phô trương. Họ thường dùng quyền hành để đe dọa và sai khiến người khác.

Xem thêm: Luận Giải Ý Nghĩa Sao Tử Phù Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Lá Số

III. Ý nghĩa sao Thai Phụ tại các cung khác

Sao Thai Phụ và Phong Cáo hội tại mỗi cung đều mang những ý nghĩa riêng. Cùng bình giải ý nghĩa của bộ đôi sao này ở vị trí các cung ngay!

1. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Phụ Mẫu

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Phụ Mẫu
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Phụ Mẫu thường được tiền bối ưu ái, đề bạt

Người có sao Thai Phụ và hội với Phong Cáo trong cung Phụ Mẫu thường là những người có chức vị cao, học thức và nhiều bằng cấp. Khi họ còn trẻ, thường được khen thưởng và dễ dàng thăng tiến trong công việc. Nếu có nhiều sao tốt, họ thường được đảm nhận những chức vị quan trọng trong xã hội và tập thể. Người có sao Thái Phụ hội với Phong Cáo hội ở cung Phụ Mẫu thường được các sếp và tiền bối giỏi giang ủng hộ, nhận được sự đề bạt và giúp đỡ từ cấp trên.

2. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Phúc Đức

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Phúc Đức
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Phúc Đức thường có tổ tiên giỏi giang, có địa vị xã hội

Khi sao Thai Phụ xuất hiện trong cung Phúc Đức, tức là dòng họ có tổ tiên nhiều đời đã thành đạt về học vấn, có địa vị cao và được kính trọng. 

Nếu có sự kết hợp của sao Thai Phụ, Phong Cáo và các sao Mộ, Tam Thai, Bát Tọa, thì mồ mả tổ tiên sẽ được nằm ở vị trí đắc địa, giúp con cháu dòng họ dễ dàng đạt được công danh và thành tựu sớm.

Sao Thai Phụ trong cung Phúc Đức cũng thể hiện rằng dòng họ có nhiều người thành đạt, truyền thống học vấn tốt, nắm giữ các vị trí quan trọng trong xã hội và đã góp phần làm nên danh tiếng và uy tín cho gia đình, dòng tộc.

3. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Điền Trạch

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Điền Trạch
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Điền Trạch thường mang đến nhiều tài sản, phú quý

Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo gặp nhau trong cung Điền Trạch, người ta thường nhận được nhiều quà tặng từ các cấp trên hoặc được thừa kế của cải từ gia đình. Họ thường nhận nhiều giấy khen và giải thưởng.

Nếu có sự kết hợp của sao Phong Cáo, Ấn và sao Thai Phụ, sẽ nhận được nhiều tài sản và may mắn. Họ có thể được ban cấp đất đai, và nhà cửa thông qua đấu thầu. Sao Phong Cáo, Quốc Ấn, Tử và Phủ hội tụ khiến nhiều người giàu có và sở hữu nhà cao cửa rộng. Nếu họ thường xuyên buôn bán đất đai thì họ cũng sẽ có thu nhập tốt.

Khi có sự hiện diện của sao Phong Cáo và Phượng Các thì ngôi nhà sẽ trở nên cao rộng, trang trí đẹp và sang trọng. Chủ nhân của sao này cũng sẽ có được nhiều bằng cấp, giải thưởng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2024 tốt hay xấu? Luận giải chi tiết

4. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Quan Lộc

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Quan Lộc
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Quan Lộc thường mang đến cơ hội thăng quan tiến chức trong sự nghiệp

Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo xuất hiện trong cung Quan Lộc, người này thường rất quý mến, được đánh giá cao và được trọng dụng. Họ thường nhận được các huy chương, có công danh nổi bật cũng như gặp nhiều may mắn. Trong công việc, họ thường tiến bộ nhanh chóng, có nhiều bằng cấp giá trị và hỗ trợ tốt cho công việc của mình.

5. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Nô Bộc

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Nô Bộc
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Nô Bộc thể hiện người này được nhiều bạn bè tôn trọng, giúp đỡ

Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo gặp nhau trong cung Nô Bộc, họ sẽ có nhiều bạn bè giúp đỡ. Những người bạn này thường có học thức, nhiều bằng cấp và được tôn trọng, nhiều người trong số họ có địa vị cao trong xã hội.

Nếu trong cung Mệnh xuất hiện sao Thiên Lương và Thiên Tướng, người này dễ dàng trở thành giáo viên giỏi, có nhiều học trò xuất sắc và thành đạt. Sao Phong Cáo khi gặp Thiên Quan hoặc Thiên Phúc sẽ có những người quý nhân giúp đỡ và đồng hành trong cuộc sống, góp phần vào thành công của họ.

6. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Thiên Di

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Thiên Di
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Nô Bộc mang đến nhiều cơ hội cho người xa quê

Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo xuất hiện trong cung Thiên Di, người đó khi ra ngoài sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ và đạt được nhiều thành tựu hơn so với khi ở nhà.

Những người đi xa thường thường gặp may mắn và thuận lợi trong công danh, thi cử. Họ được trao tặng nhiều bằng cấp và nhận được nhiều khen thưởng. Những người này thuận lợi trong việc đi học xa hoặc đi du học.

7. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Tật Ách

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Tật Ách
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Nô Bộc thể hiện người này dễ mắc các bệnh về tiêu hóa

Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo xuất hiện trong cung Tật Ách thì người đó dễ mắc các bệnh liên quan đến tì vị hay tiêu hóa không được tốt. Ngày mất của họ sẽ được nhớ đến và được truy tặng huy chương, khen thưởng.

8. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Tài Bạch

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Tài Bạch
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Tài Bạch thể hiện đường sự nghiệp luôn rộng mở

Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo xuất hiện trong cung Tài Bạch, người đó thường dễ đạt được các bằng cấp và học vị trong lĩnh vực tài chính. Họ có thể sử dụng các bằng cấp và kiến thức chuyên môn để kiếm tiền trong lĩnh vực mà họ đã học.

9. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Tử Tức

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Tử Tức
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Tử Tức thể hiện gia chủ có con cái thông minh, sự nghiệp hiển hách

Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo xuất hiện trong cung Tử Tức, người đó thường có con cái hiển đạt. Con cái của họ thường đạt được nhiều bằng cấp, học vị và có thể học lên cao. Họ có nhiều thành tích và đạt được địa vị cao trong cuộc sống.

Nếu sao Phong Cáo gặp Quang Quý, Quốc Ấn hoặc Tướng thì con cái của người này càng hiển đạt và thành công hơn nữa.

10. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Phu Thê

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Phu Thê
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Phu Thê thể hiện vợ chồng hòa thuận, giúp đỡ nhau làm ăn

Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo xuất hiện trong cung Phu Thê, vợ chồng thường là những người có học thức, dễ học cao và có nhiều bằng cấp, chức tước. Họ thuận lợi trong việc phát triển công danh, đạt thành tựu trong lĩnh vực họ theo đuổi. Họ cùng tiến và hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp.

Tham khảo một số tin đăng tìm việc làm tại Muaban.net:

TUYỂN 03 LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG + NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

1
TUYỂN 03 LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG + NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
8.000.000 – 12.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Long Biên- CTY ONG VÀNG TUYỂN LÁI XE OTO B2 VÀ GIAO HÀNG THEO XE Ô TÔ

1
Long Biên- CTY ONG VÀNG TUYỂN LÁI XE OTO B2 VÀ GIAO HÀNG THEO XE Ô TÔ
Từ 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Cần người làm LĐPT: tuổi 20-55 .chăm chỉ

1
Cần người làm LĐPT: tuổi 20-55 .chăm chỉ
7.800.000 – 8.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Chính Thức- Bán Hàng/Tạp Vụ/Bảo Vệ (Fulltime/Parttime)

21
Tuyển Nhân Viên Chính Thức- Bán Hàng/Tạp Vụ/Bảo Vệ (Fulltime/Parttime)
8.000.000 – 13.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CÔNG TY TÚI XÁCH DA LEE&TEE TUYỂN DỤNG

1
CÔNG TY TÚI XÁCH DA LEE&TEE TUYỂN DỤNG
6.000.000 – 7.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển gấp 2 nam nữ nhanh nhẹn chịu khó đi làm ngay

1
Cần tuyển gấp 2 nam nữ nhanh nhẹn chịu khó đi làm ngay
7.900.000 – 9.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhân Viên Đóng Gói- Dán Tem-Soạn Hàng (Full Time/ Part Time)

8
Nhân Viên Đóng Gói- Dán Tem-Soạn Hàng (Full Time/ Part Time)
9.000.000 – 14.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhân Viên Phụ Kho- Sắp Xếp- Đóng Gói- Soạn Hàng

5
Nhân Viên Phụ Kho- Sắp Xếp- Đóng Gói- Soạn Hàng
8.500.000 – 12.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Rạp Phim Quận 7 Cần Tuyển 4NV Bán Vé Và 3 NV Kiểm Soát Vé

2
Rạp Phim Quận 7 Cần Tuyển 4NV Bán Vé Và 3 NV Kiểm Soát Vé
35.000 – 66.000 đ/giờ
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG ĐI LÀM NGAY

4
TUYỂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG ĐI LÀM NGAY
7.600.000 – 12.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức – Quận Thủ Đức, TP.HCM
Việc làm bán thời gian, lương ổn định đi làm ngay

1
Việc làm bán thời gian, lương ổn định đi làm ngay
Đến 11.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần Gấp 10 Bạn Bán Hàng Ở Siêu Thị Quận 6

1
Cần Gấp 10 Bạn Bán Hàng Ở Siêu Thị Quận 6
7.800.000 – 12.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển Lao Động Phổ Thông Đi Làm Ngay (Fulltime/Partime) - Có Xoay Ca

16
Tuyển Lao Động Phổ Thông Đi Làm Ngay (Fulltime/Partime) – Có Xoay Ca
7.500.000 – 12.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CẦN TUYỂN Lao Động Thời Vụ Và Chính Thức Đi làm ngay(Fulltime/Partime)

17
CẦN TUYỂN Lao Động Thời Vụ Và Chính Thức Đi làm ngay(Fulltime/Partime)
7.000.000 – 12.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - THỦ KHO

4
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG – THỦ KHO
7.500.000 – 11.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Salon Rô Linh tuyển THỢ PHỤ biết làm móng lương cao típ cao

1
Salon Rô Linh tuyển THỢ PHỤ biết làm móng lương cao típ cao
Thỏa thuận
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN GẤP Nhân Viên (Trực Quầy/Phụ Kho/Bảo Vệ/Thu Ngân/Tạp Vụ))

19
TUYỂN GẤP Nhân Viên (Trực Quầy/Phụ Kho/Bảo Vệ/Thu Ngân/Tạp Vụ))
7.500.000 – 12.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG (Bán Hàng,Đóng Gói,Thu Ngân, Bảo Vệ)

12
TUYỂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG (Bán Hàng,Đóng Gói,Thu Ngân, Bảo Vệ)
8.000.000 – 12.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển gấp 1 nữ giúp việc nhà, 1 nữ chăm bé(1 tuổi), 10 triệu trở lên

1
Tuyển gấp 1 nữ giúp việc nhà, 1 nữ chăm bé(1 tuổi), 10 triệu trở lên
Đến 10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM


11. Ý nghĩa sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Huynh Đệ

Ý nghĩa Sao Thai Phụ và Phong Cáo tại Cung Huynh Đệ
Thai Phụ và Phong Cáo hội ở Cung Huynh Đệ thể hiện gia đình có anh chị em đều giỏi giang, học cao

Khi sao Thai Phụ xuất hiện trong cung Huynh Đệ, trong gia đình thường có anh chị em là người học cao, nhiều bằng cấp và thông minh, nhưng lại khiêm tốn. Nếu họ cùng nhau hội đủ bộ tứ vinh thì trong gia đình có nhiều người có chức vị cao, lãnh đạo trong xã hội và các đoàn thể.

Nếu sap Thai Phụ kết hợp với sao Đào Hoa, Hồng Loan và Phục Binh, thì sẽ có những người anh em trong gia đình có xu hướng lăng nhăng và đào hoa.

Tham khảo thêm: Sao Thái Âm Tốt Hay Xấu? Hướng dẫn Cúng Sao Thái Âm khi bị chiếu mệnh

IV. Ý nghĩa sao Thai Phụ và sao Phong Cáo với các sao khác

  • Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo gặp Quốc Ấn, kết quả thường rất đẹp. Nếu họ đóng ở cung Mệnh hoặc Quan Lộc, họ sẽ được nhiều quý hiển, được trọng dụng và có quyền cao chức trọng. Nếu đóng ở cung Điền, họ cũng sẽ có nhiều tài sản, phú quý. 
  • Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo ở cung Mệnh gặp Ấn trong khi Khôi Xương hội họp, việc thi cử sẽ dễ đạt thành công hơn. 
  • Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo kết hợp với sao Xương, Khoa và Quyền thì họ sẽ đạt đến vinh hiển tột đỉnh.
Ý nghĩa Sao Thai Phụ và sao Phong Cáo với các sao khác
Sao Thai Phụ và sao Phong Cáo hội tụ với các sao khác đều mang đến kết quả tốt
  • Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo gặp Nhật và Nguyệt, họ sẽ được đánh giá cao.
  • Khi sao Thai Phụ và Phong Cáo gặp Lộc Tôn, Quốc Ấn và Quang Quý sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Họ cũng sẽ có lợi khi đi với Âm Dương hay Quan Phúc.

Bài viết trên từ Mua Bán đã cung cấp thông tin chi tiết về bộ đôi sao Thai Phụ và Phong Cáo. Dù là một phụ tinh, nhưng bộ đôi sao này mang nhiều ý nghĩa tích cực về công danh và sự nghiệp. Mong rằng, bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về bộ đôi sao này! Đừng quên theo dõi các lĩnh vực khác tại Muaban.net như bất động sản, việc làm, ô tô,… được đăng tải mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

  • Sao Quan Phủ – Luận Giải Ý Nghĩa Tại Các Cung, Mệnh Chuẩn Xác Nhất
  • Sao Thái Dương tốt hay xấu? Cúng sao Thái Dương như thế nào cho đúng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN