No menu items!
HomePhong ThủyBật Mí Cung Hoàng Đạo Nào Nghèo Nhất – Bạn Có Nằm...

Bật Mí Cung Hoàng Đạo Nào Nghèo Nhất – Bạn Có Nằm Trong Top 5?

Mỗi cung hoàng đạo đều có tính cách riêng, ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh giàu nghèo của mỗi người. Bạn có biết Cung hoàng đạo nào nghèo nhất? Chưa? Bạn có nằm trong số đó không? Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu Top 5 cung hoàng đạo nghèo nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Cung hoàng đạo nào nghèo nhất?
Cung hoàng đạo nào nghèo nhất trong 12 con giáp?

1. Tổng hợp cung hoàng đạo nghèo nhất

Những cung hoàng đạo nghèo nhất thường có những đặc điểm như: thích hưởng thụ xa hoa, không biết quản lý tài chính cá nhân, không giỏi kiếm tiền vì ngại bước ra khỏi vùng an toàn, lười biếng hay thay đổi và hay nhảy việc. .

Nhận diện được tiềm năng khiến bạn kém cỏi giúp bạn có thể chú ý điều chỉnh bản thân, khắc phục những nhược điểm đó để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Qua đó giúp bạn thoát khỏi thần nghèo khó. Vì “đức năng thắng số”, không lọt Top những chòm sao nghèo thì nhất định nghèo cả đời!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lu thống là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa và cách dùng chuẩn phong thủy
Đặc điểm của cung hoàng đạo nghèo nhất
Đặc điểm của cung hoàng đạo nghèo nhất là không biết quản lý tiền bạc

2. Cung hoàng đạo nào nghèo nhất trong 12 cung? – Top 5 cung nghèo nhất

Top 1: Song Ngư – Vua tình yêu

Song Ngư là những người sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3, thuộc nhóm Nước. Biểu tượng của dấu hiệu này là 2 con cá bơi ngược chiều nhau, tượng trưng cho 2 thái cực. Con người này có thể là “vua nghèo” nhưng cũng có thể bứt phá trở thành cung hoàng đạo giàu có nhất!

Thông thường, Song Ngư sẽ không giỏi quản lý chi tiêu, thích tiêu xài theo cảm tính mà không nghĩ đến tương lai. Song Ngư sống tình cảm nên nếu gia đình hay bạn thân cần giúp đỡ về tiền bạc, họ sẵn sàng giúp đỡ mà không nghĩ đến hoàn cảnh của bản thân.

Nếu bạn thuộc cung này, hãy sớm tham gia các lớp quản lý tài chính cá nhân, học cách quản lý cảm xúc. Điều này giúp bạn tích lũy được nhiều tiền hơn cho tương lai.

cung Song Ngư
Cung hoàng đạo nào nghèo nhất – Song Ngư?

Top 2: Bảo Bình – Vị vua tốt bụng

Bảo Bình là cung thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo, sinh từ 20/01 đến 18/02, thuộc nhóm Khí. Đây là những người chủ động, tích cực, trung thực, giản dị và tốt bụng.

Mặc dù Bảo Bình độc lập về tài chính, không phụ thuộc vào ai. Nhưng rất ít người thuộc cung này giàu có, vì họ thích dùng tiền của mình để làm thiện nguyện, giúp đỡ người khác thay vì chỉ lo cho bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mệnh Mộc hợp cây gì? 14 cây mang lại sự cân bằng và thịnh vượng

Đối với Bảo Bình, tiền là thứ giúp họ tồn tại chứ không phải là mục tiêu để họ đuổi theo. Chính vì thế Bảo Bình đứng ở Top 2 trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo nghèo nhất.

Bảo Bình
Cung hoàng đạo nào nghèo nhất – Bảo Bình top 2

Top 3: Nhân Mã – Học giả thông thái

Nhân Mã là những người sinh từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, thuộc nhóm Lửa. Người thuộc cung này nhìn xa trông rộng, thích học hỏi cái mới nên khôn ngoan hơn người.

Khi nói đến sự giàu có, Nhân Mã thường giàu kiến ​​thức hơn tiền bạc. Sinh ra là một Nhân Mã, mục tiêu cả đời của họ là kiến ​​thức chứ không phải tiền bạc. Họ luôn muốn bỏ tiền ra để đầu tư cho bản thân từ kiến ​​thức đến kinh nghiệm. Chính vì vậy, Nhân Mã được xếp vào Top 3 chòm sao kém sắc nhất trong 12 cung hoàng đạo.

chòm sao Nhân Mã
Cung hoàng đạo nào nghèo nhất – Nhân Mã lọt top 3

Top 4: Ma Kết – Người chăm chỉ

Ma kết (22/12 – 19/1) là cung Đất, họ sống nội tâm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn và có tư duy logic cao. Người như thế này bảo sao lọt Top 5 cung hoàng đạo nghèo nhất?

Ma Kết rất đam mê công việc, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Trong công việc họ là những người chăm chỉ, làm việc cật lực để kiếm được những đồng tiền chân chính nhất. Ma Kết không giỏi kinh doanh, cũng không giỏi giữ tiền. Đó là lý do tại sao họ không quá giàu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Thiên Khôi – Ý nghĩa Tại Mệnh Và Cung Khác
Ma Kết
Cung hoàng đạo nào nghèo nhất? – Ma Kết ở vị trí Top 4

Top 5: Thiên Bình – Yêu sự an toàn

Thiên Bình sinh từ 23/9 đến 23/10, thuộc nhóm Khí, biểu tượng là cán cân công lý. Libras tích cực, lạc quan, cứng rắn, hướng ngoại, giao tiếp và đáng tin cậy. Họ có tất cả các yếu tố để trở thành một triệu phú. Nhưng tại sao lại lọt vào Top 5 cung hoàng đạo nghèo nhất?

Nhược điểm duy nhất cản trở Thiên Bình làm giàu chính là tâm lý thích sự ổn định, ngại bước ra khỏi vùng an toàn. Thông thường Thiên Bình không đặt mục tiêu vật chất cao dù khả năng kiếm tiền của họ rất dồi dào. Chính vì vậy Thiên Bình không quá giàu nhưng cũng không quá nghèo!

Thiên Bình
Cung hoàng đạo nào nghèo nhất – Thiên Bình đứng thứ 5

Bảng xếp hạng trên Muaban.net dựa trên tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của các cung hoàng đạo theo Dấu hiệu mặt trời để luận giải. Vì vậy, nó chỉ mang tính chất tham khảo. Để hiểu rõ vận mệnh và khả năng của mình, bạn nên lập bản đồ sao cá nhân, tìm hiểu cung Mọc, cung Mặt trăng,… để có kết quả chính xác nhất nhé!

Trên đây là Top 5 cung hoàng đạo nghèo nhất trong 12 cung. Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết này bạn đã biết Cung hoàng đạo nào nghèo nhất? rồi phải không? Tham khảo thêm nhiều biểu đồ cung hoàng đạo trong các lĩnh vực khác trong Cẩm Nang Mua Bán!

>>> Xem thêm:

  • Cung hoàng đạo nào học tiếng Anh giỏi nhất trong 12 cung?
  • Top 3 cung hoàng đạo hiếm nhất thế giới có thể bạn chưa biết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN