No menu items!
HomePhong ThủyBật mí bí mật: 12 cung hoàng đạo sợ con vật gì...

Bật mí bí mật: 12 cung hoàng đạo sợ con vật gì nhất?

12 cung hoàng đạo tương ứng với 12 chòm sao, ngày sinh dương lịch của mỗi người sẽ là yếu tố quyết định bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một tính năng độc đáo. Vì vậy, mỗi cung trong 12 cung hoàng đạo sợ con vật nào nhất?? Cùng nhau Muaban.net Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

12 cung hoàng đạo sợ nhất con vật nào?
12 cung hoàng đạo sợ nhất con vật nào?

I. Nguồn Gốc 12 Cung Hoàng Đạo

Các nhà chiêm tinh Babylon cổ đại đã phát hiện ra 12 cung hoàng đạo vào đầu năm 1645 trước Công nguyên, và dựa trên những quan sát về bầu trời đêm, người cổ đại đã tưởng tượng ra hình ảnh các ngôi sao sáng liên kết với nhau. với nhau và tạo thành các chòm sao.

Vòng tròn 12 cung hoàng đạo là một vòng tròn hoàn hảo 360 độ, được chia thành 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, tức là một góc 30 độ.

thứ mười hai Cung hoàng đạo được chia đều thành 4 nhóm nguyên tố chính bao gồm: Lửa, Nước, Không khí và Đất. Tương ứng với 4 nhóm là 4 mùa trong 1 năm. Cứ 3 dấu hiệu đại diện cho mỗi nhóm sẽ có những đặc điểm giống nhau:

  • Nhóm yếu tố lửa: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã.
  • Nhóm yếu tố không khí: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
  • Nhóm nguyên tố đất: Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.
  • Nhóm yếu tố nước: Cự Giải, Bò Cạp và Song Ngư.

Mỗi cung hoàng đạo cũng có một hành tinh tượng trưng khác nhau. Các tia tới mang các phần tử đặc trưng. Có nhiều nhóm yếu tố có thể kết hợp với nhau. Ngược lại, tồn tại các cặp khắc cung hoặc đối lập nhau, chẳng hạn như:

  • Bạch Dương và Thiên Bình.
  • Cự Giải và Ma Kết giống như hai cực của nam châm.
  • Song Tử đối diện Nhân Mã.
  • Song Ngư và Xử Nữ.
  • Kim Ngưu và Bọ Cạp giống như nước và lửa.
  • Sư Tử và Bảo Bình.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Top 15+ vật may mắn cho người mệnh Thổ giúp thu hút tài lộc

Dựa trên kết quả phân tích, các nhà chiêm tinh bắt đầu phân tích hành vi của các chòm sao để ghi lại những đặc điểm riêng biệt đó. Họ tin rằng dựa vào những đặc điểm như vậy có thể đoán biết được tương lai của con người. Vì vậy, có thể thấy, mỗi cung hoàng đạo đại diện cho một nhóm tính cách cũng như đặc điểm về công việc, sự nghiệp, tình yêu…

Ngày nay, việc tìm hiểu tính cách của 12 chòm sao đã trở nên rất phổ biến trong đời sống văn hóa của các nước phương Tây cũng như giới trẻ Việt Nam hiện nay.

II. Giải đáp 12 cung hoàng đạo sợ con vật nào nhất?

Hãy cùng Muaban.net khám phá Bí mật của 12 chòm sao ngay sau đây:

1. Thiên Bình sợ sâu

Thiên Bình thuộc nhóm những người nổi tiếng mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên, đối lập với tính cách đó là nỗi sợ hãi rất sâu thẳm trong trái tim của chòm sao này. Một Thiên Bình có thể hét lên và trốn sau người bên cạnh bất cứ lúc nào khi nhìn thấy một con sâu.

Ngoài ra, những loài động vật nhỏ, thân mềm và có màu xanh lam cũng có thể trở thành nỗi khiếp sợ của chúng. Tệ hơn nữa, chúng ghét chúng đến mức có thể bỏ nhà đi vì có giun trong nhà.

Đối mặt với số lượng đông đảo và loài vật nguy hiểm như vậy, Thiên Bình của chúng ta cũng phải bỏ mạng. Và gần như không thể giữ bình tĩnh khi ai đó trêu chọc chúng bằng sâu bướm.

2. Xử Nữ sợ gián

Xử Nữ sợ gián
Xử Nữ sợ gián

Chắc hẳn bạn không khỏi ngạc nhiên khi Xử Nữ sợ con vật này. Vì Xử Nữ nổi tiếng sạch sẽ nên chòm sao này sẽ không thể làm ngơ khi có gián trong nhà.

Không chỉ gián, những loài côn trùng có cánh như chuồn chuồn, dế hay cào cào cũng sẽ được xếp vào danh sách những con vật mà Xử Nữ ghét cay ghét đắng.

Chính vì sự sợ hãi này mà đôi khi Xử Nữ làm nhà cửa rối tung lên. Nếu bạn đến thăm nhà của một Xử Nữ và thấy nó bừa bộn, đừng ngạc nhiên vì những cô nàng hay chàng trai này chỉ đang chiến đấu với một “kẻ xâm lược” mà thôi.

3. Ma Kết sợ sứa

Ma Kết có nhiều quan điểm về loài sứa. Nhưng nhìn chung, hầu hết các ý kiến ​​đều ghét loài động vật không xương sống này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nằm thấy mèo là điềm báo gì? Giải mã giấc mơ thấy mèo

Ma kết chủ yếu là an toàn. Do đó, họ ghét sinh vật giống như sát thủ này. Mặc dù hầu hết các loài sứa đều không độc và có thể ăn được nhưng Ma Kết không nghĩ vậy.

Ma Kết cũng ghét đi biển vì luôn tiềm ẩn nguy cơ bị tấn công. Họ luôn nghĩ dưới chân có những con vật có thể kéo mình xuống nước.

>>> Xem thêm: Khám phá những con số may mắn giúp hút tài lộc của 12 cung hoàng đạo

4. Bạch Dương sợ côn trùng

Những chú cừu trắng nhút nhát như Bạch Dương luôn có tâm lý sợ hãi những con côn trùng nhỏ. Chủ yếu là vì tình yêu của Bạch Dương rất yên bình. Họ thích động vật hiền lành và ghét côn trùng. Không phải vì đại sự mà vốn dĩ sinh ra.

Ngoài côn trùng, Bạch Dương còn khá sợ những loài động vật nguy hiểm như cá sấu và trăn. Chúng là kẻ thù tự nhiên của cừu và chúng đại diện cho cái ác trong Thần thoại Hy Lạp.

5. Song Tử sợ động vật cụt chân

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử thường rất sợ những con vật không có chân. Song Tử được biết đến với tính cách và trí thông minh hoàn hảo. Người thuộc cung này rất sợ những thứ không có chân vì chúng thực sự khó lường, không biết khi nào chúng sẽ đến với mình.

6. Cự Giải sợ gấu

Cự Giải sợ gấu
Cự Giải sợ gấu

Động vật lớn như gấu có thể làm cho một cô gái Bệnh ung thư sợ phát khóc. Những cô gái này sinh ra đã mong manh, yếu đuối về mặt tâm lý. Họ thậm chí không dám đến sở thú vì họ sợ những động vật hoang dã ở đó.

7. Song Ngư sợ chim

Song Ngư sợ chim
Song Ngư sợ chim

Nếu để trả lời câu hỏi của Song Ngư về 12 cung hoàng đạo Bạn sợ con vật nào nhất? Một đôi cá nhỏ tất nhiên phải sợ chim trời. Những người thuộc cung Song Ngư thường có những trải nghiệm rất tồi tệ với các loài chim. Hầu hết chúng sinh ra đã không thích loài có cánh này.

Sự dịu dàng của Song Ngư hoàn toàn trái ngược với sự tự do cháy bỏng mà loài chim mang lại. Vì hai loài là kẻ thù tự nhiên nên Song Ngư cũng gặp khá nhiều rắc rối với những người yêu chim.

8. Sư tử sợ rắn

Sư tử sợ rắn
Sư tử sợ rắn

Loài vật mạnh mẽ như Sư Tử không sợ trời, không sợ đất mà chỉ sợ rắn. Họ cho rằng rắn là loài vật khôn ngoan và xảo quyệt. Không chỉ ghét mà Leo còn giữ mình tránh xa loài vật này. Bất kỳ con rắn nào, dù nhỏ đến đâu, đều khiến chúng sợ hãi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận giải tình duyên Mậu Dần nam 1998 lấy vợ tuổi gì thì hợp?

9. Kim Ngưu sợ nhện

Kim Ngưu sợ nhện
Kim Ngưu sợ nhện

Nhiều người coi nhện là loài động vật an toàn và hữu ích, nhưng Kim Ngưu thì không. Một Kim Ngưu có thể biến một ngôi nhà bừa bộn giống như của Xử Nữ, miễn là không có nhện. Đối với chúng, loài cuốn chiếu này giống như một quả bom hẹn giờ tích tắc và có thể tấn công chúng bất cứ lúc nào.

10. Nhân Mã sợ bọ cạp

Trong cuộc sống hàng ngày, không có con vật nào khiến Nhân Mã phải khiếp sợ. Tuy nhiên, Nhân Mã lại là người cẩn thận, họ ghét đặt chân đến những nơi có thể gây khó khăn như sa mạc, đồng thời cũng rất sợ những người sống trong sa mạc. Vì vậy, bọ cạp – loài sinh vật thường xuất hiện nơi hoang dã luôn là loài vật đáng sợ nhất hành tinh trong mắt Nhân Mã. Khi được hỏi về con vật mà họ sợ nhất, họ sẽ không ngần ngại trả lời ngay là bọ cạp.

11. Bảo Bình sợ cua

Bảo Bình sợ cua
Bảo Bình sợ cua

Những con cua to dưới biển mang đến cho thủy thần Bảo Bình cảm giác bất an và bị đe dọa. Chòm sao cho rằng những con cua sẽ tấn công bất cứ lúc nào. Dù chưa bao giờ nói ra nhưng chắc chắn họ chưa bao giờ nghĩ đến việc cần cua. Điều này chứng tỏ con cua chính là con vật mang đến nỗi sợ hãi lớn nhất cho Bảo Bình.

12. Bọ Cạp sợ động vật có lông

Hổ Cáp là chòm sao thích ngăn nắp, gọn gàng và cực kỳ sạch sẽ. Việc cung hoàng đạo này sợ những con vật có lông cũng là điều dễ hiểu, bởi họ ghét bị lợi dụng bởi những sợi lông dính vào người, quần áo và các đồ vật xung quanh. Vì vậy, những sinh vật có lông như sâu, chó, mèo rất dễ khiến Bọ Cạp sợ hãi và khó chịu.

III. bản tóm tắt

Có lẽ những thông tin trên của Muaban.net sẽ giúp bạn phần nào giải đáp được thắc mắc 12 cung hoàng đạo sợ nhất con vật gì? Tuy nhiên, bài viết chỉ mang tính khái quát nên mong bạn đọc không cảm thấy khó chịu trước những thông tin mà Muaban.net đưa ra.

Đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn về các lĩnh vực địa ốc, Phong thủy, công việc,… Bạn!

>>> Xem thêm: Giải mã câu hỏi: 12 cung hoàng đạo cưới ai đẹp trai nhất?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN