No menu items!
HomePhong ThủyTiết lộ tướng mũi đàn ông có vận mệnh giàu sang và...

Tiết lộ tướng mũi đàn ông có vận mệnh giàu sang và phú quý

Nội Dung Chính

Từ xưa con người đã áp dụng nhân tướng học vào việc phân tích tướng mặt để biết được tính cách, số phận và tương lai của một người. Trong đó, việc nhìn tướng mũi của đàn ông có thể giúp chúng ta đánh giá được vận mệnh, giàu sang và phú quý của họ. Vậy làm thế nào để xem tướng mũi đàn ông có vận giàu sang, phú quý? Cùng Mua bán tìm hiểu tướng mũi đàn ông cụ thể trong bài viết dưới đây. 

Tướng mũi đàn ông
Tiết lộ tướng mũi đàn ông có vận mệnh giàu sang và phú quý

I. Nhân tướng học nói gì về tướng mũi?

Theo quan niệm về nhân tướng học thì mũi là một trong những đặc điểm quan trọng giúp nhận định và đánh giá về con người.

Đối với phụ nữ, chiếc mũi nói lên nhiều vấn đề về gia đình và tình cảm, ngược lại đối với đàn ông nó lại là biểu tượng thế hiện về tiền tài và địa vị xã hội. Chính vì vậy, tướng mũi hay còn gọi là Trung Nhạc trong nhân tướng học rất được người Á Đông xem trọng. 

II. Điểm mặt các tướng mũi đàn ông

Theo nhân tướng học, có 2 loại tướng mũi đàn ông đó là tướng mũi thượng cách và tướng mũi hạ cách. 

1. Tướng mũi thượng cách (dáng mũi giàu sang)

Tướng mũi thượng cách hay còn được gọi là dáng mũi giàu sang, được biết đến là một trong những dáng mũi hoàn hảo giúp mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là trong con đường công danh sự nghiệp và tiền tài. Tướng mũi này được phân thành 3 loại chính như sau:

  • Tướng mũi phú tướng đại diện cho may mắn và giàu có. Người đàn ông có tướng mũi này có tính cách nhân hậu, thường được quý nhân phù trợ tài lộc hanh thông 
  • Tướng mũi quý tướng rất thu hút tài lộc và vinh hoa. Đàn ông có tướng mũi này là người rất biết quan tâm tới mọi người nên rất được yêu mến. 
  • Đàn ông có tướng mũi thiên tướng thường là những người lương thiện và giàu tình cảm, đường đời của họ luôn được may mắn và vui vẻ. 
Tướng mũi đàn ông
Tướng mũi thượng cách (dáng mũi giàu sang)

2. Tướng mũi hạ cách (dáng mũi xấu)

Bên cạnh tướng mũi thượng cách thì tướng mũi hạ cách được biết tới là dáng mũi xấu. Những người đàn ông sở hữu dáng mũi này thường là người khá ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bản thân nên cuộc đời cũng thường gặp nhiều khó khăn. 

Dáng mũi này bao gồm 3 loại như sau: 

  • Ác: Tướng mũi hạ cách loại này có xu hướng độc đoán và nhẫn tâm, trong cuộc sống thường không biết nghĩ tới người khác.
  • Bần: Người có mũi hạ cách thường có cuộc sống rất khắc khổ, gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống.
  • Tiện: Đàn ông tướng mũi này ích kỷ, cực kỳ chi li tính toán với mọi người xung quanh. 
Tướng mũi đàn ông
Tướng mũi hạ cách (dáng mũi xấu)

III. Xem tướng mũi đàn ông có cuộc sống ấm no và giàu sang

Dựa vào tướng mũi đàn ông, chúng ta có thể phần nào biết được người đàn ông đó có tính cách và cuộc sống như thế nào. Dưới đây là những tướng mũi đàn ông giàu sang phú quý trong nhân tướng học. 

1. Đàn ông tướng mũi to

Tướng mũi này có đặc điểm to và tròn hai bên, nếu nhìn trực tiếp sẽ thấy sống mũi khá cao và thanh thoát nhưng khó thấy lỗ mũi. 

  • Tính cách

Trong nhân tướng học, đàn ông mũi to là người có tính cách phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn biết tiết kiệm và quản lý tốt tiền bạc của mình. Tướng mũi đàn ông to cũng là những người nhạy bén, tự tin và biết nắm bắt cơ hội.

  • Sự nghiệp

Bởi vì là người khá tinh tế nên những người có tướng mũi đàn ông to thường khá thành công trong sự nghiệp, tài vận rộng mở. 

Đàn ông tướng mũi to
Đàn ông tướng mũi to
  • Hôn nhân và gia đình

Trong hôn nhân gia đình, những người có tướng mũi đàn ông to là những người biết yêu thương gia đình nên cuộc sống cũng ấm no, hạnh phúc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tra Biển Số Xe Phong Thủy Chuẩn Và Chính Xác Nhất

2. Đàn ông tướng mũi rồng

Đàn ông tướng mũi rồng có đặc điểm là chiều dài trụ mũi không lớn nhưng khung xương mũi khá dài và chóp có kích thước lớn một chút, đứng đối diện sẽ không thấy được rõ lỗ mũi. 

  • Tính cách

Người đàn ông tướng mũi rồng khá thông minh nên tính cách hoạt bát, sáng tạo và đầy năng lượng. 

  • Sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của đàn ông tướng mũi rồng có có nhiều thành công rực rỡ, tài lộc dồi dào và đường công danh rộng mở. Cả đời được hưởng cuộc sống an nhàn, giàu sang và phú quý. 

  • Hôn nhân và gia đình

Về đường hôn nhân và gia đình, tướng mũi đàn ông này có cuộc sống gia đình ấm êm, con cháu hưng vượng. 

Đàn ông tướng mũi rồng
Đàn ông tướng mũi rồng

3. Đàn ông tướng mũi lân

Tướng mũi lân là tướng mũi đàn ông có kích thước khá lớn với cánh mũi to, dài và hơi cong lên phía đầu mũi

  • Tính cách

Đàn ông có tướng mũi lân thường là những người sống tình cảm, quan tâm đến cảm xúc của người khác, thích giúp đỡ và chia sẻ với người xung quanh nên rất được mọi người yêu thương.

  • Sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của người đàn ông tướng mũi lân cũng khá tốt vì họ có được sức khỏe trời cho, cũng như tính cách sống tình cảm nên tạo được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đối tác, gặt hái được nhiều thành công khi còn trẻ

  • Hôn nhân và gia đình

Về hôn nhân và gia đình, họ rất biết vun vén cho tổ ấm chung và rất chung thủy với nửa kia của mình.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi lân

4. Đàn ông tướng mũi dài

Tướng mũi dài là tướng mũi nhìn rất cao, cánh mũi hai bên rất đều nhau và nhìn rất có tính thẩm mỹ. 

  • Tính cách

Về tính cách người đàn ông có tướng mũi dài thường là người có đầu óc tư duy nhạy bén và tính cách cực kỳ thân thiện với mọi người. Người đàn ông có tướng mũi dài cũng thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh.

  • Sự nghiệp

Vì có tình cách biết yêu thương và giúp đỡ mọi người xung quanh nên đàn ông có tướng mũi dài có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, thường được quý nhân phù trợ nên có cuộc sống giàu sang phú quý. 

  • Hôn nhân và gia đình

Cuộc sống hôn nhân và gia đình cũng vô cùng yên ấm, vợ chồng hạnh phúc và con cái giỏi giang.

Đàn ông tướng mũi huyền đảm
Đàn ông tướng mũi dài

5. Đàn ông tướng mũi cao

Tướng mũi đàn ông cao thông thường dáng mũi sẽ rất thẳng và thanh thoát. Thường được mọi người đánh giá là dáng mũi rất ưa nhìn. 

  • Tính cách

Đàn ông tướng mũi cao thường có tính cách chăm chỉ, chịu thương chịu khó, ham học hỏi và hào phóng với mọi người. Họ đáng tin cậy và trung thành với bạn bè và gia đình

  • Sự nghiệp

Bởi vì tính cách biết giữ chữ tín nên con đường sự nghiệp của đàn ông có tướng mũi cao thường rộng mở, thăng quan tiến chức, sống an nhàn và tài vận tốt. 

  • Hôn nhân và gia đình

Trong cuộc sống hôn nhân và gia đình người này cũng có được sự thuận hòa, vợ chồng luôn quan tâm, yêu thương và hỗ trợ nhau.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi cao

>>> Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa 17 Nốt Ruồi Trong Lòng Bàn Tay Có Thể Bạn Chưa Biết

6. Đàn ông tướng mũi dọc dừa

Tướng mũi đàn ông dọc dừa cũng tương tự như tướng mũi cao, với hình dáng đầu mũi tròn vừa và sống mũi cao thẳng như dọc dừa. 

  • Tính cách

Những người có tướng mũi đàn ông dọc dừa là những người có tính cách bộc trực và nhân hậu nên rất được mọi người xung quanh yêu thương.

  • Sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của đàn ông có mũi dọc dừa thường sung túc, công danh sự nghiệp ổn định. Họ thường có tầm nhìn rộng, khả năng lãnh đạo và quản lý tốt và có tính kiên trì cao.

  • Hôn nhân và gia đình

Về hôn nhân và gia đình, những người đàn ông này có có cuộc sống gia đình hạnh phúc và ấm áp. Họ thường là người chồng, người cha tốt, luôn chăm sóc và yêu thương gia đình.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi dọc dừa

7. Đàn ông tướng mũi tròn

Tướng mũi đàn ông tròn có đặc điểm hai bên cánh mũi tạo thành hình tròn với đầu mũi lớn và sống mũi khá thẳng.

  • Tính cách

Người đàn ông có tướng mũi tròn là người có tính cách ngay thẳng, có chí hướng và kiên định với định hướng bản thân đặt ra. Những người này cũng được đánh giá là rất hòa nhã, nhẫn nhịn và có tinh thần trách nhiệm cao.

  • Sự nghiệp

Con đường công danh sự nghiệp của người tướng mũi đàn ông tròn thường ổn định và phát triển tốt nhờ tính cách chăm chỉ và sáng tạo của mình. Họ cũng có khả năng làm việc nhóm tốt và thích hợp với nhiều loại công việc khác nhau.

  • Hôn nhân và gia đình

Trong cuộc sống hôn nhân và gia đình thì người có tướng mũi đàn ông tròn thường ấm êm vì biết nhường nhịn yêu thương, có trách nhiệm với người thân yêu. 

Đàn ông tướng mũi tròn
Đàn ông tướng mũi tròn

8. Đàn ông tướng mũi dày

Tướng đàn ông mũi to, dày thường kết hợp với tổng thể khuôn mặt rất ưa nhìn và được đánh giá có số phú quý. 

  • Tính cách

Người này thường có nét tính cách khi thời trẻ khá nóng vội nên có chút khó khăn nhưng nếu chăm chỉ tích cực thì cuộc sống sẽ như ý. 

  • Sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của người có tướng mũi đàn ông dày thường sẽ có địa vị và tài lộc khi vận trung niên. Họ có tầm nhìn xa, khả năng lãnh đạo tốt, và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu của mình.

  • Hôn nhân và gia đình
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt tháng 9 năm 2024: Xem ngày cưới hỏi, sinh con, nhập trạch

Người đàn ông có tướng mũi dày thường có tình cảm sâu sắc và đáng tin cậy trong tình yêu. Cuộc sống hôn nhân và gia đình rất hòa hợp, yên bình

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi dày

9. Đàn ông tướng mũi hổ

Tướng mũi hổ là tướng mũi có hình dáng giống như một cái mõm hổ, thường khá to và dài.  

  • Tính cách

Người có tướng mũi này thường rất mạnh mẽ và độc lập. Họ có tính cách quyết đoán và kiên trì, thường có khả năng lãnh đạo tốt

  • Sự nghiệp

Do tính cách lãnh đạo và quyết đoán, con đường sự nghiệp của người đàn ông tướng mũi hổ thường hiển hách, có địa vị cao trong xã hội

  • Hôn nhân và gia đình

Tướng mũi hổ cũng thường rất nhiệt tình trong tình yêu, nhưng do tính cách độc lập và mạnh mẽ, họ có thể gặp khó khăn trong việc trân trọng và tôn trọng quan hệ hôn nhân và gia đình.

Đàn ông tướng mũi hổ
Đàn ông tướng mũi hổ

10.  Đàn ông tướng mũi tê giác

Tướng mũi đàn ông tê giác có hình dáng mũi khá tròn, cao và thẳng. 

  • Tính cách

Người đàn ông có tướng mũi này thường khá hiếu thắng nhưng đổi lại có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết mình vì mục tiêu của bản thân. Bên cạnh đó, ý chí kiên cường cũng là điểm mạnh trong tính cách của những người đàn ông có tướng mũi tê giác. 

  • Sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của đàn ông tướng mũi tê giác thường được đánh giá là khá suôn sẻ và ổn định. Họ thường được tín nhiệm và đánh giá cao trong công việc nhờ tính kiên trì và thận trọng

  • Hôn nhân và gia đình

Hôn nhân và gia đình của những người đàn ông có tướng mũi tê giác rất êm ấm. Họ chung thuỷ và đáng tin cậy, sẵn sàng hy sinh và làm mọi thứ để bảo vệ gia đình của mình.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi tê giác

>>> Xem thêm: Xem tướng mũi phụ nữ để biết vận mệnh qua góc nhìn nhân tướng học

11. Đàn ông tướng mũi trâu

Tướng mũi trâu của đàn ông có hình dáng mũi rộng và to, thường dẹp ở phần đầu và nhô lên ở phần giữa và cuối mũi. 

  • Tính cách

Những người tướng mũi đàn ông trâu thường cực kỳ chăm chỉ và cần cù. Họ rất chịu thương chịu khó, tự lực bản thân vươn lên trong cuộc sống. 

  • Sự nghiệp

Từ sự chăm chỉ của bản thân, những người đàn ông có tướng mũi trâu thường có cuộc sống công danh hậu vận thuận buồm xuôi gió, nếu làm ăn buôn bán thì có nhiều tài lộc.

  • Hôn nhân và gia đình

Cuộc sống hôn nhân và gia đình của những người đàn ông tướng mũi trâu thường rất hòa thuận, vợ chồng có sự yêu thương và san sẻ gánh vác với nhau trong cuộc sống. 

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi trâu

12. Đàn ông tướng mũi hươu

Đàn ông tướng mũi hươu là người có dáng mũi khá to, đầu mũi tròn và đầy đặn. 

  • Tính cách

Tính cách của người đàn ông tướng mũi hươu thường rộng lượng, trọng nghĩa khí và nhân từ, bên cạnh đó họ cũng là người thông minh và nhanh nhẹn.

  • Sự nghiệp

Về con đường công danh và sự nghiệp, đàn ông có tướng mũi hươu thường rất thành công vì tinh thần quyết đoán và sự kiên trì trong công việc. Ngoài ra, họ rất được tin tưởng từ đồng nghiệp và cấp trên. 

  • Hôn nhân và gia đình

Hôn nhân và gia đình của những người tướng mũi đàn ông hươu thường rất yêu thương và quan tâm đến người thân, đặc biệt là vợ và con cái. Tuy nhiên, họ có thể khá khắt khe và khó tính trong việc đưa ra quyết định về gia đình.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi hươu

13. Đàn ông tướng mũi huyền đảm

Tướng mũi huyền đảm có hình dáng mũi nhỏ, thon dài với đầu mũi nhọn hơi lên trên và cánh mũi hơi cao

  • Tính cách

Về nét tính cách thì người có tướng mũi này có tính cách lịch thiệp, tinh tế và có óc quan sát tốt. Họ cũng thường rất sáng suốt, nhạy bén và có khả năng giải quyết các vấn đề khó khăn.

  • Sự nghiệp

Con đường công danh sự nghiệp rộng mở, thu hút được nhiều tiền tài, nhiều phúc lộc. Họ có khả năng làm việc cật lực và kiên trì trong công việc của mình

  • Hôn nhân và gia đình

Người có tướng mũi đàn ông huyền đảm thường có cuộc sống hôn và gia đình thuận hòa, vợ chồng yêu thương nhau nhưng nên đề phòng tránh mắc các bệnh về phổi.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi huyền đảm

14. Đàn ông tướng mũi hồ dương

Đàn ông tướng mũi hồ dương là người có đầu mũi tròn, không quá cao nhưng có chiều dài vừa phải và mũi nhọn về phía cuối.

  • Tính cách

Về tính cách người đàn ông tướng mũi hồ dương thường rất thông minh, linh hoạt và tài năng. Họ thích tìm tòi khám phá những điều mới lạ, có óc sáng tạo và dám mạo hiểm

  • Sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của người có tướng mũi đàn ông này phát triển rất tốt, nhờ vào sự thông minh và tài năng của mình. Họ còn rất đa năng và có tinh thần ham học hỏi

  • Hôn nhân và gia đình

Hôn nhân và gia đình đối với người đàn ông tướng mũi hồ dương rất tình cảm và yêu thương, luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi hồ dương

15. Đàn ông tướng mũi hoẵng

Mũi hoẵng có đặc điểm hơi nhọn và đầu mũi khá nhỏ, mũi khá dài và có chút cong xuống dưới, cánh mũi chìa ra 2 bên má nhưng hơi hẹp. 

  • Tính cách

Đàn ông có tướng mũi hoẵng thường được nhắc tới với tính cách khá tham lam, ích kỷ, không trung thực, hay có mưu đồ cá nhân và sống bạc bẽo với mọi người.

  • Sự nghiệp
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tháng 8 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 8

Chính bởi vì những nét tính cách trên, người đàn ông tướng mũi hoẵng dù có nhiều tiền tài nhưng không có được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, sớm muộn cũng gặp điều không may mắn.

  • Hôn nhân và gia đình

Trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, người đàn ông có tướng mũi hoẵng thường bất hòa, sống vì cá nhân và chưa suy nghĩ cho vợ con, gia đình. 

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi hoẵng

16. Đàn ông tướng mũi thịnh hào

Tướng mũi đàn ông thịnh hào có đặc điểm là phần gốc và giữa khá rộng, đầu mũi khá cao và hơi lên trên 

  • Tính cách

Tính cách của những người đàn ông có tướng mũi thịnh hào là tinh thần lạc quan, cởi mở. Họ không ngại gian khó, luôn luôn biết nỗ lực phấn đấu hết sức mình. 

  • Sự nghiệp

Nhờ nét tính cách này, sự nghiệp của người có tướng mũi đàn ông thịnh hào rất thành công, có quý nhân phù trợ nên sớm có thành công khi còn trẻ.

  • Hôn nhân và gia đình

Về hôn nhân và gia đình, đàn ông tướng mũi thịnh hào học rộng tài cao, nên hiểu biết sâu rộng về nhân sinh, biết yêu thương chiều chuộng vợ con. Chính vì vậy, gia đình thuận hòa yêu thương nhau và hạnh phúc.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi thịnh hào

>>> Xem thêm: Mắt Bồ Câu Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Mắt Bồ Câu Trong Nhân Tướng Học

17. Đàn ông tướng mũi khỉ

Đàn ông tướng mũi khỉ có đặc điểm hơi vểnh lên, cánh mũi thường hơi cao và nhọn, phần gốc của mũi thì không quá phình to 

  • Tính cách

Đàn ông tướng mũi khỉ thường rất linh hoạt và thích thay đổi. Họ khá thông minh, sáng tạo và năng động. Tuy nhiên, đôi khi họ lại thiếu kiên định và dễ bị phân tâm.

  • Sự nghiệp

Đường công danh sự nghiệp của đàn ông tướng mũi khỉ thường ổn định và thành công. Họ thường có năng lực tự học và chịu khó, giúp họ đạt được sự thành công trong sự nghiệp.

  • Hôn nhân và gia đình

Đàn ông tướng mũi khỉ thích sự thay đổi và phiêu lưu trong cuộc sống, có thể khiến cho cuộc sống hôn nhân không ổn định. Tuy nhiên, nếu tìm được người phù hợp, họ có thể sống hạnh phúc và ổn định.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi khỉ

IV. Xem tướng mũi đàn ông xấu có cuộc sống khó khăn và khổ cực

Bên cạnh những tướng mũi đàn ông thể hiện vận mệnh giàu sang phú quý, thì cũng có một số tướng mũi đàn ông xấu thể hiện vận mệnh con người với cuộc sống khó khăn và khổ cực. 

1. Tướng đàn ông mũi gãy

Tướng đàn ông mũi gãy thường là những người sống ích kỷ, không quan tâm tới người xung quanh. Họ cũng là người rất tự cao, tự đại và hay ganh ghét đối kỵ với người khác. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình của người đàn ông này không mấy tốt đẹp, thường hay xảy ra cãi vã.

2. Tướng đàn ông mũi hếch

Tướng đàn ông mũi hếch là những người hay tính toán chi li nên các mối quan hệ của họ thường không lâu bền với người xung quanh. Người đàn ông tướng mũi hếch cũng là người không biết quản lý tiền bạc nên thường chi tiêu phung phí dẫn tới sự nghiệp khó thành công. 

Tướng đàn ông mũi hếch
Tướng đàn ông mũi hếch

3. Đàn ông tướng mũi lệch, vẹo

Tướng mũi đàn ông lệch, vẹo thường được biết theo nhân tướng học là tướng mũi xấu, thể hiện người này thường xuyên ốm đau và có số vận nghèo khó. Bước đường sự nghiệp thường đầy gian nan, thử thách và khó khăn.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi lệch, vẹo

4. Đàn ông tướng mũi tẹt

Tướng mũi đàn ông tẹt thường là người khó thăng tiến trong công việc gặp nhiều khó khăn tài chính, làm ăn quanh năm không gặp may. Cuộc đời cũng gặp nhiều gian nan và trắc trở, hôn nhân gia đinh dễ bị phụ bạc. Tuy nhiên nếu người đàn ông có sự nỗ lực lớn thì hậu vận sẽ có thành quả.

5. Đàn ông tướng mũi nhọn

Tướng mũi đàn ông nhọn là những người có tính cách lương thiện nhưng lại không ưa giao lưu kết bạn nên dẫn tới sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. 

Tiết lộ tướng mũi đàn ông có vận mệnh giàu sang và phú quý
Đàn ông tướng mũi nhọn

6. Đàn ông tướng mũi quặp

Tướng mũi đàn ông quặp có tính tình rất tính toán chi li, keo kiệt và thủ đoạn trong cuộc sống nên con đường sự nghiệp sẽ không thuận lợi vì không được tín nhiệm. Những người này thường rất gia trưởng, thiếu kiên nhẫn nên cuộc sống hôn nhân gia đình thường xuyên xảy ra tranh cãi, không hòa thuận.

Tướng mũi đàn ông
Đàn ông tướng mũi quặp

Kết luận: Theo quan niệm của nhân tướng học, tướng mũi đàn ông có thể phản ánh một số đặc điểm về tính cách, vận mệnh cuộc đời và cuộc sống như thế nào. Tuy nhiên, việc xem tướng mũi không phải là cách chính xác để đánh giá cuộc sống của một người. Khi xem tướng mũi đàn ông cũng cần phối hợp xem và luận giải với các tướng khác trên khuôn mặt đàn ông để có được thông tin khách quan nhất.

Lời kết

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn đọc về các tướng mũi đàn ông và các thông tin liên quan về tính cách, sự nghiệp và hôn nhân gia đình. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc những kiến thức bổ ích xoay quanh tướng mũi đàn ông trong nhân tướng học. Đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về phong thủy, nhà đất,…

>>> Có thể bạn quan tâm: 

  • Ý nghĩa nốt ruồi trên vai trong nhân tướng học 2023
  • Sao chiếu mệnh là gì? Chi tiết bảng tính sao chiếu – hạn cho nam nữ chính xác nhất 2023
  • Nốt ruồi trên mí mắt có ý nghĩa gì? Xem tướng nốt ruồi trên mí mắt
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN