No menu items!
HomePhong Thủy12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất trong các môn học

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất trong các môn học

 

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất

Bạn có thể cho biết bạn thuộc cung hoàng đạo nào từ ngày sinh của bạn không? Đâu là nét tính cách nổi bật của bạn và đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, chỉ là tài liệu tham khảo nhưng nó cũng giúp bạn hiểu hơn về bản thân và những người khác nếu bạn quan tâm đúng không? Vậy 12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất, không phải ai cũng biết điều này. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây của muaban.net.

1. Bạch Dương – Môn Sử

Sẽ có một vài cung hoàng đạo giống nhau về nỗi sợ dành cho một môn học trong vẫn đề 12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất. Sự kéo dài qua hàng nghìn thiên niên kỉ, những con số giống nhau về thời gian nhưng lại có quá nhiều sự kiện xảy ra đã khiến Bạch dương cảm thấy nhức đầu, không có hứng thú và luôn chán nản khi nhắc đến môn học Lịch Sử.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - bạch dương: môn sử
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – bạch dương: môn sử

Về tính cách, Bạch Dương là những người rất thân thiện và luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn bè, nhưng đôi khi họ lại quá bộc trực và thiếu kiên nhẫn, gây ra sự khó chịu hoặc sốc cho nhiều người. Chính vì sự thiếu kiên nhẫn đó đã khiến Bạch Dương gặp khó khăn trong việc ghi nhớ các dấu mốc thời gian, sự kiện từ môn Lịch Sử

Mặc dù khác nhau về tính cách, nhưng vẫn có một cung hoàng đạo khác lắc đầu khi nhắc đến Lịch Sử, hãy cùng theo dõi những phần tiếp theo của bài viết để biết đó là cung hoàng đạo nào nhé.

2. Kim Ngưu – Môn Tiếng Anh

Khi được hỏi môn học nào mà cung hoàng đạo Kim Ngưu sợ nhất, có lẽ đó là tiếng Anh. Vì để học tốt môn này trước hết các em phải nhiệt tình và tự tin. Kim Ngưu luôn cảm thấy tiếng Anh thực sự khó vì họ đã cố gắng rất nhiều nhưng lại thiếu can đảm và tự tin nên học nhiều cũng không tiến bộ.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Kim ngưu: Môn tiếng anh
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Kim ngưu: Môn tiếng anh

Kim Ngưu là người rất mạnh mẽ và quyết đoán. Họ luôn rất tốt với mọi người xung quanh, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không tính toán bất cứ điều gì. Họ sống chân thật với gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, vì họ khá hướng nội, họ không thể hiện cảm xúc của mình và có thể khó để người khác đánh giá. Điều này trái ngược với những điều cần thiết khi học Tiếng Anh, môn học cần sự giao tiếp thường xuyên, thể hiện mình trước đám đông và mạnh dạn nói ra dù đúng hay sai.

>>Xem thêm: Giải Mã Cung Mọc Kim Ngưu Khi Kết Hợp Với 12 Cung Mặt Trời Trong Bản Đồ Sao

3. Song Tử – Môn Sinh

Nổi tiếng có chỉ số IQ lẫn EQ cao nhất nhì trong 12 cung hoàng đạo, nhưng Song tử vẫn cảm thấy khó khăn khi đối mặt với môn Sinh Học. Họ thông minh, nhạy bén và có thể học khá giỏi các môn khác, nhưng riêng môn sinh học lại là một khá khăn mà những Song Tử phải đối mặt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi Quý Sửu 1973 nữ mạng năm 2024: Gặp vận hạn không tốt
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Song tử: Môn Sinh
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Song tử: Môn Sinh

Có thể nói Song Tử là cung hoàng đạo có khả năng tư duy tương đối tốt. Phải nói rằng họ rất thông minh trước mọi tình huống, luôn tìm ra những câu trả lời thấu đáo nhất và luôn biết cách giải quyết mọi tình huống một cách hợp lý nhất. Vậy nên, một khi họ đã muốn học môn Sinh, họ vẫn sẽ có cách để vượt qua nó.

Mặc dù nổi tiếng là sợ môn sinh học nhưng cung song tử thuộc tip những người giao tiếp tốt và sẽ luôn có điểm chung với mọi người, đặc biệt là khi kết giao với bạn bè. Sau này dù môn sinh không giúp gì nhiều cho việc làm của cung song tử vởi công việc không chỉ bao gồm những con số và thời gian mà còn về con người. Chắc chắn những sự kết nối sẽ giúp cung song tử vượt qua những kỳ thi của môn sinh học và đem lại nhiều cơ hội bất ngờ trong tương lai.

4. Cự Giải – Môn Hóa

Khi nhắc đến 12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất, không thể nói đến nỗi ám ảnh từ môn Hóa học dành cho Cự Giải. Cự giải vốn không thích những công thức tính toán khô cằn, những con số lặp đi lặp lại. Thế nhưng, họ lại cảm thấy Hóa học gây áp lực lớn hơn cả Toán học. Tuy nhiên, Cự giải chỉ cần chăm chỉ học tập thì sẽ dễ dàng vượt qua.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Cự Giải: Môn  Hóa
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Cự Giải: Môn Hóa

Về mặt tính cách, Cự Giải là cung hoàng đạo luôn yêu thương, cảm thấy ấm áp lạ lùng với những người xung quanh và là người bạn đáng tin cậy nhất cũng như người bạn thân nhất mà hầu hết mọi người đều muốn có. Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm là thường xuyên lo lắng, điều này ảnh hưởng đến tâm lý và khiến họ lúc nào cũng cảm thấy lo lắng.

Chính bởi vì tính cách đó, khi đối với môn Hóa Học, môn học cần bạn phải luôn có tâm lý vững vàng, luôn phải xác định chính xác những gì mình làm, chỉ cần một sai xuất nhỏ cũng dẫn đến thất bại đã trở thành một điểm yếu của Cự Giải.

5. Sư Tử – Môn Lý

Môn học luôn khiến Sư Tử phải đau đầu mỗi khi đến với các bài kiểm tra, bài thi liên quan đó chính là Vật Lý. Hàng nghìn định luật, định nghĩa cũng công thức qua từng lớp học khiến Sư Tử mất tự chủ vì không biết lựa chọn định luật nào đúng, định luật nào sai. Bên cạnh đó có rất nhiều những nhà khoa học và công thức tính toán, thí nghiệm khó khiến cho cung Sư Tử cảm thấy rất đau đầu và không biết bắt đầu từ đâu cho môn học này.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Sư Tử: Môn Lý
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Sư Tử: Môn Lý

Sư Tử là một cung hoàng đạo khá tự tin, sáng tạo và dễ gần. Khi tôi chơi, tôi chơi hết sức mình, nhưng khi tôi làm việc, tôi sẽ làm hết sức mình. Ngay cả ở trường đại học, bạn không thể học giỏi môn vật lý cho dù bạn có cố gắng thế nào, nhưng để đạt được một con điểm ở mức khá thì đó không phải là điều quá khó khăn với Sư Tử.

Cung hoàng đạo sư tử luôn là tâm điểm của sự thu hút, chú ý của mọi người dù không giỏi vật lý, nhưng chắc chắn rằng Sư Tủ vẫn sẽ rất nổi bật vì những lý do khác. Mọi người sẽ luôn yêu mến bạn vì tính cách hòa đồng và bản chất cuốn hút của bạn cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình.

>>Xem thêm: Cung Sư Tử Hợp Với Cung Nào? Dấu Hiệu Khi Sư Tử Yêu

6. Xử Nữ – Môn Văn

Cung Xử Nữ là một cung hoàn hảo, có tính cầu toàn rất cao. Họ không dở trong việc viết lách và khả năng diễn đạt của họ cũng vô cùng ổn. Tuy nhiên điểm yếu của họ là hay lạc đề. Họ cảm thấy rất nhiều áp lực mỗi khi họ thực sự làm bài kiểm tra bởi vì họ không biết phải tập trung vào điều gì bây giờ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận giải tử vi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2024 chi tiết và chính xác nhất
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Xử nữ: Môn Văn
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Xử nữ: Môn Văn

Đối với cung Xử Nữ, họ là những người rất cầu toàn, thông minh và nhạy bén trong mọi tình huống, giải quyết mọi việc một cách êm đẹp và hợp lý nhất. Không chỉ vậy, khả năng kiểm soát mọi thứ của Xử Nữ rất tuyệt vời nên họ luôn tạo cho đối phương cảm giác an toàn, mình sẽ cố gắng hết sức.

Mặc dù khả năng văn vẻ của Xử nữ cũng khá tốt, tuy nhiên luôn xuất hiện một điểm yếu là thường xuyên lạc đề. Cho nên không phải vì học không tốt môn văn mà xử nữ sợ môn này, chỉ là khi bước vào các kỳ thi thường sợ hãi, lo lắng. Mỗi lần đi thi sẽ cảm thấy cực kỳ sợ hãi nếu làm lạc đề họ sẽ bị điểm kém thậm chí là không quan được môn văn. Họ không biết phải triển khai gì cho đề văn đó, tâm trí luôn lan man khiến nghĩ ra gì đều viết hết vào bài văn dẫn đến lạc đề. 

7. Thiên Bình – Môn Sử

Đây là cung hoàng đạo yêu thích sự nhiệt huyết, năng động và thích tham gia vào trò chơi sôi động. Như vậy, môn học mà họ sợ nhất là lịch sử. Bởi vì chủ đề này đòi hỏi một sự tiếp nhận có kinh nghiệm, bình tĩnh và trang nghiêm. Họ cố gắng học rất nhiều, nhưng họ thực sự không có từ nào trong đầu.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Thiên Bình: môn Sử
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Thiên Bình: môn Sử

Qua đó có thể thấy, Thiên Bình là một người vô cùng hoàn hảo, cô ấy có vẻ đẹp tự nhiên nên luôn được nhiều người theo đuổi, hơn nữa tính cách cô ấy luôn trong sáng, hòa đồng nên khá nhiều người để ý tới trong cuộc sống. Nhưng bên cạnh nhược điểm là thiếu tự tin, Thiên Bình còn có một hạn chế khác. Dường như họ thường do dự nhiều thứ, không biết có nên làm việc này hay ít muốn làm việc khác… Điều này luôn khiến họ gặp khó khăn.

8. Bò Cạp – Môn Nhạc

Đối với Bọ Cạp, đây là một dấu hiệu rất khó lường. Họ biết cách kiềm chế và che giấu bản thân, tình cảm không bao giờ phai nhạt. Do đó, Bọ Cạp cảm thấy không thoải mái khi học môn nhạc. Dù cho Bọ Cạp có hát hay đi chăng nữa, nhưng âm nhạc không đem lại niềm vui cho họ.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Bò Cạp: Môn Nhạc
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Bò Cạp: Môn Nhạc

Bọ Cạp có một câu chuyện buồn, khó chịu nào để kể không? Họ có chấp nhận bộc lộ những khuyết điểm trong họ hay không… Điều gì khiến Bò Cạp đối mặt với sự cô đơn của cuộc đời chính là bí ẩn của riêng họ.

Mặc dù vậy, Bọ Cạp vẫn luôn được ông bụt may mắn vây quanh, luôn mang đến cho bạn cuộc sống như bạn mong chờ. Bọ Cạp vẫn luôn đủ nghị lực để và can đảm để phá bỏ những cản trở, giới hạn. Cho nên, môn âm nhạc sẽ không khuất phục được cung này bạn sẽ thành công và đủ sức để làm chủ cuộc đời mình.

9. Nhân Mã – Môn Toán

Với cung Nhân mã, có lẽ chỉ có toán học mới làm khó được họ mà thôi. Có người sợ môn học này vì hơi lười, có người lại bỏ qua vì quá khó. Tuy nhiên, để học tốt môn toán, đa phần mọi người cần phải kiên trì và làm theo thứ tự các bước theo một công thức đã được vạch ra sẵn qua hàng chục năm nay từ các nhà khoa học.

Tuy nhiên, nếu Nhân Mã đọc về một vấn đề nào đó và cảm thấy không thể giải quyết được, họ không biết bắt đầu từ đâu và rất chán nản.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Nhân Mã: Môn Toán
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Nhân Mã: Môn Toán

Nhân Mã rất phóng khoáng và luôn sống chân thật, hầu như không so đo hay tính toán với ai, trong khi Ma Kết lại rất nghiêm túc và nghiêm túc trong mọi việc, từ học hành đến tình yêu, công việc… Họ dường như luôn đi trên con đường chân thành và lãng mạn nhất. Để đạt được những gì họ cho là đúng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải Mã Hiện Tượng Nóng Tai Phải Ở Nam Và Nữ Giới Chuẩn Nhất

Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo hiếm nhất thế giới có thể bạn chưa biết

10. Ma Kết – Môn Vẽ

Nhắc đến hội họa, mỹ thuật người ta thường sẽ nghĩ đến một tâm hồn thơ mộng, một đôi tay khéo léo, một trí tưởng tượng khác biệt. Có lẽ điều này đã gây khó khăn cho một người luôn làm đúng mọi việc theo một trình tự nhất định, luôn giải quyết mọi thứ theo luật lệ đề ra như cung Ma kết.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Ma Kết: môn vẽ
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Ma Kết: môn vẽ

Kỷ luật, tham vọng và chăm chỉ, Ma Kết rất phù hợp để trở thành nhà lãnh đạo trong các tổ chức doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản và tài chính. Luôn không hài lòng với vị trí hiện tại, họ luôn phấn đấu để đạt được những mục tiêu cao hơn. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, họ phân tích các vấn đề và rủi ro phát sinh và xây dựng một kế hoạch chi tiết để đạt được mục tiêu.

Với những ý tưởng lớn lao để phát triển trong sự nghiệp, Ma Kết khó có thể mềm mại, ý tưởng hóa suy nghĩ của mình để tạo ra những bức họa chỉnh chu. Tuy nhiên, bản thân Ma Kết cũng là cung hoàng đạo càng khó càng hăng hái, nên là dù xảy ra chuyện gì thì Ma Kết cũng sẽ có cánh san bằng những khó khăn và vượt qua chúng.

11. Bảo Bình – Môn Lý

Môn Vật lý luôn là một trong những môn gây khó khăn cho mọi người trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. 12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất, ngoài Sư tử cảm thấy khó khăn với môn vật lý còn có Bảo Bình. Cả hai đều luôn cảm thấy phân vân với việc đưa các kiến thức đã học để áp dụng vào bài học. Sự nhận định đúng sai và chọn lựa là một trong những điều khiến Bảo bình vô cùng đau đầu.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Bảo Bình: Môn lý
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Bảo Bình: Môn lý

Là một cung hoàng đạo rất thông minh và tin vào khoa học và phân tích, mặc dù không giỏi vật lý lắm nhưng anh ấy thích khám phá và hiểu mọi thứ.

Anh ấy cũng quan tâm đến những người xung quanh, thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng khi lại gần bạn sẽ thấy anh ấy có nhiều điểm đáng yêu và không hề kiêu ngạo chút nào.

12. Song Ngư – Môn Văn

Trái ngược hoàn toàn vói tính cách cứng nhắc của Ma kết, Song Ngư là cung hoàng đạo sống tình cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên, họ hay làm quá mọi thứ lên và đặc ra nhiều trường hợp, nhiều liên tưởng không đúng với thực tế dẫn đến dễ bị lạc đề. Điều này khiến họ găp khó khăn trong lúc kiểm tra môn văn.

Họ có sự thơ mộng, có sự liên tưởng nhưng lại không thể tập trung vào bài viết mà họ cần hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể khắc phục được nếu họ cố gắng.

12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất - Song Ngư: Môn văn
12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất – Song Ngư: Môn văn

Tính cách của Song Ngư được biết đến là cung hoàng đạo rất thân thiện và luôn được nhiều người yêu mến bởi họ trong sáng và luôn biết giúp đỡ người khác tạo ra không khí vui vẻ. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng cần phải học cách từ chối bản thân trước người khác để tránh đem lại cho bản thân những điều không vui.

Bài viết trên của muaban.net đã phân tích 12 cung hoàng đạo sợ môn gì nhất dựa trên tính cách của họ. Hãy chia sẽ và giới thiệu cho mọi người xung quanh nếu bạn thấy hay và hữu ích. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết tiếp theo.

>>Xem thêm: Cung Lửa Gồm Cung Nào? Khám Phá Điểm Đặc Trưng Cung Hoàng Đạo Nhóm Lửa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN