No menu items!
HomePhong Thủy10 cách đốt vía bán hàng mua may bán đắt 2023

10 cách đốt vía bán hàng mua may bán đắt 2023

Làm thế nào để đốt ví của bạn là một phương pháp truyền thống được áp dụng trong văn hóa tín ngưỡng của người phương Đông. Nó không chỉ giúp trừ tà, xua đuổi vận xui mà còn tạo phúc khí, may mắn trong công việc kinh doanh. Cùng nhau Mua Cùng khám phá top 10 cách đốt ví hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây.

Chi tiết cách đốt ví
Chi tiết cách đốt ví

I. Tại sao phải biết cách cháy hàng?

Tại sao bạn cần cháy hàng?
Tại sao bạn cần cháy hàng?

Văn hóa tín ngưỡng Việt Nam có nhiều phong tục độc đáo thể hiện niềm tin của người dân vào triết lý sống và tâm linh. Trong số đó, có tục lệ đốt hương linh (hay còn gọi là đốt rồng gió) rất quen thuộc. Đốt hương được coi là một hành động để xua đuổi những điều xui xẻo. Tức là dùng lửa để đốt cháy khí xung quanh khu vực bán hàng và làm bùa để xua đuổi tà ma.

Theo quan niệm của Phật giáo, “thể vía” ở đây là hiện tượng của “thân bardo”. Trong đời sống tâm linh và tín ngưỡng dân gian của người Việt Nam, họ quan niệm rằng đàn ông có tam hồn, bảy vía, đàn bà có tam hồn, cửu tú.

Có mông tốt và mông xấu. Một người có thiên chức tốt sẽ mang lại nhiều may mắn và tốt lành cho người khác. Ngược lại, người mang theo tà khí sẽ mang đến những điều xui xẻo cho mọi người, vì vậy cần phải đốt cô hồn để xua đi những điều xui xẻo đó.

Vì vậy, những người buôn bán, kinh doanh rất sợ những khách hàng có tà khí. Chỉ cần có người nặng lòng mở hàng, buôn bán trong ngày sẽ ế ẩm, không suôn sẻ.

Nó được cho là có thể giúp xua đi những điều xui xẻo, trừ tà, giúp cho công việc làm ăn luôn suôn sẻ, buôn may bán đắt, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình. người sở hữu. Khi đốt hương sẽ có lễ trừ tà hoặc đọc văn khấn.

>>> Xem thêm: Mặt vuông chữ điền tốt hay xấu? Tính cách con người và số phận

II. Những cách đốt cháy hàng đen thường dùng

1. Cách đốt giấy bán hàng

Cách đốt ví bán hàng bằng giấy
Cách đốt ví bán hàng bằng giấy

Đốt giấy là một cách hiệu quả để giải quyết vấn đề này. Cách làm cụ thể như sau:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Văn khấn cúng Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng đón tài lộc

Bạn chỉ cần chuẩn bị một mẩu giấy và bật lửa để đốt ngay tại cửa hàng của mình. Khi đốt có thể đọc câu “Thiêu cô hồn đốt phúc, lành tồn, dữ đi” để tăng thêm hiệu quả.

Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này, bạn cần chú ý đến số lần nhảy sau khi đốt tùy theo chủ nhân là nam hay nữ.

  • Thể vía của nữ sau khi đốt giấy nhảy qua 9 lần.
  • Người trung giới sau khi đốt cháy nhảy qua 7 lần.

Phương pháp này được người xưa truyền lại và ngày nay cũng được sử dụng trong tang lễ để loại bỏ những năng lượng tiêu cực đeo bám hàng ngày.

2. Cách đốt sale bằng muối

Đốt cháy dung dịch màu đen với muối
Đốt cháy dung dịch màu đen với muối

Với cách đốt doanh thu bằng muối, bạn chỉ cần rắc xung quanh cửa hàng kinh doanh hoặc trước sân nhà để xua đuổi tà ma.

Nếu bạn đang bán hàng mà gặp phải tà ma, hãy ném muối qua vai trái của chúng để giải xui. Lưu ý, nếu ném nhầm qua vai phải, vận rủi có thể tăng lên.

3. Cách đốt cháy doanh số bằng chanh

Tận dụng chanh để cháy hàng
Tận dụng chanh để cháy hàng

Nếu muốn tạo không gian tích cực và giải phóng năng lượng xấu xung quanh cửa hàng của mình, bạn có thể sử dụng chiêu chiêu hàng bằng cách cắt lát chanh tươi.

Cắt một quả chanh thành 4 phần bằng nhau và đặt chúng khắp cửa hàng của bạn. Nếu chanh bị héo hoặc chuyển sang màu đen sau một thời gian, hãy thay chanh mới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn nước cốt chanh với nước và đổ vào bình xịt. Sau đó, xịt xung quanh cửa hàng và 4 góc nhà để giúp không khí trong cửa hàng của bạn trong lành hơn.

Nếu bạn muốn loại bỏ năng lượng xấu trong người, hãy đặt 3 quả chanh đã cắt làm tư vào đĩa và rắc một ít muối xung quanh chúng. Và đặt đĩa chanh dưới giường của bạn khi đi ngủ.

>>> Tham khảo thêm: Giải mộng chi tiết giấc mơ thấy nhà dột. Điềm tốt hay xấu?

4. Cách đốt nhang khói bán hàng

Thắp hương để giảm doanh thu
Thắp hương để giảm doanh thu

Ngày nay, nhiều người Việt Nam vẫn tin vào việc thắp hương và cúng tổ tiên vào các ngày Tết và ngày Rằm để xua đuổi những điều xui xẻo trong kinh doanh. Thắp hương cũng là một cách đốt bán để xua đuổi tà ma.

Chọn mùi hương thơm và mạnh sẽ giúp giải trừ vận xui nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng cách hóa giải vận đen bằng cách thắp hương để cầu mong những điều xui xẻo nhanh chóng tiêu tan. Lưu ý số lượng nhang đèn trên bàn luôn là số lẻ và không được thắp số chẵn.

5. Cách cháy hàng với vật phẩm phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, những vật phẩm làm từ đá hay pha lê rất tốt cho việc kinh doanh như: đồ trang trí, trang sức… Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả, tốt nhất bạn nên chọn những vật phẩm hợp tuổi, hợp mệnh. Và sDưới đây là màu sắc đồ vật phong thủy tương ứng với từng mệnh của gia chủ:

  • Mệnh Kim: Vàng Hoàng Thổ, xanh, trắng, xám và nâu đất.
  • Mệnh Thủy: Màu đen, xanh lục hoặc xanh nước biển.
  • định mệnh 😡xám, trắng, xanh nước biển và đen.
  • Mệnh Hỏa: Đỏ, lục, cam và hồng.
  • Mệnh Mộc: Vàng, hồng, nâu đậm, vàng đất, đỏ và cam.

6. Cách đốt cháy doanh số bằng gương vỡ

Làm thế nào để đốt cháy doanh số với một chiếc gương vỡ
Làm thế nào để đốt cháy doanh số với một chiếc gương vỡ

Nhiều người thường vội vứt chiếc gương vỡ đi vì sợ xui xẻo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, một chiếc gương vỡ cũng là một cách đốt doanh số giúp hóa giải vận xui hiệu quả.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chào mào bay vào nhà là điềm gì – Ảnh hưởng như thế nào đến phong thủy của gia chủ

Thay vì vứt đi, bạn có thể giữ lại một miếng để dùng vào đêm rằm. Ánh trăng phản chiếu trên chiếc gương vỡ sẽ giúp xua đuổi những điều xui xẻo và mang lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng tối đa tài nguyên bằng cách nghiền những chiếc gương vỡ thành bột và chôn dưới gốc cây. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những điều không thuận lợi và mang lại cảm giác bình yên cho không gian sống của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Giải thích chi tiết chó sinh 5 con tốt hay xấu? Điềm báo gì?

7. Cách thắp hương bán hương

Trầm hương là vật phẩm dùng để xông khói, trừ tà khí, giữ cho cửa hàng luôn thơm tho, sạch sẽ. Khi thắp hương khói sẽ lan tỏa khắp không gian mang lại tài lộc, may mắn và xua đuổi những điều xui xẻo.

Từ đó, hoạt động kinh doanh của bạn cũng trở nên thuận lợi và phát triển hơn. Nếu bạn muốn tăng cường vận khí và mang lại may mắn cho cửa hàng của mình, hãy sử dụng trầm hương đúng cách và thường xuyên.

8. Cầu Thần Tài

Cầu nguyện thần may mắn
Cầu nguyện thần may mắn

Một cách khác để đốt cháy tinh thần bán hàng mà bạn có thể làm là cầu nguyện Thần Tài. Theo tín ngưỡng từ xa xưa, thần tài là vị thần mang đến tài lộc giúp cho việc kinh doanh, buôn bán phát đạt. Vì vậy, vVào ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm, người dân làm lễ cúng Thần Tài với mong muốn công việc làm ăn được thuận lợi, suôn sẻ. Ngoài ra, mọi người cũng nên thường xuyên dọn dẹp và thờ cúng tổ tiên để tỏ lòng thành kính.

9. Thờ Thổ Địa

Thờ Thổ Địa là một trong những phương pháp đốt bán giải xui được nhiều người ưa chuộng để mang lại may mắn, tài lộc cho công việc kinh doanh. Từ xa xưa, ông Địa được coi là người mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho mọi người.

Ngoài ra, việc cúng bái không chỉ giúp giải xui trong cuộc sống mà còn là cách để cầu xin sự phù hộ từ trên cao phù hộ cho công việc làm ăn, kinh doanh.

10. Sắp xếp, vệ sinh nơi kinh doanh

Dọn dẹp nơi kinh doanh
Dọn dẹp nơi kinh doanh

Sắp xếp, dọn dẹp cửa hàng kinh doanh một cách khoa học, gọn gàng không chỉ giúp bạn có nguồn năng lượng tích cực mà còn giúp tài lộc hanh thông.

Để thu hút tài lộc hiệu quả, bạn cần đảm bảo rằng cửa hàng của mình luôn sạch sẽ và hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp. Sự sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn tạo điểm cộng trong mắt khách hàng.

Vì vậy, hãy luôn giữ cho cửa hàng của mình thông thoáng, gọn gàng để tạo thiện cảm và thu hút khách hàng ghé thăm.

>>> Tham khảo thêm: Black Day là gì? Tìm hiểu tất cả về Ngày Đen

III. Mẹo cần nhớ khi bán hàng

Đốt phong linh (hay còn gọi là đốt phong long) là một phương pháp giải xui khá phổ biến theo đời sống tâm linh của người Việt. Nhưng Không phải ai cũng biết cách đốt linh hồn đúng cách và hiệu quả. Do đó, nếu bạn muốn giải quyết những rắc rối trong kinh doanh, thì hãy cẩn thận làm theo các mẹo sau:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bạch Dương và Xử Nữ có hợp nhau? Sự đối lập có mang đến tình yêu?
Mẹo cần nhớ khi cháy hàng
Mẹo cần nhớ khi cháy hàng

Khi mới mở cửa hàng, nếu có khách đến lựa chọn nhưng sau đó không mua, bạn có thể dùng cách đốt hóa giải xui xẻo để có thể mua may bán đắt cho những khách hàng sau.

Cách làm đơn giản, bạn chỉ cần dùng một mảnh giấy nhỏ, sau đó đốt lửa ngoài cửa. Nếu khách là nam bạn nên lặp lại 7 lần và 9 lần nếu khách là nữ. Khi đốt hồn cần phải niệm chú “Đốt hồn, đốt van, đốt gan, đốt ruột – Hồn tốt thì ở, hồn xấu thì đi”.

Ngoài ra, đốt cháy linh hồn cũng có thể được áp dụng sau khi trở về từ một đám tang hoặc đi qua một khu vực u ám. Đây cũng được xem là phương pháp tống khứ những năng lượng tiêu cực theo ra bên ngoài.

IV. Mẫu văn khấn bán giải đen chuẩn nhất

Khi đốt dung dịch hắc lào có thể niệm chú “Đốt ma, đốt van, đốt gan, đốt ruột – con tốt ở lại, con xấu đi” hHoặc đọc lời nguyện/xướng như sau:

Kẻ xấu đi, người tốt ở lại!

Lửa nhỏ nhờ khói bụi

Lấp lánh trong sương tuyết

Sáng đông chưa thấy mặt người

Đốt ví cầu may, bán đắt

Các mặt hàng sẽ được chọn một cách nhanh chóng.

Có ngọn lửa nào xua tan nghịch cảnh?

Phụ nữ xa xứ mong manh!

Tình yêu qua mau,

Chợ họp rồi chợ tàn…

Một mình em và căn phòng lạnh lẽo

Linh hồn tốt lành nào ở lại với bạn?

Tôi muốn chia sẻ nỗi đắng cay

Chỉ lo lắng về cái mông của bạn thôi!

Đừng mở cửa hàng… hãy đốt nó đi,

Xin đừng đuổi tôi đi!”

>>> Xem thêm: Vì sao bộ Tâm sen sửa nhà chỉ có Thịt, Trứng và Tôm?

IV. Một số câu hỏi về việc đốt cháy linh hồn đen

1. Cháy hàng là tốt hay xấu?

Tục đốt đồ đen là một trong những phong tục đặc biệt của người phương Đông. Dù không có cơ sở khoa học chứng minh nhưng nó vẫn được nhiều người tin tưởng và áp dụng để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

Một số câu hỏi về dung dịch cháy đen
Một số câu hỏi về dung dịch cháy đen

Đốt cô hồn không hại ai, cách làm đơn giản, không tốn nhiều kinh phí. Tùy vào quan điểm của mỗi người sẽ có cách nhìn nhận nó tốt hay xấu.

2. Lò đốt thể vía có bị ảnh hưởng không?

Câu trả lời là không. Thực ra, đốt hàng chỉ là một phương pháp tâm linh. Nó xuất phát từ sự tin tưởng của người bán và không gây hại cho người bị đốt.

Nếu ai đó bị bỏng thể vía, đó chỉ là do họ đang mang một phần thể vía nặng nề hoặc không lành mạnh. Vì vậy, đốt hương sẽ giúp giảm bớt phần tà khí, mang lại may mắn cho người bán.

Tuy nhiên, nếu bạn bị “cháy túi” khi mua hàng thì đó chắc chắn là một trải nghiệm khó chịu vì nó ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn.

Đăng bởi muaban.net đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và đầy đủ làm thế nào để đốt cháy doanh số xui xẻo. Từ những thông tin và kiến ​​thức mà Mua chia sẻ, hi vọng các bạn sẽ áp dụng được để giúp hóa giải vận xui giúp công việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi hơn.

>>> Xem thêm: 1982 mệnh gì? Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN