No menu items!
HomePhong ThủyÝ nghĩa nốt ruồi trên vai trong nhân tướng học 2023

Ý nghĩa nốt ruồi trên vai trong nhân tướng học 2023

Nội Dung Chính

Trong văn hóa Á Đông, phần lớn mọi người đều quan tâm tới các vấn đề tâm linh, phong thuỷ, số mệnh… Ngoài tử vi về các con giáp ra thì đặc điểm cơ thể cũng rất được nhiều người quan tâm như vị trí của các nốt ruồi có trên cơ thể. Hôm nay, Muaban.net sẽ mang đến cho các bạn thêm về thông tin của ý nghĩa nốt ruồi trên vai trong nhân tướng học qua bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa nốt ruồi trên vai trong nhân tướng học
Ý nghĩa nốt ruồi trên vai trong nhân tướng học

I. Ý nghĩa chung của nốt ruồi ở bả vai

Nốt ruồi trên vai theo nhân tướng học chính là một trong những dấu hiệu để tiên đoán cho số mệnh của một người hay cuộc đời của người đó. Các nốt ruồi trên cơ thể đều mang ý nghĩa riêng, dự đoán được những điều tốt đẹp cũng như những điều xấu đối với người mang nốt ruồi đó. Những nốt ruồi trên vai thường được nhận định là mẫu người vất vả và phải gánh nhiều trách nhiệm nặng nề trên vai.

Ý nghĩa chung của nốt ruồi ở bả vai
Ý nghĩa chung của nốt ruồi ở bả vai

II. Tướng số nốt ruồi trên vai ở nữ tốt hay xấu?

1. Ý nghĩa nốt ruồi trên bả vai phải nữ giới

Nốt ruồi trên vai tuy thường bị nghĩ rằng sẽ mang điềm xấu cho chủ nhân sở hữu nốt ruồi này nhưng đối với nốt ruồi trên bả vai phải nữ giới mang dấu hiệu của một người thông minh, công việc thuận lợi.

  • Về đường công danh: nữ giới sở hữu nốt ruồi ở bả vai phải thường là những người rất có khiếu trong việc kinh doanh và mang tài năng lãnh đạo. Đây là những người phụ nữ sẽ luôn cố gắng để phấn đấu và nỗ lực hết mình vì những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.
  • Về tình duyên gia đạo: Người phụ nữ sở hữu vị trí nốt ruồi này được cho là sẽ thường có cuộc sống khá vất vả ở giai đoạn trung niên bởi chuyện gia đình. Tuy vậy, nếu nhìn về mặt tổng quan thì cuộc sống của họ vẫn không có quá nhiều biến cố, cuộc sống ấm no, đủ đầy và có con cái hiếu thuận.
  • Về mặt sức khỏe: nữ giới mang nốt ruồi này có sức khỏe bình thường, không thường xuyên ốm đau, tuy nhiên vẫn nên chú ý nhiều đến việc duy trì chế độ sinh hoạt điều độ.

Tham khảo thêm: Ý nghĩa nốt ruồi ngay miệng. Điềm báo tốt hay xấu?

Ý nghĩa nốt ruồi trên bả vai phải nữ giới
Ý nghĩa nốt ruồi trên bả vai phải nữ giới

2. Tướng số nốt ruồi trên vai trái phụ nữ

Những người phụ nữ sở hữu vị trí nốt ruồi trên vai trái này thường là những người mang cốt cách hiền hậu, trong cuộc sống thường có nhiều may mắn.

  • Công danh sự nghiệp: người phụ nữ sở hữu vị trí nốt ruồi này thường rất có chí làm ăn. Sự nghiệp của họ về căn bản tương đối thuận lợi, họ sẽ có một cuộc sống đầy đủ sung túc về sau nhờ sự vun đắp khi còn trẻ.
  • Về tình duyên gia đạo: đây thường là mẫu người phụ nữ của gia đình. Họ luôn biết cách để chăm lo hạnh phúc gia đình cũng như rất biết cách trong việc quản lý chi tiêu. Cuộc sống tình cảm của họ về căn bản khá viên mãn và có được hạnh phúc lâu dài.
  • Về khía cạnh sức khỏe: về cơ bản sức khỏe của nữ có nốt ruồi trên vai trái tương đối ổn định. Tuy thế, nếu muốn có sức khỏe thật sự tốt thì cũng vẫn nên duy trì chế độ sinh hoạt ổn định và khoa học hằng ngày, không nên vì những dự đoán trên mà ỷ lại bỏ bê bản thân.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lịch âm tháng 1 năm 2024: Xem lịch vạn niên tháng 1
Tướng số nốt ruồi trên vai trái phụ nữ
Tướng số nốt ruồi trên vai trái phụ nữ

III. Nốt ruồi trên vai đàn ông là người thế nào?

1. Tướng số nốt ruồi trên vai phải nam giới

Trái ngược với phụ nữ, nam giới mang nốt ruồi trên vai phải thường có cuộc sống khá vất vả, gặp nhiều trắc trở.

  • Về công danh sự nghiệp: đàn ông mang nốt ruồi trên vai phải thường phải cố gắng gánh vác kinh tế trong gia đình, cuộc sống không thuận lợi, thường gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở và cũng dễ bị các đồng nghiệp gây khó dễ. Vì vậy, việc thay đổi môi trường làm việc có thể là lựa chọn tốt với bạn nếu bạn cảm thấy khó khăn hoặc không hợp với môi trường làm việc.
  • Về tình duyên gia đạo: đây là những người có tình duyên tương đối lận đận, họ phải tốn khá nhiều thời gian hoặc trải qua nhiều mối tình thì mới có thể tìm được người phù hợp với bản thân.
  • Về sức khỏe: sức khỏe của những người đàn ông sở hữu vị trí nốt ruồi này thường được đánh giá là không quá tốt. Họ thường dễ bị ốm đau, bệnh tật nên phải chi khá nhiều tiền bạc và thời gian cho việc thăm khám hay mua thuốc men. Vì vậy, họ nên giữ các thói quen tốt cho bản thân nhằm giữ gìn và chăm sóc sức khoẻ một cách tốt nhất.
Tướng số nốt ruồi trên vai phải nam giới
Tướng số nốt ruồi trên vai phải nam giới

2. Ý nghĩa của nốt ruồi ở vai trái đàn ông

Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vai trái thường là tuýp người khá hòa đồng và rất sẵn sàng để hỗ trợ, giúp đỡ những người xung quanh. 

  • Về công danh: mang trong mình tính cách hòa đồng và vui vẻ, họ thường là những người rất lạc quan, biết cách giao tiếp nên dễ nhận được thiện cảm từ những người xung quanh. Trong công việc, họ cũng rất hay nhận được sử giúp đỡ của mọi người nên không mắc phải quá nhiều khó khăn, trắc trở.
  • Về tình duyên gia đạo: hôn nhân của những người đàn ông có nốt ruồi ở vai trái thường suôn sẻ, không xảy ra nhiều biến cố, gia đình hoà thuận, êm ấm, con cái hiếu thuận.
  • Về sức khoẻ: người mang nốt ruồi ở vai trái do mang tinh thần tích cực nên sức khoẻ tinh thần lẫn thể chất cũng khá tốt.

Tham khảo thêm: 12 luận giải nốt ruồi ở cằm theo tướng phong thuỷ

Ý nghĩa của nốt ruồi ở vai trái đàn ông
Ý nghĩa của nốt ruồi ở vai trái đàn ông

IV. Ý nghĩa một số vị trí nốt ruồi trên vai

1. Ý nghĩa tướng số nốt ruồi ở giữa cổ và vai

Dù là nam hay nữ thì những người mang nốt ruồi ở giữa cổ và vai đều mang số mệnh phú quý, tương lai rộng mở và có nhiều cơ hội để thăng tiến. Những người này thường mang tính cách hiền lành, là những “con ong” chăm chỉ và rất biết cách quan tâm đến người khác. Họ còn lại rất thông minh, biết cách cư xử và nỗ lực phấn đấu trong công việc.

Một số người trong số người sở hữu nốt ruồi này tương lai có khả năng thừa kế cơ nghiệp lớn từ gia đình, nhận sự giúp đỡ và hỗ trợ khá nhiều từ gia đình. Cũng vì thế mà họ có tương lai tươi sáng và có tiền đồ thăng tiến nhanh.

Về đường tình duyên, họ mang cho mình đường tình duyên khởi sắc, dễ tìm được người hoà hợp, gia đình êm ấm đông vui.

Ý nghĩa tướng số nốt ruồi ở giữa cổ và vai
Ý nghĩa tướng số nốt ruồi ở giữa cổ và vai

2. Tướng số người có nốt ruồi sau lưng vai trái

Nếu bạn là nữ có nốt ruồi sau lưng vai trái thì đó có thể gọi là một điều may mắn vì đây là một vị trí nốt ruồi mang điềm báo tốt. Những người phụ nữ mang nốt ruồi này có được sự thuận lợi trong công việc, “đầu xuôi đuôi lọt” và dễ gặp được nhiều may mắn. Đây là những người thường có số được hưởng phúc, khi làm bất cứ việc gì cũng suôn sẻ, dễ dàng vươn tới thành công mà không cần phải đối mặt với quá nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở vị trí này mang màu đen đậm cùng với kích thước lớn thì lại còn được cho rằng đây là điềm báo không mấy tích cực cho gia đình bạn.

Nếu bạn là nam có nốt ruồi sau lưng vai trái thì bạn thuộc kiểu người người tài hoa, thông minh, nhiều tài lẻ. Những người đàn ông này rất dễ thu hút những người xung quanh bởi các tài năng sẵn có của mình. Không những vậy, họ còn lại rất khéo léo trong khả năng giao tiếp ứng xử, được nhiều người yêu mến và kính trọng. Chính vì thế, họ có khả năng đạt được thành công sớm hơn nhiều người khác.

Tướng số người có nốt ruồi sau lưng vai trái
Tướng số người có nốt ruồi sau lưng vai trái

3. Xem tướng nốt ruồi ở giữa bả vai

Nốt ruồi ở giữa bả vai được cho là nốt ruồi mang số mệnh không mấy may mắn, theo lời truyền miệng từ người xưa thì đây là nốt ruồi mang đến cho chủ nhân sở hữu nhiều gánh nặng, khó khăn trong cuộc sống. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày tốt cưới hỏi tháng 1 năm 2024: Hạnh phúc viên mãn

Theo nhân tướng học, người mang nốt ruồi ở bả vai trái chính là gánh nặng, khổ ải, còn vai phải thì mang phải vận số bần cùng. Vì vậy, nốt ruồi ở giữa bả vai nói lên tướng số vất vả, cần phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều để có cuộc sống tốt đẹp. 

Tham khảo thêm: Ý nghĩa nốt ruồi ngay miệng. Điềm báo tốt hay xấu?

4. Ý nghĩa nốt ruồi ở đầu bả vai

Ý nghĩa nốt ruồi ở đầu bả vai
Ý nghĩa nốt ruồi ở đầu bả vai

Nốt ruồi ở đầu bả vai có ở nữ giới thường sẽ được đánh giá là những người sống tình cảm và mang hơi hướng nội tâm. Trong cuộc sống hôn nhân, họ cực kì biết cách chăm chút, vun vén cho hạnh phúc gia đình. 

Nam giới sở hữu nốt ruồi ở đầu bả vai phần lớn là người nắm giữ chức vụ cao trong con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, điểm yếu của những người này là có tính cách dễ bị tác động thay đổi và không có chính kiến. Vì vậy, nếu bạn mang điểm yếu này thì cần phải biết cải thiện để không bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài.

Tham khảo thêm: Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở dái tai.

5. Vị trí nốt ruồi ở xương bả vai

Vị trí nốt ruồi ở xương bả vai
Vị trí nốt ruồi ở xương bả vai

Nữ giới sở hữu nốt ruồi ở xương bả vai được cho là người dễ gặp may mắn. Họ là kiểu người nhanh nhạy, sáng dạ nên con đường công danh sự nghiệp của họ khá thuận lợi. Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này cũng mang tính cách độc lập, biết cách tự phát triển bản thân dựa vào thực lực bản thân chứ không tìm cách dựa dẫm vào người khác.

Nam giới sở hữu nốt ruồi ở xương bả vai mang ý nghĩa trái ngược so với nữ giới. Người mang nốt ruồi ở vị trí này thường được cho là tuýp người keo kiệt. Sự nghiệp của họ cũng đối lập so với nữ giới sở hữu nốt ruồi bởi họ thường gặp nhiều khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Do vậy, họ không dễ dàng phát triển trên con đường sự nghiệp, khó có được chức vụ cao hay cũng khó sở hữu sự nghiệp cho riêng mình. 

Xem thêm: Ý nghĩa nốt ruồi ngay miệng. Điềm báo tốt hay xấu?

6. Ý nghĩa nốt ruồi sau vai nam và nữ

Ý nghĩa nốt ruồi sau vai nam và nữ
Ý nghĩa nốt ruồi sau vai nam và nữ

Nốt ruồi sau vai cả nam và nữ đều mang ý nghĩa rất tốt đối với chủ sở hữu. Nốt ruồi sau vai còn được gọi là “nốt ruồi chôn của”, những người sở hữu nốt ruồi này bất kể là nốt ruồi sau vai trái hay phải thường được sinh ra trong gia đình giàu sang, khi trưởng thành sẽ được hưởng phúc lộc của cha mẹ để lại mà không cần phải lo lắng nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền.

Nếu người sở hữu nốt ruồi sau vai vốn không được sinh ra trong gia đình quyền quý, giàu có thì bản thân họ trong đời sống hàng ngày cũng luôn gặt hái được nhiều may mắn, mọi sự việc diễn ra đều vô cùng suôn sẻ. Họ luôn có người sẵn sàng đứng ra giúp đỡ lúc hoạn nạn, khó khăn. Họ là những người trọng chữ tín, đáng tin cậy nên được mọi người tin tưởng và tín nhiệm.

Tham khảo thêm: 3 cách xem tướng mặt đàn ông chuẩn nhất hiện nay.

7. Nốt ruồi ở vai gần cổ là người như thế nào?

Nốt ruồi ở vị trí vai gần cổ mang ý nghĩa đối với chủ nhân là nốt ruồi cho thấy được cuộc sống sung túc, gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp, con đường công danh thuận lợi. Họ thường được sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện, thừa hưởng được nhiều của cải, tài sản từ gia tiên để lại. Những người sở hữu nốt ruồi này thường không bận tâm nhiều đến tiền nong. Ngoài những điều trên, đời sống tình cảm gia đình của họ khá hạnh phúc, ít mâu thuẫn.  

Nốt ruồi ở vai gần cổ là người như thế nào?
Nốt ruồi ở vai gần cổ là người như thế nào?

8. Xem tướng số vị trí nốt ruồi dưới vai

Tướng số vị trí nốt ruồi dưới vai
Tướng số vị trí nốt ruồi dưới vai

Những người có vị trí nốt ruồi ở bên dưới vai thường được cho là sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn. Hơn nữa, những người sở hữu nốt ruồi tại vị trí này kết hợp đặc điểm lưng mỏng thì mang vận số rất kém may mắn. Họ cần phải nỗ lực cũng như cố gắng hơn những người khác rất nhiều mới có thể có được sự ổn định trong cuộc sống. Công việc của họ thường có thu nhập không cao và một số nhận định cho rằng họ thường phải làm việc chân tay.

Bù lại, tuy con đường sự nghiệp không thuận lợi nhưng đường tình duyên của người sở hữu nốt ruồi tại vị trí này lại rất suôn sẻ. Chính vì thế, họ có thêm bờ vai để san sẻ những khó nhọc trong cuộc sống, bớt đi một phần gánh nặng. 

9. Ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên 2 vai

Ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên 2 vai
Ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên 2 vai

Những người có vị trí nốt ruồi ở trên cả 2 vai được đánh giá là người có năng lực cao, dám nghĩ dám làm và yêu thích sự mới mẻ. Họ mang trong mình tính cách mạnh mẽ, thường cũng là kiểu người phóng khoáng, dễ gần và dễ kết bạn làm quen. Cũng vì vậy, họ dễ dàng tạo dựng các mối quan hệ xã hội và tận dụng các mối quan hệ đó để đạt được thành công trong công việc dễ dàng hơn. Trong chuyện đời sống tình cảm, họ cũng may mắn có được cuộc sống hôn nhân hoà hợp, êm ấm. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuổi Thìn 2024: Thay đổi và thách thức trong sự nghiệp

Tham khảo thêm: Ý nghĩa nốt ruồi ở trán – dự đoán vận mệnh tương lai

10. Tướng số người có nốt ruồi dưới xương bả vai trái

Tướng số người có nốt ruồi dưới xương bả vai trái
Tướng số người có nốt ruồi dưới xương bả vai trái

Vị trí nốt ruồi dưới xương bả vai nếu người sở hữu là phụ nữ thì họ là người rất chăm chỉ, tốt bụng, nhân hậu, biết yêu thương, quan tâm đến người khác, có cách quản lý chi tiêu tốt. Nếu là nam giới thì sẽ là người thông minh, có chí tiến thủ, biết cách cư xử, sống biết điều.

Nhìn chung, dù là nam hay nữ thì những người này cũng là những người của gia đình, yêu thương gia đình, sống bình lặng và lạc quan. 

V. Có thể nên xóa nốt ruồi ở vai không?

Nốt ruồi ở vai theo nhân tướng học thì ở mỗi vị trí đều mang ý nghĩa riêng, mang điềm tốt hoặc điềm xấu. Nếu bạn sở hữu nốt ruồi mang điềm xấu, thường gặp chuyện kém may mắn thì nốt ruồi đó nên được xoá. Còn nếu vị trí nốt ruồi thể hiện điềm tốt, nhân tướng tốt thì bạn nên giữ nhằm một phần có thể tạo cho bạn sự lạc quan về mặt nhân tướng học.

Tuy nhiên, theo khoa học, mỗi nốt ruồi ở các vị trí khác nhau đôi khi còn là biểu hiện cho trạng thái sức khoẻ. Vì thế, trước khi quyết định xoá nốt ruồi, bạn cần phải hỏi ý kiến bác sĩ nhằm đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

VI. Có nên xăm nốt ruồi ở hõm cổ?

Có nên xăm nốt ruồi ở hõm cổ?
Có nên xăm nốt ruồi ở hõm cổ?

Theo phong thuỷ, nữ giới sở hữu nốt ruồi ở hõm cổ là những người khéo léo, sâu sắc, tinh tế nên thường được nhiều người quý mến. Đường công danh sự nghiệp của phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ đạt được những mục tiêu do bản thân đề ra, đạt được những thành tựu như mong muốn. Dù cho có gặp trắc trở trong công việc cũng có quý nhân đứng ra giúp đỡ. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng thường rất hạnh phúc và viên mãn.

Trái lại, đàn ông có nốt ruồi ở hõm cổ tuy thuộc kiểu người đào hoa nhưng đường tình duyên lại không mấy thuận lợi, chỉ khi sự nghiệp ổn định mới có thể gặp đúng người. Đây cũng là những người mang tính cách khá bảo thủ, thích tự làm theo ý mình và đồng thời cũng thiếu sự nhẫn nại. Bởi vậy nên họ cũng khó tạo dựng được mối quan hệ gắn bó với người xung quanh. 

Tính cách khá nóng vội nên đàn ông sở hữu nốt ruồi tại vị trí này thường khó mà phát triển sự nghiệp thuận lợi. Tuy vậy nhưng trong số họ thường được sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế và luôn có quý nhân phù trợ.

nốt ruồi trên cổ
Nhiều người có xu hướng xăm nốt ruồi phù hợp để thay đổi vận mệnh

Hiện nay, nhiều người có xu hướng xăm lên người những nốt ruồi phù hợp để thay đổi vận may. Như đã nêu trên, nếu bạn là nữ thì nốt ruồi này mang lại vận may khá tốt theo phong thuỷ nhưng nếu là nam thì bạn không nên xăm nốt ruồi này.

Tuy nhưng, sự lựa chọn là do bạn đưa ra. Nếu bạn không đặt nặng các vấn đề phong thuỷ mà chỉ chú ý vào làm đẹp thì bạn có thể xăm nốt ruồi tại vị trí này. Khi chọn xăm, bạn nên đặc biệt dành sự quan tâm đến các cơ sở xăm có chất lượng tốt để tránh gây kích ứng da hoặc một số tác dụng phụ khác nhé!

Tham khảo thêm: Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt nam, nữ chuẩn xác nhất năm 2023.

VII. Xăm nốt ruồi ở những cơ sở uy tín, an toàn

Địa chỉ xăm nốt ruồi uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Tattoo Tadashi – 96/6 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.
  • Saigon Tattoo Club – 5/6 Trần Cao Vân, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Saigon Ink – 26 Trần Hưng Đạo , Quận 1, Tp. HCM hoặc tại 37 Xuân Thủy, Quận 2, Tp. HCM

Địa chỉ xăm nốt ruồi uy tín tại Hà Nội:

  • Brain Tattoo & Piercing Viet Nam – Số 38 Ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ (Ngõ 23 Nguyễn Thị Định), Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hannya Studio – Hannya Tattoo 48 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Black Heart – 11 ngách 105/8 Láng Hạ, Hà Nội

VIII. Tổng kết

Qua bài viết trên, Muaban.net đã cập nhật cho bạn thêm nhiều thông tin về ý nghĩa nhân tướng học của vị trí nốt ruồi ở vai và một số vị trí khác. Cùng theo dõi để biết thêm nhiều kiến thức khác về phong thủy và nhiều lĩnh vực khác nhé!

Xem thêm:

  • Cách đoán tính cách chuẩn xác qua nhân tướng học khuôn mặt.
  • Tổng cộng 8+ dáng lông mày phát tài phù hợp cho bạn.
  • Thần số học là gì? Khám phá ý nghĩa cuộc sống của bạn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN