No menu items!
HomePhong ThủyXem tướng mũi phụ nữ để biết vận mệnh qua góc nhìn...

Xem tướng mũi phụ nữ để biết vận mệnh qua góc nhìn nhân tướng học

Nội Dung Chính

Theo phong thủy, tướng mặt, hình dáng mắt,… được coi là biểu tượng cho địa vị, trong khi tướng mũi được xem như tượng trưng cho tiền tài, cho sự thành đạt trong sự nghiệp. Do đó, nhiều người tin rằng chiếc mũi có thể ảnh hưởng đến vận may trong công danh và sự nghiệp. Cùng Mua Bán tìm hiểu về ý nghĩa tướng mũi phụ nữ ngay bài viết sau đây.

tướng mũi phụ nữ
Tìm hiểu ý nghĩa nhân tướng học về mũi phụ nữ

I. Đánh giá tướng mũi phụ nữ qua góc nhìn của nhân tướng học

Mũi là bộ phận nổi bật nhất trên khuôn mặt và có thể phản ánh nhiều đặc điểm của một người, gồm lòng tự trọng, năng khiếu, địa vị xã hội và tính cách… Có thể đánh giá tướng mũi qua góc nhìn nhân tướng học như sau:

1. Đầu mũi

Chóp hay còn gọi là đầu mũi thể hiện tính cách của một người. Người có chóp mũi cao thường cực kỳ kiêu ngạo, cố chấp và giữ vững quan điểm của mình.

Đầu mũi cũng được xem là biểu tượng cho thế giới nội tâm của một người. Người có đầu mũi to và đầy được cho là tốt bụng và không có ý đồ xấu, trong khi người có đầu mũi nhỏ thì ngược lại. Ngoài ra, họ còn may mắn hơn về tài lộc so với những người mũi nhỏ.

tướng mũi phụ nữ
Đánh giá tướng mũi phụ nữ qua đầu mũi

2. Sống mũi

Sống mũi thẳng được coi là may mắn. Tuy nhiên, đối với những sống mũi thẳng có nếp nhăn, bóng, đốm hoặc nốt ruồi xám cũng có thể là điềm xấu cho gia đình hoặc sức khỏe. Sống mũi cũng có thể phản ánh đến hôn nhân của một người. Nốt ruồi đen trên sống mũi cho thấy sự bất hòa, có thể là dấu hiệu của việc ly hôn.

tướng mũi phụ nữ
Đánh giá tướng mũi phụ nữ qua sống mũi

3. Lỗ mũi

Trong phong thủy, kích thước và hình dạng của lỗ mũi có thể đưa ra dấu hiệu về tính cách và tư duy của một người. Lỗ mũi nhỏ thường cho thấy tâm lý làm việc thận trọng và khả năng giải quyết các vấn đề hạn chế. Ngược lại, lỗ mũi rộng thường ám chỉ sự cởi mở về tài chính và khả năng hiểu rõ về chi tiêu và đầu tư.

Người có lỗ mũi nhô cao thường có thói quen tiết kiệm, trân trọng từng đồng xu và không bao giờ hoang phí tiền bạc, tuy vậy, nhưng họ thường xuyên phải gánh chịu tổn thất tài chính đáng kể mặc dù họ có thể kiếm được rất nhiều tiền. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Luận Giải Ý Nghĩa Sao Tử Phù Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Lá Số
tướng mũi phụ nữ
Đánh giá tướng mũi phụ nữ qua lỗ mũi

4. Cánh mũi

Một cánh mũi tròn và đầy cho thấy rằng người đó có khả năng tương tác xã hội tốt, thành công sớm trong cuộc sống và có kỹ năng quản lý tài chính. Trái lại, mũi mảnh mai cho thấy khả năng tích lũy tài sản kém và thiếu ý tưởng quản lý tiền bạc.

Nếu có nốt ruồi trên cánh mũi, có thể cho thấy khả năng tài chính cá nhân suy giảm, đặc biệt là ở độ tuổi 49 và 50. Những người này có thể có tiền sử bệnh đường tiêu hóa trong quá khứ.

tướng mũi phụ nữ
Đánh giá tướng mũi phụ nữ qua cánh mũi

II. Xem vận mệnh qua những tướng mũi phụ nữ cơ bản

Mỗi đặc điểm trên khuôn mặt đều cho chúng ta biết một phần nào về bản thân. Ví dụ như hình dáng của mũi có thể cho chúng ta biết thông tin về sức khỏe thể chất, tính cách và một thời điểm quan trọng trong cuộc đời của chúng ta.

1. Những người tướng mũi thấp, tẹt

Tướng mũi phụ nữ này luôn cố gắng trở nên tích cực hơn vì thường có thái độ bi quan. Không những vậy, họ cũng vô cùng yếu đuối và dễ bị mắc lừa trong vấn đề tình cảm. Có thể khắc phục mũi tẹt bằng cách sử dụng mỹ phẩm để tạo ảo giác về một chiếc mũi cao hơn. Điều này sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn mà không phải sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi thấp, tẹt

2. Người mũi khoằm hay mũi gãy nước

Những người phụ nữ với tướng mũi này có kỹ năng lập kế hoạch và chiến thuật vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên, họ có xu hướng quá quan tâm đến tiền bạc và suy nghĩ kinh doanh. Ngoài ra, loại mũi này thường chỉ ra rằng chủ nhân sở hữu có tính cứng nhắc và cảnh giác trong mọi việc.

tướng mũi phụ nữ
Người mũi khoằm hay mũi gãy nước

3. Người mũi ngắn

Họ là những người có xu hướng thiếu tự tin và thường cảm thấy ghen tị với người khác. Những người sở hữu dáng mũi này không muốn nổi bật và hiếm khi thể hiện quan điểm của mình, kể cả khi được yêu cầu. Họ khó mở lòng với người khác và cần thời gian để xây dựng lòng tin, thậm chí đối với những người thân thiết với họ.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi ngắn

4. Người mũi cao

Người mũi cao rất sáng tạo trong nghệ thuật, pha thêm chút nét hợm hĩnh. Họ có thể lạc quan đến mức ngây ngô và quan điểm của họ có thể khác với thực tế. Tuy nhiên, đây là loại mũi mang lại may mắn, biểu thị sự hoan hỷ và thành công sớm.

tướng mũi phụ nữ
Người mũi cao

5. Những người mũi vẹo

Phụ nữ có mũi vẹo thể hiện tính thao túng cao và thiếu kiên nhẫn, tuy nhiên họ cũng là người tạo sự ấm áp và dịu dàng tuyệt vời. Những người có dáng mũi này thường phát triển mối quan hệ chậm chạp, tuy nhiên lại rất chung thuỷ với những người mà họ yêu thương.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi vẹo

Tham khảo thêm: Cách Đoán Tính Cách Chuẩn Xác Qua Nhân Tướng Học Khuôn Mặt

III. Chi tiết tướng mũi phụ nữ qua từng hình dáng khác nhau

1. Phụ nữ có một chiếc mũi nhỏ

Đối với phụ nữ có chiếc mũi nhỏ, họ là người làm việc hiệu quả và thích làm việc thông minh hơn là chăm chỉ. Đối với họ, không nhất thiết phải cầu toàn, nhưng cũng không làm việc một cách cẩu thả.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi nhỏ

2. Phụ nữ có một chiếc mũi mềm mại, nhỏ nhắn

Mũi mềm mại, nhỏ nhắn cho thấy chủ sở hữu là người thân thiện và tốt bụng, thích tận hưởng cuộc sống, luôn nóng lòng muốn có một ngôi nhà và một gia đình ở độ tuổi trẻ.

tướng mũi phụ nữ
Phụ nữ có một chiếc mũi mềm mại, nhỏ nhắn

3. Tướng mũi phụ nữ hơi to, không đầy đặn và không có vết gồ trên sống mũi

Trong khoảng thời gian từ 40 tuổi trở lên, những người phụ nữ này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Họ là một người cầu toàn, đặc biệt quan tâm đến chất lượng công việc của mình. Điều đó sẽ dẫn đến việc đặt nặng bản thân và làm việc quá sức. Điểm tích cực của những người phụ nữ sở hữu dáng mũi này là họ có cách cư xử tuyệt vời và rất dễ thương với mọi người.

4. Tướng mũi phụ nữ to và đầy đặn

Phụ nữ có tướng mũi này được biết là người thoải mái và thích tận hưởng cuộc sống. Họ cũng có xu hướng làm việc thực sự chăm chỉ và thích tiêu số tiền vào những thứ giúp họ tận hưởng cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tiết Lộ Vận Mệnh, Sự Nghiệp, Tình Duyên Người Có Bàn Tay Chữ M
tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi phụ nữ to và đầy đặn

5. Sống mũi thẳng dài đến nguyên căn

Theo phong thuỷ Trung Quốc, mũi thẳng dài đến nguyên căn được coi là một dấu hiệu tốt bởi nó cho thấy người đó có tính cách thẳng thắn, đáng tin cậy và kiên định. Ngoài ra, mũi thẳng dài cũng thường được liên kết với sự thông minh, sáng tạo và năng động trong công việc.

6. Tướng mũi phụ nữ thẳng lên ấn đường

Phong thuỷ cho rằng người có tướng mũi thẳng, tinh tế và đường nét mềm mại có tướng mệnh tương đối tốt, bởi vì nó cho thấy những người phụ nữ đó có tính cách trung thực, thân thiện và dễ chịu.

Tuy nhiên, tướng thẳng quá dài hoặc quá ngắn cùng với các đường nét cứng nhắc và góc cạnh lại được xem là không tốt, bởi vì nó có thể cho thấy tính cách khó gần và gặp khó khăn trong các mối quan hệ của chủ sở hữu.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi phụ nữ thẳng lên ấn đường

7. Tướng mũi phụ nữ hếch lên

Dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này là người sống tình cảm, yêu thích những kỳ nghỉ và kỷ niệm gia đình. Họ cũng thường rất hào phóng, sẵn sàng cho vay tiền cho bạn bè hoặc gia đình một cách dễ dàng.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi phụ nữ hếch lên

8. Tướng mũi phụ nữ khoằm xuống ở cuối

Dáng mũi khoằm cụp xuống chỉ những người phụ nữ này tự áp bản thân “ôm đồm” quá nhiều việc, không có thời gian thư giản dẫn đến có thể sẽ cảm thấy kiệt sức và căng thẳng. Không những vậy, họ còn gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Chính vì vậy, họ cần giảm bớt căng thẳng và sống chậm lại để mọi việc suôn sẻ hơn.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi phụ nữ khoằm xuống ở cuối

9. Tướng mũi phụ nữ nhô ra nhiều hơn ở đầu mũi

Theo phong thuỷ, nếu tướng mũi phụ nữ có đầu mũi nhọn hay nhô ra nhiều thì tướng số của họ không được may mắn, khó chung sống với người khác, cả đời lận đận, vất vả và không thành công.

10. Phụ nữ có đầu mũi tròn

Theo nhân tướng học, mũi tròn được đặc trưng bởi đầu mũi lớn, bóng sáng và hai bên cánh mũi tạo thành hình tròn. Những người có lỗ mũi tròn kín và sống mũi cao được xem là may mắn về vận mệnh, có tướng phú quý và cuộc sống an nhàn, được con cái yêu quý.

Họ cũng có thể gặp may mắn trong hôn nhân và chọn được đối tác tài giỏi, giàu có. Ngược lại, nếu sống mũi thấp hoặc to bè, cuộc đời họ sẽ gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn về mặt vật chất. Vận mệnh trong sự nghiệp và công danh cũng không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, những người này thường có tính hiền lành và hòa đồng với mọi người.

11. Tướng mũi phụ nữ là một chiếc mũi chẻ

Nếu có một vết chẻ ở đầu mũi, đó được xem là biểu hiện của người có tính cởi mở. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến họ dễ bị tổn thương và có thể tin tưởng người khác quá nhanh. Vào giai đoạn cuối của độ tuổi 40 của phụ nữ có đặc điểm mũi này có thể gặp khó khăn, nhưng thời gian này sẽ chỉ kéo dài từ 40 đến 50 và bất kỳ xung đột nào họ trải qua sẽ không kéo dài quá lâu.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi phụ nữ là một chiếc mũi chẻ

12. Tướng mũi phụ nữ có một đường ngang mờ trên mũi về phía đầu mũi

Với đặc điểm này cho thấy rằng, khi vào độ tuổi 40, họ sẽ trải qua một sự thay đổi lớn trong cuộc đời, có thể tích cực hoặc tiêu cực. Nhưng dựa trên nhân tướng học của người Trung Quốc, đó được xem là đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Tham khảo thêm: Nốt ruồi ở cằm: 12 luận giải tướng số phong thủy của nam và nữ chuẩn nhất

13. Tướng mũi phụ nữ cuối mũi có u lồi

Theo phong thủy, phần cuối của mũi được gọi là vùng tiền tài, nếu có độ tròn thì cho thấy họ có xu hướng thích tận hưởng cuộc sống và tìm kiếm sự thoải mái, không quá quan tâm đến hậu quả.

Họ có thể dành nhiều thời gian để tận hưởng những thú vui của cuộc sống và có xu hướng thích nuông chiều bản thân, tận dụng cơ hội để thưởng thức những thứ mà họ muốn và có thể thu được nhiều lợi ích cho bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tuổi Quý Tỵ 2013 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

14. Tướng mũi phụ nữ hình kim cương

Nửa sau của độ tuổi 40 sẽ là một giai đoạn mạnh mẽ, đặc biệt là trong việc phát triển nghề nghiệp và cuộc sống cá nhân của họ. Những người phụ nữ có tướng mũi hình kim cương có sự khao khát khám phá và mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, nhưng cũng có thể ám chỉ việc họ quá chú trọng đến việc tìm kiếm thú vui mà bỏ qua công việc của chung.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi phụ nữ hình kim cương

15. Phụ nữ có tướng mũi rồng

Phụ nữ có mũi rồng không thẳng tắp từ sơn căn phần đỉnh mũi nằm ở hai đầu mắt đến phần chóp mũ. Tướng mũi rồng thường hội tụ đủ các tư chất sáng ngời như: thông minh, kiến thức sâu rộng, đầu óc sáng suốt, nhạy bén và khéo léo, có khả năng chi phối người khác. Những người phụ nữ có mũi rồng thường sẽ có tố chất lãnh đạo tài ba.

tướng mũi phụ nữ
Phụ nữ có tướng mũi rồng

16. Phụ nữ có chiếc mũi dọc dừa

Mũi dọc dừa có đặc điểm là mũi thẳng dài từ sơn căn (giữa hai mắt) đến đầu mũi tròn trịa có da thịt, sống mũi cao. Theo nhân tướng học, đây là một trong những loại tướng mũi đẹp. Tính cách của những người có tướng mũi dọc dừa thường là bộc trực và thật thà. Họ thường được nhiều người yêu thích vì tính cách đơn giản, bình dị của mình. Cuộc sống của họ thường rất yên bình và họ luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ.

tướng mũi phụ nữ
Phụ nữ có chiếc mũi dọc dừa

IV. Tướng mũi phụ nữ có số hưởng phước, giàu sang

Mũi là đặc điểm dễ nhận thấy nhất trên khuôn mặt và có thể phản ánh nhiều điều về tính cách, địa vị xã hội và năng khiếu của một người. Trong phong thuỷ, mũi được xem là biểu tượng của tiền tài và được coi là yếu tố quan trọng để đánh giá vận may trong sự nghiệp và tài lộc của một người. Tuy nhiên, việc đánh giá phong thuỷ của một người không chỉ dựa trên một đặc điểm ngoại hình cụ thể như tướng mũi, mà phải xem xét nhiều yếu tố khác như không gian sống và hoàn cảnh cá nhân của người đó.

Theo phong thuỷ Trung Quốc, tướng mũi của phụ nữ nên có đường nét mềm mại, tinh tế và không quá dài hoặc quá ngắn sẽ là tướng mũi giàu có. Tướng mũi như vậy cho thấy người phụ nữ có tính cách trung thực, gặp nhiều may mắn đặc biệt là trong kinh doanh.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi phụ nữ có số hưởng phước, giàu sang

V. Tướng mũi phụ nữ có tính xấu

Trong phong thuỷ Trung Quốc, có quan điểm cho rằng hình dáng của mũi phụ nữ có thể phản ánh tính cách của họ. Dưới đây là một số dáng mũi được cho là xấu tính:

  • Dáng mũi thụt hoặc mũi quá dài thể hiện lên tính cách ích kỷ, khó tính hay quá tập trung vào việc kiếm tiền.
  • Dáng mũi dài hẹp thì đòi hỏi những tiêu chuẩn rất cao từ người bạn đời và tính tình hẹp hòi trong chi tiêu.
  • Mũi nhọn và cao là người tự phụ, họ cực kỳ quan tâm đến địa vị xã hội là rất quan trọng đối với họ.
  • Người có dáng mũi khoằm hay còn gọi là sáng mũi diều hâu. Đây là dáng mũi được xem là cực kỳ xấu. Bởi trong nhân tướng học cho rằng chủ nhân sở hữu có tính cách thâm độc, độc ác, mưu mô, xảo quyệt. Hôn nhân khó khăn, sự nghiệp trắc trở.

Tuy nhiên, đây chỉ là một quan niệm và không phải luôn đúng. Để đánh giá phong thuỷ một không gian sống, chúng ta cần xem xét nhiều yếu tố khác nhau và tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia phong thuỷ có kinh nghiệm.

tướng mũi phụ nữ
Tướng mũi phụ nữ có tính xấu

VI. Lời kết 

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách xem tướng mũi phụ nữ để biết vận mệnh qua góc nhìn nhân tướng học. Ngoài ra, Muaban.net còn cập nhật các thông tin về phong thuỷ khác. Đừng quên theo dõi thường xuyên để xem được những bài viết bổ ích bạn nhé!

Xem thêm:

  • Phong Thuỷ Là Gì? Ý Nghĩa Của Phong Thuỷ Trong Đời Sống
  • Có nên trồng hoa dẻ trước nhà hay không? Ý nghĩa phong thủy của cây hoa dẻ
  • Tuổi Quý Mão Làm Nhà Năm 2023 Liệu Có Hợp Phong Thuỷ?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN