No menu items!
HomeNhà MạngVì sao người thành đạt luôn thích dùng sim chứa nhiều số...

Vì sao người thành đạt luôn thích dùng sim chứa nhiều số 9?

Khi thị trường sim số đẹp trở nên sôi động và ai cũng chọn cho mình một số sim đẹp, thậm chí có người sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng chỉ để sở hữu một chiếc sim số đẹp.

Hầu hết những người trả tiền đều là những doanh nhân thành đạt. Họ tìm đến sim số tiền tỷ không chỉ để phô trương sự giàu có mà còn bởi nó giống như một tấm bùa hộ mệnh mang đến những cơ hội làm ăn tốt hơn, và trong những sim số đẹp đó, sim chứa nhiều số 9 nhất. yêu thích của họ.

Vậy bạn có biết vì sao những sim chứa nhiều số 9 như Tứ quý 9, Ngũ quý 9, Lục quý 9,… lại được những người thành đạt trong sự nghiệp yêu thích đến vậy không?

1. Sim số đẹp – dễ hòa mạng

Trong kinh doanh, khách hàng VIP thường không nghe cuộc gọi từ số lạ, nhưng khi gọi từ số đặc biệt, họ sẽ nhấc máy ngay, một phần vì họ nghĩ rằng chủ nhân của chiếc sim tiền tỷ sẽ không làm phiền họ với những cuộc gọi như vậy. tin nhắn. cuộc gọi vô bổ, phần vì tôi cũng tò mò muốn biết chủ nhân của chiếc sim là ai. Tâm lý này không chỉ có ở người Việt Nam mà các đối tác nước ngoài, khu vực châu Á cũng thích sim số đẹp, nhất là sim chứa nhiều số 9.

Đó cũng chính là lý do vì sao những người thành đạt luôn tìm kiếm những số sim đẹp, phù hợp và đặc biệt là chứa những số đẹp “cực phẩm” để giúp công việc kinh doanh của mình phát triển hơn. .

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  #6 Cách “xử lý nhanh” khi Sim điện thoại bị mất sóng

2. Sim số 9 – số “Chàng Cửu”

Sim tứ quý, ngũ quý, 9 hiện nay đã trở thành hàng hiếm và cực hiếm, số đẹp hạn chế và hiếm nên giá cũng khá cao. Ví dụ như sim ngũ quý 9, sim ngũ quý 9 số lượng có hạn nhưng nhu cầu mua lại rất cao.

sim số 9
Sim số 9 – Dòng sim mã đáo thành công luôn được yêu thích

Theo khảo sát sim Ngũ Quý 9 tại TOPSIM.vn giá dao động từ trên 200 triệu đồng như: 0384099999 có giá 231 triệu, 032.8799999 có giá 450 triệu,… Chừng đó đủ thấy giá trị của sim chứa nhiều số 9 cao như thế nào?

Nếu bạn muốn tham khảo thêm sim số Ngũ Quý 9 vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Thông thường, hầu hết những người bỏ ra tiền tỷ để mua sim số đẹp, đặc biệt là sim số đẹp nhất đều là doanh nhân. Như Trang baomoi.com từng lên báo về sim số Thất Tứ Cửu Đỉnh Thiên Vương – 0909999999 từng gây sốt cộng đồng mạng mới đây đại gia nổi tiếng Thái Minh Phương đã được chuyển nhượng cho chủ mới với giá 23 tỷ đồng, để tìm hiểu thêm về sim số này mời các bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

Ngoài sở thích sưu tầm sim số đẹp, họ còn tin vào phong thủy học và chính vì lẽ đó sim chứa nhiều số 9 luôn có giá cao nhất bởi đây là con số đặc biệt đẹp:

  • Bởi đó là con số của sự may mắn, viên mãn, đủ đầy và bình an vĩnh cửu.
  • Con số 9 còn là con số của quyền lực, của những người lãnh đạo

Do đó, người ta thích dùng sim chứa số 9 rất nhiều và đặc biệt là những người kinh doanh thành đạt.

3. Khảo sát giá sim chứa nhiều số 9

Không chỉ riêng dòng sim này mà tất cả các dòng sim khác đều có mức giá khác nhau phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: dãy số và cách sắp xếp các số giữa trong sim.

Vậy giá sim chứa nhiều số 9 của các nhà mạng lớn hiện nay là bao nhiêu?

Một. Đối với nhà mạng Viettel

Viettel là nhà mạng chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng, đặc biệt là khu vực phía Bắc. Không chỉ vì lý do này mà dịch vụ của họ cũng cực kỳ tốt nên giá sim không hề rẻ. Khảo sát giá sim chứa nhiều số 9 tại TOPSIM.vn cho thấy:

  • Sim Tứ Quý 9 Viettel có giá dao động từ hơn 40 triệu
  • Sim Ngũ Quý 9 Viettel có giá dao động từ hơn 200 triệu
  • Sim Lục Quý 9 Viettel có giá từ hơn 1 tỷ đồng
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mất số seri sim viettel, Lấy lại bằng cách nào

Trong đó đầu số 03 có giá mềm hơn đầu 08, 09. Chẳng hạn với dòng sim tứ quý: sim 0385849999 giá 40.990K, nhưng sim 0964.07.9999 giá 249 triệu.

  • Như vậy, nếu đang có nhu cầu sở hữu sim chứa nhiều số 9 của nhà mạng này, bạn cũng có thể tham khảo đầu số 03 nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp.
  • Để tham khảo sim chứa nhiều số 9 của nhà mạng Viettel, vui lòng xem TẠI ĐÂY

b. Đối với nhà mạng Vinaphone

Vinaphone là nhà mạng có lợi thế hơn bởi sau kế hoạch rút gọn đầu số từ 11 số về 10 số, nhà mạng này đã may mắn nhận được đầu số 08, trong đó số 8 là một trong những đầu số đẹp mang ý nghĩa “Phát triển và phát triển”. “. “Vì thế giá cũng nhỉnh hơn một chút. Ghi nhận trên hệ thống của TOPSIM.vn chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy:

  • Giá sim tứ quý 9 của Vinaphone dao động từ hơn 50 triệu đồng
  • Giá sim Ngũ Quý 9 Vinaphone dao động từ hơn 300 triệu
  • Giá sim Lục Quý 9 Vinphone từ 2 tỷ đồng

Và điều đặc biệt là đầu 09 vẫn nhỉnh hơn đầu 08 bởi với một người thành đạt khi bỏ ra hàng trăm triệu hay hàng tỷ đồng để sở hữu một chiếc sim đẹp, họ không chỉ quan tâm đến đuôi mà cả đầu. của cùng một số. với cái đuôi cũng là thứ thu hút chúng.

Ví dụ: 0916.58.9999 có giá 466.500.000 đồng nhưng sim số 0816049999 có giá rẻ hơn là 68.990.000 đồng,…

Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá sim chứa nhiều số 9 của Vinaphone ngay TẠI ĐÂY

c. Đối với nhà mạng Mobifone

Mobifone là một trong 3 nhà mạng lớn và đã chiếm được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khu vực phía Nam. Giá sim chứa nhiều số 9 của nhà mạng này không hề rẻ, hãy cùng TOPSIM.vn khảo sát giá nhé:

  • Giá sim Mobifone Tứ Quý 9 dao động từ hơn 45 triệu đồng
  • Giá sim Ngũ Quý 9 của Mobifone dao động từ hơn 800 triệu đồng
  • Giá sim Mobifone Lục Quý 9 dao động từ hơn 6 tỷ đồng
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nguyên nhân ứng tiền Vinaphone không thành công

Cũng giống như các nhà mạng khác, giá sim chứa nhiều số 9 của nhà mạng này cũng tùy theo đầu số để có các mức khác nhau. Tại TOPSIM.vn ta có thể thấy đầu số 07 rẻ hơn so với đầu số 08 và 09.

Ví dụ: Đối với sim tứ quý: 0782.64.9999 có giá 46.990.000đ nhưng số 0939.84.9999 có giá 380.000.000đ

BẤM VÀO ĐÂY để tham khảo và so sánh giá sim chứa nhiều số 9 của nhà mạng Mobifone!

Như vậy, với những phân tích trên, chúng ta có thể thấy tại sao những người thành đạt luôn yêu thích và tìm kiếm cho mình một chiếc sim chứa nhiều số 9 phải không nào? Và hy vọng với phần khảo sát sim số 9 của các nhà mạng lớn trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một số sim phù hợp nhất.

Nếu bạn đã yêu thích sim số 9 nhưng còn đang băn khoăn về kinh tế thì có thể tham khảo dịch vụ mua sim trả góp của chúng tôi ngay TẠI ĐÂY.

TOPSIM.vn chúc bạn chọn được số sim ưng ý..!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN