No menu items!
HomeNhà MạngTOP #7 sim Úc tốt nhất không nên bỏ qua

TOP #7 sim Úc tốt nhất không nên bỏ qua

Úc được biết đến với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế cũng như ngành du lịch. Đây là xứ sở của những chú chuột túi Kangaroo đáng yêu và những trò chơi giải trí hấp dẫn. Vì vậy, khi đi du lịch hay công tác tại Úc, hãy sắm cho mình một chiếc ô tô sim úc là hoàn toàn cần thiết. Ở đây chúng tôi tìm hiểu TOP #7 sim du lịch Úc tốt nhất hiện nay.

  • Xem thêm: Giải đáp thắc mắc sim du lịch là gì?

1. Tại sao nên mua sim du lịch Úc?

Sim Úc
Sim Úc – Dòng sim bạn nên có khi du lịch tại quốc gia này

Mua sim du lịch úc tại Việt Nam là việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị trước khi đi du lịch. Lý do đầu tiên là nó có khả năng kết nối với tất cả các sim trên thế giới nên khi đi du lịch bạn nên sắm cho mình chiếc sim tiện lợi này.

Thứ hai, loại sim này có tốc độ truy cập mạng nhanh và có thể thoải mái trải nghiệm những video hấp dẫn, tha hồ lướt web, truy cập mạng một cách hoàn hảo mà không phải lo mất mạng. Chính điều này đã khiến nhiều người ngày càng tin tưởng và phải sắm cho mình một chiếc sim Úc trước khi sang Úc du lịch.

2. TOP 7 sim du lịch úc tốt nhất

Hiện nay, có top 7 sim du lịch Úc bạn nên biết để mua trước khi đi du lịch Úc. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về các sim này qua phần sau:

Một. Sim du lịch úc 7 ngày Xplori

Sim du lịch 7 ngày Xplori australia – hành trang, hành trang không thể thiếu cho những ai muốn đi du lịch Úc. Loại thẻ này có xuất xứ từ Hong Kong và có tính năng hấp dẫn là sử dụng được mà không cần phải trải qua các thủ tục rườm rà. Không chỉ vậy, loại sim này có dung lượng data lớn nên bạn có trải nghiệm lướt web, xem video thoải mái mà không lo giật lag.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim Tứ Quý 9 – Phải chi bao nhiêu tiền để có thể sở hữu?

b. Sim du lịch quốc tế CMLink

Khi bạn tìm thấy sim du lịch úc Chắc chắn bạn không thể bỏ qua sim này vì nó có dung lượng data khủng lên đến 500 MB. Ngày và có thể được sử dụng ở bất kỳ quốc gia nào trên toàn cầu. Loại sim này có thể phát Hotspot trên điện thoại hoặc máy tính để bạn có thể kết nối, chia sẻ và lưu trữ thông tin thoải mái.
Sim FM 8 ngày sử dụng tại 13 quốc gia

Bạn đang tìm kiếm sim 4g úc Đi kèm sim FM 8 ngày tại 13 quốc gia. Loại sim này cho phép bạn truy cập mạng tốc độ cao. Do đó, bạn có thể sử dụng internet thoải mái, lướt web thoải mái, tìm kiếm thông tin và xem video thoải mái. Bạn chỉ cần mất 500.000đ là có thể tận hưởng tất cả các tính năng. Sim này đang được lưu hành trên 13 quốc gia và ngày càng trở nên phổ biến.

c. Sim AIS 8 ngày trên 20 quốc gia

Có thể nói đây là loại sim 4g du lịch úc phổ biến nhất hiện nay đối với khách du lịch và phổ biến ở 20 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, loại sim này còn có thể phát Hotspot và chia sẻ dữ liệu, thông tin mà không lo mất dữ liệu và có độ đảm bảo dữ liệu tốt. Sim này giúp bạn truy cập data mọi lúc mọi nơi và có thể xem video, lướt web liên tục mà không lo hết data.

d. Sim 30 ngày 75 nước Ba HK

Bạn muốn mua sim du lịch úc Không thiếu sim 30 ngày 75 nước Ba HK. Loại sim này không cần xuất trình giấy tờ tùy thân, nhận dạng và gói sim này cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Những trải nghiệm tuyệt vời đó bao gồm phát wifi khắp mọi nơi cho bạn bè, cập nhật mạng tốc độ cao để bạn có thể trải nghiệm những video hấp dẫn.
Sim DTAC

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kiểm tra SIM Viettel bị trừ tiền “oan”

Khi sang Úc, bạn nên mua sim điện thoại ở Úc vì chỉ cần thực hiện các thủ tục đơn giản, không rườm rà và cung cấp Internet tốc độ cao, sử dụng được ở 24 quốc gia trên thế giới.

Loại sim này cho tốc độ truy cập nhanh và có thể lên đến 4g nên bạn có thể vào mạng mọi lúc mọi nơi, sóng tốt, lướt web thoải mái, xem video thoải mái và phát wifi cho mọi người. Nhờ chiếc sim này bạn có thể kết nối bạn bè khắp năm châu với giá cả phải chăng.

đ. Sim Úc Newzealand

Đây là một trong những sim du lịch Úc hỗ trợ nghe gọi thoải mái, không sợ bị ngắt giữa chừng nên công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn. Sim này có dung lượng 6GB, 4G, 3G tốc độ 128 kbps và thời hạn sử dụng lâu dài trong vòng 15 ngày liên tục. Dòng sim này có giá tương đối phải chăng nên ai cũng có thể sở hữu được. Không chỉ vậy, chiếc sim này giúp bạn thoải mái hơn trong việc lướt web xem video thoải mái.

3. Có nên mua sim Úc tại Việt Nam?

sim du lịch úc
Có nên mua sim du lịch Úc tại Việt Nam?

Cũng giống như ở Việt Nam, ở Úc có sim thường, micro sim và nano sim để bạn lựa chọn phù hợp với điện thoại của mình.

Tuy nhiên bạn không nên mua sim điện thoại ở Úc. Vì đây là sim dành cho người dân bản địa định cư tại đây. Muốn mua sim phải ký hợp đồng. Còn nếu bạn dùng sim trả trước thì rất đắt, cước phí cao. Nếu bạn đi du lịch Úc dưới 1 tháng thì nên mua sim du lịch úc Đẹp sim 4g Úc Ở Việt Nam.

Vì đây là sim dành cho khách du lịch đi Úc. Sim có dung lượng 4G lớn, không cần ký hợp đồng và giá rẻ hơn so với sim ở Úc. Hơn nữa, bạn nhận sim tại nhà, ra sân bay Úc lắp vào là sử dụng được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đầu số 0126 của mạng nào? Đầu số 0126 đổi thành đầu số nào?

4. Kinh nghiệm khi mua sim Úc

Thông thường khi du lịch Úc bạn sẽ chỉ có nhu cầu sử dụng Internet là chủ yếu. Nên mua sim 3G/4G dung lượng nhiều hơn nghe gọi. Bạn sẽ chỉ cần liên hệ với những người đi cùng bạn là chủ yếu. Nếu gọi về Việt Nam, bạn có thể gọi miễn phí qua Internet. Vì vậy, tốt nhất là sử dụng nó khi đi du lịch sim 4g Úc.

Sim du lịch thường có thời hạn sử dụng nên bạn chỉ cần lắp vào khi sang Úc. Vì vậy, chỉ khi đến nơi, bạn mới cài đặt vào máy. Bạn có thể chia sẻ qua wifi cho 1, 2 người dùng bằng cách kết nối với bộ phát wifi.

5. Mẹo tiết kiệm sim điện thoại

Bạn hãy tắt tự động cập nhật ứng dụng, thông báo mail mới, tin nhắn Facebook… để không tốn dung lượng.

Tắt tính năng tự động phát video trên Facebook, Instagram, Twitter hay Youtube… vì nó sẽ ngốn dung lượng 3G/4G của bạn rất nhanh. Có thể chỉ mất vài giờ để bạn sử dụng hết vài GB dung lượng.

Tải Google Maps ngoại tuyến về điện thoại khi ở khách sạn. Khi cần tìm đường ra ngoài, bạn có thể mở lên để xem. Điều này sẽ tiết kiệm đáng kể dung lượng 4G cho việc tìm kiếm địa chỉ.

Các cuộc gọi Internet chỉ nên được sử dụng qua âm thanh, không phải cuộc gọi video để tiết kiệm dung lượng trừ khi bạn muốn nhìn thấy khuôn mặt của người nói chuyện.

Ngoài ra TOPSIM.vn cũng đang phát hành sim số đẹp với giá chưa đến 5OOK. Để tham khảo bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Sử dụng sim 4g Úc là rất cần thiết, vì vậy hãy chia sẻ với bạn bè của bạn những thông tin hữu ích về TOP #7 sim du lịch Úc từ Sim Thăng Long. Và đừng quên theo dõi những bài viết mới để nhận được những thông tin hữu ích nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN