No menu items!
HomeNhà MạngThế nào là sim trả sau? Lợi ích khi sở hữu sim...

Thế nào là sim trả sau? Lợi ích khi sở hữu sim trả sau

bạn đã nghe nói về sim trả sau nhưng đang băn khoăn dòng sim này như thế nào? Những lợi ích của việc sở hữu là gì? Hãy cùng TOPSIM.vn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sim này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sim trả sau là gì?

Sim trả sau là gì? Đây là loại sim mà người dùng phải có hợp đồng rõ ràng, sau khi kích hoạt bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ áp dụng cho sim đó, sau đó mới phải trả tiền mà không cần phải nạp thẻ liên tục mỗi khi sử dụng. .. Kết thúc mỗi chu kỳ cước, người dùng phải thanh toán cho nhà mạng, nếu không sẽ bị khóa.

Hiện nay nhu cầu sử dụng sim trả sau trên thị trường khá cao, bởi dòng sim này rất thuận lợi cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp tư nhân lớn.

Những khách hàng có thu nhập ổn định hoặc có nhu cầu liên lạc cao như doanh nghiệp tư nhân, họ luôn được nhắm đến trả sau, vì dùng sim trả sau sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều với sim trả trước. Khi họ liên hệ với đối tác khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề hết tài khoản, sẽ không làm gián đoạn cuộc trò chuyện của bạn với khách hàng, đối tác làm ăn hay người thân của họ.

Bạn có thể tham khảo thêm: Xả sim số đẹp giá rẻ chỉ từ 499K đồng

2. Người dùng được lợi gì khi dùng sim trả sau?

Khi sử dụng dòng sim này bạn sẽ không bao giờ gặp lỗi kết nối khi thực hiện cuộc gọi, hình thức thanh toán nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Vì vậy, dòng sim này rất phù hợp với doanh nghiệp, người kinh doanh hay những người thường xuyên phải liên lạc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giá sim Tứ Quý … Liệu có đắt như mọi người vẫn nghĩ?

Lợi ích cụ thể:

  • Bạn có thể thoải mái sử dụng tất cả các dịch vụ của nhà mạng mà không phải lo hết tiền hay bị ngắt kết nối.
  • Được hưởng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết.
  • Cước gọi rẻ.
  • Kiểm soát số tiền bạn chi cho điện thoại một tháng.
  • Miễn phí sử dụng một số tiện ích.
  • Có rất nhiều hình thức thanh toán phí, để thanh toán phí bạn có thể sử dụng nhiều cách như thanh toán bằng cách nạp thẻ qua điện thoại, hoặc chuyển khoản hoặc bạn sẽ thanh toán qua các điểm giao dịch…

Để biết thêm về lợi ích khi sử dụng thuê bao trả sau, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Chắc hẳn với những thông tin trên bạn đã hiểu sim trả sau là gì và những lợi ích khi sở hữu dòng sim này rồi phải không? Hy vọng nó sẽ là thông tin hữu ích cho bạn.

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN