No menu items!
HomeNhà MạngThế nào là sim cam kết? sử dụng sim cam kết có...

Thế nào là sim cam kết? sử dụng sim cam kết có lợi ích gì?

Bạn đã nghe nhiều về sim cam kết nhưng chưa biết Sim cam kết là gì?? Lợi ích của việc sử dụng sim này là gì? Trong bài viết dưới đây TOPSIM.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sim này. Mời các bạn xem qua!

1. Sim cam kết là gì?

Để tìm hiểu về sim cam kết trước hết chúng ta cần hiểu sim cam kết là dòng sim trả sau. Khi sử dụng dòng sim này, khách hàng sẽ phải cam kết mức cước sử dụng cụ thể hàng tháng và thời gian sử dụng nhất định.

Sim cam kết là gì?
Cam kết sim như thế nào?

Về điều kiện khi sử dụng dòng sim này sẽ phụ thuộc vào các mức cam kết của khách hàng tức là mức giá và cũng phụ thuộc vào các nhà mạng. Các mức cam kết chính là 3 – 6 – 12 – 18 tháng. Thông thường, những ai có nhu cầu liên lạc thường xuyên sẽ chọn sử dụng dòng sim cam kết này.

2. Quyền lợi khi sử dụng sim cam kết

Khi sử dụng sim cam kết bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và được ưu tiên hơn so với các thuê bao thông thường khác. Những lợi ích của việc sử dụng một thuê bao cam kết cụ thể như sau:

  • Miễn phí chuyển vùng
  • Miễn phí cước gọi nội mạng
  • Khi hòa mạng sẽ không mất phí ứng trước.
  • Quý khách sẽ được hưởng các điều kiện khuyến mãi như thuê bao trả sau thông thường hòa mạng mới

Có thể bạn quan tâm: Sim gốc là gì? Lợi ích khi sử dụng sim nguyên bộ

3. Lưu ý khi sử dụng thuê bao cam kết

Khi đang sử dụng cam kết sim Bạn nên chú ý cách tính và thanh toán của dòng sim này. Trong thời gian sử dụng thuê bao cam kết cần sử dụng đúng giá cước đã cam kết với nhà mạng.

  • Nếu đạt đến mức bạn không sử dụng nữa thì vẫn phải trả đủ số cước đã cam kết trước đó.
  • Tuy nhiên, nếu sử dụng vượt mức cước cam kết, bạn sẽ phải trả thêm tiền và được tính vào mục chính trên thông báo cước.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  #3 Cách chặn tin nhắn rác từ nhà mạng hoặc ứng dụng hiệu quả

Khi tham gia mạng thuê bao cam kết thì bạn phải sử dụng hết thời hạn cam kết trở lên, nếu chưa hết thời gian cam kết mà bạn đơn phương chấm dứt hợp đồng thì sẽ bị chặn 2 chiều và phải trả phí nóng.

Trong thời gian cam kết, nếu bạn không muốn sử dụng sim cam kết nữa hoặc muốn chuyển sang trả trước nhưng vẫn muốn tiếp tục sử dụng sim số đẹp thì phải mua sim theo giá quy định ban đầu.

Tham khảo: Sim kích hoạt sẵn là gì? Tại sao lại cấm bán dòng sim này?

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu được sim cam kết là gì và những lợi ích khi sử dụng sim cam kết rồi phải không?

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN