No menu items!
HomeNhà MạngSố phận sim rác “hóa rồng” giờ như thế nào?

Số phận sim rác “hóa rồng” giờ như thế nào?

Phương án chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số có lẽ không còn là vấn đề được mọi người quan tâm, nhưng số phận của những chiếc “sim rác” 11 số đó sẽ ra sao sau khi chuyển đổi về 10h? ? Liệu có còn bị “từ chối” như trước?

Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!

1. Sim 11 số và quan niệm của người Việt

sim 11 số
Sim 11 số trong lòng người dùng

Một. Sim 11 số – tức sim rác, sim phụ

Nhu cầu mua sim 10 số để thể hiện mình là người có “đẳng cấp” và luôn được đánh giá cao hơn người dùng sim 11 số. Đó là tâm lý chung của nhiều người hiện nay.

Những năm trước, việc sử dụng dòng sim 11 số khiến thị trường sim số đẹp ngày càng phân mảnh. Sim 11 số được rao bán tràn lan và giá “rẻ như cho” khiến người dùng dần có suy nghĩ đây là sim rác, sim phụ, không có giá trị. Và quả thật 2 loại sim 10 số và 11 số có mức giá chênh lệch nhau khá nhiều.

Với quan niệm như vậy, khi đó nếu bạn đang sử dụng sim 11 số đặc biệt là dân kinh doanh sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Bởi đối tác sẽ nghĩ khi số liên lạc của một “sếp”, một người có địa vị không có gì đặc biệt, thậm chí chẳng khác nào “sim rác” bán ngoài đường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim 3g Gmobile – Những điều có thể bạn chưa biết

b. Sim số đẹp phải chứa số đẹp

Ngoài ra, với lối tư duy trong văn hóa phương Đông luôn đề cao yếu tố may mắn, kết hợp với xu hướng, tâm lý chạy theo đám đông khiến người ta luôn muốn sở hữu những số điện thoại chứa các số đẹp như 3, 6, 8, 9 hay Lộc Phát (có số 6 hoặc 8), Thần Tài lặp (7979) dù giá của những sim số này không hề rẻ.

Thế mới biết, chúng tôi yêu sim 10 số như thế nào. Bản chất 10 số hay 11 số không có tội lỗi, cái chính là tâm lý chúng ta đã mặc định sim 11 số, nếu không phải tam hoa, tứ quý, thần tài, phát lộc… thì đó chắc chắn là sim rác.

2. Rút gọn về 10 số: Sim rác “lên đời”

Như đã phân tích ở phần trước, khi sim 11 số chưa được chuyển thành 10 số thì không nhiều người lựa chọn hay định nghĩa đó là sim số đẹp. Thậm chí, chúng còn bị “từ chối” bởi suy nghĩ “sim rác, sim phụ” và chúng không có giá trị bằng sim 10 số chứa các bộ số đẹp.

Nếu chưa biết thông tin về chuyển đổi đầu số, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, người dùng lại có suy nghĩ như vậy bởi sim 11 số có thể mua rất dễ dàng tại các đại lý sim thẻ hay quán nước ven đường, không cần khai báo bất kỳ thông tin nào, dùng hết tiền khuyến mãi là được. vứt bỏ. Do đó, những sim “rác” thường không đáng tin cậy khi sử dụng trong công việc, kinh doanh, kết bạn…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đầu số 0127 đổi thành đầu số nào? của mạng nào?

Thế nhưng khi đã có phương án chuyển sim 11 số về 10 số thì bất ngờ sim rác “hóa rồng” chỉ sau một đêm khiến nhiều chủ nhân nức lòng. Và giá trị của những sim này cũng tăng gấp 5 lần tương ứng với tỷ lệ tìm kiếm là 500%.

Hơn nữa, nhà mạng Vinaphone được coi là “chiêu” nhất khi dùng đầu số 08 thay thế cho đầu số cũ của SIM 11 số. Như vậy, một loạt sim 11 số Vinaphone sẽ “nâng cấp” và có giá vô cùng đắt đỏ.

3. Vậy thị trường “sim rác” giờ ra sao?

Đã gần 1 năm kể từ khi kế hoạch chuyển đổi chính thức được thực hiện, thị trường sim số đẹp hiện đang dần ổn định.

Tính đến thời điểm hiện tại, khi có đầu số mới 08X của nhà mạng Vinaphone có giá đắt đỏ không kém dòng sim 098 của nhà mạng Viettel được rao bán cao nhất trên các website bán sim số.

Giá sim Vinaphone 10 số đầu 08
Khảo sát giá sim Vinaphone đầu 10 số và 08 tại TOPSIM.vn

TUY NHIÊNN, không phải sim 11 số nào khi rút gọn về 10 số cũng trở thành sim số đẹp mà nó còn dựa vào việc đầu số bắt đầu và kết thúc như thế nào. Nếu sim 11 số chứa các yếu tố như 8386 (Phát Tài) hay 8683 (Phát Tài) sẽ tăng giá vì được rút gọn thành 083, 084, bởi lúc này sim đẹp hơn, dễ nhớ hơn. .

Đối với dân “sành” chơi sim, những con số mang nhiều ý nghĩa như Phát lộc (086), Song phát (088) hay Đại phát, vĩnh phát (098). Vì vậy, khi các đầu số xấu như 0123, 0125 hay 0127 được chuyển về đầu 08 thì kéo theo đuôi sim có các yếu tố tam hoa, số tiến hoặc liên quan đến ngày tháng năm sinh hoặc chứa nhiều số đẹp như: 3, 6, 8, 9 hiện nay luôn được bán với giá “khủng” so với thời kỳ 11 số trước đây.

Xem thêm: Sự biến động của thị trường sim số

Vậy thị trường sim số đẹp trong mắt người dùng Việt lâu nay về sim 11 số và 10 số là gì? Nó làm cho số mệnh của sim 11 số “lên đời” nhanh chóng, cũng bởi việc rút gọn giúp cho dãy sim dễ nhớ hơn, có ý nghĩa hơn với người dùng như đầu số 01256.568.568 sau khi rút gọn sẽ trở thành 0856.568.568 hơn rất nhiều đẹp, phải không?

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: Kho sim 10 số đẹp giá chỉ từ 499K

Liên hệ mua sim ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách kiểm tra điện thoại có Esim hay không cực đơn giản

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN