No menu items!
HomeNhà MạngPhân biệt 4G nhà mạng nào rẻ nhất 2019

Phân biệt 4G nhà mạng nào rẻ nhất 2019

Bên cạnh cuộc đua về tốc độ và chất lượng 4G, các nhà mạng vẫn âm thầm cạnh tranh về giá cước khi liên tục đưa ra các gói cước mới phù hợp hơn với nhu cầu người dùng. So với thời điểm 4G mới ra mắt, giá cước của dịch vụ này đã giảm nhiều do các nhà mạng liên tục tung ra các gói cước mới để cạnh tranh về giá.

Trong bài viết hôm nay, TOPSIM.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu giá cước 4g của các nhà mạng hiện nay nhé!

1. Giá cước 4G theo gói

Một. Gói cước 4G cơ bản theo tháng

Để có thể sử dụng dịch vụ 4G của các nhà mạng, người dùng cần có các gói cước 4G cơ bản. Hiện gói 4G cơ bản rẻ nhất của cả 3 nhà mạng ở mức khoảng 70.000 đồng.

So sánh giá cước 4g của các nhà mạng
So sánh giá cước 4g của các nhà mạng

Cụ thể, với mức giá trên:

  • Người dùng Viettel nhận 3GB data sử dụng trong 30 ngày.
  • Gói cước tương tự của MobiFone cung cấp cho người dùng 3,8 GB data sử dụng trong 30 ngày.
  • Với VinaPhone, gói cước có mức giá sát nhất là gói Speed79 mang đến cho người dùng 2 GB data sử dụng trong 30 ngày, kèm theo 30 phút gọi và 30 tin nhắn nội mạng.

Với các gói cước càng đắt thì dung lượng data người dùng nhận được cũng nhiều hơn, trong đó các gói cước của MobiFone luôn nhỉnh hơn 2 nhà mạng còn lại về dung lượng.

b. Gói cước 4G theo giờ

Ở dòng sản phẩm 4G trọn gói theo giờ, Viettel và Vinaphone là hai nhà mạng cạnh tranh nhau. Trong khi Viettel có gói H5 và G3 thì Vinaphone cũng đang cung cấp gói H5 và H10.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  03 cách kiểm tra tài khoản Mobifone cực hay

Với gói H5 của Viettel, khách hàng có 1 GB data sử dụng trong 1 giờ với giá cước 5.000đ. Với mức giá này Vinaphone có gói cước H5 bao gồm 2GB data cho khách hàng sử dụng trong 2h.

Với những khách hàng có nhu cầu dung lượng cao hơn, Viettel đang duy trì gói cước G3 với 3GB data cho khách hàng sử dụng trong 3h, giá cước 9.000đ.

Vinaphone cũng “đánh tiếng” ở phân khúc này với gói cước H10 gồm 5 GB data cho khách hàng sử dụng trong 2 giờ, giá cước 10.000 đồng.

Có thể thấy với các gói cước 4G theo giờ, các gói cước của Vinaphone có lợi thế về dung lượng và cạnh tranh mạnh mẽ với Viettel về giá cước.

Xem ngay: TOP 5 gói cước 4G dành cho các “thánh live stream”

c. Gói cước 4G theo ngày

Với gói ngày, ba nhà mạng lớn Viettel, MobiFone và VinaPhone đều có chung gói 10.000 đồng/ngày. Với gói cước của Viettel, thuê bao có 1GB data sử dụng trong 24h.

Giá tương tự như trên:

  • Thuê bao MobiFone có 1,5 GB data sử dụng trong 24h
  • Thuê bao Vinaphone có 2GB data.

Các nhà mạng đều có thêm các gói 4G sử dụng trong 24h với giá rẻ hơn 10.000đ nhưng chỉ có Viettel áp dụng cho tất cả các thuê bao còn 2 nhà mạng còn lại chỉ giới hạn cho một số thuê bao nhất định. đáp ứng các điều kiện.

Bên cạnh gói 4G dùng 1 ngày, Viettel còn cho ra mắt gói 4G dùng 3 ngày và 7 ngày. Cụ thể, với gói ST15K, người dùng có 3 GB dung lượng data sử dụng trong 3 ngày, giá 15.000 đồng và với gói ST30K, người dùng có 7 GB dung lượng data sử dụng trong 7 ngày, giá 30.000 đồng. .

Tương tự như gói giờ, các gói ngày của Vinaphone vẫn rộng rãi về dung lượng trong khi Viettel cho khách hàng tùy chọn sử dụng trong 3 ngày và 7 ngày với giá cước hợp lý.

2. Nhà mạng nhỏ cạnh tranh giá siêu rẻ

Bất lợi về tốc độ và vùng phủ sóng 4G, các nhà mạng nhỏ đang đẩy mạnh cạnh tranh về giá.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sim Vinaphone bị khóa mã Puk phải làm sao?

Với gói cước 70.000 đồng sử dụng trong 30 ngày, Vietnamobile cung cấp cho người dùng dung lượng lên tới 24 GB, rẻ gấp 8 lần so với các nhà mạng lớn. Tuy nhiên, tốc độ 4G của Vietnamobile được người dùng thử nghiệm chỉ bằng một nửa hoặc một phần ba tốc độ 4G của các ông lớn.

Nhà mạng Itelecom mới ra mắt cũng không bỏ qua miếng bánh 4G khi đưa ra 4 gói cước giá cạnh tranh. Thông thường, gói ID50 cung cấp cho người dùng 5 GB dung lượng data sử dụng trong 30 ngày, giá cước 50.000 đồng.

3. Vậy mua sim 4g của nhà mạng nào là thuận tiện nhất?

Trong cuộc đua 4G, số lượng trạm thu phát sóng là một trong những yếu tố quan trọng nhất:

  • VinaPhone dự kiến ​​có 21.000 trạm 4G trong những năm tới
  • MobiFone hiện tại là 30.000đ
  • Trong khi Viettel tạm bỏ xa các đối thủ còn lại khi đã triển khai được 36.000 trạm, nhiều nhất trong 3 đại gia viễn thông.

Nhà mạng quân đội từng cho biết đã xây dựng hạ tầng để chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn hơn là triển khai 5G, 6G trong những năm tiếp theo.

Về giá cước 4G, nhiều người dùng đánh giá khá hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số. Cụ thể, các gói cước của Viettel có phần rẻ hơn, khi gói rẻ nhất là 70.000 đồng cho 3GB dung lượng tốc độ cao, trong khi gói đắt nhất với 30GB dung lượng có giá 300.000 đồng.

Xem thêm: Đánh giá tốc độ mạng của 3 nhà mạng chính

Như vậy bản thân bạn đã có thể tự mình đánh giá được giá cước cũng như tốc độ của các nhà mạng để có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ 4G của nhà mạng phù hợp nhất với mình rồi phải không nào? Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cập nhật danh sách các đầu số điện thoại mới chuyển đổi

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN