No menu items!
HomeNhà MạngNhững ưu đãi và lưu ý khi hòa mạng sim Thần Tài...

Những ưu đãi và lưu ý khi hòa mạng sim Thần Tài Mobifone

Mobifone là một trong 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam hiện nay, đây là nhà mạng có lượng khách hàng tương đối lớn bởi nhiều dịch vụ và chất lượng tốt. Bên cạnh việc triển khai dịch vụ 4G/4G và các dịch vụ khuyến mãi khác, nhà mạng Mobifone cũng tung ra Sim thần tài Mobifone.

Nhiều người luôn thắc mắc sim Thần Tài Mobifone là gì? Ưu điểm của dòng sim này là gì? Để giải đáp những thắc mắc này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của TOPSIM.vn.

1. Sim Thần Tài Mobifone là gì?

Sim Mobifone Thần Tài là dòng sim hay còn gọi là gói cước Thần Tài của nhà mạng Mobifone với khuyến mãi cực ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng sim số. Đây là gói cước được nhà mạng Mobifone triển khai trong chương trình 3 trong 1 “tiêu dùng – lướt sóng – may mắn”. Trong đó gói cước đã bao gồm dung lượng thoại, SMS và Data.

Sim thần tài Mobifone Áp dụng cho tất cả thuê bao Mobifone khu vực 2, khu vực 3 tại các tỉnh Phú Yên, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Quảng Trị.

2. Ưu đãi khi hòa mạng sim Thần Tài Mobifone

Khi hòa mạng sim Thần Tài Mobifone bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì?

Với thị trường sim số bùng nổ như hiện nay, việc cạnh tranh giữa các nhà mạng lớn luôn diễn ra. Một trong những gói cước hấp dẫn nhất của Mobifone chính là gói Thần Tài Mobifone. Đây là gói cước có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng Sim Thần Tài Mobi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  TOP #7 câu hỏi thường gặp liên quan đến 4G

Theo đó, khi hòa mạng thành công, sim Thần Tài Mobifone Thuê bao sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt sau:

  • Thuê bao sẽ được miễn phí 790 phút gọi nội mạng, miễn phí liên lạc với các thuê bao Mobifone khác.
  • Nhận ngay data tốc độ cao miễn phí lên đến 790MB để truy cập internet, không tính cước phát sinh ngoài gói, vô cùng tiện lợi khi bạn không muốn đăng ký 3G Mobifone.
  • Ngoài ra khi hòa mạng sim Thần Tài mobile bạn sẽ nhận được 79 phút gọi liên mạng cho phép bạn gọi thoại cho người thân, bạn bè sử dụng mạng khác thoải mái mà vẫn tiết kiệm chi phí.
  • Hơn nữa, sim Thần Tài Mobifone còn mang đến 90 ngày sử dụng miễn phí dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone và dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone.

Tham khảo: Mất sim Mobifone làm sao lấy lại?

3. Lưu ý khi hòa mạng sim Thần Tài Mobifone

Chọn sim Thần Tài Mobifone cần chú ý điều gì?

Khi bạn muốn kết nối mạng Sim Thần Tài Mobi Bạn cần chú ý những điều sau:

  • Để đăng ký gói cước: soạn tin DK 79 gửi 999. Ngay sau khi gửi tin nhắn, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về ưu đãi của gói Thần Tài Mobifone từ nhà mạng Mobifone.
  • Phí duy trì hàng tháng của gói này là 79.000đ/tháng. Bạn lưu ý thanh toán cước hàng tháng để việc sử dụng ưu đãi hấp dẫn từ sim Thần Tài Mobifone không bị gián đoạn nhé!

Tham khảo ngay: Nguyên nhân và cách khắc phục sim Mobifone bị khóa

Hy vọng những kiến ​​thức trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Sim Thần Tài Mobifone là gì?? Ưu đãi và lưu ý khi hòa mạng sim Thần Tài mobile.

TOPSIM.vn chúc bạn sức khỏe và thành công!

Liên hệ mua sim ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  TOP 3 gói 4G giá “siêu rẻ”, lên tới 5GB dành cho “fan Liên Quân”

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN