No menu items!
HomePhong ThủyMắt tứ bạch là gì? Ý nghĩa tướng số tứ bạch nhãn...

Mắt tứ bạch là gì? Ý nghĩa tướng số tứ bạch nhãn ở nam và nữ

Bốn mắt trắng Nó không phải là một hình dạng mắt phổ biến và có rất ít người sở hữu nó. Hình dáng của bốn con mắt màu trắng khá khác biệt so với mắt bình thường và cũng không được đánh giá cao trong phong thủy. Vậy mắt trắng là gì, dấu hiệu mắt này có ý nghĩa gì đối với chủ nhân? Hãy Mua Tìm hiểu thêm thông tin qua nội dung dưới đây!

bốn mắt trắng
Rất ít người có bốn mắt trắng

I. Mắt 4 mí là gì?

Bốn mắt hay còn gọi là bốn mắt trắng có kích thước lớn hơn so với lòng trắng của lòng trắng. Ví dụ, ở mắt người bình thường, lòng đỏ nằm ở trung tâm và hai bên trái phải của lòng đỏ tương đối cân đối so với lòng trắng. Ngược lại, đối với mắt bốn lòng trắng thì phần lòng đen khá nhỏ ở giữa mắt và 4 cạnh xung quanh đều là lòng trắng, tức là lòng đen không chạm vào cả mi trên và mi dưới.

bốn mắt trắng
Hình dạng của bốn mắt trắng

Dáng mắt 4 lòng trắng thường hẹp, đuôi mắt dài và xếch ngược lên trên. Người có đôi mắt trắng dã khi tức giận, biểu hiện qua ánh mắt cũng rất đặc biệt. Phần lòng đen thu nhỏ lại để lộ nhiều lòng trắng nên khiến người đối diện rất sợ hãi. Bốn mắt trắng tuy rất hiếm gặp nhưng với những đặc điểm này thì xét về mặt thẩm mỹ, phong thủy và tướng số thì chúng không được coi là mắt đẹp.

II. Bốn mắt trắng trong nhân tướng học nói lên điều gì?

Con mắt bốn màu trắng rất hiếm khi sở hữu và nó cũng không được đánh giá cao trong nhân chủng học. Người có bốn mắt trắng dã thường gặp những điều không may mắn trong cuộc sống, cụ thể như sau:

1. Phụ nữ có bốn mắt trắng

Đôi mắt bốn lòng trắng của phụ nữ thường rất nổi và sâu, theo nhân tướng học, đây là nét tướng không được đánh giá cao trên khuôn mặt. Tuy đây là một phường khá đặc biệt nhưng lại không mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của nó.

bốn mắt trắng
Bốn Mắt Trắng thường không được đánh giá cao trong nhân tướng học
  • Tính cách

Phụ nữ sở hữu 4 con mắt trắng dã thường bị coi là người có tâm địa nham hiểm, hiểm độc. Nét mặt tuy bề ngoài có thể hiện lối sống vui vẻ, hòa đồng nhưng sâu bên trong luôn có sự tính toán, nhỏ nhen và ích kỷ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tam hợp tuổi Dậu là gì? Tất tần tật về bộ 3 nhóm Trí Thức
bốn mắt trắng
Người xưa dạy tránh xa người có bốn mắt trắng dã

Phụ nữ sở hữu dáng mắt này đều là người hám lợi và có thể làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích. Người sở hữu tướng mắt này thường không dùng chiêu trò nên khó lấy lòng mọi người xung quanh, cô độc và ít bạn bè khi về già.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đôi mắt bồ câu là gì? Giải Mã Ý Nghĩa Đôi Mắt Bồ Câu Trong Nhân Học

  • Công việc

Trong công việc và sự nghiệp, những người mắt trắng thường tài giỏi, nhanh nhạy và nắm bắt cơ hội rất tốt. Nhờ có “truyền thống” luôn nhìn thấu đáo và có thể lường trước mọi khả năng nên thành công đến với họ rất nhanh. Người mắt trắng có lập trường kiên định, nghiêm túc trong công việc nên thường được đánh giá cao trong công việc.

bốn mắt trắng
Phụ nữ có bốn mắt lòng trắng thường rất quyết đoán trong công việc

Tuy nhiên, với tính cách bất chấp và thường lấy tiền làm trung tâm, họ có thể làm hại bất cứ ai. Thành công đến với họ rất nhanh nhưng cũng nhanh chóng tiêu tan vì lối sống này.

  • Con đường tình yêu

Phụ nữ có bốn tròng mắt thường rất nghiêm túc và chung thủy trong tình yêu. Họ yêu hết lòng nhưng lại hay gặp kẻ đào hoa đến lợi dụng. Vì vậy, phụ nữ có bốn tròng mắt thường gặp trắc trở trong đường tình duyên.

Tính cách nổi bật của phụ nữ bốn mắt là ích kỷ và thích kiểm soát, khiến người đối diện cảm thấy bất tiện và khó chịu. Cuộc sống hôn nhân của những người này không gặp nhiều may mắn và có phần cô độc lúc về già.

bốn mắt trắng
Phụ nữ mắt bốn tròng thường gặp trắc trở trong đường tình duyên
  • Sức khỏe và tuổi thọ

Mắt trắng ở phụ nữ thường mang lại những điều xui xẻo trong cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe. Người có bốn mắt trắng dã thường có số mạng đoản mệnh, tuổi thọ khá ngắn và hay gặp phải những tai nạn bất ngờ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Bốn mắt trắng dã là điểm khá xấu nên người sở hữu nó cũng không được hưởng nhiều phúc khí, may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, với tính cách tốt xấu trở nên số phận của những người mắt trắng thường không mấy tốt đẹp, gặp nhiều khó khăn và nhận được sự xa lánh của mọi người.

2. Đàn ông có bốn mắt trắng

So với phụ nữ, đàn ông có 4 mắt trắng được đánh giá tốt hơn. Xét trên nhiều phương diện như tình duyên, sự nghiệp thì đàn ông mắt trắng vẫn gặp nhiều may mắn hơn phụ nữ.

bốn mắt trắng
Theo nhân tướng học, bạn nên cẩn thận khi tiếp xúc với người có bốn mắt trắng dã
  • Tính cách

Đàn ông có bốn mắt trắng thường có ý chí mạnh mẽ và bản tính cứng rắn. Họ cũng là những người cực kỳ thông minh và khéo léo, nhạy bén trong mọi tình huống. Với khả năng tính toán và tính cách nhanh nhạy, những người này có thể dự đoán chính xác mọi vấn đề có thể xảy ra trong cuộc sống. Với những mục tiêu đã đề ra, họ sẽ lên kế hoạch cực kỳ chi tiết và rõ ràng để hạn chế những thiệt hại có thể xảy ra cho bản thân.

Tuy nhiên, những người này có nhược điểm là tính toán, ích kỷ và nhỏ nhen. Họ có khả năng nhìn thấy mọi vấn đề và tiếp cận mọi cơ hội để đạt được mục tiêu. Đồng thời, họ có thể đánh đổi các mối quan hệ, sẵn sàng lợi dụng, hạ bệ người khác để trục lợi cho mình. Do đó, người mắt trắng rất khó tìm được mối quan hệ tri kỷ, chủ yếu tập trung vào đối tác làm ăn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xử Nữ Hợp Với Cung Nào? 2 Dấu Hiệu Khi Xử Nữ Yêu Thật Lòng
bốn mắt trắng
Người có bốn mắt trắng dã thường sống cô độc, ít người quan tâm
  • Sự nghiệp

Đàn ông mắt trắng thường thành đạt trong công việc. Với ưu điểm giỏi nắm bắt và nhìn thấu mọi người xung quanh nên dễ dàng đạt được mục đích. Con đường thành công chính của họ là tìm ra điểm yếu của đối thủ để đẩy họ xuống để cải thiện bản thân.

Mặc dù bề ngoài họ trông rất thoải mái nhưng những mánh khóe đằng sau họ thật khó lường. Đối tác làm ăn với người mắt trắng thường thận trọng và ít tin tưởng lẫn nhau.

bốn mắt trắng
Đàn ông bốn mắt trắng dã thường ít được tin tưởng
  • Yêu

Điểm thu hút của người mắt trắng là khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt và thông minh. Họ sẽ tìm được người phù hợp và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, đàn ông có hình dáng khuôn mặt này thường độc đoán, thích kiểm soát nên cuộc sống vợ chồng thường không hạnh phúc, hay xảy ra mâu thuẫn.

bốn mắt trắng
Người bốn mắt trắng dã nên thay đổi tính cách để vợ chồng hòa hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: 10+ kiểu lông mày nam đẹp nhất. Lông mày thể hiện tính cách gì?

Tính cách điển hình của người có lòng trắng mắt là rất toan tính, thường vụ lợi, ham vật chất nên hôn nhân rất ngột ngạt. Vì vậy, người mắt trắng nên kết hôn muộn, hoặc nên nhận ra và cải thiện những nhược điểm của bản thân để duy trì cuộc sống vợ chồng bền vững.

bốn mắt trắng
Người có tướng mắt bốn tròng muốn sung sướng nên thay đổi tính tình
  • Sức khỏe và tuổi thọ

Cũng như phụ nữ, đàn ông có bốn mắt trắng dã thường đoản thọ và sức khỏe kém. Vì hay tính toán thiệt hơn nên những người này thường gặp nhiều xui xẻo. Vận khí của người có tướng mắt này rất kém, nếu không cải tạo bản thân, tu tâm dưỡng tính thì hậu vận sẽ khó khăn, cô độc.

III. Nhân chủng học có chính xác về bốn mắt trắng không?

Mắt bốn lòng trắng là một trong những dấu hiệu về mắt được coi là đặc biệt trong bói toán và nhân tướng học. Nhân học xuất phát từ sự chiêm nghiệm cuộc sống, được lặp đi lặp lại nhiều lần, từ đó hình thành quy luật. Vì vậy, những nhận định về nhân tướng học về người có 4 mắt trắng dã chỉ mang tính chất tương đối, chủ quan và chưa có bằng chứng cụ thể.

bốn mắt trắng
Nhân tướng học bốn mắt trắng xuất phát từ kinh nghiệm chủ quan

Sự hình thành tính cách đến từ nhiều yếu tố như môi trường sống, hoàn cảnh gia đình và cả những trải nghiệm trong cuộc sống hàng ngày. Có thể thấy, người có bốn mắt trắng dã tuy hiếm nhưng họ vẫn có thể thành công trong nhiều lĩnh vực. Ở Việt Nam và trên thế giới, có rất nhiều người sở hữu 4 mắt trắng dã này nhưng vẫn tốt bụng, quan tâm giúp đỡ người khác và thành công bằng chính năng lực, kiến ​​thức của mình.

bốn mắt trắng
Phụ nữ có tướng mắt bốn lòng trắng thường chung tình

Mỗi người một tính cách, một suy nghĩ và cách nhìn về cuộc sống khác nhau. Vì vậy, người dù không sở hữu 4 mắt trắng dã nhưng có những đức tính trên sẽ bị mọi người xung quanh xa lánh, mất lòng tin.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  15+ loại đá phong thủy mệnh Kim mang lại tài lộc và vượng khí cho chủ nhân

IV. Có cách nào khắc phục mắt trắng không?

Dù không cần quan tâm đến vận mệnh tương lai từ thông tin nhân tướng học nhưng bốn mắt lòng trắng không phải là một đôi mắt đẹp về mặt thẩm mỹ. Thông thường, mắt bốn lòng trắng sẽ khiến chủ nhân của nó có khuôn mặt mất cân đối, mang lại cảm giác sợ hãi cho người đối diện.

bốn mắt trắng
Nen chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín để thay đổi hình dáng đôi mắt

Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, bạn có thể khắc phục dáng mắt 4 lòng trắng bằng nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau. Hai cách phổ biến nhất để thay đổi hình dáng đôi mắt là nhấn mí và cắt mí mắt. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định chỉnh sửa, chỉnh sửa dáng mắt, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng.

bốn mắt trắng
Công danh sự nghiệp của người mắt trắng phát triển nhanh nhưng cũng thường gặp nguy hiểm

>>> Có thể bạn quan tâm: Sở hữu lông mày phong thủy thay đổi vận mệnh, phát tài, phát lộc

V. Một số người nổi tiếng có bốn mắt trắng

Tuy số lượng lòng trắng mắt không được đánh giá cao và tỷ lệ người có dáng mắt này xuất hiện rất ít nhưng vẫn có rất nhiều người nổi tiếng sở hữu đôi mắt này. Họ vẫn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, được mọi người yêu mến, góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp, văn minh. Hãy cùng điểm qua một số ngôi sao và người nổi tiếng có bốn mắt trắng.

bốn mắt trắng
Nhiều ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng sở hữu đôi mắt này

RM – Một trong những thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTS sinh năm 1994 sở hữu đôi mắt trắng khác lạ nhưng không hề giảm phong độ. RM luôn đạt được nhiều thành công trong học tập và cuộc sống

bốn mắt trắng
RM của nhóm nhạc nổi tiếng BTS sở hữu đôi mắt độc nhất vô nhị

chàng trai nóng bỏng G-Dragon là thành viên sinh năm 1988 thuộc lứa idol Hàn Quốc đời đầu sở hữu vẻ lạnh lùng, ánh mắt sắc lạnh. Ngoài thành công trong âm nhạc, anh còn được coi là biểu tượng thời trang của giới trẻ.

bốn mắt trắng
G-Dragon sở hữu đôi mắt lạnh lùng ấn tượng

vua nhạc Michael Jackson Anh cũng là người sở hữu đôi mắt trắng sắc nét và ấn tượng. Về cuộc đời và sự nghiệp của Michael Jackson thì ai cũng biết bởi ông là một trong những nhân vật nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20 cho đến tận bây giờ. Anh ấy là nghệ sĩ âm nhạc được trao nhiều giải thưởng nhất trên thế giới cho đến ngày nay.

bốn mắt trắng
Michael Jackson có đôi mắt nam tính, quyến rũ

phần kết

Đây là tất cả các thông tin về hình dạng cơ thể bốn mắt trắng. TỶKhông xem qua bài viết trên giúp chúng ta hiểu thêm về hình dạng mắt này và các khái niệm, lý luận liên quan đến nhân tướng học. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và đừng quên theo dõi Mua để cập nhật những thông tin hấp dẫn khác về nhà đất, việc làm, phong thủy… nhé!

Hiền Phạm

>>> Xem thêm:

  • Xem mũi phụ nữ biết mệnh qua góc nhìn nhân tướng học
  • Cách Đoán Tính Cách Chính Xác Qua Nhân Tướng Khuôn Mặt
  • Nốt ruồi ở cằm: 12 cách hóa giải phong thủy của nam và nữ hay nhất
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN