No menu items!
HomeNhà MạngHé lộ: Vì sao sim Tứ Quý Giữa lại rẻ hơn sim...

Hé lộ: Vì sao sim Tứ Quý Giữa lại rẻ hơn sim Tứ Quý đuôi?

Đối với nhiều người, sở hữu sim Tứ Quý là một niềm mơ ước. Do đó, nếu Sim tứ quý cuối cùng Nếu bạn đang có một mức giá “khủng” ngoài tầm với, tại sao không đưa ra lựa chọn sáng suốt với Sim Tứ Quý ở giữa. Đẳng cấp và giá trị nó mang lại không thay đổi, nhưng giá cả phù hợp hơn với túi tiền của bạn?

1. Điểm giống nhau giữa 2 hình thức

Ta có thể thấy bộ 4 số trùng nhau ở giữa hoặc ở cuối đều thuộc dạng sim Tứ Quý – dòng sim VIP mà ai cũng muốn sở hữu. Tức là chúng đều có 4 chữ số lặp (có thể từ 0 đến 9) đứng cạnh nhau tại một vị trí nhất định trong dãy số sim.

Ý nghĩa của bộ tứ quý trong sim dù là ở giữa hay ở cuối đều mang ý nghĩa tốt lành. Mỗi sim sẽ mang đến những giá trị và ý nghĩa khác nhau cho người sở hữu. Tuy nhiên, việc đánh giá giá trị của dòng sim này tốt hay xấu không chỉ phụ thuộc vào ý nghĩa của từng bộ tứ mà các bộ tứ đó có tương sinh với chủ sim hay không?

Tham khảo: Ý nghĩa từng bộ tứ chính xác 1OO%

2. Sự khác biệt giữa 2 hình thức

Về vị trí đứng trong dãy số sim, chính cái tên của loại sim đã nói lên sự khác biệt đầu tiên giữa hai loại này, sự khác biệt về vị trí đứng sẽ tạo nên những ấn tượng khác nhau cho người gọi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bạn đã biết cách mua thêm dung lượng 4G Viettel cho mình chưa?

Thông thường nhiều người thích sử dụng những sim có bộ tứ ở cuối hơn là ở giữa. Vì sở thích và cấu trúc dãy số lặp ở đuôi bỏ 4 số ở giữa nên người dùng có thể lựa chọn dãy số có giá trị ý nghĩa khác. Chính vì vậy cũng khiến giá của dòng sim này ở mức trung bình đắt hơn một chút.

So với sim đuôi tứ quý thì sim tứ quý giữa có mức giá thấp và cạnh tranh hơn nhưng vẫn giữ được trọn vẹn giá trị cả về hình thức lẫn ý nghĩa đi kèm.

3. Tại sao nên chọn sim Tứ Quý giữa?

Sim Tứ Quý tầm trung - giá rẻ nhưng ý nghĩa không "rẻ tiền"
Sim Tứ Quý tầm trung – giá rẻ nhưng ý nghĩa không “rẻ tiền”

Một. Có khả năng thu hút tốt nhất

Nếu bạn nghĩ rằng sim ngũ quý giữa sẽ không mang ý nghĩa như sim ngũ quý cuối bởi giá thành rẻ hơn một chút thì bạn đã nhầm. Sở dĩ giá thành của sim rẻ hơn là do người dùng sim thường có suy nghĩ giống quý nhân và luôn thích những sim có bộ tứ ở cuối sim.

TUY NHIÊNTheo các chuyên gia về sim số đẹp, ý nghĩa của bộ tứ quý trong sim dù là ở giữa hay ở cuối đều mang ý nghĩa tốt lành. Hơn nữa, là sim có 4 chữ số lặp nằm ở trung tâm, bộ tứ quý ở giữa được đánh giá là loại sim có khả năng thu hút ánh nhìn của những người xung quanh tốt nhất.

b. Ấn tượng và ít có khả năng va chạm

Ở một khía cạnh khác, đó lại là một điểm mạnh khiến bạn nên sở hữu một chiếc sim ở giữa. Khi ít người sử dụng hơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ ít bị “đụng hàng”. Và điều này có thể giúp bạn cảm thấy chiếc sim được gia tăng giá trị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giả mạo số tổng đài quay trở lại- cẩn thận mất tiền oan

Hơn nữa, các chuyên gia về sim số đẹp cho rằng giá trị của mỗi dạng còn phụ thuộc vào chữ số lặp lại, với mỗi chữ số từ 0 đến 9 sẽ mang một ý nghĩa khác nhau cho người dùng. Ví dụ như bộ tứ số 0 tượng trưng cho sự tròn trịa, thành công bất tận. Bộ tứ 6 với ý nghĩa mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sử dụng,…. Những ý nghĩa này không khác nhau ở phần cuối hay ở phần giữa.

ĐẶC BIỆT, trong một số trường hợp, nhiều người chọn sim tứ quý ở giữa và có thể tăng thêm giá trị cho mình bằng cách ghép thêm các chữ số đuôi có cấu trúc đặc biệt. Ngoài 4 chữ số lặp ở giữa, các em có thể chọn cho mình dãy số có cấu tạo khác như dãy số năm sinh, dãy số lặp thêm, số tiến hoặc lùi.

Vậy, tại sao bạn không chọn ngay sim Tứ Quý khi ý nghĩa của dòng sim này không hề thay đổi?

Xem ngay: Kho sim Tứ Quý giá chỉ từ 499K

Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất…!!!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN