No menu items!
HomePhong ThủyGiải mã vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay. Tốt hay...

Giải mã vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay. Tốt hay xấu? Giàu hay nghèo?

Nội Dung Chính

Theo quan niệm phong thủy, nốt ruồi trên cơ thể con người có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, hôn nhân và công danh. Nốt ruồi trong lòng bàn tay cũng vậy, mỗi nốt ruồi sẽ mang đến ý nghĩa riêng tùy thuộc vào vị trí, hình dáng và màu sắc của nó. Dưới đây là một số ý nghĩa cụ thể của từng vị trí nốt ruồi bàn tay, cùng theo dõi ngay bên dưới.

Giải mã vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay. Tốt hay xấu? Giàu hay nghèo?
Giải mã vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay. Tốt hay xấu? Giàu hay nghèo?

I. Ý nghĩa các vị trí nốt ruồi son và nốt ruồi đen trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay đa phần khá thông minh và nhạy bén. Họ thường nhận được sự tin tưởng cao, nhờ vào tính cách suy xét kỹ càng trước khi quyết định hành động. Tuy vậy, nốt ruồi son và nốt ruồi đen trong lòng bàn tay có ý nghĩa khác nhau và có thể ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp của một người. Dưới đây là ý nghĩa của nốt ruồi son và nốt ruồi đen trong lòng bàn tay:

1. Ý nghĩa nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Dưới góc nhìn khoa học, nốt ruồi son mọc trong bàn tay thể hiện tình trạng liên quan đến bệnh lý u mạch máu được hình thành do tăng mao mạch nơi bì và hạ bì. Thế nhưng, việc có nốt ruồi son là hoàn toàn lành tính. 

Ý nghĩa nốt ruồi son trong lòng bàn tay
Ý nghĩa nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Trên phương diện nhân tướng học, chủ nhân sở hữu nốt ruồi son được cho là người nhân hậu, chân thành. Nốt ruồi này thường được coi là điềm tốt trong phong thủy, mang đến may mắn, tài lộc và sự thành công trong sự nghiệp. Dưới đây là một số vị trí nốt ruồi son và ý nghĩa của chúng:

  • Nốt ruồi son ở ngón cái: Mang lại sự nghiệp hanh thông và địa vị cao.
  • Nốt ruồi son ở ngón trỏ và giữa: Gặp được nhiều may mắn trên con đường tình duyên.
  • Nốt ruồi son ở ngón áp út: Đem đến sự nghiệp thành công và tài lộc.

2. Ý nghĩa nốt ruồi đen trong lòng bàn tay

Ý nghĩa nốt ruồi đen trong lòng bàn tay
Ý nghĩa nốt ruồi đen trong lòng bàn tay

Xét về tình duyên, người sở hữu nốt ruồi đen trong lòng bàn tay thường được đánh giá là đào hoa, bởi được nhiều người khác giới quan tâm và để ý. Mặt khác, nhiều nhà nhân tướng học cho rằng đây là nốt ruồi phú quý, gặp nhiều may mắn và báo hiệu con đường công danh hanh thông, thuận lợi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hạn Tam Kheo là hạn gì trong phong thủy? Ý nghĩa và cách cúng giải hạn

Tuy nhiên, tuỳ vào màu sắc, kích thước và vị trí khác nhau mà ý nghĩa có nốt ruồi ở lòng bàn tay là khác nhau.

Đọc thêm: Ý nghĩa nốt ruồi cổ tay. Khám phá vận mệnh chủ nhân sở hữu

II. Luận giải nốt ruồi trong lòng bàn tay nam mệnh và nữ mệnh

Các nốt ruồi khác nhau ở từng vị trí trên lòng bàn tay sẽ có ý nghĩa khác nhau đối với nam và nữ. Dưới đây là luận giải về nốt ruồi trong lòng bàn tay nam mệnh và nữ mệnh:

1. Nốt ruồi trong lòng bàn tay phải ở nữ

Vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ giới thường thể hiện họ là người phụ nữ của gia đình. Gia đình là tất cả của họ, dù cho có bận rộn đến đây thì họ vẫn ưu tiên thời gian dành cho gia đình.

Người phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay phải cho thấy họ là người có khả năng quán xuyến mọi việc trong nhà, đặc biệt là khả năng tính toán chi tiêu. Chính vì khả năng quản lý và trách nhiệm cao vốn có của mình mà nữ mệnh có nốt ruồi ở lòng bàn tay phải thường gặp được những thuận lợi trong công việc.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay phải ở nữ
Nốt ruồi trong lòng bàn tay phải ở nữ

Trái lại, trong chuyện tình cảm, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường sở hữu tính hay ghen khá cao và chiếm hữu lớn. Do đó, đôi lúc trong mối quan hệ giữa họ và bạn đời có chút mâu thuẫn.   

Nếu nốt ruồi nằm ở lòng bàn tay phải của nữ thì mang lại may mắn trong tình duyên và sự nghiệp, thì nốt ruồi nằm ở vị trí gần cổ tay thì có thể mang đến vận may và tài lộc trong cuộc sống.

2. Nốt ruồi trong lòng bàn tay phải nam

Nốt ruồi trong lòng bàn tay phải nam giới thường thể hiện một vận mệnh tương đối tốt. Dẫu rằng lúc trẻ người có nốt ruồi trong lòng bàn tay này có chút lận đận nhưng thời gian sau sẽ gặp được những điều thăng tiến.  

Nếu nốt ruồi nằm ở lòng bàn tay phải của nam thì mang lại may mắn trong sự nghiệp và tài lộc, thì nốt ruồi nằm ở vị trí gần cổ tay thì có thể mang đến sự thành công và giàu có cho chủ nhân.

3. Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái của nữ

Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái của nữ
Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái của nữ

Nữ giới có nốt ruồi trong lòng bàn tay trái được tin là có số hưởng phúc, thường gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, công việc không quá nhiều chướng ngại rào cản.

Trên phương diện tính cách, người nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay phần đông là người sống khá nội tâm và không thường bộc lộ tính cách và cảm xúc của bản thân ra ngoài quá nhiều.

Nốt ruồi son ở lòng bàn tay trái nữ thường cho thấy họ là người có tính khá thẳng thắn, luôn tham vọng để giành hư danh về cho bản thân. Ý nghĩa nốt ruồi ở lòng bàn tay trái của nữ còn biểu lộ một sự may mắn về tình duyên thuận lợi. Do đó nếu bạn là nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay trái thì đây là điều cực may mắn.        

4. Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái của nam

Trái với nữ, nốt ruồi trong lòng bàn tay trái nam giới thể hiện người này có thiên hướng ngoại, đầy cởi mở và khá hòa đồng với mọi người. Nốt ruồi trong lòng bàn tay trái đàn ông cho thấy họ luôn nhiệt thành và sẵn sàng hoàn thành công việc tốt. Phần đông có nốt ruồi trong lòng bàn tay trái đàn ông ấy có khả năng giao tiếp khá tốt. Nhờ đó họ có thể nắm bắt được tâm lý và suy nghĩ đối phương cực nhạy bén.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái của nam
Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái của nam

Trên phương diện tướng học, nốt ruồi trong lòng bàn tay trái đàn ông cho thấy họ khá đa tình và chuộng tự do. Chính những điểm này đôi lúc họ có thể gặp khá nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Yết hầu ở nữ liệu có bình thường? Yết hầu ở nữ khác gì so với nam?

Xem thêm: Ý nghĩa nốt ruồi ngay miệng. Điềm báo tốt hay xấu?

III. Vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay đem lại may mắn

Bên cạnh luận giả về ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay trái nữ nam, các vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay cũng nhận được lượng quan tâm nhất định. Cùng điểm qua các vị trí nốt ruồi lòng bàn tay mang may mắn cho gia chủ ngay sau đây:

1. Tại Gò Kim Tinh

Vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay đem lại may mắn
Vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay đem lại may mắn – Gò Kim Tinh

Gò Kim Tinh là vị trí gần gốc ngón cái, nằm giữa gốc hai ngón cái và trỏ của lòng bàn tay, được coi là vị trí mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu nó. Nếu có nốt ruồi nằm ở vị trí này, có thể mang lại vận may trong cuộc sống và được mọi người yêu mến.

2. Tại Gò Hỏa Tinh

Vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay đem lại may mắn
Vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay đem lại may mắn

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí Gò Hỏa Tinh như có nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay. Theo tử vi nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí này cho thấy người đó thường được quý nhân phù trợ. Chính điều này tạo nên một con đường hanh thông trong phát triển sự nghiệp cho người có nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí Gò Hỏa Tinh. 

Dù cho họ có rơi vào khó khăn, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí Gò Hỏa tinh vẫn sẽ dễ dàng vượt qua được. Đường tài lộc của mệnh chủ người có nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí này luôn vươn sắc không ngừng.

3. Dưới ngón giữa

Nốt ruồi son ở lòng bàn tay dưới ngón tay giữa cho thấy bạn là người cực kỳ điềm tĩnh và hiền lành. Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay dưới ngón giữa thường là người giải quyết mọi chuyện khá tốt và ít gây tranh cãi.

Người ta tin rằng tử vi nốt ruồi trong lòng bàn tay dưới ngón giữa cho thấy gia chủ sở hữu hiếm khi rơi và những rắc rối và mâu thuẫn. Vị trí nằm dưới ngón giữa của lòng bàn tay được coi là vị trí mang lại sự ổn định và may mắn trong cuộc sống. Nếu có nốt ruồi nằm ở vị trí này, thì có thể mang lại sự ổn định và may mắn.

4. Trên đường sinh đạo

Vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay đem lại may mắn
Vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay đem lại may mắn

Đường sinh đạo là vị trí nằm giữa hai dãy xương của lòng bàn tay, được coi là đường mang lại năng lượng và sức khỏe cho người sở hữu nó. Nếu có nốt ruồi nằm trên đường sinh đạo, thì có thể mang lại sức khỏe và năng lượng cho người sở hữu nó. Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay trên đường sinh đạo thường là người có khả năng tự lập từ bé, không thích dựa dẫm vào người thân.

Chính những đặc điểm tính cách này mà người có nốt ruồi trong lòng bàn tay trên đường dinh đạo thường có khả năng đi lên từ bàn tay trắng. Họ dễ dàng làm nên sự nghiệp cho riêng mình.

Do đó, người ta tin rằng vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay trên đường sinh đạo sẽ là vị trí vô cùng đắc địa khẳng định được bản lĩnh của gia chủ.  

IV. Có nên xăm nốt ruồi ở lòng bàn tay để đem lại may mắn?

Việc xăm nốt ruồi vào lòng bàn tay để đem lại may mắn là một hành động không nên thực hiện, bởi vì việc xăm nốt ruồi không phải là giải pháp đem lại may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay được coi là một yếu tố tự nhiên, được tạo ra từ khi sinh ra và ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Tuy nhiên, việc xăm nốt ruồi vào lòng bàn tay không thể mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu nó. Thậm chí, việc xăm nốt ruồi còn có thể mang lại những tác hại về mặt sức khỏe.

Có nên xăm nốt ruồi ở lòng bàn tay để đem lại may mắn?
Có nên xăm nốt ruồi ở lòng bàn tay để đem lại may mắn?

Ngoài ra, cần lưu ý rằng việc xăm nốt ruồi vào lòng bàn tay cũng có thể làm thay đổi vận mệnh và định hướng cuộc đời của một người, gây ra những ảnh hưởng không mong muốn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nốt ruồi ở nách theo nhân tướng học là tốt hay xấu?

Do đó, thay vì xăm nốt ruồi vào lòng bàn tay để đem lại may mắn, hãy tập trung vào việc cải thiện bản thân, rèn luyện kỹ năng, phát triển sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội để mở rộng quan hệ xã hội. Chỉ khi làm được những việc này, chúng ta mới có thể đạt được thành công và tài lộc trong cuộc sống.

Bài viết liên quan: Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở dái tai

V. 6 nốt ruồi ở tay tình tiền đều lận đận

Theo quan niệm phong thủy, 6 vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay trái tình tiền được cho là đem lại nhiều lận đận và không may mắn. Dưới đây là 6 vị trí này:

1. Nốt ruồi trong lòng bàn tay trái ở dưới ngón trỏ (gò mộc tinh)

Có một số quan niệm cho rằng, nốt ruồi ở trong lòng bàn tay trái đàn ông, ở dưới ngón trỏ là biểu hiện của sự hao tài tốn của. Tuy nhiên, nếu đó là nốt ruồi son thì dù xuất hiện ở lòng bàn tay trái hay tay phải đều là điềm lành, chủ nhân được dự báo là có số phú quý, hưởng nhiều tài lộc.

2. Nốt ruồi ở lòng ban tay, nằm dưới ngón giữa (gò thổ tinh)

Nốt ruồi ở lòng ban tay, nằm dưới ngón giữa (gò thổ tinh)
Nốt ruồi ở lòng ban tay, nằm dưới ngón giữa (gò thổ tinh)

Nếu có nốt ruồi trong lòng bàn tay, ở ngay trên gò thổ tinh thì chủ nhân được dự báo là có khả năng kết hôn với con nhà quyền quý, cao sang. Tuy nhiên, người này có tính phụ thuộc, ỷ lại, không tự tạo lập được sự nghiệp.

3. Nốt ruồi trong lòng bàn tay, nằm dưới ngón áp út (gò thủy tinh)

Nốt ruồi trong lòng bàn tay, nằm dưới ngón áp út (gò thủy tinh)
Nốt ruồi trong lòng bàn tay, nằm dưới ngón áp út (gò thủy tinh)

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở trong lòng bàn tay và nằm ngay dưới ngón áp út (gò thủy tinh) được dự báo là có đường tình duyên khó khăn, không gặp thuận lợi. Một số quan niệm khác cho rằng người có nốt ruồi ở vị trí này tượng trưng cho sự tham tham, ích kỷ.

4. Nốt ruồi ở lòng bàn tai, dưới ngón cái (gò kim tinh)

Người có nốt ruồi ở vị trí này được cho là có mối tình đầu không suôn sẻ, bị ngăn cách nên gặp nhiều đau buồn, khổ tâm. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở gò kim tinh là nốt ruồi son thì chủ nhân có cuộc sống sung túc, không lo thiếu tiền của.

5. Nốt ruồi ở vị trí đường sinh đạo (chỉ tay thứ nhất gần ngón cái)

Người có nốt ở vị trí này được dự báo là phải cẩn trọng trong cuộc sống, đề phòng tai nạn, gặp họa đột ngột. Nếu nốt ruồi đó có màu đỏ thì cần chú ý đến sức khỏe, tránh ốm vặt.

6. Nốt ruồi ở đường tâm đạo (chỉ tay thứ 3)

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường gặp nhiều thất bại trong cuộc sống. Họ có suy nghĩ luẩn quẩn, đầu óc không được nhanh nhạy nên làm ăn khó thành công.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, ý nghĩa của nốt ruồi trong lòng bàn tay chỉ mang tính chất tham khảo và không thể là căn cứ chính xác để đưa ra quyết định. Việc đánh giá một con người cần phải xem xét kỹ lưỡng từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Xem thêm: Ý nghĩa nốt ruồi ở trán – Dự đoán vận mệnh tương lai

VI. Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ về nốt ruồi ở lòng bàn tay nữ nam và ý nghĩa nốt ruồi son trong lòng bàn tay. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Tuy nhiên những chia sẻ trên đây chỉ mang tính tham khảo. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Muaban.net để cập nhật các tin tức về phong thủy và nhà đất bạn nhé!

Có thể bạn chưa biết:

  • Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt nam, nữ chuẩn xác nhất năm 2023
  • Nốt ruồi ở cằm: 12 luận giải tướng số phong thủy của nam và nữ chuẩn nhất

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN