No menu items!
HomePhong ThủyGiải mã đường chỉ tay đuôi cá, báo hiệu cuộc đời phú...

Giải mã đường chỉ tay đuôi cá, báo hiệu cuộc đời phú quý và thành công

Nhiều người nói ngón đuôi cá Đó là điềm báo may mắn, giúp gia chủ có được cuộc sống đủ đầy, giàu sang và bình an. Vậy có vấn đề gì với ngón tay này? Mời bạn cùng Mua Hãy phân tích và hiểu rõ hơn qua bài viết này!

Hướng đuôi cá báo hiệu may mắn cho gia chủ
Hướng đuôi cá báo hiệu may mắn cho gia chủ

I. Chỉ đuôi cá là gì?

Thuật xem tướng đuôi cá là một loại thuật xem tướng đặc biệt được tạo ra từ hình ảnh ngón trỏ trên lòng bàn tay. Chúng thường xuất hiện dưới dạng các đường cọ chồng lên nhau hoặc trên gò đất. Cọ đuôi cá bắt đầu phân nhánh và tạo thành một đường cong ở lòng bàn tay, đuôi chia làm hai nhánh, giống hình đuôi cá.

Khái niệm chỉ đuôi cá
Khái niệm chỉ đuôi cá

Các chuyên gia nhân tướng học cho rằng người sở hữu tướng tay này dù là nam hay nữ đều là điềm báo may mắn, cát tường. CŨĐiệu bộ tay đuôi cá thường mang ý nghĩa tích cực, nhưng sẽ khác nhau tùy thuộc vào vị trí nó xuất hiện.

Nếu bạn có lòng bàn tay đuôi cá, đó là một dấu hiệu may mắn và là điềm tốt cho cuộc sống của bạn. Người sở hữu lòng bàn tay này thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, danh vọng và cả trong hôn nhân. Nếu bạn là một trong số những người có đường chỉ tay này, hãy tự hào rằng mình có thể đạt được nhiều điều trong cuộc sống và luôn có quý nhân giúp đỡ.

Đường chỉ tay này mang ý nghĩa tài lộc vô cùng tốt lành
Chỉ tay có nghĩa là may mắn

II. Đường sinh mệnh hình đuôi cá dự báo điều gì?

Ở phần này chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về những điềm báo mà cây đuôi cá mang lại bao gồm:

1. Về thế giới bên kia

Người có đường chỉ tay đuôi cá thường vô cùng may mắn, có của ăn của để, tương lai ổn định. Tuổi trẻ tuy có nhiều bất trắc, khó khăn nhưng cuối đời có cuộc sống không lo lắng về tiền bạc, hôn nhân yên ấm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vị Trí Đặt Két Sắt Trong Phòng Ngủ Hợp Mệnh, Thu Hút Vận May Cực Tốt
Số phận người có ngón đuôi cá có của ăn của để
Số phận của người có ngón tay đuôi cá rất ấm áp

2. Về tài lộc

Người có lòng bàn tay đuôi cá thường đạt được thành công về tài chính vào khoảng từ 27 tuổi trở lên, tài lộc sẽ lên như diều gặp gió.. Cuộc sống của họ sau này ngày càng đủ đầy, sung túc và không cần nghĩ quá nhiều đến miếng cơm manh áo.

Tài vận mãi sau 27 tuổi mới khởi sắc
Người có lòng bàn tay đuôi cá sau 27 tuổi sẽ có vận may tốt hơn

3. Về tình yêu

Người có đường chỉ tay đuôi cá thường sẽ gặp được người bạn tâm giao, tính cách phù hợp, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để đi đến hôn nhân hạnh phúc. Gia đình hai bên yêu thương, gắn bó như con cái trong nhà

tình yêu rất tốt
tình yêu rất tốt

III. Ý nghĩa từng vị trí khác nhau của ngón tay đuôi cá

Đường chỉ tay đuôi cá xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên lòng bàn tay sẽ quyết định mức độ may mắn mang đến cho chủ nhân. Mua Bán Nhanh sẽ cùng bạn khám phá ý nghĩa của đường chỉ tay đuôi cá để giúp bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình.

Cùng tìm hiểu vị trí ngón trỏ đuôi cá giống vị trí nào trong lòng bàn tay
Ý nghĩa đường chỉ tay đuôi cá theo từng vị trí trong lòng bàn tay

1. Hướng đuôi cá về hướng đường đi

Nếu bạn có đường chỉ tay đuôi cá nằm ngay trên đường tâm đạo thì bạn sẽ vô cùng thuận lợi trong học hành, thi cử và sự nghiệp. Lòng bàn tay này tượng trưng cho những người có phúc khí và dễ dàng đạt được thành công. Nếu đường trí tuệ dài và hình đuôi cá kết thúc ở ngón áp út, rất có thể bạn là người sáng suốt và biết hưởng thụ cuộc sống.

Tại vị trí tâm đạo
Tại vị trí tâm đạo

2. Đuôi cá chỉ vào đường sinh mệnh

Đường sinh đạo hay còn gọi là đường sinh mệnh có thể phản ánh sức khỏe và sinh khí của chủ nhân. Nếu đường chỉ tay trên đường sinh mệnh rõ ràng, dài và liền mạch chứng tỏ họ là người vô cùng khỏe mạnh và dồi dào sức sống. Nếu bạn có nhiều hđuôi cá cuối đời Đây được coi là một dấu hiệu của sự may mắn và thành công.

Những người sở hữu ngón tay đuôi cá ở đường sinh đạo hay nói cách khác là ngón tay đuôi cá ở đường sinh đạo thường được coi là người có số vượng phu ích tử, vận mệnh vững như đinh đóng cột. Dù cuộc sống khá khó khăn và vất vả thời trẻ nhưng cuối đời họ nhận được may mắn về tài lộc và có một cuộc hôn nhân ấm áp.

Tại vị trí của kênh sinh
Tại vị trí của kênh sinh

>>> Xem thêm: Tương khắc là gì? Những điều cần biết và tuổi phạm trong 12 con giáp

3. Đường chỉ đuôi cá trên đường tình duyên

Chỉ tay đuôi cá trong đường tình duyên thường báo hiệu mối quan hệ yêu đương viên mãn, có khả năng kết hôn với người bạn đang theo đuổi. Người sở hữu ngón tay đuôi cá trong đường tình duyên thường có tinh thần lạc quan và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Cuộc sống của họ luôn tràn ngập niềm vui và không có quá nhiều áp lực.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tam Hợp Tuổi Thìn Gồm Con Giáp Nào? Tính Cách Và Vận Mệnh Ra Sao?
Ngay vị trí đường tình yêu
Ngay vị trí đường tình yêu

4. Đuôi cá chỉ trên đồi Thái Dương

Nếu bạn có ngón tay đuôi cá ở vị trí này thì trong hôn nhân, bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người mình yêu. Trong công việc, tuy bạn không có quá thông minh hay tài năng đặc biệt nhưng sự nghiệp của bạn cũng rất rực rỡ. PHỤ NỮNếu đầu tư sẽ như kinh doanh mà ăn thật, tiền lúc nào cũng dồi dào.

Chân đuôi cá ở gò Thái Dương
Chân đuôi cá ở gò Thái Dương

>>> Xem thêm: Luận Giải 20 Vị Trí Nốt Ruồi Quý Nhân Trên Khuôn Mặt Người Phụ Nữ Hoàn Hảo

5. Chỉ tay đuôi cá trên gò Thổ tinh

Hướng đuôi cá trên gò Thổ tinh là điềm báo bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công mong muốn. Trong kinh doanh, người sở hữu lòng bàn tay này có khả năng thành công vượt trội, trong đầu tư kinh doanh thường sinh lãi liên tục.

Tuy nhiên, họ cần giữ thái độ khiêm tốn trước mặt mọi người, bởi đôi khi có người ghen tị với thành công của người khác và có ý định hãm hại. Điều này có thể khiến người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá trên gò Thổ tinh trở nên mất phương hướng và gặp phải những tai họa về tài chính.

Tử vi người có ngón tay đuôi cá ở gò Tinh
Chỉ tay vào đuôi cá ở gò Thọ Tinh

6. Đuôi cá chỉ hành Mộc Tinh

Hầu như 90% người có đường chỉ tay đuôi cá trên gò Mộc Tinh luôn có sự thăng hoa trong sự nghiệp. Nhìn chung, cuộc sống của họ khá thoải mái, nhẹ nhàng với nhiều niềm vui. Đặc biệt là ở thế giới bên kia, họ có phúc lộc dồi dào, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và con cái hiếu thảo.

Tử vi người có ngón tay đuôi cá tại gò Mộc Tinh
Hướng đuôi cá vào gò Mộc Tinh

>>> Xem thêm: Thạch lựu phù hợp với công việc gì? Tính Cách Và Số Phận?

7. Chỉ đuôi cá trên gò Thủy tinh

Ở vị trí gò Thủy Tinh, nếu ngón tay có hình đuôi cá, người này sẽ thành công trong sự nghiệp và đạt được một cuộc hôn nhân viên mãn. Trong công việc, bạn luôn gặp quý nhân phù trợ, kinh doanh gặp nhiều cơ hội lớn. Về tình yêu, hãy gặp tình yêu đích thực của họ và sẽ có một mối quan hệ với họ

Người có đuôi cá trong lòng bàn tay gặp nhiều may mắn
Hướng đuôi cá vào gò Thủy Tinh

8. Chỉ đuôi cá trên đồi Thái Âm

Đường chỉ tay đuôi cá xuất hiện trên gò Thái Âm báo hiệu bạn là người có khí chất vương giả, phú quý. Mọi thứ trong cuộc sống đều theo ý muốn của bạn, giúp bạn tỏa sáng và làm chủ cuộc đời mình.

Vì vậy, tính cách của bạn hơi hiếu thắng, tự phụ và ít khi muốn lắng nghe lời khuyên từ người khác. Để trở thành một người thành công cần có suy nghĩ tích cực, chăm chỉ và nỗ lực hàng ngày. Vì vậy, hãy cố gắng hạ thấp cái tôi của mình để có thể nhìn thấy bức tranh toàn cảnh và đạt được thành công lâu dài trong cuộc sống.

Cần cái tôi để có thể phát triển lâu dài
Chỉ vào đuôi cá ở đồi Thái Âm

9. Đuôi cá chỉ gò Kim Tinh

Người sở hữu ngón tay đuôi cá có đường chỉ tay gò Kim Tinh sẽ gặp nhiều may mắn trong kinh doanh, đầu tư lâu dài. Nếu lòng bàn tay đuôi cá bị cắt bởi bất kỳ đường nào khác trên gò sao Kim, điều này có thể mang lại một số điều xui xẻo trong cuộc sống.

Người sở hữu tướng tay này có thể đạt được thành công trong kinh doanh và đầu tư, nhưng lợi nhuận thu được không như mong đợi. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự ổn định tài chính của họ và gây ra những khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi người có ngón tay đuôi cá ở gò Kim Tinh
Chỉ đuôi cá tại gò Kim Tinh

IV. Các vị trí khác trên lòng bàn tay biểu thị phú quý cả đời

Ngoài đường chỉ tay đuôi cá, trên bàn tay còn có một số dấu hiệu khác cho thấy sự giàu sang, sung túc cả đời của chủ nhân, đó là:

  • Vạn Kim Tinh nằm dưới ngón áp út hoặc ngón út là điềm may mắn, thịnh vượng
  • Đường cao quý xuất hiện trong lòng bàn tay của bạn
  • Cuối đường định mệnh có hình chữ thập hoặc hình giống đuôi cá
  • Chữ cái đầu tiên trong lòng bàn tay
Hình dạng tốt nhất trong lòng bàn tay của bạn
Hình dạng tốt nhất trong lòng bàn tay của bạn

phần kết

Qua bài viết này chúng ta đã biết về ngón đuôi cá và ý nghĩa của từng vị trí khác nhau trên bàn tay. Hi vọng những thông tin trong bài sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống. Đừng quên ghé thăm trang Muaban.net để theo dõi thêm nhiều bài viết mới hữu ích liên quan đến nhiều chủ đề hot khác nhau trong cuộc sống bao gồm chia sẻ kinh nghiệm, kiến ​​thức xe hơi, phong thủy, nhà đất,… được cập nhật mỗi ngày.

>>> Xem thêm:

  • Giải Mã Nốt Ruồi Ở Tai Có Ý Nghĩa Gì Theo Nhân Học
  • Luận giải ý nghĩa nốt ruồi mọc lông ở từng vị trí trong nhân tướng học
  • Giờ hoàng đạo là gì? Cách Tính Ngày Giờ Hoàng Đạo Chính Xác Nhất
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN