No menu items!
HomePhong ThủyDự Đoán Vận Mệnh Phú Quý Hay Vất Vả Qua Việc Xem...

Dự Đoán Vận Mệnh Phú Quý Hay Vất Vả Qua Việc Xem Tướng Bàn Chân

Nội Dung Chính

Theo tướng số thì bàn chân không chỉ là một bộ phận trên cơ sở con người, mà tướng bàn chân còn nói lên được vận mệnh của người đó. Nhìn vào các đặc điểm như kích thước, hình dáng, ngón chân… cũng sẽ đoán được một phần về cuộc đời, tính cách, sự nghiệp của một người tốt hay xấu. Nếu bạn đang quan tâm đến việc dự đoán vận mệnh qua việc xem tướng bàn chân, thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của Muaban.net nhé!

Tướng bàn chân có thể nói lên vận mệnh và tính cách của một người
Tướng bàn chân có thể nói lên vận mệnh và tính cách của một người

I. Ý nghĩa của tướng bàn chân trong dự đoán vận mệnh 

Theo nhân tướng học, tướng bàn chân thể hiện phần nào số mệnh cuộc sống của mỗi người. Có thể nhìn vào tướng bàn chân để nhận biết được chủ nhân của nó có sức khỏe, vận mệnh, tình cảm, hôn nhân… như thế nào. Thường thì người có tướng bàn chân có những đặc điểm như: xòe, mịn màng, đầy đặn, có vân, màu hồng và có nốt ruồi thì sẽ gặp nhiều chuyện tốt trong cuộc sống. Còn người có những đặc điểm ngược lại thì được xem là có vận mệnh không được thuận lợi và may mắn. 

Xem tướng bàn chân thường dựa vào kích thước
Xem tướng bàn chân thường dựa vào kích thước

Xem tướng bàn chân dựa vào kích thước là cách đơn giản nhất để biết được số mệnh của một người, như:

  • Bàn chân to, dày: đây là dấu hiệu của sự vững chắc. Người có tướng chân này sẽ có tướng số tốt, tài cao học rộng, con đường sự nghiệp ổn định. 
  • Bàn chân nhỏ: người sở hữu bàn chân nhỏ sẽ có tính cách trầm và sống khép kín. Họ thường thích và có năng khiếu trong những công việc cần sự khéo léo, hay công việc thiên về nghệ thuật thay vì công việc nặng nhọc. 
  • Bàn chân dài: người có bàn chân dài sẽ rất giỏi trong việc kinh doanh buôn bán nên cuộc sống của họ rất dư dả. Họ có năng lực quản lý tài chính, luôn nỗ lực vươn lên để đạt được thành quả tốt nhất trong tương lai.

>>> Tham khảo: Ý nghĩa chi tiết nốt ruồi bàn chân. Giải mã vận mệnh của chủ nhân sở hữu

II. Những tướng bàn chân có hậu vận giàu sang?

Nếu người nào sở hữu tướng bàn chân có những đặc điểm như dưới đây, thì cả nam hay nữ đều rất có thể sẽ có hậu vận sang giàu.

1. Độ dài các ngón chân gần như bằng nhau

Người sở hữu bàn chân cùng độ dài các ngón gần như bằng nhau sẽ là người ngay thẳng, trung thực, có gì nói nấy. Họ là những người giỏi phân tích vấn đề, lập luận logic và biết quan sát tỉ mỉ, chi tiết những vấn đề xung quanh cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây linh sam hợp mệnh gì? Tìm hiểu cách trồng và chăm sóc đúng chuẩn
Người có các ngón chân dài bằng nhau thường ngay thẳng, trung thực
Người có các ngón chân dài bằng nhau thường ngay thẳng, trung thực

Hơn thế, người có tướng bàn chân như vậy còn sống rất lý trí, ít để cảm xúc chi phối, đặc biệt có khả năng lấy lại bình tĩnh mỗi khi bị căng thẳng. Tuy nhiên, người sở hữu tướng bàn chân này sẽ không lắng nghe mọi người, chỉ chăm chăm theo quan điểm của mình đến mức bảo thủ. 

2. Bàn chân có độ dài ngón thứ 2 dài nhất

Sở hữu tướng bàn chân có độ dài ngón thứ 2 dài nhất chính là người mang trong mình đầy tham vọng và sự sáng tạo. Thích phiêu lưu mạo hiểm, khám phá, muốn trải nghiệm những công việc mới mẻ… là một vài đặc trưng trong tính cách của người sở hữu tướng bàn chân này. Nhưng đây cũng là những người bốc đồng, họ thích làm mọi việc theo ý của mình. Trong tình yêu, họ rất giàu cảm xúc nhưng lại sợ bị tổn thương.

Bàn chân có độ dài ngón thứ 2 dài nhất thể hiện sự tham vọng và sáng tạo
Bàn chân có độ dài ngón thứ 2 dài nhất thể hiện sự tham vọng và sáng tạo

3. Bàn chân có độ dài 3 ngón đầu tiên gần bằng nhau

Nam nữ có tướng bàn chân với độ dài 3 ngón đầu tiên bằng nhau là người năng động, tháo vát, thích quán xuyến việc nhà và luôn là niềm tự hào của gia đình. Họ là người hướng ngoại, tính cách thân thiện và dễ hòa đồng với mọi người xung quanh. Không những thế, những người này còn rất biết lắng nghe, thích trải nghiệm thực tế để mở rộng vốn hiểu biết về thế giới.

Người có bàn chân với độ dài 3 ngón đầu tiên gần bằng nhau giỏi quán xuyến việc nhà
Người có bàn chân với độ dài 3 ngón đầu tiên gần bằng nhau giỏi quán xuyến việc nhà

Họ đam mê du lịch, yêu thích việc khám phá các nền văn hóa và địa điểm mới. Điểm nữa là họ khá dũng cảm, sẽ không bỏ cuộc cho đến khi không còn sự lựa chọn nào khác. Nhưng cũng chính vì thế mà nhiều khi họ bị kiệt sức vì làm việc quá nhiều. 

>>> Xem thêm: Giải Mã Tướng Số Nốt Ruồi Ở Chân Là Tốt Hay Xấu Ở Nam Và Nữ

4. Bàn chân có ngón cái dài nhất

Dựa vào nhân tướng học, người có ngón cái dài nhất trong bàn chân chính là mẫu người chín chắn, trưởng thành. Họ luôn sống thực tế và có kế hoạch rõ ràng cho mọi việc trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những người này còn có lòng kiên nhẫn và sống đầy nghị lực.

Bàn chân có ngón cái dài nhất là biểu hiện của người chín chắn, trưởng thành
Bàn chân có ngón cái dài nhất là biểu hiện của người chín chắn, trưởng thành

Trong cuộc sống, người có tướng bàn chân với ngón cái dài nhất sẽ sẵn sàng hy sinh vì đại cuộc chung, có tài vận lý tưởng nên hiếm khi phải lo về vấn đề tiền bạc. Nếu là nữ giới sở hữu bàn chân có ngón cái dài nhất thì sẽ là người mang nhiều phúc khí, cả một đời hạnh phúc viên mãn. 

III. Xem tướng bàn chân có nốt ruồi ở cả nam và nữ

Tướng bàn chân có nốt ruồi cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Dưới đây vận mệnh của cả nam và nữ giới sở hữu nốt ruồi ở bàn chân:

1. Tướng số đàn ông có nốt ruồi 

  • Ở chân trái: là người giàu có và có địa vị trong xã hội. Những người này luôn hiền lành và tốt bụng, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Khi gặp chuyện họ cũng luôn được người khác giúp đỡ. Những người đàn ông có nốt ruồi bên chân trái sẽ có tính quyết đoán, độc lập và mạnh mẽ trong mọi việc. Cuộc hôn nhân của họ cũng rất hạnh phúc vì họ là những người biết quan tâm, chia sẻ và lắng nghe đối phương. 
  • Ở chân phải: là người tải giỏi, thông minh, giỏi quản lý và kỹ năng giao tiếp tốt. Họ có tương lai sáng lạn và giữ những chức vụ cao trong tổ chức như quản lý, trưởng phòng, giám đốc. Trong cuộc sống, những người này luôn được mọi người yêu quý và kính trọng. Thường nam giới có nốt ruồi bàn chân phải sẽ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và phú quý. Đường tình duyên của họ cũng rất thuận lợi, những người này sẽ gặp được người hòa hợp với mình nên có cuộc sống hôn nhân viên mãn đến cuối đời. 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nghi lễ cúng đầy tháng bé trai đầy đủ bài bản nhất 2023
Đàn ông có nốt ruồi ở bàn chân sẽ có cuộc sống viên mãn
Đàn ông có nốt ruồi ở bàn chân sẽ có cuộc sống viên mãn

2. Tướng số phụ nữ có nốt ruồi 

  • Ở chân trái: người phụ nữ có nốt ruồi ở chân trái đa số đều có phúc từ khi sinh ra. Đến khi trưởng thành thì họ có cuộc sống viên mãn, tuy không phải là giàu có nhưng họ cũng không phải lo toàn về tiền bạc. Trong cuộc hôn nhân của mình, họ cũng tìm được một nửa phù hợp, gia đình yên ấm, con cái ngoan ngoãn và hiếu thảo.
  • Ở chân phải: giống như đàn ông, phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn chân phải đa số là những người thông minh, tài năng. Họ là người có tố chất lãnh đạo nên thường giữ các vị trí trọng trong một tổ chức. Đặc biệt, họ dễ dàng đạt được bất cứ mục tiêu nào trong cuộc sống với sự nỗ lực và quyết tâm cao nhất. Phụ nữ có nốt ruồi ở bàn chân phải có số vượng phu, là chỗ dựa đồng thời giúp chồng xây dựng và phát triển sự nghiệp, ấm êm trong cuộc hôn nhân của chính mình. 
Phụ nữ có nốt ruồi ở bàn chân thường có phúc
Phụ nữ có nốt ruồi ở bàn chân thường có phúc

>>> Tìm hiểu thêm: Nốt ruồi ở ngón chân có ý nghĩa phong thủy gì?

IV. Những tướng bàn chân có cuộc sống sung sướng

Nhìn tướng dưới chân có thể đoán được tính cách của một người, cũng có thể đoán được vận mệnh tương lai của người đó. Hãy xác định bàn chân của người có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc nói chung theo các đặc điểm sau:

1. Có móng chân hồng hào

Nói đến tướng bàn chân sung sướng thì người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe tốt mà còn giàu có hơn người khác. Ngoài ra, người có móng chân màu trắng sữa sẽ có cuộc đời bình lặng, không sóng gió. Còn móng chân cụp xuống là người có số thừa kế tài sản, nếu móng chân tròn bóng thì sẽ có số mệnh phụ phu nhân.

Người có móng chân hồng hào sẽ có sức khoẻ tốt và giàu có
Người có móng chân hồng hào sẽ có sức khoẻ tốt và giàu có

2. Gót chân hồng

Những người có gót chân hồng cũng thường sẽ có số hưởng và ít gặp trở ngại trong cuộc sống nói chung và công việc nói riêng. Họ có một tinh thần lạc quan, tích cực và sống vui vẻ nên con đường công danh luôn thành công ngoài mong đợi.

Gót chân hồng là đặc điểm của người có tinh thần lạc quan, tích cực
Gót chân hồng là đặc điểm của người có tinh thần lạc quan, tích cực

3. Lông ngón chân dày và rậm

Tướng bàn chân có lông ngón chân dày và rậm thể hiện chủ nhân của nó sẽ có cuộc sống sung sướng mặc dù nó ảnh hưởng một chút đến vẻ đẹp bên ngoài. Đặc biệt, phụ nữ mà có lông ngón chân dày rậm được đánh giá là người có số vượng phu, họ không những có sự nghiệp vững chắc mà còn là bàn đạp giúp chồng thăng tiến trong công việc. Cuộc đời họ luôn gặp may mắn, sung túc và suôn sẻ. 

Tướng bàn chân có lông ngón chân dày và rậm thể hiện chủ nhân của nó sẽ có cuộc sống sung sướng
Tướng bàn chân có lông ngón chân dày và rậm thể hiện chủ nhân của nó sẽ có cuộc sống sung sướng

>>> Tìm hiểu thêm: Dự đoán tướng vận qua đường sinh mệnh của mỗi người

V. Những tướng bàn chân có cuộc sống khổ sở

Bên cạnh tướng bàn chân có cuộc sống sung sướng thì cũng có tướng bàn chân thể hiện cuộc sống khổ sở. Những đặc điểm của tướng bàn chân số khổ của một người như sau:

1. Tướng bàn chân nữ lõm, cong

Người có bàn chân lõm, sâu và cong thường có vận mệnh khổ sở. Những người có tướng bàn chân này thường phải chịu nhiều cay đắng, hoạn nạn trong cuộc đời. Để thành công, họ thường phải trải qua rất nhiều gian khổ. Nhưng họ không nản lòng trước những khó khăn vất vả đó mà rất ngoan cường và trân trọng mọi cơ hội, vượt qua khó khăn thử thách để đạt được thành công.

Người có tướng bàn chân lõm thường có mệnh khổ
Người có tướng bàn chân lõm thường có mệnh khổ

2. Tướng gót bàn chân bị nứt nẻ

Nếu tướng bàn chân của một người bị nứt nẻ, đó là dấu hiệu của sự gian lao khó nhọc trong cuộc sống. Những người có bàn chân như này có sức khỏe kém, con đường sự nghiệp kém may mắn, tài chính không còn dư dả và rất dễ trắng tay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi Đinh Dậu 2017 nam mạng năm 2024 – Tập trung tu dưỡng
Người có gót chân nứt nẻ thường sẽ có tình trường bấp bênh
Người có gót chân nứt nẻ thường sẽ có tình trường bấp bênh

3. Tướng bàn chân phẳng

Trái ngược với bàn chân lõm, người có bàn chân phẳng chạm sát đất sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt trên con đường sự nghiệp. Họ phải trải qua nhiều thử thách để có được cuộc sống ổn định và viên mãn.

Người có tướng bàn chân phẳng chạm đất thường gặp trắc trở trong công việc
Người có tướng bàn chân phẳng chạm đất thường gặp trắc trở trong công việc

4. Tướng bàn chân thô cứng, không có đường vân

Người có lòng bàn chân thô cứng và không có đường vân sẽ rất vất vả. Họ thường không chăm chỉ bằng người khác, hoặc nếu có thì cũng không gặp nhiều may mắn và sự giúp đỡ trên đường đời.

5. Lòng bàn chân khô cứng

Lòng bàn chân khô cứng chứng tỏ cả đời vất vả, cực khổ. Họ làm việc rất chăm chỉ nhưng thất bại lại nhiều hơn thành công. Trên con đường công danh, họ nhiều lần vấp ngã mới đạt được một ít thành tựu. Trong cuộc sống, họ sống hiền lành nhưng lại thiếu kiên định và dễ bị chi phối bởi những người xung quanh.

Lòng bàn chân khô cứng chứng tỏ cả đời vất vả, cực khổ
Lòng bàn chân khô cứng chứng tỏ cả đời vất vả, cực khổ

VI. Xem tướng bàn chân có hoa chân

Hoa chân ở lòng bàn chân hoặc hoa chân ở ngón cái cũng phản ánh một phần vận mệnh và tích cách của một người. Đây là một tướng pháp khá thú vị mà nhiều người cũng quan tâm. Dưới đây là một số hình hoa chân có thể gặp:

  • Vân chân hình con rùa: Tính cách điềm tĩnh, có tài lãnh đạo và địa vị xã hội cao là đặc điểm của người có vân chân hình con rùa. Họ còn là người sống liêm khiết, tài đức vẹn tròn cả một đời.
  • Vân chân hình chân gà: Người này có cuộc sống khá yên bình và thuận lợi. Họ thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, luôn nhanh nhạy thông minh ở mọi tình huống, biết tiến lùi đúng lúc.
  • Vân chân hình người: Nếu người có vân chân hình người sẽ được ví von như quý tộc trong hoàng cung, và họ cũng sẽ có địa vị cực cao trong xã hội. Họ có tài năng lãnh đạo bẩm sinh, tài trí đức đều vẹn toàn.
Nhìn vào hoa chân cũng có thể dự đoán vận mệnh của một người
Nhìn vào hoa chân cũng có thể dự đoán vận mệnh của một người
  • Vân chân như cái kéo: Đây là người có khả năng giao tiếp cực tốt, có đầu óc làm kinh doanh. Việc kinh doanh của họ cũng vì vậy mà vô cùng thuận lợi, phát triển, các mối quan hệ xã hội cũng cực tốt. Họ sẽ được sống một đời giàu sang phú quý.
  • Vân chân như cây hoa: Những người có vân chân như cây hoa là người có nhiều tiền của. Họ luôn được sống trong an nhàn, thoải mái, càng về già cuộc sống càng hạnh phúc êm đềm.
  • Vân chân hình chữ X: Tướng vân chân này được đánh giá là có nhiều sự may mắn nhất trong tất cả tướng bàn chân có hoa chân. Cuộc sống luôn được quý nhân phù trợ, may mắn vạn phần.
  • Vân chân đẹp như gấm: Người ta nói, nếu ai đó có vân chân đẹp như gấm thì không chỉ may mắn mà còn có nhiều tài lộc, cuộc sống sang giàu. Kể cả trong cuộc đời có gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. 

Trên đây là những thông tin về tướng bàn chân ở nam và nữ và dự đoán vận mệnh của một người thông qua tướng bàn chân. Hy vọng, qua bài viết bạn có thể tự mình giải đáp những thắc mắc liên quan đến tướng bàn chân của chính mình. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật và tìm hiểu thêm các tướng khác trên cơ thể con người, cũng như những thông tin thú vị khác về phong thủy nhà đất, tướng số nhé!

>>> Có thể bạn chưa biết:

  • Luận giải ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân của nam và nữ
  • Cách Đoán Tính Cách Chuẩn Xác Qua Nhân Tướng Học Khuôn Mặt
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN