No menu items!
HomePhong ThủyĐoán vận mệnh nam nữ có chân mày rồng chi tiết và...

Đoán vận mệnh nam nữ có chân mày rồng chi tiết và đầy đủ nhất

Lông mày là một trong những nét trên khuôn mặt phản ánh tính cách và số mệnh của một người. Vì vậy, chủ sở hữu nhà vô địch lông mày rồng Mệnh và tướng số là gì? Tất cả mọi thứ sẽ Muaban.net Giải đáp chi tiết về tướng lông mày rồng trong bài viết sau.

Lông mày rồng là tướng lông mày phú quý
Lông mày rồng là tướng lông mày phú quý

1. Tướng lông mày rồng là gì?

Tướng lông mày rồng khá hiếm gặp ở phụ nữ với đặc điểm là lông mày dài và thưa, phần đỉnh lông mày nhỏ và mảnh nhưng phần đuôi lại rậm, nhô cao hơn so với đầu. Nhìn tổng thể, lông mày rồng khá bóng, đậm nhưng vẫn rất thanh tú. Dáng lông mày rồng được coi là dáng lông mày cao quý hiếm có và người sở hữu được cho là vô cùng may mắn khi có cuộc sống vô cùng sung túc.

2. Số phận đàn ông lông mày rồng

Đàn ông có lông mày rồng là người có tướng quý phái và có vẻ ngoài vô cùng thu hút. Đặc biệt, theo nhân tướng học, họ sẽ có phúc khí và phúc lộc. Như sau:

2.1 Về tính cách

Đàn ông có lông mày rồng là người khá phóng khoáng, hòa đồng và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Đặc biệt, những việc làm tốt đó không cần được đền đáp lại nên được mọi người xung quanh yêu mến, kính trọng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 18/12/2023| Xem ngày tốt xấu
Đàn ông có lông mày rồng là người khá phóng khoáng, hòa đồng và tốt bụng
Đàn ông có lông mày rồng là người khá phóng khoáng, hòa đồng và tốt bụng

2.2 Về nghề nghiệp

Con đường sự nghiệp của đàn ông có lông mày rồng rất thành công. Bởi một phần do tính cách cẩn thận, chu đáo cộng với việc có quý nhân hỗ trợ nên dễ dàng gặp được nhiều thành công trong công việc.

Xem thêm: Người Có Tướng Lông Mày Dày Là Người Gì? Định mệnh là gì?

2.3 Về tình yêu và hôn nhân

Đàn ông có lông mày rồng thường có tính cách đào hoa bởi họ có ngoại hình ưa nhìn, thu hút nên thu hút được rất nhiều ánh nhìn của phụ nữ. Đặc biệt họ rất biết trân trọng tình cảm của người khác. Tuy nhiên, đàn ông cần trải qua nhiều mối tình mới tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Đàn ông có lông mày rồng thường có tính cách đào hoa
Đàn ông có lông mày rồng thường có tính cách đào hoa

3. Số phận phụ nữ có lông mày rồng

Lông mày rồng ở phụ nữ khá hiếm. Tuy nhiên, nếu sở hữu, người phụ nữ đó chắc chắn sẽ gặp may mắn trong cuộc sống, hôn nhân và sự nghiệp bởi đây là tướng lông mày phú quý.

3.1 Về tính cách

Phụ nữ có lông mày rồng thường có vóc dáng hấp dẫn, thu hút người đối diện. Đặc biệt, họ là một người can đảm, chu đáo và rất kiên cường. Ngoài ra, họ khá hài hước, thích mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh.

3.2 Về nghề nghiệp

Nhờ tính cách kiên cường và tài giỏi nên họ thường có sự nghiệp khá ổn định. Tuy nhiên, phụ nữ có lông mày rồng thường không mưu cầu sự nghiệp, không ham hư vinh nên chỉ mong muốn có một công việc ổn định, không quá cạnh tranh.

3.3 Về tình yêu và hôn nhân

Đường tình duyên của phụ nữ có lông mày rồng không hề dễ dàng. Dù chỉ mong muốn một cuộc sống bình yên nhưng vì xuất sắc nên họ thường bị đố kỵ. Bên cạnh đó, họ quá chân thành nên dễ bị lừa dối trong tình yêu.

Phụ nữ có lông mày rồng thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hôn nhân và sự nghiệp
Phụ nữ có lông mày rồng thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hôn nhân và sự nghiệp

4. Các yếu tố khác ảnh hưởng đến vận mệnh người có lông mày rồng

Tuy lông mày rồng được coi là tướng phú quý nhưng khi kết hợp với một số yếu tố như độ dài đuôi lông mày, khoảng cách lông mày,…. sẽ làm thay đổi tướng số của chủ nhân. Như sau:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày đẹp tháng 5 năm 2023 (Lịch Vạn Niên): Ngày để cưới hỏi, sinh con

4.1 Khoảng cách giữa hai mày rồng

  • Khoảng cách bằng 1 đốt ngón tay trỏ: Tượng trưng cho người có tính cách hòa đồng, vui vẻ, có thể làm nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Khoảng cách bằng 1,5 đốt ngón tay trỏ: Đây là người tự tin, dũng cảm, có tài năng và không bao giờ nản lòng, luôn nỗ lực mỗi ngày. Vì vậy, họ sẽ đạt được nhiều thành tựu trong công việc và cuộc sống.
  • Khoảng cách quá rộng: Đây là mẫu người nóng nảy, bất cẩn và thiếu trách nhiệm nên cuộc sống thường khá khó khăn, bề bộn.
  • Hai lông mày giao nhau: Đây là tướng lông mày kém may mắn. Sẽ gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Ảnh hưởng đến sự nghiệp, tình duyên và tài lộc.
Khoảng cách giữa 2 đầu mày rồng ảnh hưởng đến tướng của chủ nhân
Khoảng cách giữa 2 đầu mày rồng ảnh hưởng đến tướng của chủ nhân

Xem thêm: 10+ kiểu lông mày nam đẹp nhất. Lông mày thể hiện tính cách gì?

4.2 Độ dài của lông mày

  • Chiều dài mắt: Đây là người thông minh, nhanh nhẹn, biết hoạch định cuộc sống nên thường gặp nhiều thành công, có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.
  • Chiều dài ngắn hơn mắt: Đây là người nóng nảy, thiếu kiên nhẫn nên thường gặp thất bại trong cuộc sống.

4.3 Mối quan hệ với mắt

  • Người có mắt hẹp và dài, mắt có lòng đen trắng rõ ràng, người có mắt sâu và sáng,… sẽ có phúc khí và phúc khí.
  • Người có mắt xếch hoặc xếch, mắt có nhiều tia đỏ, mắt đờ đẫn, thất thần… sẽ có vận số không tốt.
Người có đôi mắt xếch sẽ gặp nhiều xui xẻo.
Người có mắt xếch sẽ gặp nhiều xui xẻo

4.4 Mối quan hệ với mũi

  • Người có lông mày rồng kết hợp với chiếc mũi to, cánh mũi rộng, cánh mũi đầy đặn, lỗ mũi nhỏ,… thường có vận số và tài lộc khá tốt.
  • Người có dáng mũi xấu, mũi thô, thấp,… đi với tướng lông mày rồng sẽ ảnh hưởng đến tướng số, không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Tương quan giữa lông mày với mũi cũng ảnh hưởng đến vận mệnh
Tương quan giữa lông mày với mũi cũng ảnh hưởng đến vận mệnh

4.5 Tương quan với tai

  • Đôi tai đẹp như tai đầy đặn, to khỏe và rõ ràng, tai cao hơn mắt,… và lông mày rồng là biểu hiện của tướng phúc hậu, phú quý.
  • Tướng tai xấu như màu sắc xỉn, dái tai mỏng, dựng ngược… khi kết hợp với lông mày rồng sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh và tướng số.

4.6 Tương quan với miệng

  • Mối tương quan giữa lông mày rồng với khuôn miệng sẽ tốt và mang lại cuộc sống hạnh phúc cho chủ nhân nếu khuôn miệng có tướng tốt như miệng có đường nét hồng hào rõ ràng, khóe miệng hướng lên trên,…
  • Ngược lại, nếu lông mày rồng kết hợp với tướng miệng xấu như đường nét không rõ ràng, môi thâm… sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ nhân.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cung Thiên Di Là Gì? Luận cung chi tiết ảnh hưởng lên lá số tử vi

Xem thêm: Mắt trắng là bệnh gì Ý nghĩa của bốn mắt trắng ở nam và nữ

Mối tương quan giữa miệng rồng và lông mày
Mối tương quan giữa miệng rồng và lông mày

5. Ý nghĩa đặc biệt của rồng mắt phượng

Theo nhân tướng học, mắt phượng và rồng là tướng tài sắc vẹn toàn, phú quý. Người sở hữu tướng này chắc chắn sẽ giàu có và hạnh phúc. Đặc biệt, rồng mắt phượng còn giúp diện mạo của chủ nhân thêm phần bảnh bao, cuốn hút.

5.1 Đối với nam giới

Đàn ông mắt rồng, mắt phượng là người giỏi lãnh đạo, thông minh và rất tài giỏi. Họ có tâm hồn rộng mở, giàu lòng nhân ái nên được mọi người yêu mến, dễ dàng thành công trong công việc. Trong chuyện tình cảm, họ là người nồng nhiệt, giàu tình cảm nên dễ gặp được tri kỷ phù hợp.

Đàn ông mắt rồng, mắt phượng là người thông minh, tài giỏi và đặc biệt yêu gia đình
Đàn ông mắt rồng, mắt phượng là người thông minh, tài giỏi và đặc biệt yêu gia đình

5.2 Đối với phụ nữ

Phụ nữ mắt rồng, mắt phượng là người thông minh, nhạy cảm và biết nghĩ cho người khác. Dù ít nói chuyện nhưng nhờ tính cách sẻ chia, dễ mến nên họ nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người.

Phụ nữ mắt rồng, mắt phượng thông minh, nhạy bén
Phụ nữ mắt rồng, mắt phượng thông minh, nhạy bén

Trong hôn nhân, người phụ nữ sở hữu dáng lông mày này là người đảm đang, biết lo toan cho gia đình và là hậu phương vững chắc của người đàn ông. Vì vậy, cuộc sống hôn nhân của họ khá viên mãn và hạnh phúc.

6. Tóm tắt

Bài viết trên đã cung cấp cho độc giả những thông tin liên quan đến lông mày rồng. Hi vọng bạn đã hiểu rõ hơn về tử vi và vận mệnh của người sở hữu tướng này. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật những tin tức mới nhất về phong thủy.

Xem thêm:

  • Lông mày cánh cung là gì? Tất tần tật thông tin và ý nghĩa của dáng lông mày này
  • Dáng lông mày tài vận là gì? Top 8+ dáng lông mày mang lại tài lộc mà bạn nên biết
  • Sở hữu lông mày phong thủy thay đổi vận mệnh, phát tài, phát lộc
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN