No menu items!
HomePhong ThủyCung Thiên Di Là Gì? Luận cung chi tiết ảnh hưởng lên...

Cung Thiên Di Là Gì? Luận cung chi tiết ảnh hưởng lên lá số tử vi

Cung Thiên Di trong tử vi cho bạn biết về nơi làm việc và sự thay đổi hoàn cảnh sống của từng người. Do đó, việc tìm hiểu cung này sẽ giúp bạn lựa chọn con đường đúng đắn hơn cho bản thân. Hãy cùng tìm hiểu về ảnh hưởng của cung này đến chúng ta qua bài viết sau đây của Mua Bán.

Cung Thiên Di là gì?
Cung Thiên Di là gì? Luận cung chi tiết lên lá số tử vi

Cung Thiên Di là gì?

Cung Thiên Di là gì, Cung Thiên Di nằm ở đâu? Cung Thiên Di là một trong 7 cung trên tử vi đẩu số và nằm ngay vị trí thứ 7 chỉ sau cung Nô Bộc. Cung này cho bạn biết đâu là nơi phát triển sự nghiệp tốt nhất, tình trạng di chuyển và nơi sinh sống sau này.

Các vấn đề được thể hiện thông qua cung này bao gồm:

  • Môi trường nơi bạn sinh ra;
  • Môi trường sống và làm việc sau này của bạn;
  • Bạn sẽ xuất ngoại hay sống ở trong nước;
  • Việc bạn có bị môi trường sống chi phối hay bạn chi phối môi trường sống;
  • Bạn có bị thương, bị trộm cướp, bị đánh,… hay không.

Cung Thiên Di gặp Triệt là gì? Trong tử vi lá số, Triệt có nghĩa là đang đi nửa đường phải về hoặc dừng lại. Thời điểm mà người có Triệt đi sẽ tùy thuộc vào đại và tiểu hạn. Nhìn chung, người có Triệt trong cung này sẽ có đi mà không có về.

Cung Thiên Di gặp Tuần ý chỉ người đã rời đi. Những người này đi đúng một vòng rồi trở về, không giống Triệt đi mà không có về.

Cung Thiên Di là gì? 
Cung Thiên Di là gì?

>>> Tham khảo thêm: Lục hợp là gì? Cách tính và ý nghĩa của lục hợp trong tử vi

Ảnh hưởng của cung Thiên Di đến vận mệnh?

Thiên Di ảnh hưởng đến tính cách và các năng lực khác của mệnh tạo như khả năng xã giao, khả năng giao tiếp và các mối quan hệ xung quanh. Sự ảnh hưởng của Cung Thiên Di còn thể hiện thông qua hai ý như sau:

  • Cung này khi tam hợp với Cung Phúc Đức, có quan hệ trực tiếp đến năng lực giao tiếp và cách bạn xã giao với mọi người xung quanh. Ngoài ra, bạn còn có thể biết được người này có thể sống ở nơi đất khách quê người có phù hợp hay không.
  • Cung này khi tam hợp với Cung Phu Thê: Mối quan hệ vợ chồng có ảnh hưởng rất lớn đến đặc điểm Cung Thiên Di của từng người. Cung Phu Thê có mối quan hệ gián tiếp tới nơi mà bạn lập nghiệp, các mối quan hệ xã giao và sự phát triển sự nghiệp của mỗi người.

Chúng ta có thể coi Cung Thiên Di rất quan trọng, chỉ xếp sau Cung Mệnh, Cung Thân và Cung Phúc Đức. Bên cạnh đó, mối quan hệ của Tam Hợp Mệnh với Cung Thiên Di cũng cần được chú ý:

  • Cung này khắc Tam Hợp Mệnh: Người này sẽ bị thua thiệt khi ra ngoài đấu tranh (người bị hoàn cảnh chi phối).
  • Cung này bị Tam Hợp Mệnh khắc: Người này ra ngoài đấu tranh hay được lợi (người chi phối hoàn cảnh).
Cung Thiên Di biểu hiện các mối quan hệ, khả năng giao tiếp và xã giao của bạn
Cung Thiên Di biểu hiện các mối quan hệ, khả năng giao tiếp và xã giao của bạn

>>> Tham khảo thêm: Sao Tham lang là gì? Lá số tử vi mệnh có chứa sao Tham Lang là tốt hay xấu

Ý nghĩa của các sao chính thuộc cung Thiên Di là gì?

Khi tìm hiểu Cung Thiên Di là cung gì, chúng ta cần biết về các sao có trong cung. Các sao chính hiện diện gồm có 14 sao. Mỗi sao chính sẽ tiết lộ về cuộc đời của bạn như sau:

Sao Tử Vi

Người có sao Tử Vi trong Cung Thiên Di sẽ được nhiều người quý trọng và sẵn sàng giúp đỡ khi họ đi làm ăn xa nhà. Nếu người này có Tả Phụ và Hữu Bật thì là người có mối quan hệ rộng, thích xã giao và dễ gặp được bạn bè tốt. Ngoài ra, sao Tử Vi khi kết hợp cùng các sao khác sẽ mang nhiều ý nghĩa như:

  • Sao Tử Vi thêm Thiên Khôi, Thiên Việt, Hóa Lộc, Hóa Quyền hoặc Hóa Khoa sẽ dễ thành công do được quý nhân phù trợ.
  • Sao Tử Vi thêm Hóa Lộc, Lộc Tồn và Thiên Mã thì nên đi xa lập nghiệp sẽ dễ gặp tài lộc. Nếu có Địa Không, Sát Tinh hoặc Địa Kiếp thì dù cho kiếm được nhiều tiền nhưng lại thường bị tranh công, lợi dụng và bị dụ dỗ tham gia vào tệ nạn.
  • Người có Tử Vi cùng Đà La và Kình Dương thì là người ít nói, trầm tính, không thích giao tiếp nhiều nên cũng không được nhiều người giúp đỡ.
  • Người có Sát Tinh, Linh Tinh, Hỏa Tinh, Địa Kiếp, Đại Hao, Địa Không và Thiên Hình khi ra ngoài có thể gặp chuyện thị phi, thậm chí liên quan đến pháp luật.
  • Tử Vi khi kết hợp với Thiên Mã, Thiên Phủ, Lộc Tồn, Hóa Lộc khi làm ăn xa sẽ được đồng nghiệp và sếp tin tưởng và đề bạt lên chức vụ cao. Nếu là người kinh doanh, bạn cũng có thể kiếm được nhiều lợi nhuận và có địa vị xã hội cao.
  • Người có Tử Vi lẫn Phá Quân đi làm xa được sếp ưu ái nhưng dễ gặp đồng nghiệp và bạn bè đố kỵ.
  • Người có cả Tử Vi lẫn Thiên Tướng thì ra ngoài làm việc được như mong muốn nhưng gặp sát tinh dễ bấp bênh, cần cẩn trọng có kẻ phá hoại.
  • Người có Tử Vi lẫn Tham Lang có thể làm được việc lớn nhưng nếu có Sát Tinh, Địa Không, Hóa Kỵ, Địa Kiếp và Thiên Hình sẽ phải đánh đổi nhiều để có sự nghiệp.
  • Người có thêm Thất Sát có người trợ giúp khi đi xa, được nhiều người nể trọng. Nếu người này có Thiên Hình và Sát Tinh thì dễ bị người khác hãm hại khi đi làm ăn xa.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cây hạnh phúc hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy ít ai biết của cây hạnh phúc
Ý nghĩa sao Tử Vi trong Cung Thiên Di
Ý nghĩa sao Tử Vi trong Cung Thiên Di

>>> Tham khảo thêm: Tử Vi Tuổi Đinh Tỵ Năm 2023 Nữ Mạng Luận Giải Chi Tiết Nhiều Phương Diện

Sao Thiên Cơ

Người có sao Thiên Cơ ở Cung Thiên Di thì nên ra ngoài làm ăn xa nhà. Bởi vì người này làm việc ở quê hương dễ đứng núi này trông núi nọ, dễ gặp chuyện thị phi và làm gì cũng nhanh chán.

Tuy nhiên, nếu sao Thiên Cơ kết hợp với các sao khác thì sẽ có ảnh hưởng khác đối với chủ mệnh:

  • Thiên Cơ kết hợp cùng Kình Dương, Hỏa Linh, Linh Tinh, Đà La, Địa Không, Địa Kiếp sẽ dễ gặp tai tiếng và tai nạn nếu đi làm ăn xa nhà.
  • Thiên Cơ có thêm Lộc Tồn, Thái Âm, Thiên Mã và Hóa Lộc nên đi xa để dễ gặp may mắn về tài lộc. Nhưng nếu người này có thêm Sát Tinh thì cuộc sống phải buôn ba khắp nơi và khó ổn định.
  • Thiên Cơ kết hợp với Cự Môn thì nên đi làm ăn xa để làm ăn thuận lợi hơn và dễ gặp nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên nếu có thêm Hóa Kỵ, Thiên Hình và Sát Tinh sẽ thường xuyên bị người khác quấy rầy, gặp nhiều thị phi và liên quan đến pháp luật.
  • Thiên Cơ có thêm Thiên Lương là người phù hợp để đi làm ăn xa, được quý nhân giúp đỡ, gặp được nhân duyên tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu có thêm Văn Xương, Sát Tinh và Văn Khúc sẽ gặp nhiều trắc trở và không kiếm được nhiều tiền.
Ý nghĩa Thiên Cơ trong lá số tử vi
Ý nghĩa Thiên Cơ trong lá số tử vi

Sao Thái Dương

Người có sao Thái Dương ở Cung Thiên Di nên làm ăn xa để có người giúp đỡ từ đó công việc dễ dàng tiến triển. Sao Thái Dương khi thêm các sao khác sẽ mang nhiều ý nghĩa khác như:

  • Thái Dương kết hợp cùng Sát Tinh và Hóa Kỵ thì làm việc thu được lợi nhuận không tương xứng với công sức đã bỏ ra, đi làm xa nhà dễ bị bệnh tật và tai nạn bất ngờ.
  • Thái Dương kết hợp với Hỏa Tinh, Kình Dương, Tứ Sát, Đà La, Địa Không, Linh Tinh và Địa Kiếp thì đi xa dễ hao tốn tiền của, dễ gặp thị phi.
  • Thái Dương cùng Thái Âm thì bạn sẽ vô cùng bận rộn nhưng không nhận được những thứ xứng đáng.
  • Thái Dương cùng Văn Khúc, Văn Xương, Hữu Bật, Tả Phụ, Thiên Việt và Thiên Khôi thì không nên tranh giành việc làm ăn cho người khác để được trời đất giúp đỡ, sự nghiệp tốt đẹp.
  • Thái Dương cùng Cự Môn, Hóa Quyền, Hóa Lộc, Lộc Tồn hoặc Hóa Khoa nên đi xa để được người xung quanh trợ giúp hỗ trợ, tài ăn nói tốt nên được nhiều người tín nhiệm.
  • Thái Dương có thêm Văn Xương, Thiên Lương, Lộc Tồn thì người này nên đi xa để học hành tấn tới và có được danh lợi tốt đẹp.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nét đặc sắc trong phong tục tập quán ngày Tết của người Việt Nam
Ý nghĩa Thái Dương trong lá số tử vi
Ý nghĩa Thái Dương trong lá số tử vi

Sao Vũ Khúc

Người có sao Vũ Khúc trong Cung Thiên di nên ở quê hương lập nghiệp thì mới có tài lộc. Bởi vì khi đi xa quê, tiền tài của họ sẽ bị phụ thuộc vào các sao khác có trong cung. Nếu là sao tốt thì không sao nhưng nếu là sao xấu sẽ khiến bạn nghèo túng đến mức không đủ tiền về quê hương.

Nếu Vũ Khúc có thêm Tham Lang, Linh Tinh, Hỏa Tinh hoặc các sao cát tinh khác thì nên đi xa để làm ăn thuận lợi. Trường hợp Vũ Khúc kết hợp cùng các sao xấu khác cần tránh làm ăn xa nhà vì có nhiều vận xui, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

Ý nghĩa Vũ Khúc trong lá số tử vi
Ý nghĩa Vũ Khúc trong lá số tử vi

Sao Thiên Đồng

Người có sao Thiên Đồng trong Cung Thiên Di nên đi xa quê hương thì mới có cuộc sống dư dả. Tuy nhiên, khi sao Thiên Đồng kết hợp cùng các sao khác có thể xảy ra các trường hợp như sau:

  • Kết hợp cùng Thiên Hình, Hỏa Tinh và Linh Tinh: dễ cãi vã và tranh giành lợi ích.
  • Kết hợp cùng Địa Kiếp, Tứ Sát, Địa Không: dễ hao tổn tiền của, bị người khác trộm hoặc lừa mất, không thể trở về.
  • Kết hợp cùng Tứ Sát, Địa Kiếp, Địa Không: phải khổ cực mới có thành tựu.
  • Kết hợp cùng Hóa Lộc, Hóa Quyền, Lộc Tồn, Cự Môn: dễ lo lắng, bất an nhưng sẽ có thành tựu nếu vượt qua được….
Ý nghĩa Thiên Đồng trong lá số tử vi
Ý nghĩa Thiên Đồng trong lá số tử vi

Sao Liêm Trinh

Người có sao Liêm Trinh trong Cung Thiên Di nên làm ăn xa nhà vì sẽ không phát triển được tại quê nhà. Đôi khi gặp nhiều khó khăn nhưng người này sẽ sớm thành công nếu vượt qua được.

Ý nghĩa Liêm Trinh trong lá số tử vi
Ý nghĩa Liêm Trinh trong lá số tử vi

Sao Thiên Phủ

Người có sao Thiên Phù trong Cung Thiên Di nên làm ăn xa nhà hoặc xuất ngoại sẽ có người hỗ trợ. Họ có đầu óc nhạy bén nên có thể phát triển sự nghiệp tốt. Nếu kết hợp với các sao xấu khác thì có thể đối mặt với tiểu nhân và bệnh tật.

Ý nghĩa Thiên Phủ trong lá số tử vi
Ý nghĩa Thiên Phủ trong lá số tử vi

Sao Thái Âm

Cung Thiên Di có sao Thái Âm thì người này nên làm ăn xa nhà sẽ được quý nhân giúp đỡ. Nếu gặp sao xấu thì dễ bị hãm hại, thị phi. Do đó, người này cần giảm bớt tính hiếu thắng và không nên quá mưu mô để giảm hung hại.

Ý nghĩa Thái Âm trong lá số tử vi
Ý nghĩa Thái Âm trong lá số tử vi

Sao Tham Lang

Người có sao Tham Lang Cung Thiên Di là người có nhiều mối quan hệ và thích hợp đi xa quê hương. Quan sát tam hợp Thiên Di – Mệnh – Phúc Đức thì mới biết được tốt xấu. Nếu trong 3 cung trên có sao Khoa Văn thì hay gặp bạn bè đam mê rượu chè. Trong 3 cung có sao Đào Hoa thì đam mê tửu sắc. Trường hợp gặp Hoa Cái thì người này có bạn bè hiểu tôn giáo lễ nghĩa.

Ý nghĩa Tham Lang trong lá số tử vi
Ý nghĩa Tham Lang trong lá số tử vi

Sao Cự Môn

Người có sao Cự Môn trong Cung Thiên Di có tài ăn nói nên hợp với các công việc ngoại giao nên làm việc xa nhà. Nếu có Hóa Quyền, Hóa Lộc và Lộc Tồn thì nên sống xa quê hương sẽ tốt hơn ở lại. Trường hợp gặp các sao xấu thì không nên lập nghiệp xa quê.

Ý nghĩa Cự Môn trong lá số tử vi
Ý nghĩa Cự Môn trong lá số tử vi

Sao Thiên Tướng

Để có mối quan hệ tốt, người có sao Thiên Tướng kết hợp với Thiên Mã, Thiên Việt, Thiên Khôi, Hóa Khoa, Hóa Lộc, Hóa Quyền, Tả Phụ, Lộc Tồn nên làm ăn xa. Bạn bè cùng giúp nhau phát triển và có ý chí cầu tiến.

Ý nghĩa Thiên Tướng trong lá số tử vi
Ý nghĩa Thiên Tướng trong lá số tử vi

Sao Thiên Lương

Trong Cung Thiên Di có Thiên Lương thì bạn nên làm ăn xa quê hương thì mới có của cải và được kính nể, nếu làm ở quê thường phải bôn ba vất vả. Nếu người này có thêm sao Hóa Quyền, Hóa Khoa và Hóa Lộc sẽ tốt hơn, ngược lại, các sao xấu khác có thể gặp nhiều thị phi, bị tiểu nhân phá hoại.

Ý nghĩa Thiên Lương trong lá số tử vi
Ý nghĩa Thiên Lương trong lá số tử vi

Sao Thất Sát

Người có sao Thất Sát ở Cung Thiên Di sẽ có thành tựu lớn khi đi làm ăn xa nhà, công danh sự nghiệp vẻ vang. Thất Sát thêm sao Hỏa Tinh, Linh Tinh, Tử Vi dễ được người khác yêu mến, làm đúng việc sẽ có thành tựu vẻ vang.

Ý nghĩa Thất Sát trong lá số tử vi
Ý nghĩa Thất Sát trong lá số tử vi

Sao Phá Quân

Người có sao Phá Quân trong Cung Thiên Di cần có kiến thức và chuyên môn, dựa vào đó mà hành nghề thì sẽ thành công khi lập nghiệp xa quê hương. Nếu người này có thêm sao Tử Vi, Vũ Khúc, Thiên Tướng, Liêm Trinh, Văn Xương, Văn Khúc thì làm ăn xa sẽ tốt, được nhiều người giúp đỡ.

Ý nghĩa Phá Quân trong lá số tử vi
Ý nghĩa Phá Quân trong lá số tử vi

Ý nghĩa các sao phụ thuộc cung Thiên Di

Sao phụ cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến sao chính và toàn cục Cung Thiên Di. Nhiều người có sao chính tốt nhưng sao phụ biểu hiện không tốt đẹp thì cũng dễ gặp chuyện khi làm ăn. Cùng Mua Bán tìm hiểu ý nghĩa của các sao phụ này nhé!

Sao Văn Xương, Văn Khúc ở Cung Thiên Di

Những người có các sao này sẽ dễ làm ăn phát đạt do có quý nhân phù trợ nhờ vào tài năng nghệ thuật trời phú. Nếu có cát tinh phù trợ thì tiền bạc như ý, Tứ Sát thì việc khó thành, Hãm Địa thì gặp tiểu nhân, Không Kiếp thì đơn độc nghèo khó, tốn nhiều tâm sức, Hóa Kỵ thì dễ bị tiếng xấu, tranh chấp kiện tụng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi Canh Thìn 2023 nam mạng như thế nào trong năm Tam Tai?
Ý nghĩa Văn Xương, Văn Khúc trong lá số tử vi
Ý nghĩa Văn Xương, Văn Khúc trong lá số tử vi

Sao Tả Phụ, Hữu Bật,Thiên Khôi,Thiên Việt ở Cung Thiên Di

Những người có sao này sẽ được quý nhân phù trợ, nếu gặp hung sẽ hóa cát. Trường hợp người này gặp các sao Tứ Sát thì gặp tiểu nhân, dễ tranh chấp kiện tụng.

Sao Lộc Tồn ở Cung Thiên Di

Người có sao Lộc Tồn sẽ có cuộc sống giàu sang như ý, có quý nhân giúp đỡ nếu như có cát tinh chiếu. Họ phù hợp khi làm ăn sinh sống ở bên ngoài. Tuy nhiên, nếu có các sao xấu như Hỏa – Linh Không – Kiếp thì thường xuyên cãi vã, công việc vất vả.

Thiên Mã ở Cung Thiên Di

Người này phải cả đời bôn ba khắp nơi tha phương lập nghiệp. Nếu họ có thêm cát tinh thì sẽ có nhiều may mắn khi ra ngoài lập nghiệp. Người này mà có tam phương lệnh cung có cát tinh thì có vận xuất ngoại.

Ý nghĩa Thiên Mã trong lá số tử vi
Ý nghĩa Thiên Mã trong lá số tử vi

Sao Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa ở Cung Thiên Di

Các sao trên là điềm đại cát, sẽ gặp may mắn khi ra ngoài, được nhiều người giúp đỡ. Họ cũng dễ thành công, công việc thuận lợi, có được tiền tài và danh tiếng như mong muốn.

Sao Kình Dương ở Cung Thiên Di

Nếu ở ngoài thì người này dễ xảy ra tranh chấp, tuy nhiên sẽ dễ phát đạt nếu như gặp được quý nhân. Hãm địa bôn tẩu khắp nơi, nếu gặp Hỏa – Linh Không – Kiếp thì khó sống hòa thuận với người khác

Nhập miếu hội cát tinh ở ngoài tranh chấp, nếu gặp được quý nhân thì tiền tài phát đạt. Hãm địa thì bôn tẩu vô định còn gia Hỏa – Linh Không – Kiếp thì không hòa thuận với người khác nên làm chuyện gì cũng khó thành, dễ gặp tai họa.

Đà La ở Cung Thiên Di

Người này gặp hãm địa sẽ bôn tẩu khắp nơi, vô định. Họ sẽ khó hòa thuận với người khác và dễ gặp tai họa khi có Hỏa – Linh Không – Kiếp. Tuy nhiên, họ sẽ phát đạt nếu có cát tinh người lành phù trợ.

Sao Hỏa Tinh, Linh Tinh ở Cung Thiên Di

Người có các sao này chủ về cô độc, phiêu dạt bất định. Nếu họ có cát tinh thì có thể phát tài, kiếm được tiền trong thời kỳ khó khăn. Trường hợp người này gặp Tứ Sát Không Kiếp thì dễ gặp thị phi, các mối quan hệ không hòa thuận.

Ý nghĩa Hỏa Tinh, Linh Tinh trong lá số tử vi
Ý nghĩa Hỏa Tinh, Linh Tinh trong lá số tử vi

Sao Địa Không, Địa Kiếp, Hóa Kỵ ở Cung Thiên Di

Người này ra bên ngoài làm ăn khó khăn, gặp nhiều thị phi và bỏ nhiều công sức nhưng thu về thành quả không xứng đáng. Người này bẩm sinh là người có nỗ lực, có nhiệt huyết nhưng vận số lại không tốt. Nếu tam phương mệnh có sao cát tinh thì may ra thu về được một nửa thành quả.

Lưu ý về cung Thiên di khi luận cung lá số tử vi

Khi một người rời bỏ nơi mình sinh ra để đến một nơi khác sinh sống, năm đầu tiên sẽ do Cung Thiên Di chi phối mệnh vận chứ không phải Cung Mệnh. Do đó, bạn cần căn cứ vào cung này thay cho cung mệnh để suy xét. Một người thường xuyên di chuyển, không bao giờ ở yên một chỗ thì tầm quan trọng của cung này càng lớn, có thể tiệm cận Cung Mệnh.

Nếu có cát tinh tọa như Tử Vi, Thái Dương, Thiên Phủ, Thiên Đồng, Thái Âm, Tả Phụ, Hữu Bật, Văn Khúc, Văn Xương, Thiên Cơ,… thì người này ra bên ngoài dễ làm ăn, dễ được lợi. Trường hợp nếu có Liêm Trinh, Vũ Khúc, Phá Quân, Cự Môn, Kình Dương, Thất Sát, Đà La, Linh Tinh, Hóa Kỵ, Hỏa Tinh,… kết hợp cùng hãm địa thì dễ gặp thị phi và làm ăn không thuận lợi.

Nếu không có đủ 14 chính tinh trong Cung Mệnh thì Cung Thiên Di được dùng để thay thế Cung Mệnh. Cùng với Tam Hợp Cung Mệnh có thể dùng để luận đại cục cả đời.

Các lưu ý về Cung Thiên Di khi luận lá số tử vi
Các lưu ý về Cung Thiên Di khi luận lá số tử vi

Bài viết về Cung Thiên Di ở trên đã giải thích cặn kẽ về ảnh hưởng của cung đến cuộc đời của bạn. Thông qua đó, bạn sẽ biết được bản thân nên lập nghiệp ở đâu và cần chuẩn bị điều gì cho sự nghiệp.

Bên cạnh đó, bạn hãy theo dõi Muaban.net mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về phong thủy và tử vi nhé!

>>> Xem thêm: 

  • Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2023 Nam Mạng Luận Giải Chi Tiết Nhiều Phương Diện
  • Tử vi tuổi Sửu 1985 trọn đời và dự đoán vận hạn năm 2023
  • Tử Vi tuổi Đinh Tỵ Năm 2023 Nam Mạng Luận Giải Chi Tiết Nhất
  • Tử Vi Tuổi Mùi 2023: Tình Duyên Như Ý – Sự Nghiệp Thăng Hoa
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN