No menu items!
HomePhong ThủyCapricorn Là Gì? Khám Phá Những Bí Ẩn Đặc Biệt Của Cung...

Capricorn Là Gì? Khám Phá Những Bí Ẩn Đặc Biệt Của Cung Ma Kết

Ma Kết là gì? Ma Kết là gì? Đây là tên tiếng Anh của cung hoàng đạo Ma Kết. Bạn có tò mò về bí ẩn trong tính cách, sự nghiệp, tình yêu,… của cung hoàng đạo này không? Hãy cùng Mua Bán giải mã tất tần tật những điều thú vị về Ma Kết qua bài viết dưới đây nhé!

Ma Kết là gì?
Ma Kết là gì? Những điều cần biết về tính cách của chòm sao Ma Kết

I. Giới thiệu về Ma kết (Capricorn)

  • Tên Latinh: Ma Kết
  • Tên gọi thông thường: Ma Kết (tên khác: Nam Dương)
  • Ngày sinh: 22 tháng 12 – 19 tháng 1
  • Biểu tượng: dê biển
  • Nhóm cung ứng: Cung điện trái đất
  • Cung nhỏ: mười
  • Hành tinh cai trị (Ruling Star): sao Thổ
  • Con số may mắn: 4, 8, 13 và 22
  • Màu may mắn: Xanh đậm
  • Đá may mắn: Ngọc lưu ly
  • Hoa đại diện: hoa păng-xê
Về Ma Kết
Giới thiệu về Ma Kết (Capricorn)

>>> Tham khảo thêm: Tháng giêng là gì? Vận mệnh, tình duyên và sự nghiệp trong tháng 1

II. truyền thuyết cung ma kết

Theo thần thoại Hy Lạp, Pan là vị thần rừng đầu tiên trên thế giới, con trai của người đưa thư Hermes và một nữ thần rừng Nymph. Pan có ngoại hình kỳ lạ với nửa thân trên là người và nửa thân dưới là dê, khiến mẹ cậu sợ hãi bỏ chạy. Thần Hermes thương hại Pan và đưa ông lên đỉnh Olympus để ở cùng các vị thần khác.

Pan có tính cách hiền lành và được mọi người yêu mến. Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy tự ti khi nhìn thấy những vị thần xinh đẹp và hoàn hảo, đặc biệt là Ganymedes – người bạn đồng hành của cha anh.

truyền thuyết cung ma kết
truyền thuyết cung ma kết

Ngày càng tự ti, Pan bỏ xuống trần gian ngày ngày thổi kèn chơi đùa với các Nymph và muông thú trong rừng. Một ngày nọ, Typhon – con trai của Abyss Tartarus và Mẹ Trái đất Gaia xuất hiện. Anh ta muốn lật đổ Zeus và gây hỗn loạn khắp nơi. Pan thấy rằng các Nymphs đang bị Typhon đe dọa nên đã dùng chính mình làm mồi nhử để dẫn Typhon ra biển.

Khi lên đến bờ, Pan biến chân dê thành đuôi cá và lặn xuống. Zeus đến kịp lúc và đánh bại Typhon. Zeus khen ngợi lòng dũng cảm của Pan và biến anh thành chòm sao Ma Kết trên bầu trời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thước lỗ ban cửa đi là gì? Kích thước lỗ ban cửa đi chuẩn nhất

III. Tính cách Ma Kết

Ma Kết sống nội tâm, kỷ luật và coi trọng truyền thống. Họ thực tế, tham vọng, nghiêm túc trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là những người chung thủy, lãng mạn và tốt bụng trong tình yêu. Họ có thể khó hòa đồng, cứng nhắc với người khác nhưng khi đã có được sự tin tưởng, họ sẽ trở nên nhiệt tình và hay giúp đỡ mọi người. Họ luôn có mục tiêu rõ ràng và làm việc chăm chỉ để đạt được thành công.

Tính cách Ma Kết
Tính cách Ma Kết

1. Tính cách đặc trưng của nữ Ma Kết

Nữ Ma Kết là những cô gái mạnh mẽ, trưởng thành và có trách nhiệm. Họ sống có kỷ luật, nguyên tắc và luôn có mục tiêu rõ ràng. Đây là những cô gái sống thực tế, tham vọng và nghiêm túc với công việc. Trong tình yêu, Ma Kết nữ chung thủy, chân thành và lãng mạn.

Tính cách nữ Ma Kết
Tính cách nữ Ma Kết

Đặc biệt, phụ nữ Ma Kết luôn coi trọng truyền thống và gia đình. Họ là những người vợ đảm đang, biết cách chăm sóc những người thân yêu của mình. Bên cạnh đó, những cô gái này còn là những người bạn đáng tin cậy và biết cách giữ bí mật.

>>>Tìm hiểu thêm: Xếp Hạng 12 Cung Hoàng Đạo Nữ Xinh Đẹp Nhất Trong 12 Cung Hoàng Đạo

2. Tính cách điển hình của nam Ma Kết

Nam Ma Kết là những chàng trai chín chắn, trưởng thành và đáng tin cậy. Họ lý ​​trí, thông minh, sáng suốt và đầy tham vọng. Những chàng trai này sống kỷ luật, có nguyên tắc và luôn có mục tiêu rõ ràng. Họ đủ dũng cảm để đối mặt với khó khăn và không bao giờ bỏ cuộc.

Tính cách nam Ma Kết
Tính cách nam Ma Kết

Khi yêu, khi trong một mối quan hệ hay hôn nhân, đàn ông Ma Kết đều chân thành, chung thủy và có trách nhiệm với người mình yêu. Đàn ông Ma Kết đôi khi có thể hơi khô khan, lạnh lùng và ít nói nhưng khi đã thân thiết thì lại vô cùng thân thiện và hài hước. Đây được coi là những người chồng tuyệt vời, biết cách chăm sóc vợ con.

IV. Chuyện tình của Ma Kết

Ma Kết là những người yêu nghiêm túc, chân thành và có trách nhiệm. Họ không thích những mối quan hệ hời hợt, hời hợt hay không rõ ràng. Ma Kết luôn tìm kiếm một người bạn đời ổn định, trung thành, có thể cùng họ chia sẻ những khó khăn và thành công trong cuộc sống.

Khi yêu, họ yêu bằng cả tâm hồn và khối óc, không dễ bị lôi cuốn bởi những cám dỗ bên ngoài. Họ là những người tình lãng mạn, biết cách lấy lòng người mình yêu bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa.

Chuyện tình của Ma Kết
Chuyện tình của Ma Kết

1. Nữ Ma Kết đang yêu

Phụ nữ Ma Kết là mẫu phụ nữ truyền thống, nghiêm túc và chân thành trong tình yêu. Họ không thích những mối quan hệ không rõ ràng hoặc không có tương lai. Phụ nữ Ma Kết luôn tìm kiếm một người bạn đời có thể cùng họ xây dựng một gia đình ổn định và hạnh phúc. Khi yêu, cô ấy luôn yêu say đắm, nồng nàn và vô cùng chung thủy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Văn khấn hoá vàng mùng 4 Tết năm Giáp Thìn cả năm may mắn
Nữ Ma Kết trong tình yêu
Nữ Ma Kết trong tình yêu

Phụ nữ Ma Kết cũng rất tâm lý và lãng mạn, họ luôn biết cách mang đến cho nửa kia những điều ý nghĩa và tinh tế. Nữ Ma Kết luôn khao khát cảm giác an toàn và thoải mái bên người mình yêu. Những nụ hôn ngọt ngào hay cái ôm ấm áp sau những vất vả trong cuộc sống cũng khiến họ cảm thấy bình yên.

2. Nam Ma Kết trong tình yêu

Trong các mối quan hệ yêu đương, Ma Kết nam là những chàng trai nghiêm túc và đáng tin cậy. Nếu Ma Kết nữ dễ “yêu từ cái nhìn đầu tiên” thì ngược lại, Ma Kết nam lại không dễ xiêu lòng mà thường có thời gian dài tìm hiểu để cân nhắc mức độ phù hợp của hai người. Cũng bởi suy nghĩ chín chắn và trưởng thành, đàn ông Ma Kết luôn muốn cùng đối phương đi đến một mối quan hệ lâu dài, xây dựng một mái ấm hạnh phúc.

Nam Ma Kết trong tình yêu
Nam Ma Kết trong tình yêu

Đôi khi đàn ông Ma Kết hơi bảo thủ trong quan điểm và suy nghĩ nhưng suy cho cùng, họ cũng rất có trách nhiệm và thấu hiểu người mình yêu. Họ yêu bằng cả trái tim và khối óc, không dễ bị lay động bởi những đối tượng khác hay những cám dỗ trong cuộc sống. Các mối quan hệ của nam Ma Kết thường chuyển từ bạn bè sang người yêu khi có sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau.

>>>Khám phá ngay: Con ma kết hợp với điềm báo nào trong tình bạn, tình yêu?

V. Sự nghiệp của Ma kết

Ma Kết là những người có khát vọng và hoài bão lớn trong sự nghiệp. Họ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để thực hiện và đạt được nguyện vọng đó. Họ kiên định, thông minh và luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

1. Phong cách nơi công sở

Ma Kết là những người nghiêm túc, chuyên nghiệp và hiệu quả. Họ luôn có mục tiêu rõ ràng và kế hoạch cụ thể để đạt được thành công trong sự nghiệp. Đây là những người kiên định, thông minh và tinh tế. Ma Kết luôn biết cách sử dụng thời gian hợp lý, suy nghĩ logic và quản lý tài chính khéo léo.

Sự nghiệp của Ma Kết
Phong cách làm việc của Ma Kết

Họ cũng là người có đầu óc lãnh đạo, biết cách quan sát và phát huy điểm mạnh của bản thân và của người khác. Ma Kết luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và không ngại khó khăn, thử thách. Đồng thời, họ cũng là những người tôn trọng truyền thống, sống có nguyên tắc và kỷ luật. Ma Kết cần một môi trường làm việc ngăn nắp, trật tự và yên tĩnh để tập trung làm việc.

2. Nghề nghiệp phù hợp

Với tính cách cẩn thận và tỉ mỉ, một số công việc Phù hợp với Ma Kết như:

  • Công việc kế toán: Ma Kết tính toán, cẩn thận và chính xác. Họ biết cách quản lý tài chính và tuân theo các quy tắc truyền thống. Họ cũng có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế, báo cáo tài chính hay thủ quỹ.
  • Lập trình máy tính: Ma Kết sở hữu tư duy logic, óc sáng tạo và thích thử thách. Họ có khả năng học hỏi nhanh và làm việc với công nghệ hiện đại. Đồng thời, những người này cũng có đủ kiên nhẫn và trách nhiệm để hoàn thành những dự án phức tạp, đòi hỏi sự chính xác.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tam Hợp Tuổi Mão Là Gì? Năm 2023 Của Tam Hợp Tuổi Mão Ra Sao?
Nghề nghiệp phù hợp với Ma Kết
Nghề nghiệp phù hợp với Ma Kết là gì?
  • Giáo sư: Ma Kết đam mê kiến ​​thức và thích giảng dạy. Họ có khả năng giao tiếp, hướng dẫn và giúp đỡ người khác học hỏi. Họ cũng có sự nghiêm túc, kỷ luật và tôn trọng trong công việc. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng có thể đóng vai trò là một hiệu trưởng để quản lý và điều hành một trường học.
  • chính trị gia: Ma Kết tham vọng, mạnh mẽ và có khả năng lãnh đạo. Họ biết cách tổ chức, quản lý và điều phối các hoạt động chính trị. Họ cũng có khả năng thuyết phục, giao tiếp và đàm phán với các bên liên quan. Đồng thời, Ma Kết có tính kiên định, trung thành và trách nhiệm với công việc.

BỞI VÌ. Màu phù hợp với cung Ma Kết

Một số màu phù hợp với Ma Kết có thể là:

  • Đen: Đây là màu của sức mạnh, sự quyết đoán và quyết tâm của Ma Kết. Màu đen cũng giúp họ tạo ấn tượng chuyên nghiệp, nghiêm túc và uy quyền.
  • Màu xanh lá cây đậm: Màu này mang đến sự yên bình, thư thái và tin tưởng cho Ma Kết. Màu xanh đậm cũng phù hợp với tính cách điềm tĩnh, trưởng thành và kiên nhẫn của họ.
Màu phù hợp với cung Ma Kết
Màu gì phù hợp với Ma Kết?
  • Màu nâu: Màu nâu tượng trưng cho sự gắn bó với thiên nhiên trong tính cách của Ma Kết. Màu nâu cũng giúp họ cảm thấy ấm áp, an toàn và thiết thực.
  • Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự thành đạt, phú quý và may mắn. Màu vàng còn giúp Ma Kết tăng thêm sự tự tin, lạc quan và vui vẻ.
  • Trắng: Màu này tượng trưng cho sự thuần khiết, ngây thơ và sang trọng của Ma Kết. Màu trắng cũng giúp họ tạo ra không gian gọn gàng, ngăn nắp và yên tĩnh để làm việc.

VII. Con số may mắn của Ma Kết là gì?

Những con số may mắn của Ma Kết là 4, 8, 13 và 22. Những con số này có thể giúp Ma Kết thu hút may mắn, thành công và giàu có trong cuộc sống.

Bài viết trên của Mua Bán đã trả lời câu hỏi Ma Kết là gì? Hy vọng những thông tin giải mã trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn quan tâm đến các chủ đề tương tự, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi thường xuyên Muaban.net Bạn!

>>> Xem thêm: Bản đồ sao là gì? Cách chính xác nhất để đọc bản đồ sao

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN