No menu items!
HomeNhà MạngCách kích hoạt sim vietnamobile đã hết hạn bạn nên biết

Cách kích hoạt sim vietnamobile đã hết hạn bạn nên biết

Sim Vietnamobile của bạn bị khóa do hết hạn sử dụng và bạn đang muốn tìm cách kích hoạt sim Vietnamobile hết hạn sử dụng? Bài hôm nay TOPSIM.vn Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách kích hoạt sim hết hạn sử dụng chính xác nhất từ ​​nhà mạng Vietnamobile, cùng theo dõi để tìm câu trả lời nhé.

1. Nguyên nhân sim Vietnamobile hết hạn sử dụng?

Mỗi sim trả trước mà Vietnamobile cung cấp ra thị trường đều có thời hạn sử dụng nhất định, bạn có thể kiểm tra thời gian đó bằng cách thực hiện *101# và nhấn OK.

Nếu sim của bạn gần hết hạn sử dụng và để không bị nhà mạng thu hồi, bạn nên biết cách gia hạn ngày sử dụng cho sim: nạp thẻ điện thoại, gia hạn tài khoản,…

Xem thêm: Ứng tiền sim Vietnamobile với #3 cách đơn giản

trường hợp không may mắn Sim Vietnamobile bị khóa Những gì bạn nên làm? Hãy tiếp tục tham khảo phương pháp dưới đây.

2. Cách kích hoạt sim Vietnamobile hết hạn sử dụng

Cách kích hoạt sim Vietnamobile hết hạn sử dụng
Cách kích hoạt sim Vietnamobile hết hạn sử dụng

có hai cách kích hoạt thánh sim đối với trường hợp này có 2 trường hợp khác nhau đó là sim hết hạn sử dụng trước hoặc sau 30 ngày, cụ thể như sau:

Một. Sim Vietnamobile hết hạn dưới 30 ngày

Theo quy định từ nhà mạng Vietnamobile, nếu sim của bạn hết hạn sử dụng, nhà mạng sẽ tiến hành khóa 1 chiều, sau đó là khóa 2 chiều và cho khách hàng thời hạn giữ số là 30 ngày để khách hàng kích hoạt lại sim để sử dụng. Nó. sử dụng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  CHÍNH THỨC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ – Giá cước giảm một nửa so với dự kiến

Nếu đăng ký của bạn hết hạn dưới 30 ngày kể từ thời điểm chặn hai chiều, thì cách kích hoạt sim Vietnamobile hết hạn sử dụng rất đơn giản. Công việc của bạn chỉ cần mua thẻ và nạp vào tài khoản là có thể sử dụng sim như bình thường.

b. Sim Vietnamobile quá hạn sử dụng trên 30 ngày

Trường hợp xấu hơn nếu bạn để sim hết hạn 30 ngày kể từ khi bị khóa 2 chiều thì khả năng lấy lại số là rất thấp. Vì lúc này nhà mạng đã hủy số của bạn và đem về kho số hòa mạng lại để sử dụng và bán ra thị trường.

Trong những trường hợp như vậy, bạn chỉ có thể sử dụng cách kích hoạt thánh sim cách duy nhất là Soạn thư gửi email chăm sóc khách hàng của tổng đài Vietnamobile qua địa chỉ: [email protected] . Trong thư bạn vui lòng nêu nguyện vọng lấy lại sim. Bạn chỉ có thể đợi phản hồi từ dịch vụ khách hàng.

Nếu sim của bạn đã có người dùng thì chắc chắn bạn sẽ không còn cơ hội sử dụng sim. Nếu may mắn trong trường hợp sim của bạn vẫn chưa có người dùng mới thì bạn vẫn có thể làm lại sim.

Xem thêm: Cách giữ sim kích hoạt sẵn không bị thu hồi

3. Mẹo sử dụng sim Vietnamobile để không bị khóa

Trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của sim, có những biện pháp kéo dài thời gian sử dụng tránh tình trạng sim bị khóa. Điều này vừa làm gián đoạn liên lạc, vừa lãng phí thời gian và công sức của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  #3 Cách chặn tin nhắn rác từ nhà mạng hoặc ứng dụng hiệu quả

Vì vậy, hãy cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng sim để không còn tình trạng sim Vietnamobile hết hạn sử dụng cũng như lo lắng, loay hoay tìm cách giải quyết.

Tất cả thông tin về cách kích hoạt sim Vietnamobile hết hạn sử dụng hoặc có bất kỳ nhu cầu tìm hiểu về mạng Vietnamobile bạn có thể liên hệ tổng đài Vietnamobile 789 để được hỗ trợ miễn phí.

Xem thêm: Dọn sạch kho sim Vietnamobile chỉ từ 499K

Chúc bạn Có thể kích hoạt sim Vietnamobile hết hạn sử dụng thành công!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999 VNĐ
E-mail: [email protected]

Trang mạng:
Địa chỉ: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xoay Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN