No menu items!
HomePhong ThủyLuận Giải 20 Vị Trí Nốt Ruồi Phú Quý Trên Mặt Phụ...

Luận Giải 20 Vị Trí Nốt Ruồi Phú Quý Trên Mặt Phụ Nữ Cực Chuẩn

“Tôi có sở hữu NNốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ hay không?” Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy để đi tìm câu trả lời hãy cùngTham khảo ngay bài viết từ Mua Bán!

Cùng tham khảo ý nghĩa nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ qua bài viết của Mua Bán nhé!
Cùng tham khảo ý nghĩa nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ qua bài viết của Mua Bán nhé!

1. Thế nào là nốt ruồi phú quý? Nốt ruồi phú quý có ý nghĩa gì đối với phụ nữ?

Theo nhân tướng học, nốt ruồi phú quý là nốt ruồi nằm ở vị trí tốt trên cơ thể con người và nó được coi là biểu tượng của sự phú quý, sang trọng. Đối với phụ nữ, ý nghĩa của nốt ruồi này thể hiện cuộc sống viên mãn, sung túc của họ ở hiện tại và tương lai.

Suy nghĩ về một nốt ruồi giàu có trên khuôn mặt của phụ nữ
Suy nghĩ về một nốt ruồi giàu có trên khuôn mặt của phụ nữ

2. Luận giải ý nghĩa 20 vị trí nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ

2.1 Vị trí trên lông mày trái

Nốt ruồi ở lông mày trái cho thấy người phụ nữ có tính cách giản dị, dễ gần. Họ thường rất nhiệt tình và hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Cuộc đời của người phụ nữ có loại nốt ruồi này khá bình yên và không gặp phải sóng gió. Họ có tài nên thành công trong công việc dễ dàng đến với họ, vật chất dư dả đến đời sau.

Vị trí nốt ruồi trên lông mày trái
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Trên lông mày bên trái

2.2 Vị trí vùng giữa trán (ấn đường)

Nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ ở Ấn Độ thể hiện là người có tính cách thân thiện, thích giao lưu và kết bạn. Trong cuộc sống, họ gặp nhiều may mắn, thường được quý nhân giúp đỡ nên không phải lo lắng về vấn đề tài chính. Về tình duyên, họ thường có một gia đình hạnh phúc, êm ấm, đủ đầy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem ngày chuyển phòng trọ hợp phong thủy mang lại may mắn, suôn sẻ
Nốt ruồi ở giữa trán (Ấn đường)
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Trên ấn đường (giữa trán)

>>> Tìm hiểu: Ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt nam nữ năm 2023 chính xác nhất

2.3 Vị trí khóe mắt

Người có nốt ruồi ở khóe mắt thường là người phụ nữ được hưởng trọn vẹn tình cảm hạnh phúc gia đình. Hầu hết họ đều rất khéo léo, yêu thương chồng con, rất nhẹ nhàng, nhiệt tình và chu đáo. Nhờ đó mà có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, yên ấm, ít mâu thuẫn vợ chồng.

Nốt ruồi ở khóe mắt
Nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ – Khóe mắt

2.4 Vị trí trong cung

Phụ nữ có đôi mắt to, sáng, mịn, sắc sảo và có nốt ruồi ở chính giữa vị trí này thường có cuộc đời rất tốt. Họ nắm rất chắc cơ nghiệp, có nhiều nhà đất. Nhờ tính tình hiền lành, dịu dàng, xinh đẹp hơn người và có nhiều quý nhân phù trợ nên phụ nữ có nốt ruồi này dễ dàng thăng tiến trong công việc.

Nốt ruồi ở vị trí cung Điền Trạch
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Cung Điền Trạch

2.5 Vị trí gần miệng

Nốt ruồi gần miệng chứng tỏ phụ nữ khéo ăn nói, sành ăn. Họ thường gặp nhiều may mắn vì khuôn mặt được hưởng phúc khí tự nhiên. Phụ nữ có nốt ruồi này sau này thường có một gia đình rất yên ấm và được phụ thuộc vào chồng hoặc nhà chồng. Càng nhiều nốt ruồi gần miệng thì càng dễ gặp may mắn trong số mệnh.

Nốt ruồi gần miệng
Nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ – Gần miệng

>>> Đọc thêm: Nốt ruồi trên mí mắt có ý nghĩa gì? Xem nốt ruồi trên mí mắt

2.6 Vị trí của môi trên

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên môi thường rất thu hút người khác bởi tính cách thẳng thắn, dũng cảm và luôn dứt khoát trong hành động cũng như lời nói. Họ được coi là rất may mắn, vì vậy họ không cần phải lo lắng về vấn đề công việc và tiền bạc. Ngoài ra, những người phụ nữ này còn có khả năng bày tỏ tình cảm và giao tiếp với đàn ông tốt nên chuyện tình cảm vô cùng suôn sẻ.

Nốt ruồi ở môi trên
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Môi trên

2.7 Vị trí xương gò má

Người sở hữu vị trí này thường có quyền lực và địa vị cao. Họ là những người có tài lãnh đạo, tính cách mạnh mẽ, rất chăm chỉ theo đuổi đam mê nên dễ đạt được thành công. Về đường tình duyên, họ cũng may mắn có được hôn nhân hạnh phúc và khả năng nuôi dạy con tốt.

Nốt ruồi trên má
Nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ – Gò má

2.8 Vị trí các điểm chùa

Trong nhân tướng học, người ta gọi huyệt thái dương là “cung mã tấu” hay “cung di cư”, tức là có xu hướng di chuyển, xuất ngoại hay du lịch. Nốt ruồi ở khu vực này rất hiếm ở phụ nữ nên đây là những người khá đặc biệt.

Họ thường rất dễ thăng tiến, thành công trong công việc nhưng bù lại phải di chuyển nhiều. Càng đi xa, họ càng nhận được nhiều lợi ích và đặc quyền.

Nốt ruồi ở vị trí thái dương
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Điểm mặt trời

2.9 vị trí đầu mũi

Trong tướng số mũi gọi là Tài bạch, nó tượng trưng cho đường tiền tài của con người. Vì vậy, nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ ở đầu mũi được đánh giá rất cao. Nếu ai sở hữu nét tướng này thì rất dễ giàu có, sung túc. Ngoài ra, họ còn có phúc khí và thường mang lại may mắn cho người thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 19/1/2024| Xem ngày tốt xấu
Nốt ruồi ở đầu mũi
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Đầu mũi

2.10 Vị trí trung tâm

Nốt ruồi ở vị trí nhân trung cũng là tướng không dễ gặp. Phụ nữ may mắn sở hữu nốt ruồi này sẽ có đầy đủ của cải, vật chất. Nếu nó đi kèm với một lòng từ thiện sâu sắc, người đó sẽ có một vận may trong tương lai. Nếu nốt ruồi đỏ là điềm tốt sinh quý tử, đường con cái vô cùng thuận lợi.

Nốt ruồi ở Nhân Trung
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Nhân gian

2.11 Vị trí tai

Nốt ruồi ở tai tượng trưng cho người phụ nữ có phúc khí, phú quý và bình an, càng về già sẽ càng tăng lên. Ngoài sự thông minh, họ còn có trái tim nhân hậu, cởi mở với người khác. Ngoài ra, nốt ruồi ở tai còn được mệnh danh là nốt ruồi “quý nhân” nên trong công việc cũng như cuộc sống họ đều được quý nhân giúp đỡ nên rất thuận lợi, suôn sẻ.

Nốt ruồi ở vị trí tai
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Tai

2.12 Vị trí yết hầu

Nếu nốt ruồi nằm ở yết hầu và cổ bên phải thì là điềm tốt. Họ thường được phú quý, tài lộc dồi dào. Dù khả năng của họ không cho phép họ kiếm được nhiều tiền nhưng bù lại số tiền kiếm được họ sẽ dùng để lo cho bản thân, không lãng phí cho người khác.

Nốt ruồi ở yết hầu
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Nốt ruồi

2.13 Vị trí bên phải trước cổ

Phụ nữ có nốt ruồi ở phía trước cổ, đặc biệt là phía bên phải thì trong cuộc sống sẽ không phải lo lắng về tiền bạc, thoải mái vung tiền mua sắm vì tiền lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi. Đa phần những người có nét tướng này đều có chồng giàu có, được nuông chiều, yêu thương hết mực, cả đời được hưởng phúc lộc của nhà chồng.

Nốt ruồi ở phía trước bên phải cổ
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Ngay trước cổ

>>> Đừng bỏ lỡ: Ý nghĩa phong thủy nốt ruồi trên ngực chi tiết nhất

2.14 Nốt ruồi mọc trên tóc

Nhắc đến những nốt ruồi phú quý trên khuôn mặt phụ nữ thì không thể thiếu nốt ruồi mọc ở chân tóc. Đường chân tóc thường được so sánh là vị trí thu hút nhiều vận may và phước lành. Nếu bạn có nốt ruồi này, cuộc sống của bạn sẽ rất thoải mái, không phải lo lắng về vật chất hay tiền bạc, họ sẽ đến với bạn một cách tự nhiên nhất.

Nốt ruồi ở vị trí trên tóc
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Ở tóc

>>> Xem Thêm: 6 vị trí nốt ruồi duyên gây ấn tượng với người đối diện

2.15 Nốt ruồi ở môi dưới

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở môi dưới chủ yếu đại diện cho sức mạnh tài lộc. Người phụ nữ có loại nốt ruồi này thường có số mệnh giàu sang phú quý, không phải lo lắng về tiền bạc. Họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp nhờ trí thông minh, khả năng quan sát và sự nhạy bén. Bên cạnh đó, họ rất được lòng mọi người nên thường được giúp đỡ lúc khó khăn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Màu hợp mệnh Kim – Cách chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Kim
Nốt ruồi ở môi dưới
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Môi dưới

2.16 Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Nốt ruồi ở đuôi lông mày là nét tướng tốt của phụ nữ. Ai sở hữu nó thường có mối quan hệ xã hội rộng rãi và hậu vận ngày càng giàu có. Ngoài ra, họ thường là những chàng trai rất thông minh, biết tính toán và lên kế hoạch cho tương lai. Vì vậy, con đường sự nghiệp của họ khá sáng sủa, được quý nhân giúp đỡ.

Nốt ruồi ở vị trí đuôi lông mày
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Lông mày

2.17 Nốt ruồi gần chân tóc bên trái trán

Phụ nữ có nốt ruồi phú quý ở gần chân tóc trên trán và bên trái được dự đoán là người có cuộc sống giàu sang sung túc, không lo vất vả. Tương lai hưởng lộc nhờ chồng vừa có tài vừa có địa vị.

Nốt ruồi gần chân tóc bên trái trán
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Gần đường chân tóc bên trái trán

2.18 Nốt ruồi ở một bên mũi

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở 2 bên cánh mũi thường có tài vận vững vàng, độc lập và gặp nhiều may mắn. Họ là những người dễ gần, giỏi giao tiếp nên dễ kết được nhiều bạn. Về tình duyên, đây là người đào hoa, nhiều người theo đuổi. Sau khi kết hôn, họ sẽ có một gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở vị trí mũi
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Cánh mũi

2.20 Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi phía trên cằm là vị trí nốt ruồi phú quý của phụ nữ, đứng vị trí cao nhất trong 20 vị trí. Phụ nữ có nốt ruồi này khi còn trẻ thường sống sung sướng, hạnh phúc vì có nhiều bạn bè. Khi về già, họ sống không lo âu phiền muộn vì thường có rất nhiều tiền. Họ thường có số hưởng về ruộng đất, tức là nắm giữ nhiều tài sản, nhà cửa, đất đai.

Nốt ruồi ở cằm
Nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ – Chin

2.22 Nốt ruồi ở cằm trái

Nốt ruồi ở cằm trái thể hiện tính cách của người phụ nữ sẽ là người chu đáo, biết lo cho gia đình, được chồng con yêu thương. Không chỉ vậy, với những người xung quanh họ cũng rất nhẹ nhàng, tế nhị và thấu hiểu. Trong vấn đề tài chính, phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường thể hiện sự độc lập, tự chủ trong chuyện tiền bạc, ít phụ thuộc vào người thân.

Nốt ruồi ở cằm trái
Nốt ruồi vượng phu trên mặt phụ nữ – Cằm trái

Ở mỗi địa điểm khác nhau nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ đại diện cho sự giàu có theo những cách khác nhau. Mua Bán hi vọng bài viết đã giúp bạn tìm được ý nghĩa của nốt ruồi qua bài viết trên. Đừng quên ghé thăm trang để đọc thêm nhiều bài phong thủy hay nhé!

>>> Xem thêm: Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở dái tai

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN