No menu items!
HomePhong Thủy15+ loại đá phong thủy mệnh Kim mang lại tài lộc và...

15+ loại đá phong thủy mệnh Kim mang lại tài lộc và vượng khí cho chủ nhân

Nội Dung Chính

Đá phong thủy mệnh Kim là một vật phẩm được nhiều người mệnh Kim ưa chuộng chọn mua với mong muốn tạo thêm phúc khí. Tuy nhiên, việc chọn được loại đá phù hợp không phải là điều đơn giản. Bạn có thể tham khảo bài viết sau của Mua Bán để có thể cân nhắc lựa chọn loại đá phù hợp nhất cho bản thân nhé!

Top những loại đá phong thủy dành cho người mệnh Kim
Top những loại đá phong thủy dành cho người mệnh Kim

I. Tìm hiểu về người mệnh Kim 

Trước khi đi vào tìm hiểu các loại đá phong thủy mệnh Kim thì chúng ta cùng tìm hiểu sơ nét về người mệnh Kim để có thể hiểu rõ hơn về tính cách cũng như sự phù hợp của họ với các loại đá phong thủy nhé!

1. Người mệnh Kim sinh năm nào?

Có rất nhiều năm sinh khác nhau nhưng cũng đều thuộc mệnh Kim gồm các năm như sau:

  • Nhâm Thân sinh năm 1932 và 1992
  • Ất Mùi sinh năm 1955 và 2015
  • Giáp Tý sinh năm 1924 và 1984
  • Qúy Dậu sinh năm 1933 và 1993
  • Nhầm Dần sinh năm 1962 và 2022
  • Ất Sửu sinh năm 1925 và 1985
  • Canh Thìn sinh năm 1940 và 2000
  • Qúy Mão sinh năm 1963 và 2023
  • Tân Tỵ sinh năm 1941 và 2001
  • Canh Tuất sinh năm 1970 và 2030
  • Giáp Ngọ sinh năm 1954 và 2014
  • Tân Hợi sinh năm 1971 và 2031
Tổng hợp năm sinh của người mệnh Kim
Tổng hợp năm sinh của người mệnh Kim

2. Người mệnh Kim có tính cách gì?  

Xét về phong thủy thì những người thuộc mệnh Kim sẽ mang trong mình tính cách cương quyết và độc đoán. Khi họ muốn điều gì họ sẽ dốc hết lòng để đạt được. Người mệnh Kim thường là các nhà tổ chức giỏi và quyết đoán.

Tuy nhiên, những người mệnh Kim thường có niềm tin mãnh liệt vào khả năng của bản thân nên sẽ không có sự linh động cao. Những người mệnh Kim luôn có thái độ nghiêm túc và không dễ dàng nhận sự giúp đỡ từ bất cứ ai.

Người mệnh Kim thường là nhà tổ chức giỏi và quyết đoán
Người mệnh Kim thường là nhà tổ chức giỏi và quyết đoán

Có thể nói rằng những người mang mệnh Kim vô cùng tự tin và mạnh mẽ tuy nhiên điểm mạnh này có lúc khiến họ trở nên một người sầu muộn và cứng nhắc. Họ cần có sự cân đối và linh hoạt hơn trong mọi việc.

II. Người mệnh Kim hợp đá màu gì và khắc màu gì?

Để có thể lựa chọn được đá phong thủy mệnh Kim phù hợp, việc đầu tiên chúng ta cần nắm đó là biết được màu sắc phù hợp và màu sắc không phù hợp của những loại đá phong thủy đối với mệnh Kim của mình, cụ thể như sau:

1. Mệnh Kim hợp đá phong thủy màu gì?

Các màu sắc sẽ phù hợp nhất khi chọn đá phong thủy mệnh Kim thường khá khó tìm được. Tuy nhiên, nếu lựa chọn một số màu đá phong thủy mệnh Kim để giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn thì bạn có thể tham khảo một số màu đá như màu nâu vàng, màu vàng, màu xám ghi hoặc màu trắng. Đây đều là những màu tương hợp với mệnh Kim nên sẽ giúp mang đến vượng khí cho người sử dụng chúng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xem lịch âm hôm nay ngày 28/1/2024| Xem ngày tốt xấu
Màu đá hợp mệnh Kim
Màu đá hợp mệnh Kim

2. Mệnh Kim kỵ đá phong thủy màu gì?

Ngoài những màu tương hợp giúp mang đến may mắn cho người mệnh Kim thì sẽ có những màu đá phong thủy mệnh Kim nên tránh đó là các màu thuộc hành Hỏa như hồng, cam, đỏ hoặc tím. Vì mệnh Kim là kim loại nên sẽ dễ bị thiêu đốt bởi Hỏa điều này sẽ khiến cho người mang mệnh Kim gặp phải xui rủi, làm ăn khó thành công.

Màu đá phong thủy đại kỵ mệnh Kim là màu thuộc mệnh Hỏa
Màu đá phong thủy đại kỵ mệnh Kim là màu thuộc mệnh Hỏa

III. Tổng hợp những loại đá phong thủy cho người mệnh Kim

Dưới đây là những loại đá phong thủy mệnh Kim phù hợp mà các bạn mang mệnh Kim có thể tham khảo để lựa chọn loại đá phù hợp nhất cho bản thân.

1. Đá Thạch anh trắng

Đá Thạch anh trắng là loại đá phong thủy mệnh Kim được nhắc đến khá nhiều. Màu trắng trong đá Thạch anh gội lên một sự trong trẻo và tinh khiết. Khi Thạch anh trắng được tạc thành những viên đá phong thủy mệnh Kim thì đó lại càng trở nên thu hút người nhìn hơn.

Đá thạch anh Trắng
Đá Thạch anh trắng

Như đã nói ở trên thì loại đá phong thủy mệnh Kim hợp sẽ thường có màu trắng, vì thế khi sử dụng loại đá Thạch anh trắng có thể tẩy sạch đi các năng lượng xấu, giúp người đeo giảm bệnh tật như cao huyết áp, đau nhức và thần kinh.

2. Đá Thạch anh trắng giác cạnh

Nếu nói về đá phong thủy mệnh Kim không thể không nói đến đá Thạch anh trắng giác cạnh. Loại đá này khi được thiết kế làm nên bất kì món đồ trang sức nào cũng đều tạo nên được sự quý phái, sang trọng. Chính vì vậy, mệnh Kim khi sử dụng đá Thạch anh trắng giác cạnh thì vừa tạo cho bản thân được nét quý phái, vừa thu hút được vượng khí và mang đến sự hưng thịnh.

Đá thạch anh Trắng giác cạnh
Đá Thạch anh trắng giác cạnh

3. Đá Thạch anh Ưu Linh Trắng

Đá Thạch anh Ưu Linh Trắng là một trong những biến thể cực kì độc đáo và vô cùng lạ mắt trong dòng đá Thạch anh. Màu trắng tinh khiết của Ưu Linh Trắng toát lên vẻ đẹp của sự tinh khôi và trong lành.

Đá thạch anh ưu linh trắng
Đá Thạch anh Ưu Linh Trắng

Dòng đá phong thủy mệnh Kim này mang đến cho chủ sở hữu được nhiều tài lộc và vượng khí. Trong công việc thì gặp được nhiều cơ hội tốt để thăng tiến. Trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì êm ấm và được mọi người yêu thương, quý trọng.

4. Đá Mã não trắng

Đá Mã não là một trong những loại đá tự nhiên dễ tìm thấy nhất. Tuy nhiên, không phải vì dễ tìm mà giá trị của nó không được coi trọng. Đây là loại đá được đánh giá là toàn năng, mang theo một nguồn năng lượng vô cùng lớn. Đặc biệt, đá Mã não trắng được chọn là đá phong thủy mệnh Kim khi vừa tương hợp về màu sắc vừa mang đến cho chủ nhân sức khỏe và sự thuần khiết.

Đá mã não trắng
Đá Mã não trắng

5. Đá Cẩm thạch trắng

Đá Cẩm thạch trắng có sự lấp lánh làm toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Đây chính là loại đá phong thủy mệnh Kim mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực và có sự thanh tẩy cực kỳ lớn. Ngoài ra, người mệnh Kim khi sử dụng loại đá này còn giúp tăng cường vận khí, xua đuổi khí tà và mang đến nhiều tiền tài.

Đá Cẩm thạch trắng
Đá Cẩm thạch trắng

Đá Cẩm thạch trắng chính là đá phong thủy mệnh Kim được xếp hạng ưa chuộng bậc nhất mà nếu bạn là mệnh Kim thì không nên bỏ qua. Đặc biệt, khi loại đá này kết hợp với các vật phong thủy như vòng trầm hương thì lại càng có nhiều phúc khí.

6. Đá Cẩm thạch Bạch Ngọc Tuyết

Đá Cẩm thạch Bạch Ngọc Tuyết mang trong mình rất nhiều ý nghĩa về y học và phong thủy tích cực. Loại đá này có màu tương hợp với người mệnh Kim. Nó mang đến cho chủ nhân mệnh Kim nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ, hỗ trợ cho họ phát triển trong sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mệnh Hỏa Hợp Hoa Gì? Tiết Lộ 11 Loài Hoa Hợp Mệnh Hỏa 2023
Đá cẩm thạch bạch Ngọc Tuyết
Đá Cẩm thạch Bạch Ngọc Tuyết

Từ thời xưa, ông bà ta đã quan niệm về khả năng cầu quan hanh thông, phát lộc, mọi việc đều được suôn sẻ, bình an và thuận lợi mà loại đá này mang đến. Chính vì thế, những vật phẩm như vòng đá phong thủy mệnh Kim hay mặt đá phong thủy mệnh Kim được tạo nên từ loại đá Cẩm thạch Bạch Ngọc Tuyết sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều phúc khí và may mắn trong cuộc sống.

7. Đá Thạch anh tóc bạch kim

Nếu bạn mệnh Kim và đang gặp nhiều chuyện rủi ro, không may xảy ra liên tiếp thì hãy lựa chọn dùng ngay đá Thạch anh Bạch Kim. Đây là loại đá phong thủy mệnh Kim giúp người sở hữu chống lại các yếu tố xấu, có nguy cơ làm tổn hại đến chủ nhân và thúc đẩy nhiều vượng khí, may mắn đến.

Đá thạch anh tóc bạch kim
Đá Thạch anh tóc bạch kim

8. Đá Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Loại đá phong thủy mệnh Kim này vừa giúp cho người sở hữu có được một tinh thần vui vẻ, lạc quan vừa mang đến nhiều may mắn và thành công sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Đá thạch anh tóc vàng
Đá Thạch anh tóc vàng

9. Đá MoonStone – Đá Mặt Trăng

Đá MoonStone hay còn gọi là đá Mặt Trăng là một loại đá vô cùng quý thuộc nhóm Fenspat Kali. Loại đá này rất có lợi cho sức khỏe sinh sản của phái nữ, giảm thiểu các vấn đề lo ngại trong chu kỳ kinh nguyệt, giúp cho chị em cân bằng nội tiết tố. Đá Mặt Trăng giúp cho người mệnh Kim có được sức khỏe tốt, cải thiện tinh thần.

Đá MoonStone
Đá MoonStone

10. Đá Mắt hổ nâu Vàng

Đá Mắt hổ vàng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của người mang mệnh Kim. Đây là loại đá biến thể của thạch anh, có tác dụng xoa dịu và giảm thiểu áp lực, căng thẳng giúp cân bằng trạng thái tâm lý. Đặc biệt loại đá phong thủy mệnh Kim này còn như một lá bùa hộ mệnh mang đến nhiều nguồn năng lượng và may mắn của chủ nhân.

Đá mắt hổ nâu Vàng
Đá Mắt hổ nâu Vàng

11. Đá Hổ phách

Đá Hổ phách không phải là loại đá thuộc dòng đá quý. Nhưng nó được xem như một loại thuốc nhiều chức năng chữa lành cho các bệnh như viêm họng, đau đầu. Nhiều nhà phong thủy đã nghiên cứu và cho thấy loại đá phong thủy mệnh Kim này có thể giúp khai thông luân xa ở trên cơ thể.

Đá Hổ phách mang nguồn năng lượng to lớn và hung bạo. Người mệnh Kim khi sử dụng đá này sẽ tạo một lớp bảo vệ có thể che chắn và xua đuổi mọi điều xui xẻo.

Đá hổ phách
Đá Hổ phách

Trong thực tế, đá Hổ phách luôn được ứng dụng rất nhiều trong việc chế tác trang sức, vòng đá phong thủy mệnh Kim cho nữ và vòng đá phong thủy mệnh Kim cho nam. Dù là nam hay nữ thì mọi người đều muốn sức khỏe của mình luôn tốt và sở hữu được một nguồn năng lượng của Hổ phách trong mình.

12. Đá Xà cừ

Một cái tên không thể không nhắc đến trong các loại đá phong thủy mệnh Kim đó là đá Xà cừ. Loại đá này gần gũi với đời sống của chúng ta và thường được dùng nhiều trong các việc chữa bệnh. Một số bệnh mà loại đá Xà cừ có thể ngăn ngừa phải kể đến đó là bệnh liên quan đến hô hấp như cảm lạnh, viêm phế quản.

Đá xà cừ
Đá Xà cừ

Người mệnh Kim đeo đá Xà cừ hằng ngày sẽ làm giảm bớt đi sự căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, nhiều nhà chiêm tinh học phương Tây đã phát hiện ra rằng đá Xà cừ chính là viên đá của sự thông thái, nó kích thích sự sáng tạo và trí tuệ của chủ nhân.

13. Đá gỗ hoá thạch xám ghi

Đá gỗ hóa thạch màu xám ghi được hình thành từ sâu trong lòng đất. Trải qua hàng trăm năm, đã tích tụ được nhiều nguồn năng lượng thần bí từ sâu bên trong vụ trụ. Chính vì thế, khi mang hay đeo loại đá này bên mình nó sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và một sức khỏe thật tốt cho bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi tuổi Thìn 2024: Thay đổi và thách thức trong sự nghiệp
Đá Gỗ hoá thạch xám ghi
Đá Gỗ hoá thạch xám ghi

Người mệnh Kim khi sử dụng đá Gỗ hóa thạch xám ghi sẽ thúc đẩy được nguồn năng lượng trong cơ thể, dễ dàng hoàn thành được kế hoạch, mục tiêu đã đề ra. Loại đá này kịch thích sự nỗ lực và kiên trì, tiếp thêm sức mạnh để họ vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

14. Đá Sò hóa ngọc

Đá Sò hóa ngọc là loại đá phong thủy mệnh Kim chứa rất nhiều nguồn năng lượng tốt. Người mệnh Kim khi sử dụng đá Sò hóa ngọc sẽ đón nhận được nhiều may mắn, tài lộc đến đầy nhà. Trong công việc, năng lượng của loại đá này giúp chủ nhân trở nên mạnh mẽ vượt qua được những khó khăn để thành công.

Đá sò hóa ngọc
Đá Sò hóa ngọc

15. Đá Thạch anh xanh

Nếu ai đó hỏi bạn mệnh Kim hợp đá phong thủy màu gì thì câu trả lời chính là đá Thạch anh xanh. Loại đá này chứa đựng được vẻ đẹp lung linh, chất chứa nhiều tinh túy của thiên nhiên, đất trời. Người mệnh Kim khi sử dụng đá Thạch anh xanh sẽ hấp thụ được nguồn năng lượng tươi mới, đá tạo cho họ sự thúc đẩy và tạo cho họ một sự phát triển tích cực trong cuộc sống.

Đá thạch anh xanh
Đá Thạch anh xanh

IV. Xu hướng lựa chọn phụ kiện trang sức phong thủy hiện nay

Khi các loại đá phong thủy dần được mọi người biết đến và sử dụng nhiều hơn thì nhu cầu về các vật phẩm trang trí từ những loại đá này cũng cao hơn. Chính vì vậy, các phụ kiện trang sức phong thủy đã không ngừng ra đời để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.      

1. Vòng đá phong thủy mệnh Kim

Vòng đá phong thủy mệnh Kim có lẽ là món phụ kiện trang sức được nhiều người lựa chọn nhất. Loại vòng này được chế tác vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Người mệnh Kim khi đeo vòng đá phong thủy mệnh Kim sẽ luôn giữ được sinh khí và nguồn năng lượng tốt bên mình.

Vòng đá phong thủy mệnh Kim mẫu 1
Vòng đá phong thủy mệnh Kim mẫu 1
Mẫu 2
Vòng đá phong thủy mệnh Kim mẫu 2
Mẫu 3
Vòng đá phong thủy mệnh Kim mẫu 3

2. Nhẫn phong thủy mệnh Kim

Một phụ kiện trang sức khác cũng được khá nhiều người ưa chuộng đó chính là nhẫn làm từ đá phong thủy mệnh Kim. Nhẫn là phụ kiện trang sức nhỏ gọn lại hợp với nhiều người. Lựa chọn nhẫn phong thủy vừa tạo cho chủ nhân sự quý phái vừa mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn, tài lộc.

Nhẫn phong thủy mệnh Kim mẫu 1
Nhẫn phong thủy mệnh Kim mẫu 1
Mẫu 2
Nhẫn phong thủy mệnh Kim mẫu 2
Mẫu 3
Nhẫn phong thủy mệnh Kim mẫu 3

3. Mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim

Mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim là một trong những phụ kiện trang sức không thể không nhắc đến khi nói về các loại phụ kiện làm từ đá phong thủy mệnh Kim. Mặt dây chuyền được chế tác tỉ mỉ, cùng nhiều đường nét sắc sảo chắc chắn sẽ làm cho người đeo nó trở nên sang trọng và quý phái.

Mặt dây chuyền mệnh Kim mẫu 1
Mặt dây chuyền mệnh Kim mẫu 1
Mẫu 2
Mặt dây chuyền mệnh Kim mẫu 2
Mẫu 3
Mặt dây chuyền mệnh Kim mẫu 3

Qua những gợi ý về loại đá phong thủy mệnh Kim cũng như các phụ kiện trang sức được chế tác từ loại đá này, Muaban.net chắc rằng bạn đã có thể tìm được cho mình một loại đá phù hợp và ưng ý. Với những ý nghĩa đặc biệt mà đá phong thủy mang lại cho chủ nhân mệnh Kim, chắc chắn đây sẽ là một vật phẩm vô cùng ý nghĩa nếu bạn sử dụng làm quà tặng cho người thân hay bạn bè có mang mệnh Kim đấy.

Và đừng quên theo dõi website của Mua Bán để có thể cập nhật thêm những thông tin hay ho và thú vị về phong thủy, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt,… Ngoài ra Mua Bán còn là trang rao vặt về mua bán bất động sản, xe máy, ô tô,… cực kỳ uy tín mà có thể bạn sẽ quan tâm! 

>>> Xem thêm:

  • Đá hồ ly là gì? Có nên sử dụng đá hồ ly để thu hút tình duyên?
  • Các loại bàn thờ trong nhà cơ bản và những điều bạn cần biết để gia đạo an lành
  • Vỡ cốc là điềm gì? Tiết lộ 4 Cách giải xui khi làm vỡ cốc
  • Thạch anh hồng và những tác dụng nổi bật trong tâm linh, thiền định
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN