No menu items!
HomeNhà Mạng1 chứng minh thư làm được mấy sim Viettel, cách làm như...

1 chứng minh thư làm được mấy sim Viettel, cách làm như thế nào?

Câu hỏi về “1 CMND làm được nhiều sim Viettel“Luôn là vấn đề được nhiều thuê bao mới hòa mạng Viettel quan tâm. Vậy một CMT đăng ký được bao nhiêu sim Viettel và cách đăng ký sim chính chủ như thế nào? Hãy cùng TopSIM tìm hiểu ngay câu trả lời về tổng sim số đẹp Viettel mời bạn đăng ký qua bài viết dưới đây nhé!

1. CMND số 1 làm được bao nhiêu sim Viettel chính chủ?

Theo quy định mới nhất của Nhà mạng Viettel về việc đăng ký sim chính chủ từ ngày 31/3/2023. 1 CMND có thể làm bao nhiêu sim Viettel tùy thuộc vào thuê bao (hiện tại là Căn cước công dân hoặc Căn cước công dân có gắn chip).

1.1 Thuê bao trả trước và Dcom trả trước

1-chung-minh-thu-lam-duoc-may-sim-viettel-1
1 CMND làm được nhiều sim Viettel

Trường hợp bạn là thuê bao trả trước hoặc thuê bao Dcom trả trước thì có thể đăng ký từ 1 đến 3 sim Viettel chính chủ từ CMND. Và bạn chỉ cần hoàn tất quá trình hòa mạng và ký xác nhận thông tin thuê bao là bạn đã đăng ký thành công.

Tuy nhiên, đối với những bạn muốn sử dụng từ 4 sim viettel trên, bạn cần bổ sung thêm các điều khoản trong hợp đồng “Sử dụng thuê bao Viettel”. Kỳ này giới hạn đối tượng và bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn nếu đăng ký trực tiếp tại quầy Viettel.

1.2 Thuê Bao Trả Sau Và Dcom Trả Sau

Trường hợp bạn là thuê bao di động trả sau và Dcom trả sau thì đăng ký bao nhiêu 1 CMND? sim viettel ? Câu trả lời cho câu hỏi này là: CMT/CCCD có thể đứng tên tối đa 10 sim Đầu số Viettel – Con số này cao gấp gần 3 lần thuê bao trả trước.

Một điểm thú vị nữa mà Viettel áp dụng riêng cho một số người dùng doanh nghiệp (đối tượng đặc biệt) là không giới hạn số lượng sim Viettel chính chủ. Tuy nhiên, bạn phải xác thực điều này và có hợp đồng đầy đủ với nhà mạng Viettel trước khi đăng ký sim.

1.3 Thuê bao là học sinh, sinh viên

Riêng các trường, điểm trường đăng ký đối tượng và học sinh, sinh viên và hướng tới việc sử dụng sim sinh viên. Câu hỏi 1 CMND đăng ký được bao nhiêu sim Viettel chỉ có 1 sim. Đó là, nếu bạn đăng ký một trong các ứng dụng Tomato, High School, Student…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  7 đầu số “đẹp” đáng sở hữu nhất nên xem ngay

Bạn sẽ không thể đăng ký gói sim sinh viên khác. Nhưng bạn hoàn toàn có quyền đăng ký thêm sim Viettel dưới hình thức thuê bao trả trước hoặc trả sau. Khi đó bạn sẽ mở rộng ra nhiều sim chính chủ khác mà không lo bị giới hạn bởi 1 sim duy nhất.

Đặc biệt, khi sử dụng sim sinh viên của nhà mạng này, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đăng ký Gói mạng Viettel dành cho sinh viên.

2. Tổng hợp các cách đăng ký sim Viettel mới nhất

Dưới đây là những cách bạn có thể áp dụng khi đăng ký sim Viettel chính chủ mới nhất. Chọn phương thức phù hợp nhất với điều kiện của bạn và làm theo các bước hướng dẫn để đảm bảo đăng ký sim thành công.

1-chung-minh-thu-lam-duoc-may-sim-viettel-2
Đăng ký sim Viettel chính chủ

2.1 Ứng dụng My Viettel

Trên App My Viettel, bạn sẽ dễ dàng đăng ký thêm sim Viettel mới hoặc chuyển đổi, xác thực thông tin chính chủ sim.

  • Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel từ CH Play hoặc App Store.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản App My Viettel bằng tài khoản bạn đã đăng ký.
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập, trên giao diện chính của My Viettel trên màn hình điện thoại, bạn chọn biểu tượng “3 dấu gạch ngang”.
  • Bước 4: Chọn “Thêm thông tin khách hàng” và điền đầy đủ hồ sơ.
  • Bước 5: Nhập chính xác số CMND hoặc số thẻ căn cước công dân, địa chỉ thường trú trên chứng minh nhân dân và chụp ảnh hai mặt của chứng minh nhân dân, cũng như chụp ảnh chân dung theo yêu cầu.
  • Bước 6: Kiểm tra kỹ các thông tin đã khai trên bảng thông tin khách hàng, sau đó click vào “Tôi cam kết các thông tin đã khai là chính xác”.
  • Bước 7: Bấm vào “Chữ ký” để thêm chữ ký, sau đó bấm “xác nhận” và gửi thông tin cho nhà mạng.
  • Bước 8: Sau khi nhà mạng hoàn tất việc xác nhận thông tin, người dùng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  03 cách kiểm tra tài khoản Mobifone cực hay

Lưu ý: Cách trên chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước của Viettel. Và nếu bạn chưa từng sử dụng bất kỳ sim Viettel nào thì sẽ không áp dụng được cách đăng ký này. Ngoài ra, nếu bạn không đăng ký thành công được nghĩa là thông tin CMT/CCCD của bạn không chính xác, bạn cần đến trực tiếp quầy giao dịch Viettel để khắc phục tình trạng này.

xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt sim Viettel tại nhà

2.2 Tổng đài 1414

Tổng đài 1414 là một trong những cách đăng ký sim Viettel chính chủ rất tiện lợi và không tốn nhiều thời gian.

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng đăng ký của chính chủ bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp “[TTTB gửi 1414]” hoặc “[CMT (số chứng minh thư) gửi đến 195]“.
  • Bước 2: Nếu thuê bao chưa đăng ký chính chủ, bạn cần nhắn tin tiếp theo cú pháp “[Họ tên. ngày tháng năm sinh. số CMND và gửi đến 1414]”Quý khách đăng ký sim Viettel chính chủ bằng chứng minh nhân dân. Quý khách dùng hộ chiếu để đăng ký sim Viettel chính chủ vui lòng nhắn tin: “[Họ tên + dấu cách + ngày tháng năm sinh + dấu cách + số hộ chiếu/chứng minh thư/CCCD gửi 1414]“.

Tuy nhiên, Làm sao để đăng ký sim chính chủ? Điều này có nhiều hạn chế bạn nên biết như chỉ áp dụng cho SIM trắng (không đăng ký CMT/CCCD) và đăng ký cho thuê bao trả trước (không áp dụng cho thuê bao trả sau hoặc Dcom).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn chuyển sim trả trước sang trả sau

2.3 Điểm giao dịch Viettel

Nếu nhà bạn ở gần điểm giao dịch Viettel thì tiện lợi nhất là mang sim đi đăng ký chính chủ tại đó. Khi đi mang theo CMT gốc + 1 bản sao + Sim mới/ sim đăng ký gốc + Điện thoại đăng ký.

Tại điểm giao dịch, bạn cũng có thể yêu cầu xuất trình CMND để đăng ký một vài sim Viettel. Nhân viên Viettel sẽ tư vấn, giải đáp tận tình cho bạn và hỗ trợ bạn đăng ký thêm sim một cách nhanh nhất.

Sau khi đăng ký xong, để biết thành công hay không, hãy tiến hành check sim chính chủ viettel Vui lòng.

3. Giải đáp thắc mắc liên quan đến làm sim Viettel từ chứng minh nhân dân

1-chung-minh-thu-lam-duoc-may-sim-viettel-3
Một số câu hỏi liên quan

3.1 Câu hỏi 01: Làm lại sim Viettel có cần CMND không?

Khi làm lại sim Viettel hiện tại (từ năm 2023 trở đi) sẽ không cần CMND. Thay vào đó, bạn buộc phải sử dụng CCCD/CCCD có chip để làm lại sim. Điều này cũng áp dụng cho việc mua sim Viettel có cần CMND hay không.

3.2 Câu hỏi 02: Khi làm eSIM Viettel, một CMND làm được bao nhiêu eSIM chính chủ?

Hiện Viettel quy định CMT làm được từ 1-3 eSIM và mỗi eSIM đăng ký được tối đa 5 thuê bao khác nhau. Nhưng trên thực tế, tổng số eSIM có thể thực hiện được hoàn toàn phụ thuộc vào việc điện thoại của bạn hỗ trợ một hay nhiều eSIM như thế nào. Vì có những dòng máy không hỗ trợ eSIM hoặc có những dòng máy hỗ trợ 1 hoặc 2 eSIM.

3.3 Câu hỏi 03: Làm sao để biết CMND của mình đã đăng ký bao nhiêu số điện thoại?

Để biết chính xác mình đã đăng ký bao nhiêu sim, hãy soạn ngay tin nhắn [CMT + dấu cách + số CMND/CCCD và gửi 195] Để kiểm tra. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến hotline 1800 8000 để nhờ nhân viên Viettel hỗ trợ (miễn phí).

4. Kết luận

Mong rằng qua bài viết trên bạn đọc đã hiểu rõ hơn về giới hạn 1 CMND làm được nhiều sim Viettel. Nếu bạn quan tâm đến các dòng sim phong thủy, sim lộc phát, sim thần tài… của Viettel, hãy liên hệ TopSIM để được hỗ trợ sim ngay nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN